จากวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้การเปิดตัวและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ชะลอตัวกันออกไป แต่ไม่ใช่สำหรับ THE HAMPTON SUITE by Origin and Dusit (เดอะ แฮมป์ตัน สูท บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิต) ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดประเภท Serviced Residences ระดับ 5 ดาวจากการร่วมทุนระหว่างออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้และกลุ่มดุสิตธานีที่ตั้งใจเปิดตัวในช่วงนี้

ความกล้าสวนกระกระแสนี้ เกิดจากการมองเห็นโอกาสร่วมกัน ทั้งการผนึกกำลังและเล็งเห็นความได้เปรียบบนทำเลศรีราชา ที่ไม่เพียงศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศ และเมืองดิจิทัลระดับอาเซียน แต่ขึ้นแท่นเป็นเมืองหลวงแห่ง อีอีซี (EEC)  ซึ่งจะดึงดูดดีมานด์กลุ่มคนทำงานจำนวนมหาศาลเข้ามาในพื้นที่ และส่งให้ ‘ศรีราชา’ กลายเป็น นิวฮับแหล่งงานระดับนานาชาติ

เมื่อผนวกกับความที่ THE HAMPTON SUITE เป็นอสังหาริมทรัพย์ประเภท Serviced Residences ที่ได้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า นี่จึงเป็นแต้มต่อที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ครอบครอง สร้างผลตอบแทนที่มั่นคง-ต่อเนื่องจากการมีผู้เช่าหลากหลายประเภทมากกว่าแค่พึ่งพาผู้เช่าประเภทนักท่องเที่ยวเพียงทางเดียวเหมือนเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ

ยิ่งเป็นความร่วมมือกันของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และ กลุ่มดุสิตธานี จึงทำให้กล้าพูดได้ว่า THE HAMPTON SUITE เป็นโครงการที่สร้างปรากฏการณ์การลงทุนระดับแรร์ไอเท็มที่ไม่ธรรมดาของวงการอสังหาเลยทีเดียว

ครั้งแรกของ 2 ยักษ์ใหญ่ Origin X Dusit มาตรฐานใหม่ Serviced Residences เพื่อการลงทุน

ถามว่าทำไมการจับมือกันของ Origin X Dusit ของ THE HAMPTON SUITE ถึงเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง

ต้องบอกก่อนว่าถ้าเปรียบเป็นซีรีส์สักเรื่อง THE HAMPTON SUITE ก็เทียบได้กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ได้โปรดิวเซอร์และผู้กำกับเบอร์ใหญ่จากสองวงการมาจับมือกัน โดยนี่ถือเป็น ‘ครั้งแรก’ ของการร่วมมือกันระหว่าง Origin X Dusit สำหรับดีกรีของออริจิ้น คนในแวดวงอสังหาพอรู้กันดีว่าเป็นค่ายดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ประสบความสำเร็จบนเส้นทางผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และสร้างสรรค์โครงการอสังหามาแล้วหลากหลายรูปแบบ เรียกว่ากวาดมาเกือบทุกเซกเมนต์ของวงจรธุรกิจที่อยู่อาศัย มากกว่า 85 โครงการรวมมูลค่าทั้งหมดกว่าแสนล้านบาท

ส่วนกลุ่มดุสิตธานี หรือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับการยอมรับดีในมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ที่ชื่อเสียงมายาวนานกว่า 70 ปี มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลกกว่า 22 ประเทศทั้งในเอเชียแอฟริกาและตะวันออกกลาง

แต่อินไซต์ที่คนนอกวงการไม่ค่อยรู้ คือ ความที่กลุ่มดุสิตธานีมีมาตรฐานความเป็นแบรนด์ระดับโลก การเข้าไปร่วมทุนกับกลุ่มธุรกิจใดจึงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก และไม่บ่อยนักที่กระโดดมาจับมือกับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในการปั้นโปรดักส์ประเภทซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโด Serviced Residences อีกทั้งดีเอ็นเอการบริหารธุรกิจของกลุ่มดุสิตธานีมีความชัดเจนเน้นสร้างสมดุลและการกระจายความเสี่ยง

