‘ดอนเมือง’ หนึ่งในทำเลที่ควรค่าแก่การจับตามอง จากศักยภาพของทำเลที่เป็นศูนย์กลางการเดินทางแบบครบวงจรของกรุงเทพฯ โซนเหนือ และความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทำให้ดอนเมืองเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัย

Nue Connex Don Mueang โครงการที่รวมคอนโด ทาวน์โฮม บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศไว้ในที่เดียวกัน มาพร้อมแนวคิด ’เชื่อมทุกเส้นทางให้ทุกชีวิต ให้ได้ใช้ชีวิตที่สมูทยิ่งขึ้น’ บทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับโครงการ Nue Connex Don Mueang บนทำเลดอนเมือง ว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

 

‘ดอนเมือง’ ทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อการเดินทางแบบครบวงจร

ดอนเมือง เป็นทำเลเชื่อมต่อเข้า-ออกเมือง มีถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกันทั้งถนนพหลโยธินและ ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นถนนที่มีช่องทางการจราจรถึง 12 ช่องทางทั้งที่เป็นช่องทางด่วนและทางคู่ขนาน สามารถเดินทางเข้าในตัวเมืองได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนสายรองอย่างถนนกำแพงเพชร 6, ถนนสรงประภา และเชื่อมต่อกับซอยย่อยเพื่อลัดไปยังถนนแจ้งวัฒนะได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีทางด่วน 2 สายที่ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นางยกระดับอุตราภิมุขหรือดอนเมืองโทลล์เวย์ บนถนนวิภาวดีรังสิต และทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด) ซึ่งจะเชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัช สามารถเข้าสู่ใจกลางเมือง CBD สีลม-สาทร ได้อย่างสะดวก

ในอนาคตทำเลนี้ยังมีแผนการพัฒนาโครงข่ายทางพิเศษ โครงการส่วนต่อขยายทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ช่วงรังสิต-บางปะอิน เป็นส่วนขยายที่เชื่อมจากจุดสิ้นสุดของโทลล์เวย์บริเวณรังสิต ไปจนถึงทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางปะอิน-นครราชสีมา ความคืบหน้าของโครงการอยู่ในช่วงเตรียมเสนอผลการศึกษาและรูปแบบการให้เอกชนร่วมลงทุน หากโครงการนี้แล้วเสร็จจะทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองมีความสะดวกยิ่งขึ้น

และการเข้ามาของรถไฟฟ้า 2 สายทั้งสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ยกระดับศักยภาพด้านการเดินทางของทำเลดอนเมืองให้ดียิ่งขึ้น เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีกหลากหลายสาย สามารถเดินทางไปยังโซนอื่นๆในกรุงเทพฯและปริมณฑล ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

 

ใช้ชีวิตแบบสบายๆ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายบนทำเล

Nue Connex Don Mueang ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ที่สามารถเข้า-ออก ได้ทั้งฝั่งถนนวิภาวดีและถนนพหลโยธิน สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกได้ทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งโครงการนี้ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซียร์รังสิต, แม็คโคร รังสิต, บิ๊กซี รังสิต และแฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง อีกทั้งยังมีตลาดสดขนาดใหญ่มากมาย อาทิ ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดปากทางแยกลําลูกกา และตลาดรังสิต

ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ชาวดอนเมืองสามารถใช้ชีวิตแบบสบายๆ แบบครบจบในทำเลเดียวกัน

 

