บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ประกาศความพร้อมของโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท เตรียมเปิด ฟอเรสต์ พาวิลเลียน อาคารศูนย์การเรียนรู้ ใช้ลงทุนกว่า 1,400 ล้านบาท จัดแสดงแนวคิดผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก และเตรียมเปิดขายโครงการใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 พร้อมมอบราคาพิเศษจนถึง 15 พฤษภาคม 2564

ฟอเรสต์ พาวิลเลียน บนพื้นที่ถึง 6,500 ตารางเมตร ถูกเนรมิตขึ้น จากการความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในไทยและระดับโลก อย่าง
- Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ผู้ออกแบบอาคาร ฟอเรสต์ พาวิลเลียน 
- ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์  ดิสนีย์ซี และ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ 
- VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ฟอเรสต์ พาวิลเลียน และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ disciplinary

หนึ่งในไฮไลท์ของ ฟอเรสต์ พาวิลเลียน คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถือเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาเมืองที่ส่งเสริมให้ผู้คนที่อยู่อาศัย และเข้ามาใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของ EEC โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด โครงการที่พักอาศัยใน
- คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร มุ่งตอบโจทย์วัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง
- คอนโดมิเนียมแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ แบบ low-rise มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
- ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น
- ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต
- ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ซิกส์เซนส์ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

เดอะ ฟอเรสเทียส์ มี ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น พร้อมทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ทางเดินนี้เป็นที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน ลงทะเบียนได้ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/3vihkEe เพื่อรับสิทธิพิเศษ