สำหรับคนที่ติดตามและกำลังมองหาคอนโดฯกลางเมืองที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอยู่ วันนี้ Terra BKK มีคอนโดฯโครงการใหม่ล่าสุดมาแนะนำ ที่ โครงการ “CULTURE ทองหล่อ” เป็นคอนโดฯแนวคิดใหม่จาก บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่กำลังเตรียมอวดโฉมให้ดูกันช่วงปลายปีนี้ ตัวโครงการปักหมุดอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 สุดยอดโลเคชั่นในย่านทองหล่อที่เหมาะกับการอยู่อาศัยสุด ๆ พร้อมอวดโฉมด้วยคอนเซปต์ New Tribe of Urban Living ชีวิตในสังคมเมืองยุคใหม่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในระดับมาตรฐานและบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

ความน่าสนใจของโครงการนี้อยู่ที่การดีไซน์รูปแบบโครงการโดยใช้แนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยในสังคมร่วมสมัย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือกับ 2 แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Scratch First และ The Ascott Limited พัฒนาเป็นโครงการ CULTURE ทองหล่อ” คอนโดฯเผ่าพันธุ์ใหม่ ที่เข้าใจคนเมืองรุ่นใหม่

CULTURE ทองหล่อ” ไลฟ์สไตล์คอนโดฯเผ่าพันธุ์ใหม่ พร้อมบริการระดับ WORLD CLASS จาก The Ascott Limited

CULTURE ทองหล่อ” เป็นคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งใจรังสรรค์ขึ้น โดยร่วมกับ บริษัท สแครทช์ เฟิร์สท์ จำกัด ผู้ก่อตั้งกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่อย่าง Wonderfruit Festival” ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรี ศิลปะ และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร ใช้ไอเดียการออกแบบให้ฉีกออกจากการอยู่อาศัยให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการสร้างสรรค์คอนโดฯแบรนด์ CULTURE” ขึ้นมาให้เป็นคอนโดฯ แนวคิดใหม่ที่เน้น concept design โดยใช้รูปแบบวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มามาสร้างให้CULTURE” เป็นคอนโดฯที่รวบรวมคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตแนวใหม่ มีแรงบันดาลใจและสะท้อนตัวตนที่โดดเด่น

และร่วมมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์อย่าง “The Ascott Limited” ที่มีชื่อเสียงระดับโลกทางด้านบริการชั้นนำระดับ World  Class ที่จะมาดูแลการอยู่อาศัยและให้บริการในโครงการ CULTURE ทองหล่อ” เสมือนลูกบ้านได้รับการบริการจากโรงแรมหรูในทุกวัน ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยและการพักผ่อนภายในโครงการอย่างเต็มที่

 “CULTURE ทองหล่อ” จึงเป็นคอนโดฯ โครงการใหม่ที่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งใจปั้นให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเปลี่ยนนิยามชีวิตคนเมือง ใส่ใจความยั่งยืนและเป็นมิตรกับธรรมชาติอย่างสร้างสรรค์ ผ่านงานดีไซน์ภายในและภายนอกอาคารให้มีความโดดเด่น และยังสร้างประสบการณ์ร่วมของผู้อยู่อาศัยผ่านพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ บนสุดยอดทำเล “ทองหล่อ” ที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัยบนพื้นที่ Yard community เปิดกว้างให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ออกมาสร้างสรรค์ทำกิจกรรมกันได้ทุกรูปแบบทั้ง Live - Work - Play – Learn” พร้อมยกระดับความสะดวกสบาย บนแนวคิด New Tribe of Urban Living ชีวิตในสังคมเมืองยุคใหม่

เพิ่มสีสรรการใช้ชีวิตระดับ Luxury ใจกลาง “ทองหล่อ” ที่ “CULTURE ทองหล่อ”

CULTURE ทองหล่อ” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 เป็นทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ห่างจาก สถานีรถไฟฟ้าBTS สถานีทองหล่อ แค่ 250 เมตร ซึ่งซอยนี้จุดเด่นสำคัญ คือ ความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด และบ้านที่อยู่อาศัยเดิม ทำให้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยและพักผ่อนอย่างเงียบสงบบนทำเลใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี

