ปัจจุบันการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ตามหัวเมืองท่องเที่ยวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวบรรยากาศภูเขา หุบเขา ซึ่งรีสอร์ตหรือโครงการคอนโดฯเพื่อการลงทุน ที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่น สไตล์ใหม่ ๆ ที่รับกับวิวธรรมชาติ มีจุดถ่ายรูปหลากหลายมุม จะดึงดูดความต้องการเข้าพักของนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น 

วันนี้ Termars เราจะมาแนะนำโครงการ “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” (The Castell Khao Kho) คอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน พัฒนาโดย บริษัท เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งบริษัทนี้เป็นเจ้าของธุรกิจรีสอร์ต “เดอะ บลูสกาย” 4 แห่ง  รีสอร์ตบูทิคชื่อดังตามเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในไทย 

        “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” เป็นคอนโดมิเนียม สูง 4 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 49 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-6 ไร่ ตั้งอยู่บนทางหลวงหมายเลข 12 (แม่สอด เขตแดน-มุกดาหาร) ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยรูปแบบโครงการโดดเด่นด้วยอาคารสไตล์ปราสาทในยุโรป ที่ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขาของผาซ่อนแก้ว เขาค้อ ท่ามกลางธรรมชาติรับบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว

          โครงการออกแบบจากแรงบันดาลใจ ตามสถาปัตยกรรมที่หรูหราในทวีปยุโรป สู่คอนโดฯ รูปแบบปราสาท ในทำเลหุบเขาผาซ่อนแก้ว ที่ให้บรรยากาศเสมือนพักอาศัยอาศัยอยู่ในยุโรป ตัวโครงการใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.เพชรบูรณ์ อาทิ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว, ภูทับเบิก, อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง, พิพิธภัณฑ์อาวุธฐานอิทธิ, พระตำหนักเขาค้อ และหอสมุดนานาชาติ

          “เขาค้อ” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน จ.เพชรบูรณ์ ด้วยธรรมชาติเงียบสงบและทิวเขาที่สลับซับซ้อน วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น ทุกฤดูกาลของเขาค้อจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งดอกไม้หลากสีสันในฤดูร้อน ความเขียวขจีของธรรมชาติในฤดูฝน เเละทะเลหมอกสุดตระการตาในฤดูหนาว บนความสูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 800 เมตร ทำให้เขาค้อมีอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายตลอดทั้งปี ถือเป็นหนึ่งในแหล่งโอโซนที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในช่วงวันพักผ่อนกันอย่างคึกคัก

“เดอะ คาสเทล เขาค้อ” คอนโดฯ สไตล์ปราสาท พร้อม Facilities เหมือนอยู่บ้านในยุโรป 

           แนวคิดสําคัญของการพัฒนาโครงการของ เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ ก็คือการจําลองบรรยากาศและการออกแบบรีสอร์ตที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อาศัยอยู่ในประเทศแถบยุโรปจริง ๆ ตามแนวคิด “A Vision of European Living”    “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” จึงเกิดขึ้นตามแรงบันดาลใจจากปราสาทยุโรปที่หรูหรา ดั่งเช่นปราสาทนอยชวานชไตน์ในประเทศเยอรมัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศที่หาได้ยากโดยไม่ต้องเดินทางไปเที่ยวไกลถึงยุโรป ในโครงการประกอบด้วยพื้นที่พักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดดูแลผู้พักอาศัยตลอด 24 ชม.

Club house Fitness 

ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ, ล็อกเกอร์,  ห้องอาบน้ำ, ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ออกแบบเปิดกว้าง ให้ผู้พักออกกำลังกายหร้อมชมทิวทัศน์วิวผาซ่อนแก้วอันสวยงาม

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร เชื่อมต่อจากุซซี่น้ำอุ่น
แรงบันดาลใจจากการออกแบบปราสาทยุโรป สระว่ายน้ำและจากุซซี่น้ำร้อนจะทำให้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นอายยุโรป และสภาพแวดล้อมที่สวยงามเสมือนอยู่ในพระราชวังเลยทีเดียว
 

The Bluesky English Garden
สวนดอกไม้ยุโรปท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี อิ่มเอมกับบรรยากาศขณะเดินเล่นบนสนามหญ้าที่มีกลิ่นหอมของบลูซัลเวียสีน้ำเงินทอดยาวไปจนถึงสวนดอกไม้ สไตล์อังกฤษเต็มไปด้วยดอกไม้ที่เปลี่ยนตามฤดูกาล และเขาวงกต พื้นที่รวมกว่า 30 ไร่

