“จตุโชติ” อีกหนึ่งโซนที่เห็นโครงการที่พักอาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “บ้านเดี่ยว” ด้วยทำเลที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าใจเมืองได้ง่าย ผ่านทางด่วนฉลองรัช ด่านจตุโชติ และยังเป็นทำเลที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกับกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบบ้านพื้นที่กว้างในบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ แต่ยังคงเชื่อมต่อกับการใช้ชีวิตเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ

"ภัสสร" คืออีกหนึ่งแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมจาก พฤกษา เรียลเอสเตท” ที่เข้ามาเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลนี้ ภายใต้ชื่อโครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราบ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น นีโอ ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน พร้อมเตรียมระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) รับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า  ในราคาเริ่มต้น 6-7.5 ล้านบาท

“ภัสสร จตุโชติ- ทางด่วนรามอินทรา” บ้านเดี่ยวบนทำเลการอยู่อาศัยเพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่ ใกล้ทางด่วน

“จตุโชติ-รามอินทรา” เป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนาถนน ทางด่วนและรถไฟฟ้า เพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่มีการขยายตัวมาในโซนนี้ ซึ่งโครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราตั้งอยู่ติดถนนหนองระแหง ใกล้กับถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ราว 300 เมตร เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา เชื่อมต่อได้หลากหลายโซน เช่น รามอินทรา-เลียบทางด่วน, เกษตร-นวมินทร์, วัชรพล-สายไหม และวงแหวนฯ-เสรีไทย
และยังใกล้ทางพิเศษฉลองรัช ที่ด่านจตุโชติประมาณ 3 กม.ใช้เวลาเดินทางแค่ 5 นาที ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางเข้าใจกลางเมืองสะดวกมากขึ้น อาทิ พระราม 9 ใช้เวลาเดินทางราว 30 นาที, สยาม และเอกมัย ประมาณ 40 นาที เท่านั้น และยังสามารเดินทางออกนอกเมืองด้วยทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 วิ่งตัดไปฝั่ง ลำลูกกา ปทุมธานี, ธัญบุรี ไปจนถึงวังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยาได้ ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าปัจจุบันใกล้ที่สุดอยู่ที่รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีคูคต ระยะห่างจากโครงการราว 8.6 กม.

โครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราตั้งอยู่ในโซนโครงการบ้านจัดสรรใหม่ ซึ่งปัจจุบันก็มีอยู่หลายโครงการ ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงในฝั่งถนนหนองระแหง ก็จะมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก เมื่อเทียบกับฝั่งซอยวงศกร ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็จะมีทั้งตลาดร่มรื่น วงศกร1 หรือจะขับรถเลยไปอีกนิดเพื่อไปยังฝั่งสายไหม-หทัยราษฎร์ โซนนั้นก็จะมีตลาดใหญ่, Big C, ตลาดออเงิน, แม็กแวลู และคอมมูนิตี้มอลล์ ส่วนห้างสรรพพสินค้าโซนนี้ ส่วนใหญ่จะต้องไปฝั่งรามอินทราที่มีครบครัน อาทิ แฟชั่น ไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

การเดินทาง

  • ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ 3 กม.
  • รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต 8.6 กม.
  • สนามบินดอนเมือง 17.8 กม.

สถานศึกษา

  • รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย 1.9 กม.
  • มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ-วัชรพล 2.7 กม.
  • รร.สารสาสน์วิเทศ สายไหม 3.9 กม.
  • รร.สาทิตพัฒนา 4.9 กม.
  • รร.อินเตอร์เนชั่นแนลเกวลี 4.9 กม.

สถานพยาบาล

  • รพ.ซีจีเอชสายไหม 3.7 กม.
  • รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา 7.1 กม.
  • รพ.อินทรารัตน์ 10.3 กม.
  • รพ.พญาไทนวมินทร์ 11.5 กม.
  • รพ.CGH ลำลูกกา 12.8 กม.
  • รพ. บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ 14.1 กม.

