วันนี้เราจะมาแนะนำ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) โครงการที่ดินจัดสรรบนเนินเขาสวย โดดเด่นที่สุดในอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขา ผาซ่อนแก้ว พัฒนาโดย บริษัท เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนา “เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท ” รีสอร์ทชื่อดังที่ได้รับความนิยมสูงในแหล่งเมืองท่องเที่ยวสำคัญของไทย

         The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) เป็นโครงการที่ดินจัดสรร ตั้งอยู่ที่ ทางหลวงหมายเลข 12 (แม่สอด เขตแดน-มุกดาหาร) ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

         โครงการนี้ถูกพัฒนาขึ้นในแนวคิด “หมู่บ้านชนบทในประเทศอังกฤษ” โดยใช้การเล่นระดับของ Landscape บนเนินเขาบริเวณโครงการเป็นจุดขายสำคัญ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ในหุบเขาผาซ่อนแก้ว เขาค้อ ที่มีภูมิประเทศใกล้เคียงกับหมู่บ้านคอทส์โวลด์ ในประเทศอังกฤษ ทำให้ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) กลายเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศที่สวยที่สุดในประเทศไทย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม หุบเขา สวนดอกไม้ ทุ่งข้าวไร่รอบโครงการ เป็นบรรยากาศที่เสมือนให้ผู้พักอาศัยได้เข้าไปอยู่ในประเทศแถบยุโรปจริงๆ ตามแนวคิด “A Vision of European Living”

         The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ)

เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศที่มีความพิเศษ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ รีสอร์ทบูทิคสไตล์ชนบทประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ บลูสกาย รีสอร์ เขาค้อ ที่ช่วยเสริมบรรยากาศความเป็นชนบทอังกฤษได้อย่างลงตัว

         และลูกบ้านสามารถเลือกใช้บริการอาหาร-เครื่องดื่ม จากร้านอาหาร The Bluesky Restaurant @ The Bluesky Resort เขาค้อ ได้อีกด้วย พร้อมรับบัตร “On-Top Membership Discount” สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านโครงการ เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เท่านั้น

         รวมพื้นที่ส่วนกลางของโครงการกว่า 2 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์หรู ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำระบบเกลือ 25 เมตร พร้อม Jacuzzi น้ำร้อนตลอดทั้งปี และสวนดอกไม้ยุโรป The BlueSky Garden ขนาด 30 ไร่ ที่เติมเต็มความเป็นหมู่บ้านชนบทในประเทศอังกฤษให้สมบูรณ์แบบ และภายในโครงการยังมี

ที่ดินจัดสรรในหุบเขาผาซ่อนแก้ว ที่ให้คุณเลือกทำเล-แบบบ้าน ได้ตามใจต้องการ

         The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ)

โครงการที่ดินจัดสรร แบ่งขายออกเป็น 2 เฟส ซึ่งตอนนี้เฟสแรกก็ได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางโครงการกำลังเปิดเฟส 2 (Pano Ville) ที่ดินโซนใหม่ที่เปิดรับวิวของหุบเขาผาซ่อนแก้ว แบบพาโนรามา ในพื้นที่รวมกว่า 50 ไร่ พื้นที่โดดเด่น เหมาะกับการเป็นบ้านพักตากอากาศ ผสานการตกแต่งและการสร้างบรรยากาศของโครงการยิ่งทำให้วันพักผ่อนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น

         แบ่งเป็นพื้นที่จัดสรรสำหรับขาย 42 แปลง แต่ละแปลงจะมีความพิเศษที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะวิวด้านนอกบ้าน ที่แต่ละแปลงจะได้ชมวิวในมุมมองแตกต่างกันตามทำเลเนินเขาสูงต่ำ ตามบ้านแต่ละหลังที่ถูกจัดวางแบบเล่นระดับตามความลาดชัน และยังเปิดรับวิวได้สวยงามโดยที่ไม่ถูกบดบังทัศนียภาพ

         และโครงการยังให้ความสำคัญกับบรรยากาศโดยรอบ ด้วยการนำสายไฟลงใต้ดิน เพื่อให้บรรยากาศในโครงการเหมือนบ้านในหมู่บ้านคอทส์โวลด์ ที่อังกฤษมากที่สุด

         สำหรับที่ดินจัดสรรแต่ละแปลงใน The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) จะมีพื้นที่ตั้งแต่ 150-400 ตร.ว. เป็นที่ดินจัดสรรพร้อมสร้างบ้าน โดยลูกค้าสามารถเลือกพื้นที่แปลงตามที่ต้องการและยังมีแปลงขายควบ ซึ่งเป็นการรวมพื้นที่แปลงติดกันให้เป็นที่ดินผืนใหญ่ เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้มีความกว้างขวาง โอ่โถง เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

         ทั้งนี้ในโครงการ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) ลูกค้าจะต้องซื้อที่ดินเปล่าและก่อสร้างบ้านในสไตล์อังกฤษ โดยโครงการจะมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกถึง 8 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 176 – 354 ตร.ม.