นอกจากนี้ โครงการ “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” อยู่ในพื้นที่เดียวกับ The Bluesky Resort Khao Kho” ทำให้ลูกบ้านสามารถเข้ามาใช้บริการที่ ร้านอาหารเดอะ บลูสกาย ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ เพลิดเพลินกับบริการอันหลากหลายจาก      รีสอร์ต พร้อมรับบัตร on-top membership discount สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านโครงการ เดอะ บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ เท่านั้น

 

ดื่มด่ำบรรยากาศการอยู่อาศัยคอนโดนในหุบเขา ฟรี 24 คืน/ปี พร้อมรับผลตอบแทน 5%
               “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” เป็นคอนโดฯ เพื่อการลงทุน โดยเป็นรูปแบบการซื้อเพื่อปล่อยให้ บริษัท เดอะบลูสกาย โปรเจค จำกัด เป็นผู้ดูแลการปล่อยเช่า โดยมีการันตีผลตอบแทนค่าเช่า 5% ตลอด 5 ปี ซึ่งโครงการจะแบ่งจ่ายผลตอบแทนให้เจ้าของห้องทุก ๆ 3 เดือน 

ทั้งนี้เจ้าของห้องพักจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม คือ บัตรเข้าพัก (Voucher) จำนวน 24 คืน ซึ่งเจ้าของห้องสามารถจองเข้าพักได้เดือนละไม่เกิน 2 คืน โดยจะรับจัดสรรห้องพักให้ตามลำดับการจอง  แต่หากเจ้าของห้องไม่สะดวกเข้าพัก ก็สามารถโอนการใช้หรือจะขายบัตรเข้าพัก (Voucher) ให้กับบุคคลภายนอกได้ ซึ่งส่วนนี้เจ้าของห้องจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติมโดยตรง

ยกตัวอย่าง กรณีเจ้าของห้องขาย Voucher ให้กับบุคคลอื่นเข้าพัก

หากต้องการขาย Voucher 24 คืน  ที่ราคาห้องพัก 4,000 บาทต่อคืน  

เจ้าของห้องจะรับรายได้เพิ่มเติมโดยตรง = 8,000 บาท/เดือน   (ใช้ได้ครั้งละ 2 คืน/เดือน)

หรือคิดเป็นรายได้เพิ่มเติมที่ 96,000 บาทต่อปี 

 

ทั้งนี้หากลูกค้าซื้อห้องชุดแบบเข้าร่วมการบริหารเช่า จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แต่จะมีค่าใช้จ่ายของเงินกองทุน และค่าใช้จ่ายในการโอนคนละครึ่งกับทางโครงการ  ส่วนลูกค้าที่ซื้อปกติแบบไม่เข้าร่วมการบริหารเช่า จะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนกลาง, ค่าเงินกองทุน และค่าใช้จ่ายในการโอนคนละครึ่งกับทางโครงการค่ะ

ห้องโปรโมชั่นราคาพิเศษ เฉพาะลูกค้าจองกับ Termars เท่านั้น  

              “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” ภายในอาคารพักอาศัยจะแบ่งเป็น 3 Building ซึ่งแต่ละมุมจะได้สัมผัสวิวที่แตกต่างกัน อาทิ วิวผาซ่อนแก้วฝั่งซ้าย, วิวผาซ่อนแก้วฝั่งขวา และวิว Blue sky Garden สวนสวยภายในโครงการ 

“เดอะ คาสเทล เขาค้อ” มีห้องให้เลือก 5 แบบ คือ 

แบบ A  1 ห้องนอน ขนาด 40 ตร.ม.

แบบ B 1 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม.

แบบ C 1 ห้องนอน ขนาด 70 ตร.ม.

แบบ D Luxury 1 ห้องนอน ขนาด 90 ตร.ม.

แบบ D Family 2 ห้องนอน ขนาด 90 ตร.ม.

               สำหรับห้องโปรโมชั่นพิเศษที่เข้าร่วมในระบบ Termars จะมีทั้งหมด 5 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 7.15 ล้านบาท ภายในตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน แบบ Fully Furnish ตามสไตล์ของโครงการ “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” เต็มรูปแบบ เป็นห้องมุมได้รับวิวสวนสวย-วิวผาซ่อนแก้ว และโครงการยังเพิ่มพื้นที่สวนหย่อม 29.5 ตรม. ให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อห้องชั้น 1 อีกด้วย 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนอสังหาฯ ในโครงการ “เดอะ คาสเทล เขาค้อ” คอนโดฯที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 5% ต่อปี ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เปิดให้จองเพียง 50,000 บาท ก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของคอนโดฯ สไตล์ปราสาทในยุโรปได้ทันที 

สามารถจองผ่านระบบ Termars เพื่อรับราคาโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่นี่เท่านั้น  

กดจองทันที  https://bityl.co/8S7r