สำหรับการเดินทางจากตัวโครงการถือว่าสะดวกสบายมาก เพราะอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทแค่ 140 เมตร โดย รถยนต์ส่วนตัวจะใช้ถนนสุขุมวิทเป็นสายหลัก เชื่อมต่อกับถนนอโศก, ถนนเพชรบุรี, ถนนพระราม 4 และยังเชื่อมต่อกับทางด่วนเพื่อวิ่งออกมารอบนอกเมืองหลายสาย อาทิ ทางพิเศษฉลองรัช, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ทางพิเศษศรีรัช

ส่วนการใช้รถสาธารณะ ก็สะดวกสบายมาก และยังประหยัดเวลาในการเดินทางได้เยอะเหมาะกับคนทำงานในเมืองเป็นอย่างดี เพราะโครงการตั้งอยู่ห่างจาก สถานีรถไฟฟ้าBTS สถานีทองหล่อ แค่ 230 เมตร ใกล้แหล่งงานย่านอโศก, พระราม9, เพลินจิต, ชิดลม, และยังเดินทางไปย่าน CBD สีลม สาทรได้สะดวกมาก ใช้เวลา ไม่เกิน 15 นาที ผ่าน 7-8 สถานีเท่านั้น 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ CULTURE ทองหล่อ” เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ที่รองรับการใช้ชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ ศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, Lifestyle Mall, คาเฟ่- บาร์, ร้านอาหารไทยและนานาชาติ รวมถึงมีโรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ, แหล่งงานขนาดใหญ่ ซึ่งในย่านทองหล่อนับเป็นศูนย์กลาง Luxury Lifestyle ของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมไว้อย่างครบครัน ทำให้ผู้ที่อาศัยสามารถหาร้านค้า ร้านอาหารใช้บริการได้ง่ายจากระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการ CULTURE ทองหล่อ” อยู่ใกล้กับอาคารสำนักงาน T-One Building เพียง 170 เมตร และใกล้กับ Emporium, EmQuartier และ Emsphere แค่ 1 สถานีรถไฟฟ้า และอยู่ห่างจาก Terminal 21 แค่ 2 สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น เรียกได้ว่าใช้ชีวิตให้ Balance และ Fulfil ได้ใน CULTURE ทองหล่อ” ที่เดียว

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • Gateway เอกมัย                                    700 ม.
  • Summer Hill                                         1.5 กม.
  • Villa Market สุขุมวิท 49                          1.5 กม.
  • J Avenue Thonglor                               1.6 กม.
  • ดองกิ มอลล์ เอกมัย                                1.8 กม.
  • Emporium - Emquartier                        2.2 กม.
  • Lotus’s พระราม 4                                  3 กม.
  • เทอมินัล 21                                           3.5 กม.

โรงเรียน – โรงพยาบาล

  • รร.นานาชาติ Bangkok PREP (Primary Campus)          650 ม.
  • รร.นานาชาติ Wells (Thonglo Campus)               950 ม.
  • รร.อนุบาลนานาชาติ Melodies                              1.2 กม.
  • รร.นานาชาติ Trinity                                             1.3 กม.
  • ม.กรุงเทพ (กล้วยน้ำไท)                                       1.8 กม.
  • Bangkok Mediplex                                            700 ม.
  • รพ.สุขุมวิท                                                          850 ม.
  • รพ.กล้วยน้ำไท                                                    1.6 กม.
  • รพ.สมิติเวช สุขุมวิท                                              2.3 กม.

อาคารสำนักงาน

  • T-One Building                                      170 ม.
  • มาลีนนท์ ทาวเวอร์                                  3.2 กม.
  • The PARQ                                             4.3 กม.
  • FYI Center                                             4.3 กม.
  • Thaibev Quarter                                    4.5 กม.

เจาะลึกโครงการ “CULTURE ทองหล่อ”

สำหรับ CULTURE ทองหล่อเป็นคอนโด High-Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ 1-3-56.3 ไร่  มีห้องพักอาศัยจำนวน 493 ยูนิต และมีให้เลือกในรูปแบบ Simplex และ Hybrid พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 26 -70 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.09 ล้านบาท* (พรีเซลล์ พ.ย.65) โดยภายในอาคารบริเวณชั้น 2-10 จะเป็นพื้นที่จอดรถแบบ Auto Parking รองรับรถได้ถึง 200 คัน ส่วนชั้นพักอาศัยห้องแบบ Simplex จะอยู่ที่ชั้น 12-19 และห้องแบบ Hybrid จะเริ่มที่ชั้น 20-36

 

แบบ Simplex  มี 3 แบบ

Studio                          24 – 27.5 ตร.ม.