มองในฐานะผู้พัฒนาโครงการ มันคือแนวทางการขยายธุรกิจที่มีความมั่นคง-ยั่งยืน หากมองอีกมุม THE HAMPTON SUITE ถือว่ามาได้ถูก ‘จังหวะ’ และ ‘เวลา’ สำหรับนักลงทุนในช่วงภาวะถดถอย เพราะ THE HAMPTON SUITE ไม่ใช่แค่ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม แต่เป็น Serviced Residences มาตรฐาน 5 ดาว ที่ลงทุนบนความเสี่ยงต่ำและให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอมั่นคง ซึ่งหาได้ยากในสถานการณ์เช่นนี้ จึงเป็นโครงการแรร์ไอเท็มขนาดแท้ เพราะไม่รู้ว่าบนทำเลศรีราชาจะมีโครงการไหนที่จะปั้นโครงการรูปแบบนี้ได้อีก จากสองตัวท็อประดับนี้มาจับมือกัน    

ศรีราชา Silicon Valley เมืองไทย ว่าที่นิวฮับแหล่งงานระดับนานาชาติ

จากที่กล่าวไปว่า Origin X Dusit มองเห็นศักยภาพของทำเลศรีราชา ไม่ใช่ความเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่มองเห็นในพลังความเป็นฮับงานแห่งใหม่ระดับสากล เพราะความเป็นเมืองหลวงของอีอีซีที่มีความเติบโตคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง จากการลงทุนเมกะโปรเจคต์จากภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ระดับชาติ มูลค่ามากกว่า 1.7 ล้านล้านบาท

อีกทั้งการเป็นที่ตั้งท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังขนาดมหึมาที่จะเป็นท่าเรือสำคัญระดับท็อป 10 ของโลก, การมาถึงของรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ที่จะย่นระยะเวลาการเดินทางเหลือไม่กี่ชั่วโมง, การสร้างรถไฟทางคู่เชื่อม 3 ท่าเรืออีอีซี เพิ่มศักยภาพโครงข่ายโลจิสติกส์, การพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา, การสร้างมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-พัทยา-ระยอง

นี่ยังไม่ได้พูดถึงการที่ศรีราชาเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีมากกว่า 12 แห่ง (5 แห่งเดิมและ 7 แห่งในอนาคต) และอยู่ในแผนยุทธศาสตร์ชาติในการเป็น Digital Innovation Hub ของอาเซียน และ Digital Park Thailand ที่จะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลในการถ่ายทอดเทคโนโลยีดิจิทัล

ถ้าให้ลองนึกภาพเปรียบเทียบ อนาคตศรีราชาก็คงคล้ายกับโอซาก้าของญี่ปุ่น ที่ไม่ได้เป็นเมืองหลวงของประเทศ แต่กลับเป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่นมีโครงข่ายการคมนาคมทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเชื่อมโยงทั้งรถไฟความเร็วสูงสนามบินท่าเรือและระบบขนส่งสาธารณะ

ลองคิดดูว่าด้วยอภิมหาโครงการมหาศาลเหล่านี้บนทำเลศรีราชา จะก่อให้เกิดการจ้างงาน การเข้ามาลงทุนของบริษัทยักษ์ใหญ่ ดึงดูดนักธุรกิจ นักลงทุน ผู้บริหาร และกลุ่มคนทำงานมากมายหลากหลายอาชีพขนาดไหน!? !

ที่ผ่านมามีการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่า ปัจจุบันในกลุ่มอุตสาหกรรมเดิมบนศรีราชา มีการจ้างงานทักษะสูงมากกว่า 1.27 แสนคน โดยมีการคาดการณ์ว่าหลังสร้างรถไฟความเร็วสูงเสร็จจะมีดีมานด์การจ้างงานเพิ่มมากกว่า 4.75 แสนคน และกลุ่มเอ็กซ์แพท (Expat) ไหลเข้ามาพื้นที่เพิ่มขึ้น 33% จาก 30,000 คนเป็น 40,000 คนในปี 2024

นี่ยังไม่รวมการจ้างงานจากโครงการส่วนอื่นที่ประเมินคร่าวๆ แล้วจะทำให้พื้นที่ศรีราชาต้องรองรับผู้คนหมุนเวียนหลักหลายล้านคน!!!