การเติบโตของทำเลดอนเมือง กับการเป็นทำเลศักยภาพที่น่าจับตามอง

ดอนเมืองเป็นทำเลที่เติบโตเสมอมา นับตั้งแต่ที่รถไฟฟ้าทั้ง 2 สายเริ่มก่อสร้างและเปิดให้ใช้บริการ พื้นที่โดยรอบมีการพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยมากขึ้นเพื่อรองรับผู้ที่ขยับเข้ามาใช้ชีวิตใกล้เมืองที่เพิ่มขึ้น จากราคาประเมินที่ดินทำเลดอนเมืองเติบโตเฉลี่ย 20%-30% ต่อรอบปีการประเมิน ปัจจุบันราคาประเมินรอบปี 2559-2562 อยู่ที่ 100,000-120,000 บาทต่อตารางวา แต่ในอนาคตอันใกล้ที่จะมีการบังคับใช้ราคาประเมินรอบปีใหม่ 2566-2569 ราคาเติบโตขึ้นอยู่ที่ 130,000-150,000 บาทต่อตารางวา การเติบโตของราคาประเมินที่ดินสะท้อนถึงศักยภาพที่เติบโตขึ้นของทำเลดอนเมืองได้เป็นอย่างดี

เจาะลึกโครงการ Nue Connex Don Mueang

Nue Connex Don Mueang โปรโจคใหญ่จาก Noble Development โครงการที่อยู่อาศัยที่มีทั้งคอนโด ทาวน์โฮม บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศไว้ในที่เดียวกัน อยู่ติดถนนเส้นหลัก 2 ฝั่งเข้าออกได้ 2 ทาง สามารถเชื่อมทั้งถ.วิภาวดีรังสิตและถ.พหลโยธิน ซึ่งหากลองดูบ้านในโซนนี้ส่วนใหญ่มักอยู่ในซอย แทบจะไม่มีโครงการไหนที่สามารถเข้า-ออกจากถนนใหญ่ 2 ฝั่งได้เหมือนกับ Nue Connex Don Mueang เลย

พื้นที่โครงการ Nue Connex Don Mueang ถูกแบ่งอย่างเป็นสัดส่วน โซนคอนโด มีพื้นที่ขนาด 12-0-82.9 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 1,176 ยูนิต เป็นคอนโด Mid-Rise 14 ชั้น จำนวน 4 อาคาร (อาคาร A, B, C, D) และ คอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร (อาคาร E) โซนบ้าน ประกอบด้วย Townhome, Duo Home และ Home Office บนพื้นที่ 14-2-7.3 ไร่ จำนวนบ้าน 111 ยูนิต

ที่มาของคำว่า ‘Connex’มาจากคอนเซปต์โครงการ “Connect Every Life Movement” เชื่อมทุกเส้นทางการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน ซึ่งได้แบ่งองค์ประกอบของการใช้ชีวิตออกเป็น 3 แกนหลักดังนี้

  1. Connect The Diverse Lifestyle เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตจัดเต็มไปกับส่วนกลางที่ชอบได้ตลอดเวลา
  2. Connect The Flexible Of Living เชื่อมคุณและคนที่คุณรักด้วยพื้นที่ที่ลงตัวทุกตารางเมตร และออกแบบสเปซครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้งาน
  3. Connect Every Life Movement เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้คุณได้ใช้ชีวิตสมูทยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทของการทำงานหรือทำธุรกิจก็มีความสะดวกมากขึ้น
 

Nue Connex House Don Mueang บ้านที่เปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Nue Connex House Don Mueang มีบ้านให้เลือกทั้งแบบ Townhome, Duo Home และ Home Office สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านได้ตามความต้องการ บ้านแต่ละแบบมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ทำงานและโซนอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาดเล็ก ครอบครัวใหญ่ หรือทำเป็นออฟฟิศขนาดเล็ก ก็มีพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ทาวน์โฮมแบบ TANGO ความสูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 22.50-36.50  ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

รูปแบบบ้านทาวน์โฮมมีการจัดฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน บริเวณชั้น 1 พื้นที่ Common Area ค่อนข้างกว้างขวาง วางโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่แบบสบายๆเลย มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันทำเป็นห้องทำงานหรือห้องเก็บของ ชั้น 2 จะมี 1 ห้องนอนอยู่ฝั่งหน้าบ้าน มีห้องน้ำในตัว ส่วนพื้นที่ด้านหลังจะเป็นพื้นที่กว้างๆ สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น Family area หรือจะกั้นเป็นห้องนอนเพิ่มอีกห้องก็ได้ ชั้น 3 มี 2 ห้องนอน แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว พื้นที่ภายในห้องนอนมีขนาดใหญ่พอสมควร มีมุมที่สามารถทำเป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะอ่านหนังสือ และมีพื้นที่ให้ทำ Walk-in Closet สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวอีกด้วย