1 Bedroom                   31 - 34 ตร.ม.

2 Bedroom                   51.5 ตร.ม.

แบบ Hybrid มี 3 แบบ

Studio                          24.5 – 27.5 ตร.ม. (Exclude Mezzanine)

1 Bedroom                   32 - 34 ตร.ม. (Exclude Mezzanine)

2 Bedroom                   51 ตร.ม. (Exclude Mezzanine)

สำหรับการออกแบบที่ CULTURE ทองหล่อให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน ที่มองไปถึงอนาคต ทำให้การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารได้ใช้นวัตกรรมให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การปลูกต้นไม้ถึง 141 ต้น ภายในพื้นที่สีเขียวของโครงการ ซึ่งจะช่วยดูดซับสารพิษ และลดการเกิดฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 197.40 KG./Yrs. รวมถึงการติดตั้งไฟส่องสว่างแบบโซลาร์เพื่อลดการใช้ไฟฟ้าในพื้นที่สวนส่วนกลาง พร้อมทำพื้นที่ส่วนกลางที่ ชั้น 11 เพื่อเป็นช่องให้ลมพัดผ่านเข้าในอาคารได้มากขึ้น และผู้ที่อาศัยในโครงการ CULTURE ทองหล่อจะได้สัมผัสกับ Water Replenishment Station จุดเติมน้ำดื่มรีฟิล เพื่อลดการใช้พลาสติก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวคิดในการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งการประหยัดพลังงาน จัดการขยะ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนในโครงการ

นอกจากนี้ที่โครงการ CULTURE ทองหล่อยังมาพร้อมกับบริการแบบ World Class Service Experience จาก The Ascott Limited ซึ่งจะเข้ามาดูแลในส่วนของ Concierge Service, Security, Common Area Housekeeping   รวมถึงบริการดูแลลูกบ้านในด้านการทำความสะอาด, การซักรีด และบริการซ่อมบำรุง ซึ่งจะช่วยให้การอยู่อาศัยมีความสะดวก ผ่านบริการระดับแบรนด์โรงแรมมาตรฐานระดับโลก

โดยห้องแบบ Studio 26 ตร.ม. จะเปิดขาย 2 แบบ คือ ห้องแบบ Fully fitted  และแบบ Fully Furnished พร้อมแพ็กเกจบริการ จาก Ascott

ภาพบรรยากาศห้องตัวอย่าง 3 แบบ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่ CULTURE ทองหล่อดีไซน์ออกมาให้จะตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายสไตล์ และรองรับการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับทุก lifestyle การใช้ชีวิตที่แตกต่างของลูกบ้านตั้งแต่ทางหน้าเดินหน้าโครงการที่เป็นพื้นที่สวนสีเขียวสร้างความร่มรื่น สบายตา

โดยบริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ของ Co- Living Hall พื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ของลูกบ้าน และ Mailroom ส่วนชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ของ Co-Working Space 24 ชม.* รองรับการทำงานได้หลากหลายทั้งการทำงาน รวมถึงการประชุมแบบส่วนตัว

สำหรับชั้น 11 จะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำและฟิตเนต ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สัมผัสประสบการณ์ออกกำลังการพร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพฯ 

และชั้น 33-34 จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า รวมพื้นที่หลากหลายกิจกรรม อาทิ ห้องดูหนัง ห้องคาราโอเกะ, Private dining, Sky Lounge มุมนั่งเล่น พักผ่อนรับแสงธรรมชาติ, Live Studio, Lazy Zone และ Sky Pod จุดชมวิวเมือง รับออกซิเจนจากต้นไม่นานาพรรณในโครงการ  

 

CULTURE ทองหล่อบนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ สำหรับคนที่สนใจอย่ารอช้าเข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้!! เตรียมตัวให้พร้อมวันพรีเซลล์ 27-30 ต.ค. นี้ กับราคาเริ่มต้น 4.09 ล้านบาท*

สามารถลงทะเบียนที่  https://anan.ly/3LzsMUF

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://anan.ly/3LzsMUF