เอาเป็นว่าแค่ความแข็งแกร่งในภาคอุตสาหกรรมส่วนเดียว ก็เป็นแรงผลักให้ ‘ศรีราชา กลายเป็นเมืองที่สร้างจีดีพีเป็นอันดับ 2 ของประเทศได้แล้ว

Investment Property ที่สุดโปรแกรมการลงทุน เสี่ยงต่ำ-ผลตอบแทนต่อเนื่องมั่นคง

จากปัจจัยเชิงบวกต่างๆ และโครงการระดับชาติที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ที่ศรีราชา จะก่อให้เกิดการย้ายเข้ามาในพื้นที่ของกลุ่มคนทำงานจำนวนมโหฬาร จึงไม่แปลกที่ทำเลศรีราชาจึงมีตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เติยโตและคึกคัก เกิดรูปแบบอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรองรับดีมานด์ประชากร ไม่ว่าเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน

สำหรับสายลงทุนการกระจายความเสี่ยงถือเป็นหัวใจสำคัญของการลงทุนเสมอดังนั้นการลงเงินในพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ช่วงเวลาแบบนี้การเลือกโปรแกรมการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนชัวร์ๆเซฟๆก็น่าจะดีกว่า

Investment Property จึงเหมาะเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์นี้ดีที่สุด ซึ่ง Serviced Residences ของ THE HAMPTON SUITE ถือเป็นรูปแบบ Investment Property ประเภทหนึ่ง โดยจุดเด่นของโปรแกรมลักษณะนี้ เป็นการรวมข้อดีของการลงทุน 2 แบบเอาไว้ได้กัน ทั้งแบบ ‘อสังหา’ และ ‘เงินปันผลค่าเช่า (คล้ายหุ้น)

ผู้เป็นเจ้าของอสังหาประเภท Investment Property จะได้ประโยชน์แบบ Passive Income ที่มีแต่เพิ่มตลอดกาล จาก 2 ทาง

1.การเก็บเงินในรูปแบบที่ดิน-คอนโดที่มีแต่มูลค่าเพิ่ม มีข้อดีคือความเสี่ยงต่ำ+สามารถเลือกโครงการและทำเลที่ตัวเองสนใจ
2.ขณะเดียวกันระหว่างครอบครองอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้ ก็จะได้รับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า ที่มีความเสี่ยงระดับกลางและได้ผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก

เรียกว่าระหว่างถือครองการปล่อยเช่าก็เหมือนมีคนมาช่วยคุณผ่อนอสังหาฯแต่คุณได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์นี้นั่นเอง

THE HAMPTON SUITE : ที่สุดการลงทุนต้องมีไว้ในพอร์ต ผลตอบแทนระดับ 5 ดาว ยั่งยืน 10 ปี

ด้วยจุดเด่นการเป็น Investment Property ที่มีอยู่ในโครงการ จึงทำให้ THE HAMPTON SUITE ควรค่าแก่การเก็บไว้ในพอร์ตที่สายลงทุนต้องมีด้วยประการทั้งปวง นั่นเพราะ THE HAMPTON SUITE เป็นโปรแกรมลงทุน Investment Property แบบ Serviced Residences ที่มีความโดดเด่นเรื่องการให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ จากรูปแบบการเช่าเป็นระยะเวลา ‘ต่อเนื่อง’ และ ‘ยาวนาน’ ถึง 10+10 ปี แถมจ่ายเงินปันผลทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง) โดยผลตอบแทนจ่ายตามมูลค่าการลงทุน (ตามราคาห้อง) กําหนดเป็น % ในแต่ละห้องจากห้องทั้งหมด 100% กําหนดสัดส่วนปันผลยูนิตไว้ตั้งแต่วันแรก (PAR) (Dividend Ratio : DR)