บ้านแฝดแบบ SIERRA ความสูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 7-9 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 38-69.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ฟังก์ชัน Double Volume 6.2 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

แปลนบ้านแบบ SIERRA จัดวางฟังก์ชันพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน แบ่งโซนพื้นที่นั่งเล่น กินข้าว / ครัว / ห้องทำงาน / ห้องนอน / มุมพักผ่อน ไว้อย่างชัดเจน ชั้นล่างมีการออกแบบภายในบ้านให้มีความโปร่งโล่งด้วย Double Volume 6.2 เมตร และมีห้องอเนกประสงค์ซึ่งสามารถที่จะปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นห้องทำงานหรือห้องอ่านหนังสือก็ได้ บริเวณชั้น 2 เป็นห้อง Master Bedroom ยกชั้น แม้จะมีพื้นที่ตรงกลางเว้นไว้เพราะเป็นพื้นที่ Double Volume เชื่อมกับโถงรับแขกที่ชั้นล่าง แต่ก็แบ่งฟังก์ชันเป็นสัดส่วน แยกโซนเตียงนอน ห้องน้ำได้เป็นอย่างดี และยังมีพื้นที่ฝั่งหน้าบ้านที่ค่อนข้างกว้างขวางสามารถกั้นเป็นห้องนอนขนาดเล็กอีกห้องได้ หรือจะทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือว่ามุมทำงานส่วนตัวไว้ภายในห้องนอนก็ได้เช่นกัน ชั้น 3 มีห้องนอน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว และกั้นโซนพื้นที่ใกล้บันไดสามารถที่จะปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงานหรือห้องพระก็ทำได้ได้ และมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างสามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนแบบ Semi-outdoor หรือเอาไว้ปลูกต้นไม้ได้

โฮมออฟฟิศแบบ OSCAR ความสูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 7-10 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 40.40-53.30 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 220 ตร.ม. ฟังก์ชัน Double Volume 6.2 เมตร พื้นที่ทำงาน 2 ชั้น, 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ

แปลนโฮมออฟฟิศจะมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่เท่ากับบ้านแฝด การกั้นห้องก็จะคล้ายๆกัน ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่โล่ง สามารถทำเป็นห้องประชุม, พื้นที่ออฟฟิศ, พื้นที่ครัว, Common Area ให้กับพนักงาน หรือจะจัดไว้เป็นพื้นที่ Reception ก็ทำได้ แต่จะมีห้องน้ำอยู่ 1 ห้อง บริเวณชั้นล่างซึ่งในส่วนของชั้น 1 และ ชั้น 2 จะต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน บริเวณชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ออฟฟิศแบบยกชั้น มีพื้นที่ตรงกลางเว้นไว้เพราะเป็นพื้นที่ Double Volume เหมือนกับบ้านแฝด ทำให้พื้นที่ชั้นนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน สามารถแบ่งเป็นกั้นห้องแยกแผนกก็ได้ หรือจะทำเป็นห้องผู้บริหารหรือห้องประชุมก็ได้ ชั้น 3 จะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยทั้งชั้นมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และพื้นที่ Living อยู่ตรงกลาง แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนสามารถใช้ชีวิตในชั้นนี้ได้อย่างสบายๆ แบบไม่อึดอัด

 

Nue Connex Condo Don Mueang คอนโด Mid-Rise ที่มาพร้อมคอนเซปท์ “Connect Every Life Movement”

Nue Connex Condo Don Mueang คอนโด Mid-Rise 14 ชั้น 4 อาคาร พื้นที่ขนาด 12-0-82.9 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 1,176 ยูนิต มาพร้อมคอนเซปท์ “Connect Every Life Movement” ที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบสมูท ไม่มีสะดุด ในทุกๆ มิติ ทั้งส่วนกลางที่ให้มาอย่างจัดเต็มถึง 8 โซน 26 Facilities และยังได้พื้นที่สีเขียวล้อมรอบโครงการมากกว่า 3,600 ตร.ม. เรียกได้ว่าเยอะที่สุดในย่านเลยก็ว่าได้ 