ห้างสรรพสินค้า

  • FASHION ISLAND 10 กม.
  • THE WALK เกษตร-นวมินทร์ 15.6 กม.
  • CENTRAL PLAZA รามอินทรา 16.2 กม.
  • CRYSTAL DESIGN CENTER (CDC) 17.7 กม.
  • CENTRAL FESTIVAL EASTVILLE 20.7 กม.

บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ MODERN NEO บนสังคมเหนือระดับ เพียง 99 ครอบครัว

โครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ MODERN NEO ออกแบบให้มีความโดดเด่นวิจิตรบรรจง สะท้อนเอกลักษณ์ตัวตนของผู้อยู่อาศัย รองรับการอยู่อาศัยทุก GENERATION เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยบ้านเพียง 99 หลัง บนพื้นที่กว่า 25 ไร่  มีบ้านเดี่ยว 2 แบบ ขนาด 50 - 70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161-197 ตารางเมตร

Living Solutionนวัตกรรมดีไซน์การันตีด้วยรางวัลในระดับสากลและระดับประเทศ

สำหรับบ้านเดี่ยวในโครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราพฤกษา เรียลเอสเตท ได้ให้ความสำคัญกับเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงของโลก จึงมีการใช้ Living Solution ซึ่งเป็นแนวคิดนวัตกรรมการอยู่อาศัยของพฤกษาที่เป็นนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลทั้งในระดับประเทศและระดับสากลโดย Living Solution ของ โครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราจะเน้นออกแบบพื้นที่ภายในบ้านและในโครงการแบบ Universal Design เช่น บ้านทุกหลังมีดีไซน์ฟังก์ชัน Grand Free Space ให้ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความชอบ, ใช้ประตูบานสไลด์ขนาดใหญ่, ที่คลับเฮ้าส์มีทางลาดรองรับผู้สูงวัยทำให้การใช้งานง่ายขึ้น, มีห้องนอนชั้นล่างเตรียมไว้สำหรับผู้สูงวัย, ดีไซน์พื้นที่ห้องครัวให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับการทำอาหาร และยังมีการเพิ่มและขยายที่จอดรถโดยทางโครงการเตรียมระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) ไว้รองรับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย เป็นดีไซน์ใหม่ที่สร้างคุณค่าให้การอยู่อาศัยได้ตลอดชีวิตโดยเกื้อหนุนให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพและมีคุณภาพในการใช้ชีวิตได้ดีที่สุด เหล่านี้ล้วนตอบรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของผู้คนใช้ในทุก GENERATION ได้เป็นอย่างดี

ส่วนกลางขนาดใหญ่ สวนสาธารณะบรรยากาศส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้นสำหรับพื้นที่ส่วนกลางโครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราออกแบบให้มีอาคารคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น อยู่ในโซนหน้าของโครงการ เป็นอาคารสไตล์ MODERN NEO ที่โดดเด่นน่าใช้งาน ด้านในเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งแบ่งเป็นพื้นที่สระเด็ก (อยู่ในร่ม) – ผู้ใหญ่ มีเก้าอี้ให้นั่งเล่น, ฟิตเนส,Co Working Space ส่วนบริเวณโดยรอบ ๆ จะเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พร้อมสวนสาธารณะ และEducational Playground ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายใช้วัสดุปลอดภัยสำหรับเด็ก ให้สามารถทำกิจกรรมออกกำลังกายในช่วงเย็น ๆ พร้อมกับครอบครัวในบรรยากาศส่วนตัวได้ นอกจากนี้โครงการยังเลือกใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีผลิตพลังงานทดแทนจากธรรมชาติ อาทิ การใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน LED และการติดตั้งโซล่าเซลล์ เพื่อลดการใช้พลังงานด้วย และบ่อบัดน้ำเสีย

