ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดฯ ใจกลางเมือง โซนเอกมัย เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว แต่ยังคงมีความสงบเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน วันนี้เราจะพาทุกคนมา ที่โครงการ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai)คอนโดฯ สร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าอยู่ พัฒนาโดย บริษัท ภูมิใจภัทร แอสเซท พลัส จำกัด บริษัทที่ความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 30 ปี สะท้อนมาถึงงานออกแบบโครงการที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนกับคอนโดฯทั่วไป พร้อมบริการระดับเดียวกับโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

คอนโดฯ ใจกลางเอกมัย ใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์การพักอาศัยที่เงียบสงบ

            คอนโดฯ ในโครงการ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) เป็นคอนโดฯ ไลว์ไรท์ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 127 ยูนิต และ 1 ร้านค้า บนพื้นที่ 1-0-4 ไร่  มีจุดเด่นที่ “ความเงียบสงบ” ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อย และยังตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 22 (ปรีดี 41) ซึ่งเป็นทำเลของบ้านแนวราบที่มีความเป็นส่วนตัวสูง

            ด้านการเดินทาง ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) กับ ซอยสุขุมวิท 71 ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวกมาก โดยใช้ 2 เส้นทาง คือ ผ่านซอยปรีดี 41 หรือ ซอยเอกมัย 22 เพื่อวิ่งทะลุกับถนนฝั่งเอกมัย หรือพระโขนง เพื่อไปยังเอกมัย-ทองหล่อ, พระรามเก้า, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, พัฒนาการรามคำแหง และห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วน พัฒนาการ ราว 15 นาที เท่านั้น

            ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ จากโครงการ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) จะมีบริการ Shuttle car รับ-ส่ง ลูกบ้านจากโครงการ ไปยังรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง ถนนเอกมัย-ทองหล่อฟรี  โดยระยะทางจากโครงการถึงรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง-เอกมัย ราว 2.9 กม. และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิงค์ สถานีรามคำแหง ประมาณ 1.9 กม. 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ตรงใจผู้เช่ากลุ่มอาจารย์-นักเรียน

            อีกหนึ่งจุดเด่นของ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) คือ เป็นคอนโดฯเพียงหนึ่งเดียวในย่านเอกมัย ที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง นอกจากจะตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเงียบสงบ บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านแล้ว โครงการนี้ยังตอบโจทย์กับกลุ่มผู้เช่า เช่น อาจารย์ต่างชาติ, นักเรียน-นักศึกษานานาชาติ ซึ่งมีความต้องการที่พักใกล้กับสถานศึกษา ทำให้เหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่า โดยพบว่ามีการปล่อยเช่าแบบ 1 ห้องนอน ที่ 15,000 บาท ต่อห้องต่อเดือน และแบบ 2 ห้องนอน ที่ 27,000-30,000 บาท ต่อห้องต่อเดือน  สร้าง Rental Yield ราว 5-6% ต่อปี

            ขณะที่ราคาขายของโครงการ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) เฉลี่ยอยู่ที่ราว 110,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าถูกกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกันซึ่งมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ราว 180,000 – 200,000 บาทต่อตารางเมตร ทำให้สามารถสร้างผลตอบแทนได้คุ้มค่ากับการลงทุน

            ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้เคียงกับแหล่งไลฟ์สไตล์ หลากหลาย  อาทิ ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน-สถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล, ร้านอาหาร, ร้าน hangout ในย่านเอกมัย

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า – Gateway Ekkamai, Major Ekkamai, Park Lane Ekkamai, Big C, Don Donki

สถานศึกษา – รร.นานาชาติทอสี, รร.Bangkok Adventist International School, Akamai International School, รร.ไทยคริสเตียน, รร.เกษมวิทยา, ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก ,ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท

โรงพยาบาล – รพ.สมิติเวช, รพ.กรุงเทพ, รพ.เพชรเวช
 

Luxury within Reach: ใช้ชีวิตในคอนโดฯหรู พร้อมบริการสไตล์โรงแรม

            สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศ การอยู่อาศัยสไตล์ โรงแรม รีสอร์ท ต้องห้ามพลาด เพราะที่โครงการนี้ในทุกตารางเมตร ออกแบบในคอนเซปต์ Luxury within Reach ตัวอาคารเป็นตึกสีขาวสไตล์เรียบหรู รูปตัว U โอบล้อมด้วยพื้นที่สวนตรงกลาง ตกแต่งดีไซน์ทั้งภายในอาคารและภายในห้อง ด้วยวัสดุหรูหราแบรนด์ดัง ที่นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น หินอ่อนแท้, ชุดครัว, สุขภัณฑ์ ชุดเฟอร์นิเจอร์และระบบคีย์การ์ดมาตรฐานเดียวกับโรงแรมชั้นนำ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการคอนโดฯ พื้นที่ใช้สอยพอเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ห้องชุด 2 แบบ คือ

แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 27 - 40 ตร.ม.

แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 39 - 54 ตร.ม.

             ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) มีพร้อมรองรับการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งตกแต่งได้หรูหรา ตรงกับคอนเซปต์ของโครงการ เลือกใช้วัสดุคุณภาพดี เช่น กรุผนังด้วยหินอ่อนแท้ ที่ Lobby และยังให้ความสำคัญกับการใช้งานของลูกบ้าน โดยออกแบบให้มีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางเป็นพิเศษ เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตภายในโครงการ และตอบโจทย์การทำงาน Work From Home ในช่วงนี้ ด้วยห้อง Co-Working Space  ที่สามารถนั่งทำงานโดยเว้นระยะห่างได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก

ชั้น 1 - Coin Laundry, Restaurant, ที่จอดรถ ชั้น 1-ชั้นใต้ดิน จำนวน 63 รวมซ้อนคัน คิดเป็น 50%

ชั้น 2 – Library & co-working space, Fully Equipped gym, Swimming pool ระบบน้ำเกลือ        

ชั้น 7 - 2 wing sky garden

รักษาความปลอดภัย - ระบบ Fire alarm , Smoke Detector ,  Fire Sprinkle,   CCTV,  Security 24 HRS, Key Card Access to Elevator  and to  condo units , Security by SECOM

            นอกจากนี้โครงการยังมีบริการ แม่บ้านทำความสะอาดห้อง, บริการซัก-รีด ตามมาตรฐานโรงแรมให้บริการ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) รวมถึงรถ Shuttle Service อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านฟรี ระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า เอกมัย พระโขนง และ Bless Residence Sukhumvit 33

เปิดห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตร.ม.

            ห้องขนาดเริ่มต้น ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ในห้องมาตรฐานลูกค้าจะได้รับเฟอร์นิเจอร์แบบ Full Furnish ประตู Digital Door Lock แบรนด์ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานของห้องจะอยู่ที่ 2.4 เมตร, ห้องนอนใช้พื้นไม้ลามิเนต 12 มิล แบรนด์ Leowood  ส่วนห้องนั่งเล่น-ครัว ปูกระเบื้องแกรนิตโต โดยฟังก์ชั่นภายในห้องจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก

ครัว –  ส่วนแรกของห้อง จะมีชุดเคาน์เตอร์ครัว รูปตัวL, Top ครัว ด้านบนเป็นหินแกรนิต ดำอินเดีย ให้ความหรูหรา พร้อมเตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน แบรนด์ Electrolux, และตู้เก็บของด้านบน ประตูแบบ soft close ทำให้การใช้งานสะดวก ลดเสียงดัง บริเวณใกล้กันโครงการจะวางโต๊ะทานอาหาร ขนาด 2 ที่นั่งไว้ให้ด้วย     

ส่วนนั่งเล่น – ถัดเข้ามาภายในห้อง จะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น โครงการติดตั้งโซฟา ขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมชั้นวางทีวี ปลั๊กไฟ และสายสัญญาณเพื่อรองรับการใช้งานภายในห้อง ถัดไปจะเป็นระเบียง ซึ่งมีความกว้างพอเหมาะ รองรับการวางเครื่องซักผ้า มีก๊อกน้ำดี และท่อน้ำทิ้งติดตั้งให้พร้อมใช้งาน และยังมีพื้นที่สามารถวางราวตากผ้าขนาดกลางได้พอดี

ห้องนอน – โครงการจะมีฐานเตียง ขนาดควีนไซส์ติดตั้งไว้ให้ พร้อมตู้ข้างเตียง ในห้องนี้จะมีหน้าต่างบานเลื่อนไว้ให้เพื่อเปิดระบายอากาศ หรือรับวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่ อีกฝั่งจะเป็นตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน บานกระจก ซึ่งโครงการจัดให้อยู่ทางฝั่งหน้าห้องน้ำ ให้ใช้งานสะดวก

ห้องน้ำ  - มีฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย เพื่อแบ่งโซนเปียก-แห้ง  ภายในใช้สุขภัณฑ์ แบรนด์ Kohler  พร้อม Rain Shower เพื่อการอาบน้ำให้มีความสุขมากขึ้น

เปิดห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 54 ตร.ม.

            สำหรับฟังก์ชั่นแบบ 2 ห้องนอน ภายในจะแบ่งห้องออกเป็น 2 โซน อย่างชัดเจน โดยรูปแบบในห้องตัวอย่าง จากประตูทางเข้าจะแบ่งพื้นที่ฝั่งขวา เป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งได้พอดี และห้อง Master Bedroom ฟังก์ชั่นวางเตียงขนาดคิงก์ไซส์ได้ โดยมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องนอนเพิ่มความพิเศษจะมี Bathtub ให้ด้วย

            ฝั่งซ้ายของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วนครัวขนาดกลาง มีช่องสำหรับวางตู้เย็น และเป็นพื้นที่วางโต๊ะอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ถัดไปเป็นส่วนระเบียง สำหรับวางเครื่องซักผ้า ข้อดีของห้องนี้ คือ ส่วนนั่งเล่น และส่วนทานอาหาร จะมีระเบียงเพื่อรับวิวได้อย่างเต็มที่ และส่วนห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ก็มีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับแสง-วิวได้เช่นเดียวกัน

            ห้องนอน 2  เหมาะสำหรับวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต โดยโครงการมีการติดตั้งตู้เสื้อผ้า ฐานเตียงมาให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนห้องน้ำ จะใช้ร่วมกันระหว่างพื้นที่ห้องนอน 2 และส่วนนั่งเล่น 

            อย่ารอช้า ถ้าคุณกำลังมองหา คอนโดฯ ใจกลางเอกมัย ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยที่ผสมผสานสีสันของเมือง กับบรรยากาศการพักผ่อนในคอนโดฯ ที่เงียบสงบ เบลส เรสสิเด้นซ์ เอกมัย (Bless Residence Ekkamai) เป็นคอนโดฯที่มีเอกลักษณ์ที่หาได้ยากแล้วในช่วงนี้

พิเศษสุดกับแคมเปญโปรโมชั่น

ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ

ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน (กองทุน, ค่าธรรมเนียมการโอน)

ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก (75 บาทต่อตร.ม.)

ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า* (รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมที่โครงการ)

ลงทะเบียน คลิก blessekkamai.com

โทร. 094 952 5252

ID Line @blessekkamai