โครงการมีห้องพักให้เลือกมากถึง 5 แบบ เป็นห้องแบบหน้ากว้างได้ความโปร่งโล่ง สบาย ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 20.70-48.50 ตร.ม. เชื่อมต่อพื้นที่ที่ลงตัวทุกตารางเมตร ใช้งานได้จริง ครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้งาน

 

คอนโดที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ไปกับพื้นที่ส่วนกลาง 8 Zones 26 Functions 

พื้นที่ส่วนกลางทางโครงการให้มาอย่างจัดเต็ม แบ่งออกเป็น 8 โซน 26 Facilities มีครบทุกกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุก Generation ให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ ได้แก่

  • MINGLE ZONE บริเวณชั้น 1 ประกอบไปด้วย LOBBY, STAIR HALL และ WASH & DRY CAFE สำหรับลูกบ้านและผู้มาเยี่ยมเยือน ใช้เป็นพื้นที่นั่งพักรอเพื่อน อ่านหนังสือ นั่งคุยกับเพื่อน หรือไว้นั่งรอตอนซักผ้า 
  • ACTIVE POWER ZONE บริเวณชั้น 2 สำหรับสายกีฬา ออกกำลังกาย รักสุขภาพ ประกอบไปด้วย BOXING ZONE, ROCK CLIMBING, TRAINING ROOM & YOGA FLY, BIKE & GOLF SIMULATOR และ CARDIO & WEIGHT TRAINING มีทุกกิจกรรมออกกำลังกายให้ทำแบบครบจบในที่เดียว
  • FUN-TASTIC ZONE ประกอบไปด้วย MUSIC ROOM และ THEATRE สำหรับสายบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง หรือร้องคาราโอเกะ 
  • MEET ‘N’ WORK ZONE พื้นที่สำหรับการสร้างสรรค์งานและอ่านหนังสือ CO-WORKING SPACE และ ROOF COURT ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor 
  • GAME & SALONE ZONE สำหรับสายสนุกและสายรักสวยรักงาม มี CO-SALON ห้องทำผมที่มีอุปกรณ์ทำผมมาให้แบบครบครัน และ GAME ROOM สำหรับคนเล่นเกมสนุกๆ คลายเครียดไปกับเกม
  • POOLVIEW WINE & DINE ZONE สำหรับสายปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อน ทั้ง CO-KITCHEN และ BAR & LOUNGE พื้นที่สำหรับทำอาหารกับเพื่อน จัดปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อน 
  • PLAYSCAPE ZONE สำหรับสายพักผ่อน ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ประกอบไปด้วย RETREAT POOL & LOUNGE, HALF BASKETBALL COURT, PLAY & SKATEBOARDING COURT และ KID CLUB ที่จะให้คุณได้ผ่อนคลาย ว่ายน้ำ นั่งชิล ชมวิวธรรมชาติ
  • SKY RUNWAY ZONE มี SKY JOGGING TRACK ที่ชั้นบนสุดของอาคาร ซึ่งเชื่อมทั้ง 4 อาคารไว้ด้วยกัน พื้นที่พักผ่อน ชมวิวที่ชั้นบนสุดของอาคาร
 

Nue Connex Condo Don Mueang เชือมต่อพื้นที่ครบทุกฟังก์ชั่น กับ Layout ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร

ห้องพักอาศัยมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 20.70 - 48.50 ตารางเมตร เป็นห้องแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า Built-in, โซฟา, ชั้นวางทีวี, ชุดโต๊ะทานข้าว, ชุดครัว Built-in, Digital Door Lock และเครื่องปรับอากาศ ให้มาอย่างครบครันแค่ลากกระเป๋าก็เข้าอยู่ได้เลย