นอกจากไฮไลต์ด้านโปรแกรมการลงทุนแล้ว THE HAMPTON SUITE ยังมีความแกร่งเฉพาะตัวระดับแรร์ไอเท็มที่หาได้ยากที่จะส่งให้ผู้ถือครองได้ผลตอบแทนมั่นคงได้แก่

1.THE HAMPTON SUITE โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมโปรแกรมการบริหารงานมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว อีกทั้งยังช่วยลดภาระในการหาผู้เช่า เพราะด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ที่สร้างความน่าเชื่อและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้เช่าระดับเอลิสต์ ทำให้เพิ่มความมั่งคงขึ้นอีกระดับหนึ่งในการจ่ายปันผลระยะยาวต่อเนื่อง 10 ปี

2. THE HAMPTON SUITE เป็นหลักประกันที่มีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้น เพราะเป็น Serviced Residences ที่ตั้งอยู่ในแหล่งงานสําคัญระดับประเทศ ทำให้มีโอกาสเป็นพิเศษจากการเป็นพื้นที่ที่มีการลงทุนจากภาครัฐและเอกชน ที่ไม่ได้พึ่งพาการท่องเที่ยวเพียงทางเดียว

3. THE HAMPTON SUITE ให้ผลตอบแทนดีกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก สามารถซื้อ-ขาย เปลี่ยนมือได้ตลอดระยะเวลา

ในแง่การปล่อยเช่า ไม่ต้องกังวลว่าจะหาผู้เช่ายากหรือหาไม่ได้ เพราะ THE HAMPTON SUITE มีบริการ HAMPTON MANAGEMENT ที่ผนึกกำลังร่วมกับตัวแทนบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีเครือข่ายทั่วโลก มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยดำเนินการหา-บริหาร-บริการผู้เช่าครบวงจร จึงมั่นใจได้ว่า Serviced Residences ของ THE HAMPTON SUITE จะมีผู้เช่าต่อเนื่องตลอดทั้งปี แถมเป็นผู้เช่าเกรด A

ลงทุนบน Investment Property โอกาสครั้งสำคัญของช่วงโควิด

แม้ว่ายามนี้ตลาดการลงทุนอยู่ในภาวะชะลอตัว จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่ คาดเดาได้ยาก แต่คงเอากฏเกณฑ์นี้มาใช้ไม่ได้กับการลงทุนประเภท Investment Property ของ THE HAMPTON SUITE เพราะนี่เป็นการลงทุนบนความเสี่ยงต่ำไม่เหมือนการลงทุนในพอร์ตหุ้นหรืออสังหาทั่วไป

เพราะนอกจากได้ถือโฉนดสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงแบบก้าวกระโดดแล้ว ระหว่างถือครองยังได้รับค่าเช่าแน่นอน โดยไม่ต้องปวดหัวบริหารปล่อยเช่าเองด้วย เพราะ THE HAMPTON SUITE มีบริการบริหารผู้เช่าให้ครบจบอย่างที่กล่าวไป ที่สำคัญความที่เซกเมนต์ของ THE HAMPTON SUITE เป็น Serviced Residences ระดับ 5 ดาว ยังเป็นการดึงดูดผู้เช่าระดับเอ-ลิสต์ที่มีกำลังซื้อสูงอีกด้วยจากการตั้งอยู่บนทำเลแหล่งงานไฮเกรดของประเทศอีกด้วย

