ปัจจุบันบ้านมือสองมีความต้องการซื้อจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยทำเลบ้านที่น่าสนใจ และราคายังถูกกว่าบ้านใหม่ ส่งผลให้บริการของบริษัทโบรกเกอร์ หรือ “นายหน้า” ได้รับความนิยมจากผู้ที่ต้องการขายบ้านมากขึ้น เพราะ การขายบ้านหรือปล่อยเช่าบ้านด้วยตนเองทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ยิ่งผู้ขายที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ กว่าจะขายได้อาจต้องใช้เวลานาน และอาจเจอปัญหาอื่นๆ ตามมาอีกมากมายเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราได้สรุป 3 ข้อดีของการใช้นายหน้า เป็นตัวกลางในการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่า เพื่อให้คุณขายบ้านได้ง่ายขึ้น

1. เลือกใช้บริการ “Agent” ที่มีฐานลูกค้า – ชำนาญพื้นที่

          “เอเจนท์ หรือ นายหน้า” ที่ดีจะต้องมีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในทำเล พร้อมมีฐานลูกค้าทั้งกลุ่มผู้ซื้อ ขาย และเช่าเป็นอย่างดี ที่สำคัญต้องมีความรู้รอบด้าน มีทักษะเข้าใจรายละเอียดการขาย พร้อมช่วยให้คำปรึกษากับผู้ฝากขายได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้เลยว่า ถ้าคุณใช้บริการฝากขายบ้านเอเจนท์ หรือ นายหน้าแล้วจะต้องขายบ้านได้เร็ว สะดวก และได้ราคาเหมาะสมตรงใจอย่างแน่นอน

2. จับคู่ผู้ซื้อ - ผู้ขาย ลดปัญหาต่อรองราคา

          เอเจนท์ หรือ นายหน้า จะมีหน้าที่เสมือนกับตัวแทนของผู้ฝากขายและผู้ซื้อไปพร้อมๆกัน โดยจะเป็นผู้สำรวจและรวบรวมรายชื่อบ้านที่ประกาศขายไว้แล้ว เพื่อเสนอให้ผู้ต้องการซื้อ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเลือกบ้านที่ตรงความต้องการผู้ซื้อ ช่วยให้ไม่ต้องดูหลายหลังเกินไป ง่ายต่อการตัดสินใจ และประหยัดเวลา

          ในฝั่งของผู้ฝากขาย เอเจนท์ หรือ นายหน้า จะคอยอำนวยความสะดวกโดยตรงให้กับลูกค้าที่ขอชมบ้าน พร้อมดำเนินการในการซื้อขายทุกขั้นตอนได้อย่างเป็นมืออาชีพ ตั้งแต่ พาไปดูบ้าน ต่อราคา ทำสัญญา ดูแลเอกสารสำคัญ การโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่ง เอเจนท์ หรือ นายหน้า จะเป็นคนเจรจาต่อรองให้แทบทุกขั้นตอน ทำให้ลดปัญหาการต่อรองระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายน้อยลง ซึ่งถือเป็นข้อดีของผู้ที่ต้องการขายบ้าน ที่คุณจะไม่เสียโอกาสในการขาย

 

3. Agent” เข้าใจลูกค้า ทำตลาดเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย

          บ้านแต่ละหลังที่ เอเจนท์ หรือ นายหน้า นำมาเสนอ จะต้องคัดกรองมาแล้วว่าเป็นบ้านที่มีสภาพดี ทำเลใช้ได้ ราคาสมเหตุสมผล ขายง่าย และเข้าใจทำเลและความต้องการของลูกค้าในย่านนั้นเป็นอย่างดี ทำให้สามารถจับคู่ผู้ซื้อกับบ้านที่ต้องการได้ โดยเอเจนท์ หรือ นายหน้า จะเป็นผู้ดูแลทำการตลาดโปรโมทการขายบ้านให้ทั้งหมด ผ่านหลายช่องทางพร้อมให้ข้อมูลเข้าถึง เช่น ติดป้ายโฆษณาประกาศขาย, ลงโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต, ลงหนังสือพิมพ์ และนิตยสารต่าง, ออกบูทอีเว้นท์, โฆษณาบ้านให้ฐานลูกค้าทราบ และหากมีคนสนใจก็จะสามารถโน้มน้าวใจผู้ซื้อ - ผู้เช่าได้อย่างรวดเร็ว

 

สร้างรายได้ ด้วยอาชีพ Agent กับ VBeyond

          เอเจนท์ หรือ นายหน้า อีกหนึ่งอาชีพอิสระ ที่น่าสนใจในช่วงนี้ เป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุน แต่สามารถสร้างรายได้ผลตอบแทนสูง โอกาสที่ดีสำหรับนายหน้าอสังหาฯ หรือผู้ที่สนใจอยากหารายได้เสริมในช่วงนี้ เพราะตอนนี้ บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด หรือ V Beyond บริษัทผู้ให้คำปรึกษาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรทั้งประเทศไทย ทั้ง การขาย-เช่า-ซื้อ โครงการใหม่ และโครงการมือสอง รวมถึงซ่อมแซม และตกแต่งภายใน กำลังเปิดรับสมัครนายหน้าอิสระ มาร่วมทำงานกับ VBeyond เพื่อเป็นหนึ่งในทีมงานที่พร้อมจะคัดสรรทรัพย์คุณภาพดีจากผู้ฝากขายส่งมอบต่อให้กับผู้ซื้อ

โดยนายหน้าอิสระ กับ V Beyond จะได้อัตราผลตอบแทนที่ได้รับอยู่ที่ 3% ยกตัวอย่างให้เห็นภาพเช่น 3% ของ 100,000 บาท เท่ากับ 3,000 บาท แล้วถ้าขาย 1,000,000 บาท จะเพิ่มขึ้นเป็น 30,000 บาท และถ้าขาย 10 ล้าน จะได้ผลตอบแทนสูงถึง 300,000 บาท

เป็นอาชีพที่ความเสี่ยงต่ำ ผลกำไรสูง โดยส่วนใหญ่ Agent จะเสียแค่ค่าป้ายโฆษณา ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ เพื่อออกไปเสนองานขายหรือพบลูกค้า และมีความเสี่ยงที่ต่ำ เพราะไม่มีทั้งต้นทุนอื่นๆ

พร้อมสร้างโอกาสการทำกำไรสูง หากช่วยขายเป็นทั้งนายหน้าบ้าน/คอนโด และนายหน้าขายใบจองบ้านหรือคอนโดใหม่ เช่า, เซ้ง มีโอกาสในการทำเงินเพิ่มขึ้นตามการขยายตัวของอสังหาฯ ในปัจจุบัน ทั้งนี้การเป็น Agent จะมีการตกลงกับเจ้าของบ้านให้แต่งตั้งเป็นนายหน้าตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียว มีสัญญากำหนดชัดเจน ทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีนายหน้าตัวแทนอื่นมาขายตัดหน้า

 อาชีพอิสระ ที่ไม่ต้องลงทุน ความเสี่ยงต่ำแต่ได้ผลตอบแทนสูง ใครที่กำลังมองหางานอดิเรกทำเงินหรืออาชีพเสริมสร้างรายได้ไม่ควรพลาดกับทีมงานมืออาชีพ จากบริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด”    

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่


สนใจติดต่อ: คุณแชมเปญ 085-944-9044 

หรือ 080-218-6269

ID Line: @vbeyondagent
คลิกhttps://lin.ee/JNbndta

#ครบเครื่องเรื่องอสังหามองหาวีบียอนด์ #BestDealForBestLife