ด้านระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการได้มีระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ตั้งแต่ทางเข้าหน้าโครงการ โดยลูกบ้านจะสามารถเข้าออกจากซุ้มประตูทางเข้าโครงการได้ด้วย ระบบคีย์การ์ด ส่วนผู้มาติดต่อจะต้องแลกบัตรทุกครั้ง โดยจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่ภายในโครงการได้ติดตั้งกล้อง CCTV ที่บริเวณถนนเมน ส่วนภายในบ้านโครงการได้ติดตั้ง Home Security เชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิทัลและเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมระบบเซฟตี้โฮมและกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน
สามารถส่งแจ้งเตือนไปที่เจ้าของบ้านได้ทันที

พื้นที่ส่วนกลาง

  • คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส,Co Working Space
  • สวนสาธารณะ
  • และ Educational Playground

พาชมบ้านตัวอย่าง 2 แบบ ในงบประมาณ 5 - 7 ล้านบาท

แบบบ้าน N9

ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับบ้านแบบ N9 ที่ชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ลานจอดรถหน้าบ้าน ซึ่งสามารถจจอดได้ 2 คัน มีประตูทางเข้าบ้านทั้งจากฝั่งลานจอดรถ และประตูกระจกบานเลื่อน

ภายในตัวบ้านตัวอย่างชั้น 1 จะแบ่งฟังก์ชันภายในบ้านออกเป็นพื้นที่ส่วนโถงกลาง โดยจัดวางให้ห้องนั่งเล่น และโต๊ะทานอาหารเชื่อมต่อกันอยู่ในโซนหน้าบ้าน ส่วนโซนหลังแบ่งเป็นพื้นที่ PANTRY เป็นเคาร์เตอร์ไว้สำหรับเตรียมอาหารง่ายๆ หรือจะใช้สำหรับนั่งทานอาหารก็ได้เช่นกัน  ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่ครัวไทย ซึ่งโครงการได้เตรียมไว้ให้เรียบร้อยสำหรับการวางชุดเคาร์เตอร์ครัว ส่วนบริเวณขวามือของห้องจะเป็นจุดสำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้า- อบผ้า โดยโครงการได้ติดตั้งท่อน้ำดี-น้ำเสียไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ถัดไปในส่วนหลังบ้าน จะเป็นพื้นที่ห้องเก็บของ และโซนซักล้างโดยโครงการได้ทำลานปูนขนาดพอเหมาะไว้แล้ว และยังมีพื้นที่หลังบ้านเหลือเยอะพอสมควร ซึ่งส่วนนี้สามารถต่อเติมให้เป็นพื้นที่ครัว พื้นที่ซักล้างขนาดใหญ่ได้ ปรับให้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างเต็มที่  ส่วนบริเวณรอบบ้านก็จะเป็นพื้นที่สวนสีเขียวสำหรับปลูกไม้ดอกไม้ประดับได้

และชั้น 1 ยังทีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ โดยห้องนี้ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องสำหรับเด็กก็ได้เช่นกัน

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 บันไดทางขึ้นจะอยู่ใกล้กับส่วน PANTRY โดยจุดเด่นของบ้านแบบ N9 คือ มีพื้นที่อเนกประสงค์อยู่ในส่วนโถงกลางชั้น 2 ขณะที่การจัดฟังก์ชันให้ห้องนอน 2 มีขนาดใหญ่ใกล้เคียงกับห้อง MASTER BEDROOM และยังมีพื้นที่สำหรับทำ WALK IN CLOSET และมีทางเข้าห้องน้ำจากภายในห้องนอนได้ด้วย

MASTER BEDROOM

มาดูที่ MASTER BEDROOM กันก่อน ห้องนี้มีจุดเด่นที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวาง มีประตูที่สามารถเปิดออกไประเบียงได้ ภายในสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่สำหรับทำ WALK IN CLOSET และมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ห้องนอน 2-3

