TerraBKK จะพาทุกท่านไปที่โครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) พัฒนาโดย บริษัท โกลด์เด้น กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) คอนโดฯหรูวิวทะเลที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะกับการลงทุน ในราคาเริ่มต้น เพียง 3.19 ล้านบาท

“ศรีราชา” ทำเลทองการลงทุนอสังหาฯ รับการเติบโตเขตเศรษฐกิจพิเศษ

          “ศรีราชา” เมืองเศรษฐกิจ อีกหนึ่งทำเลทองของการลงทุนในจังหวัดชลบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง และยังใกล้กับท่าเรือแหลงฉบัง ซึ่งเป็นศูนย์กลางแหล่งงานขนาดใหญ่ที่มีผู้คนจากหลายพื้นที่เดินทางเข้ามาทำงาน

          จึงทำให้อสังหาฯใน “ศรีราชา” มีความได้เปรียบจากความต้องการที่อยู่อาศัยของคนทำงานในหลากหลายระดับ และยังเหมาะกับการลงทุนคอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่าให้กับกลุ่มต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทยได้ด้วย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานและพักอาศัยอยู่ในศรีราชาจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ศรีราชา เป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่นอย่างครบครัน จนถูกขนานนามว่า Little Osaka

          นอกจากนี้การเดินทางจากกรุงเทพฯไป “ศรีราชา” ยังสะดวกรวดเร็ว ผ่านทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี) ระยะทางราว 105 กม. หรือใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ด้วยศักยภาพทำเลของพื้นที่ศรีราชาประกอบกับการพัฒนาพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC จะเป็นปัจจัยสำคัญดึงดูดให้มีการลงทุนเข้ามาในพื้นที่ และสร้างธุรกิจใหม่ให้เติบโตในระยะยาว

         

“คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา” คอนโดฯหรูริมทะเล บนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา

          สำหรับคอนโดฯ ในพื้นที่ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งไอเทมของกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่มองหาการลงทุนในสินทรัพย์ปลอดภัยที่สามารถสร้างรายได้จากค่าเช่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดฯ ที่อยู่ในโซนที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่นเดียวกับโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) คอนโดฯหรู วิวทะเล ที่มีทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใจกลางตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา

          คอนโดฯ ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านเหมาะกับการใช้ชีวิต อาทิ อิออนมอลล์, โรงเรียนอัสสัมชัน, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา เพียง 1.1 กิโลเมตร เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้า รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับชาวญี่ปุ่นที่ครบครัน

         ภายในโครงการถูกออกแบบให้รองรับการอยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น ด้วยฟังก์ชั่นภายในห้อง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางระดับไฮเอนด์ โดย คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) มีศักยภาพในการปล่อยเช่าที่โดดเด่น โดยเฉพาะผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ที่มีความต้องการเช่าที่พักอาศัยในศรีราชาสูงขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่มักเลือกโครงการติดถนนใหญ่ใจกลางเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในระยะที่เดินได้ โครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

         โครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) ตั้งอยู่บนที่ดิน 3-1-77 ไร่ เป็นคอนโด High Rise 1 อาคาร  สูง 38 ชั้น สไตล์ Contemporary มีห้องชุดเพื่อพาณิชย์จำนวน 3 ยูนิต รวม 628 ยูนิต    ห้องพักมีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 34.74 – 87.22 ตร.ม. และห้องพิเศษเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 83 – 216 ตร.ม.

        โดยภายในห้องทุกแบบเน้นการออกแบบฟังก์ชั่นที่ให้ผู้อาศัยใช้งานได้หลากหลาย พร้อมพื้นที่เก็บของที่ใช้งานได้จริง ด้วยรูปแบบโครงการที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบสูงสุดถึง 64 รายการ ทำให้คุณสามารถปล่อยเช่าห้องได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนตกแต่งห้องเพิ่มเติม ซึ่งการออกแบบจากโครงการจะตอบโจทย์ความชื่นชอบของผู้เช่า ซึ่งเน้นกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่ทำงานตามโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ โดยรอบพื้นที่ศรีราชา ทั้งแบบกลุ่มครอบครัว หรืออยู่อาศัยเดี่ยว โดยภายในโครงการมีบริการทำความสะอาดภายในห้องพักฟรี สัปดาห์ละ 2 ครั้งให้อีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ รองรับการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่น

          ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังพร้อมรองรับการอยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยให้ใกล้เคียงกับชาวญี่ปุ่นได้มากที่สุด สะท้อนได้จากพื้นที่ส่วนกลางโซนต่างๆ ระดับไฮเอนด์ อาทิ ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่ พร้อมห้องซาวน่า, ห้องชงชาสไตล์ญี่ปุ่น และสวนสไตล์ Zen

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

- ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่ พร้อมห้องซาวน่า

- Golf Simulator

- ห้องชงชาสไตล์ญี่ปุ่น

- Private Theatre

- ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่กว่า 170 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ

- สระว่ายน้ำระบบควบคุมอุณหภูมิ

- สวนชั้นดาดฟ้าวิว 360 องศา

- Kids Room พร้อมเครื่องเล่นเสริมการเรียนรู้

โปรฯสุดคุ้ม รับส่วนลดกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า-ค่าใช้จ่ายอื่นๆ กว่า 240,000 บาท

          สำหรับโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา ตอนนี้มีโปรโมชั่นร้อนแรง ลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.4 ล้านบาท เหลือเพียง 3.19 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น 6 steps มูลค่ากว่า 415,900 บาท ดังนี้

steps 1: แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 42 ตร.ม. รับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ 40 รายการ มูลค่า 240,000 บาท

steps 2: เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ อาทิ โทรทัศน์ ขนาด 50 นิ้ว, ตู้เย็นขนาด 7.9 คิว และเครื่องซักผ้าขนาด 7 กิโลกรัม รวมมูลค่า 65,000 บาท

steps 3:  Japanese Package 11 รายการ ได้แก่ ชุดภาชนะจานชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ หม้อหุงข้าว ตู้เซฟ เตาอบ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไม้แขวนเสื้อ และแพ็คเกจช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 1 ปี รวมมูลค่า 30,000 บาท

steps 4:  ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี มูลค่ากว่า 28,000 บาท

steps 5:  ฟรีค่ากองทุน มูลค่ากว่า 21,000 บาท

steps 6 ฟรีค่าโอน 1% มูลค่า 31,900 บาท

          สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Center Sriracha) ในราคาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ต้องรีบหน่อย เพราะห้องมีจำนวนจำกัด

ลงทะเบียนนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการ ได้ที่ https://bit.ly/3iipU0s

หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 093 474 2422