         โดยแต่ละแบบจะมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มีทั้งรูปแบบปราสาทในยุโรป, บ้านพักขนาดกลาง - ขนาดเล็กตามสไตล์ชนบท ซึ่งทุกหลังล้วนแฝงกลิ่นอายของหมู่บ้านในประเทศอังกฤษไว้ได้เป็นอย่างดี

         ภายในตัวบ้านมีความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีห้องนอนพร้อมรองรับทุกคนในครอบครัว และยังมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร รวมถึงระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่สำหรับดูดาวยามค่ำคืน ให้ชีวิตได้ปลดปล่อยความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ สู่การพักผ่อนในวันหยุด ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสัมผัสความสุขของขุนเขา ลมหนาวและสายหมอกอย่างแท้จริง

หมายเหตุ* ราคาบ้านยังไม่รวมราคาที่ดิน

พาชม Mini Castle ปราสาทสุดแสนโรแมนติก กลางเขาค้อ บนที่ดินแปลงสุดท้ายในโครงการ The Cotswold Phase 1 ราคาพิเศษ 29 ล้านบาท

Graphical user interface

Description automatically generated

         “Mini Castle บ้านสไตล์ปราสาทสุดแสนโรแมนติก” ที่นี่คือหนึ่งในบ้านภายในโครงการ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) ที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นเป็นจุดเริ่มต้นของ Luxury Living ที่แท้จริงในหมู่บ้านสไตล์อังกฤษชนบทที่สวยที่สุดในประเทศไทย บนความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 800 เมตร

         บ้านสไตล์ปราสาทหรูความสูง 4 ชั้น จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (สามารถสร้างลิฟต์ได้) บนที่ดิน 307.1 ต.ว. พร้อมสวนตกแต่ง พื้นที่ใช้สอย 478 ตร.ม. พร้อมการตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถันในทุกจุดของบ้าน พร้อมเฟอร์นิเจอร์นำเข้ามูลค่ากว่า 5 ล้านบาท 

A picture containing text, indoor, floor, room

Description automatically generated

         ทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นบ้านและสิ่งก่อสร้างสไตล์อังกฤษชนบททั้งโครงการ วิวภูเขาของผาซ่อนแก้ว ทุ่งข้าวไร่ ทุ่งกังหันลม และ Bluesky Resort พร้อมอากาศปราศจาก PM 2.5 และมลภาวะต่าง ๆ สัมผัสความเย็นจากเทือกเขาหิมาลัยตลอดทั้งปี พร้อมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ใจกลางทำเลดีที่สุดในเขาค้อ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษใน ราคาเพียง 29 ล้านบาท

         สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากโครงการ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) สำหรับลูกค้าคนสำคัญ อาทิ ฟรีจัดตกแต่งสวนบริเวณรอบบ้าน, ฟรีตกแต่งภายในมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และฟรี Furniture ต่าง ๆ ตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่ มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

Graphical user interface

Description automatically generated

แนะนำที่ดินแปลงโปรโมชั่นราคาพิเศษ

         วันนี้เรามีที่ดินแปลงโปรโมชั่นมาแนะนำกันทั้งหมด 2 แปลง ซึ่งจุดเด่นของโซน Pano Ville ก็คือคุณจะสามารถได้เลือกที่ดินแปลงสวยก่อนใคร และยังได้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษอีกด้วย

แปลงที่ 70

         ที่ดินแปลงที่ 70 มีขนาดที่ดิน 175.3 ตร.ว. ตอนนี้มีโปรฯ ราคาพิเศษ ที่ 4.2 ล้านบาท ที่ดินแปลงนี้ทำเลที่ตั้งจะอยู่ระหว่างสวนส่วนกลาง และใกล้กับลำธารน้ำ Landscape ไล่ระดับที่สวยงาม มีความโดดเด่นด้านวิวทิวทัศน์ ในแนวเทือกเขาผาซ่อนแก้ว และ สวนส่วนกลาง

หมายเหตุ* ราคาที่ดินยังไม่รวมราคาบ้าน

แปลงที่ 4,5,15,16

         ที่ดินแปลงที่ 4,5,15,16 ขนาดที่ดินรวม 712.2 ตร.ว. ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคาพิเศษ ที่ 17 ล้านบาท แปลงนี้เป็นที่ดินแปลงควบ ทำให้เป็นที่ดินผืนเดียวขนาดใหญ่ อยู่บนเนินสูง สามารถมองเห็นวิวได้ไกล และครอบคลุมทั้งโครงการ ที่ตั้งแปลงนี้จะอยู่ในโซนติดกับถนนหน้าโครงการ และอยู่ตรงข้ามกับพื้นที่สวนส่วนกลาง แน่นอนว่าที่ดินแปลงนี้จะได้รับบรรยากาศ รายล้อมด้วยต้นไม้และเนินเขาอันเขียวขจีเลยทีเดียวค่ะ

หมายเหตุ* ราคาที่ดินยังไม่รวมราคาบ้าน

         สำหรับผู้ที่สนใจที่ดินจัดสรรในโครงการ The Cotswold Khao Kho (เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ) แปลงโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึง Mini Castle บ้านสไตล์ปราสาทสุดหรู ที่ Termars แนะนำในวันนี้ ทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ทันที โดยใช้เงินจองเพียง 50,000 บาทเท่านั้น ถ้าสนใจอย่ารอช้า  คลิกเข้าชมรายละเอียด ได้ที่ https://bit.ly/3kiXlRY

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 094 552 8283