จะดีแค่ไหนถ้าจะมีบ้านและออฟฟิตอยู่ในพื้นเดียวกับเซ็นทรัล วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) โครงการอาคารพาณิชย์ (Workplace) และโฮม ออฟฟิต คุณภาพดีใจกลางเมืองระยอง บนทำเลสุดพรีเมี่ยม ให้คุณใช้ชีวิตในพื้นที่เดียวกับ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง จาก บริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จํากัด (CPN)

         เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) อีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจในเมืองระยอง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับห้าง เซ็นทรัล พลาซา ระยอง บนถนนเชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางหลวงสาย 36 และ ถนนสุขุมวิท เป็นโครงการ MIXED-USE ขนาดใหญ่ที่รวมโครงการโฮมออฟฟิต คอนโดมิเนียม โรงแรมและห้างสรรพสินค้า เข้าไว้ด้วยกัน

         เพิ่มพื้นที่สำหรับธุรกิจและการอยู่อาศัยกับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบในแบบที่ใครก็มองหา ให้ทุกความครบครัน มาพร้อมความสุข และความสะดวกสบาย ที่เกิดขึ้นในที่ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG)

         ตัวโครงการจะตั้งอยู่ในโซนด้านหลังของ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง ซึ่งใช้ทางเข้าเดียวกับเซ็นทรัล ผ่านหลังโครงการคอนโดฯเอสเซ็นท์ ระยอง โดยถนนเส้นนี้เป็นถนนที่ใช้เฉพาะผู้ที่พักอาศัยภายในโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) และโครงการในอนาคตเท่านั้น ทำให้มีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง

         เมืองระยอง ทําเลแห่งอนาคต ที่น่าจับตาในตอนนี้ ด้วยระบบโครงการสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่กำลังพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งระยองเป็นจังหวัดที่ได้รับการส่งเสริมในด้านยานยนต์สมัยใหม่ หุ่นยนต์ การบินและโลจิสติกส์ รวมถึงศูนย์นวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีขั้นสูงบ้านฉาง ซึ่งเป็นเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษเพื่อกิจการพิเศษ ซึ่งเหล่านี้จะมีผลให้ระยองมีกลุ่มนักลงทุน รวมถึงบริษัทต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาทำธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง

         ซึ่งโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) สามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจในเมืองระยองได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ระยอง เพียง 260 เมตร ใกล้ศูนย์รวมราชการ สถานศึกษา แหล่งนิคมอุตสาหกรรม พร้อมทั้งสถานที่สําคัญในระยอง เป็นศูนย์กลางที่รวมความสะดวก และยกระดับชีวิตและธุรกิจก้าวต่อไปข้างหน้า พร้อมกับความสุขกับการอยู่อาศัยรวมกันได้ในที่เดียว

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

แหล่งช้อปปิ้ง

  • เซ็นทรัล พลาซา ระยอง 0.3 กม.
  • แม็คโคร ระยอง 1.5 กม
  • บิ๊กซีระยอง 1.6 กม.
  • Passione 3.8 กม.

สถานศึกษา

  • รร.อนุบาลนานาชาติตากสินระยอง 1.9 กม.
  • รร.มัธยมตากสินระยอง 2.4 กม.
  • รร.ระยองวิทยาคม 4.4 กม.
  • รร.อัสสัมชัญระยอง 5.1 กม.

 

โรงพยาบาลและคลินิก

  • รพ.จุฬารัตน์ระยอง 1.9 กม.
  • รพ.ระยอง 2.2 กม.
  • รพ.ศรีระยอง 3.6 กม.
  • รพ.กรุงเทพระยอง 5.6 กม.

อื่นๆ

  • สถานีขนส่ง จังหวัดระยอง 7.8 กม.
  • สนามบินนานาชาติ อู่ตะเภา 38 กม

LIVE-WORK-PLAY บนทำเล NEW CITY CENTER ในตัวเมืองระยอง

         สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาคารพาณิชย์ หรือโฮมออฟฟิตสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ที่ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยอาคารพาณิชย์ และโฮมออฟฟิตที่ทันสมัย พร้อมพื้นที่จอดรถที่ตอบโจทย์การค้าขาย เพิ่มมูลค่าการทําธุรกิจให้ง่ายกว่าเดิม สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย และธุรกิจได้เป็นอย่างดี

         อาคารในโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) ออกแบบด้วยแนวคิดของโครงการ "LIVE WORK & PLAY" ครบทุกด้านของชีวิต สร้างนิยามใหม่ให้ที่ทำงานและบ้านอยู่อาศัยต่างไปจากเดิม ลดเวลาการเดินทาง กับอาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ ในรูปแบบ FULL SERVICE ที่ตอบสนองทั้งการลงทุน และการอยู่อาศัยได้จริง รองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ท่ามกลางพื้นที่ธุรกิจแห่งใหม่ ที่เป็น Center ของเมืองระยอง ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ระยอง

