“อารีย์” ย่านผู้ดีเก่าที่เต็มไปด้วยบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความคึกคักตลอดทั้งวัน จากอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่งที่ตั้งรายล้อมทำเลนี้ รวมถึงการพัฒนาของบ้านดั้งเดิมในย่านนี้ที่ กลายเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่สไตล์ชิคๆ รวมไปถึงร้านนั่งชิลล์ยามค่ำคืน พื้นที่ที่ผสมผสานแหล่งงาน อาคารเชิงพาณิชย์, คอมมูนิตี้มอลล์ และที่อยู่อาศัย เข้าด้วยกันอย่างลงตัว  

ถ้าคุณกำลังมองหา คอนโดฯ ใจกลางเมือง “ณ วีรา พหล-อารีย์” คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่ พร้อมเข้าอยู่ในทำเลพหลฯ - อารีย์ คืออีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในตอนนี้

“อารีย์” ทำเล “ฮิป” สไตล์คนเมือง 

           “อารีย์” เป็นย่านที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ  เช่น กรมสรรพากร, กระทรวงการคลัง, สำนักงานเขต พญาไท, AIS Tower1-2, อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 1-2, Pearl Bangkok, SME Bank Tower, ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่, ธ.กสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ทำให้ในช่วงกลางวันมีความคึกคัก รองรับคนทำงาน จึงเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร เกิดขึ้นทุกมุมของถนนในย่านนี้

          รวมถึงแหล่งของกินอร่อยๆ ตามมา ถือได้ว่าเป็นย่านฮิปสเตอร์ที่ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างชิลล์ๆ สายช้อป ชิม เที่ยว เน้นถ่ายรูป ไม่ควรพลาด กลายเป็นอีกย่านหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ ยกตัวอย่างเช่น A – ONE Ari  , GUMP  , La Villa Ari , Chuanpisamai Cafe, Common Room x Ari, Thong Smith  และยังมีโรงพยาบาลชั้นนำมาพร้อมการแพทย์ทันสมัย ที่พร้อมดูแลรักษาตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ รพ.วิมุต, รพ.พญาไท 2, รพ.ประสานมิตร, รพ.ราชวิถี  

โครงการ “ณ วีรา พหล-อารีย์” ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 14 เป็นซอยที่มีทางลัดเชื่อมต่อกับ ถ.สุทธิสารวินิจฉัย เป็นถนนที่เชื่อมกับ ถ.วิภาวดีรังสิต หรือจะวิ่งทะลุไปออกห้วยขวางก็ได้ แต่หลักๆ แล้วจากโครงการสามารถใช้ ถ.พหลโยธิน เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อการเดินทาง หรือใช้รถไฟฟ้า BTS ที่สถานีอารีย์ เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น   

"เรียกได้ว่าในย่านอารีย์เป็นแหล่งรวม ทั้งแหล่งงาน ร้านนั่งชิลล์ ช้อป ชิม เที่ยว มาพร้อมที่อยู่อาศัยในทำเลอารีย์ ตอบโจทย์คนุร่นใหม่ เอาใจพนักงาน Office ได้เป็นอย่างดี"

สัมผัสความเรียบง่าย สงบ เป็นส่วนตัว กับคอนโดฯใจกลาง “อารีย์”

       

         “ณ วีรา พหล-อารีย์” เป็นคอนโดฯ โลว์ไรท์ สูง 8 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 78 ยูนิต ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ เหมาะกับการอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบใช้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

โครงการ ณ วีรา พหล-อารีย์ มีห้อรูปแบบ 1 ห้องนอน ทั้งหมด 4 Type ขนาดเริ่มต้น 23 – 34 ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ทําให้มีห้องให้เลือกหลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น TYPE G  อาทิ

   

          Single Lifestyle เหมาะสำหรับคนชอบคอนโดฯห้องกว้าง เน้นปลอดโปร่ง โล่งสบาย พื้นที่ภายในห้องเชื่อมต่อถึงกันได้ทุกกิจกรรม ภายในห้องมาตรฐานจะขายห้องพร้อมตกแต่งแบบ Fully Furnished ปลอดภัยแน่นอนด้วยประตู Digital Door Lock 

          พร้อมมุมครัวด้านซ้ายมือ ซึ่งทางโครงการจัดเตรียมชุดครัว Built in มาพร้อมกับ เตาไฟฟ้า, อ่างล้างจาน และ เครื่องดูดควัน มาตรฐานจาก MEX พร้อมติดตั้งกระจกบานสไลด์ 3 ตอน กั้นพื้นที่ระหว่างห้องนอนและห้องครัว เรียกได้ว่าหมดปัญหากังวลใจเรื่องกลิ่น-ควันอาหารรบกวนพื้นที่ส่วนอื่นๆ ในห้อง  

          ภายในห้องเป็นพื้นที่เชื่อมต่อได้ถึงกัน ในโซนพักผ่อนโครงการได้วางโต๊ะทานข้าว สำหรับ 2 ที่นั่ง ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่เตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมโซฟาที่ปลายเตียงเรียกได้ว่าจะนั่งหรือนอนดูทีวีก็ปรับได้ตามใจ

          นอกจากนี้ในห้องยังมีมุมข้างเตียง ที่สามารถวางโต๊ะทำงานเหมาะสำหรับมุม Work From Home หรือใครอยากเปลี่ยนเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง สำหรับวาง Skin Care ก็ดูเก๋ ไปอีกแบบ ทางด้านข้างของเตียงมีตู้เสื้อผ้า Built in เปิดได้ 3 บาน สามารถเก็บของหรือกระเป๋าเดินทาง จุของขนาดใหญ่ได้สะดวก  

         สำหรับห้องน้ำโครงการออกแบบห้องน้ำขนาดใหญ่ สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ใช้งานสะดวก เรียกว่าจัดสรรทุกพื้นที่ให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

คอนโดฯใหม่ พื้นที่ส่วนกลางชมวิวเมือง พร้อม “โปรปิดตึก” รับส่วนลดครึ่งล้าน

         ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมรองรับการอยู่อาศัย ที่ชั้น 7 และชั้น 8 ของอาคาร อาทิ ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space พร้อมพื้นที่ Semi Outdoor Recreation ส่วนพื้นที่ชั้น 8 จะเป็นพื้นที่สระว่ายน้ำระบบเกลือ เปิดรับวิวเมือง บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อม Terrace สำหรับนอนพักชมวิวริมสระน้ำใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี 

เตรียมรับโปรโมชั่น “โปรปิดตึก 2 ยูนิต สุดท้าย 2.59  ลบ* แต่งครบพร้อมอยู่ แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถนัดเข้าชมแบบ Appointment และ VDO Call เพิ่มความปลอดภัย อุ่นใจ ในยุค New Normal  ได้ที่

Line: @navarangasset. 

Tel: 085-368-2222.  

Website: https://bit.ly/3hWaU9i