  • ห้องแบบ STUDIO ขนาด 20.70 ตารางเมตร : ห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการ เป็นห้องแบบหน้ากว้าง ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด มีการแบ่งโซนห้องนอนทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วน เป็นรูปแบบครัวเปิดด้านหน้าเหมาะกับคนที่ทำอาหารไม่หนักมากนัก

  • ห้องแบบ 1 BEDROOM ขนาด 24.6 ตารางเมตร : จัดฟังก์ชันพื้นที่การใช้งานได้เป็นสัดส่วน แบ่งโซน Living / Dining / Kitchen / Bedroom อย่างชัดเจน มีครัวปิดติดระเบียงหมดความกังวลเรื่องกลิ่นเวลาทำอาหาร และด้วยความที่เป็นห้องหน้ากว้างจึงวางเคาน์เตอร์ครัวให้ใช้ได้ 2 ฝั่ง ลดขนาดความลึกของห้องครัว ทำให้โซน Living มีพื้นที่มากขึ้น เป็นการออกแบบพื้นที่มาให้ใช้งานได้คุ้มค่าทุกตารางเมตรจริงๆ

  • ห้องแบบ 1 BEDROOM  ขนาด 30.4 ตารางเมตร : มีให้เลือก 2 ฟังก์ชัน คือ แบบแรกจะเป็นห้องครัวปิดติดระเบียง แบบที่สองจะเป็นครัวด้านหน้าที่มีบานเลื่อนไว้กั้นเป็นครัวปิด พื้นที่ Living ติดระเบียง ส่วนพื้นที่โซนอื่นๆไม่แตกต่างกันเลย ภายในห้องนอนมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะสามารถทำเป็น Walk-in Closet ได้ ซึ่งแต่ละฟังก์ชันก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย หากต้องการทำครัวหนักๆ ก็เลือกห้องแบบแรกที่ครัวปิดติดระเบียง หากไม่เน้นทำครัวและอยากให้โซน Living ติดระเบียงเปิดรับวิวก็สามารถเลือกห้องแบบที่สองได้

  • ห้องแบบ 1 BEDROOM PLUS ขนาด 34.8 ตารางเมตร : รูปแบบห้องหน้ากว้าง ทำให้พื้นที่ทุกส่วนทั้ง Living Area / Bedroom / Multi-purpose room อยู่ริมหน้าต่าง เปิดรับแสงทำให้ห้องดูโปร่งโล่งมากขึ้นและสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ โซนครัวจะเป็นครัวด้านหน้าขนาดใหญ่สามารถกั้นประตูบานเลื่อนทำเป็นครัวปิดได้ ห้องน้ำสามารถเข้าได้ทั้งจากห้องนอนและ Living Area ให้ความเป็นส่วนตัวเวลามีแขกมาเยี่ยมเยือน

  • ห้องแบบ 2 BEDROOM ขนาด 48.5 ตารางเมตร : 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน ที่จัดฟังก์ชันพื้นที่ไว้อย่างลงตัว ห้องนอนจะอยู่คนละฝั่งเพื่อความเป็นส่วนตัว Master Bedroom มีห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ที่สามารถทำเป็น Walk-in Closet เล็กๆได้ ส่วนโซนครัวจะอยู่ด้านหน้าสามารถทำบานเลื่อนกั้นเป็นครัวปิดได้

ใช้ชีวิตแบบสมูท ไม่มีสะดุด ไปกับ Nue Connex Don Mueang โครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลดอนเมืองติดถนนใหญ่ที่สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง กับแนวคิด “Connect Every Life Movement” เชื่อมทุกเส้นทางการใช้ชีวิต รายละเอียดราคาดังนี้

NUE Connex House Don Mueang จองวันนี้ รับเงินคืนสูงสุด 200,000 บ.* กู้ 100%* ไม่มีดาวน์* เริ่ม 5.55 ล้าน*คลิก https://nobleurl.com/3OqthjG

NUE Connex Condo Don Mueang ผ่อนต่ำเพียงวันละ 79 บาท* ฟรีเฟอร์ + แอร์* เริ่ม 1.29 ล้าน* คลิก https://nobleurl.com/3J6yrQW

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02-251-9955