ภายในโครงการมีอาคารรวม  63 แปลง บนพื้นที่โครงการ 9-0-20.3 ไร่  แบ่งเป็น Workplace (อาคารพาณิชย์) ขนาด 210 ตร.ม.จำนวน 21 แปลง และ Home Office ขนาด 263 ตร.ม. จํานวน 42 แปลง

         ออกแบบอาคารโดยจัดแบ่งให้พื้นที่ธุรกิจแยกกับพื้นที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจน ด้วยการแบ่งสัดส่วน ด้านหน้าเพื่อการพาณิชย์ และด้านหลังเพื่อพักอาศัย สามารถเลือก Function ได้ถึง 4 แบบ คือ

Home Office TYPE A            พื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม.

Home Office TYPE B            พื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม.

WORKPLACE                        พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม.

WORKPLACE                        พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม.

         โดย Workplace (อาคารพาณิชย์) ได้รับการออกแบบในสไตล์ CONTEMPORARY SHOPHOUSE ซึ่งมีความทันสมัย สวยงาม ตอบโจทย์การทำธุรกิจการค้าได้หลายรูปแบบ

         สำหรับ Home Office ที่อยู่ด้านในโครงการ ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว สงบ เป็นสัดส่วน ด้วยฟังก์ชั่นภายในบ้านที่สามารถใช้งานได้หลากหลายบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 263 ตร.ม. ให้คุณใช้เป็นพื้นที่ทำงาน และพื้นที่พักอาศัยได้คุ้มค่าสูงสุด หรือจะเลือกลงทุนสำหรับปล่อยเช่าก็น่าสนใจไม่น้อย

ปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้น

         ในโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยภายในโครงการ เพื่อให้ผุ้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบาย และดูแลทรัพย์สิน โดยในส่วนของ Workplace จะดูแลด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมระบบ ตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ กล้อง CCTV ทั่วโครงการ Magnetic Sensor & Shock Sensor มั่นใจในความปลอดภัย ด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor และ Shock Sensor ในบ้านทุกหลัง

ส่วนพื้นที่โซน Home Office จะมีระบบ Security Gate ความเป็นส่วนตัวแบบสูงสุดตั้งแต่ประตูทางเข้า  พร้อม Residential Area Pass Card เข้า-ออกโครงการได้สะดวกสบาย และปลอดภัยด้วยระบบ Pass Card VMS ให้ความสําคัญกับแขกพิเศษของคุณ ด้วยเทคโนโลยี VMS Visitor สามารถ สแกน QR Code เพื่อขออนุญาต เข้าโครงการได้ผ่านสมาร์ทโฟน

ระบบรักษาความปลอดภัย

- ระบบรักษาความปลอดภัย Security Guards ตลอด 24 ชั่วโมง

- สัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor & Shock Sensor ในบ้านทุกหลัง

- กล้อง CCTV ทั่วโครงการ ส่วนที่พักอาศัย

- Security Gate เฉพาะฝั่งที่อยู่อาศัย

- Pass Card สําหรับรถยนต์

- VMS ระบบนัดหมายเข้าพบลูกบ้านให้คุณมั่นใจ ได้ถึงความปลอดภัยสูงสุด

สิทธิพิเศษที่ได้มากยิ่งกว่า ให้เฉพาะลูกบ้าน CPN RESIDENCE

         สำหรับลูกบ้านในโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) จะได้รับเอกสิทธิ์เพื่อลูกบ้านคนสําคัญ ด้วยบริการห้องรับรองสุดพิเศษ ให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลาย ด้วยบริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง และ Free Wi-fi ที่ Sales Gallery เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น 3 เพียงแสดงสิทธิ์ผ่าน CPN Residence Payment Card หนึ่งในสิทธิประโยชน์พิเศษจาก CPN RESIDENCE FAMILY

         รวมถึงส่วนลด หรือ สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จาก Partner ทั้งในเครือ Central Group และแบรนด์ชั้นนำ

อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่ได้มากยิ่งกว่า.. คัดสรรมาให้เฉพาะ ลูกบ้าน CPN RESIDENCE เท่านั้น

สามารถติดตาม Privilege เพิ่มเติมได้ที่ CPN RESIDENCE FAMILY Application

         สำหรับผู้ที่สนใจ Workplace & Home Office ในโครงการ เอสเซ็นท์ อเวนิว ระยอง (ESCENT AVENUE RAYONG) สามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sales Gallery เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น 3

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 096-214-5146  หรือ residential.centralpattana.co.th