สำหรับห้องนอน 2 จะมีพื้นที่น้อยกว่าห้อง MASTER BEDROOM เล็กน้อย แต่โดยรวมก็ถือว่ามีพื้นที่กว้าง โดยมีประตูทางเข้าห้องน้ำที่สามารถเข้าจากภายในห้องนอนได้เลย 

ส่วนห้องนอน 3 จะอยู่ส่วนกลางของบ้าน โดยเป็นห้องที่มีขนาดพอเหมาะ ส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องพระ หรือห้องทำงานก็ได้

แบบบ้าน N10

ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

สำหรับบ้านแบบ N10 ลักษณะการวางฟังก์ชันในบ้านที่ชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ลานจอดรถหน้าบ้าน ซึ่งสามารถจอดได้ 3 คัน มีระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger)  ส่วนประตูทางเข้าบ้านก็สามารถเข้าจากฝั่งลานจอดรถ และประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้าน 

ภายในตัวบ้านตัวอย่างชั้น 1 จะแบ่งฟังก์ชันภายในบ้านออกเป็นพื้นที่ส่วนโถงกลาง โดยจัดวางให้ห้องนั่งเล่น และโต๊ะทานอาหารเชื่อมต่อกันอยู่ในโซนหน้าบ้าน ส่วนโซนหลังแบ่งเป็นพื้นที่ PANTRY เคาร์เตอร์ไว้สำหรับเตรียมอาหารง่ายๆ หรือจะใช้สำหรับนั่งทานอาหารก็ได้เช่นกัน  ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่ครัวไทย ซึ่งโครงการได้เตรียมพื้นที่ไว้ให้สำหรับการวางชุดเคาร์เตอร์ครัว ถัดไปเป็นพื้นที่ส่วนหลังบ้าน ซึ่งจะมีโซนซักล้างโดยโครงการได้ทำลานปูนขนาดพอเหมาะไว้แล้ว และยังมีพื้นที่หลังบ้านเหลือเยอะพอสมควร ซึ่งส่วนนี้สามารถต่อเติมให้เป็นพื้นที่ครัว พื้นที่ซักล้างขนาดใหญ่ได้ ส่วนบริเวณรอบบ้านก็จะเป็นพื้นที่สวนสีเขียวสำหรับปลูกไม้ดอกไม้ประดับได้

ภายในตัวบ้านชั้น 1 ยังมีพื้นที่ห้องนอน 4 โดยห้องนี้ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ง่าย ใกล้กับห้องน้ำ ส่วนใต้บันไดจะเป็นพื้นที่ห้องเก็บของ

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 บันไดทางขึ้นจะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าจากลานจอดรถ โดยชั้นนี้จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน และ มีพื้นที่อเนกประสงค์อยู่ในส่วนโถงกลาง ซึ่งสามารถปรับเป็นที่นั่งเล่น หรือวางโต๊ะหมู่บูชาพระได้เช่นกัน

MASTER BEDROOM

สำหรับ MASTER BEDROOM ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวาง มีประตูที่สามารถเปิดออกไประเบียงได้ ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่สำหรับทำ WALK IN CLOSET และมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ห้องนอน 2-3

ส่วนห้องนอน 2 – 3  จะอยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน โดยห้องนอน 2 จะอยู่ในโซนหน้าบ้านมีระเบียงอยู่ด้านข้างห้อง และห้องนอน 3 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน ซึ่งทั้ง 2 ห้องมีขนาดใกล้เคียงกัน สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ ส่วนห้องน้ำทั้ง 2 ห้องนี้ จะต้องใช้ร่วมกัน ด้านในมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการ

โครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวที่อัดแน่นด้วยคุณภาพการก่อสร้าง และเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง พร้อมระบบ Home Security ทำให้ฟังก์ชันภายในบ้านมีความลงตัวเหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 6-7.5 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทราสามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างจริงภายในโครงการได้ทุกวัน หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739 

หรือ Line : https://lin.ee/q0SLqrc