การลงทุนที่ได้ประโยชน์หลายต่อมีความเสี่ยงต่ำและได้ผลตอบแทนชัดเจนแบบนี้หากรอให้หมดโควิด-19 แล้วค่อยลงทุนอาจไม่ทันการณ์เพราะโครงการที่มีจุดเด่นระดับนี้ย่อมดึงดูดนักลงทุนอยู่แล้วโดยเฉพาะนักลงทุนที่มีพร้อมและยิ่งไทยได้ชื่อว่าเป็นประเทศฟื้นตัวหลังโควิดเร็วที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลกและมีมาตรการการป้องกันที่มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ให้เกิดการลงทุนจากต่างชาติได้เป็นอย่างดีดังนั้นหากรอสถานการณ์สงบก็เป็นไปได้ว่าอาจจะหมดและพลาดโอกาสทองนี้ไปก็ได้

A Glamorous Living Platform @ THE HAMPTON SUITE ใจกลางศรีราชา เมืองหลวงแห่งอีอีซี

สำหรับ THE HAMPTON SUITE by Origin and Dusit (เดอะ แฮมป์ตัน สูท บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิต) เป็นซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ประเภท Serviced Residences มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่กว่า ตรงข้ามตึกคอม ใจกลางศรีราชา มี 1 อาคาร 26 ชั้น แบ่งเป็นยูนิต Serviced Residences บนชั้น 7-14 จำนวน 239 keys แยกออกจากส่วนคอนโดที่อยู่บนชั้น 15-25 จำนวน 229 ยูนิต โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรูหราและบริการระดับโรงแรม 5 ดาว จากความร่วมมือกันของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กับ กลุ่มดุสิตธานี เหมาะเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนระยะยาว ความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากเป็นอสังหาที่รองรับโอกาสการเติบโตการลงทุนบนพื้นที่ EEC

ตัวโครงการชูความเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม หรูหราเรียบง่ายในสไตล์ Modern Classic เพียบพร้อมด้วยแฟซิลิตี้ไฮเอนด์ ตอบโจทย์ชีวิตผู้บริหารและนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Lobby Lounge และBusiness Centre ต้อนรับผู้มาเยือนและพบปะพูดคุยธุรกิจ, คลับเพื่อสุขภาพ โดยการดูแลของสมิติเวช ตอบสนองชีวิตคุณภาพ, พื้นที่เพื่อความผ่อนคลายสมบูรณ์แบบครบทั้ง Pool, Sky Fitness, Private Onsen, Sauna Steam, Yoga และพื้นที่สีเขียว บนชั้น 20 ตลอดจนพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและรังสรรค์ บนชั้น 26 ที่มีทั้ง Co-Kitchen, Private Fine Dining, Sky Lounge, Wine & Cigar Bar ที่ให้ลูกบ้านสามารถชมวิวได้อย่างเต็มอิ่มทั้งวิวเมืองวิวภูเขาวิวทะเล

THE HAMPTON SUITE ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้ 3 หัวใจสำคัญ ได้แก่

1.สุดยอดทำเลศักยภาพ ใจกลางศรีราชา : THE HAMPTON SUITE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา บนอาณาจักรงานกลุ่มอุตสาหกรรมและองค์กรระดับชาติที่มีความหลากหลายและมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง แวดล้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมอีอีซี EEC เชื่อมการเดินทางบก-เรือ-อากาศเพียงไม่กี่นาทีจากโครงการสมบูรณ์แบบด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำครบวงจรตอบสนองการใช้ชีวิตคุณภาพพรีเมี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ ศูนย์การค้าชั้นนำ (เซ็นทรัล ศรีราชา) คอมมูนิตี้มอลล์สุดอินเทรนด์ ร้านอาหารขึ้นชื่อที่มีจุดชมวิวตระการตา ร้านแฮงค์เอาต์สุดหรู อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ (อาทิ โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา) แวดล้อมด้วยโรงพยาบาลระดับอินเตอร์ (สมิติเวช,พญาไท) และแหล่งแอคทิวิตี้หลากหลาย

2.การบริการมาตรฐานโรงแรมห้าดาว : THE HAMPTON SUITE เป็น Serviced Residences

ที่มอบประสบการณ์ Service on Demand โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมโปรแกรมการบริหารงานมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในความเชี่ยวชาญด้านบริการมานานกว่า 70 ปี ครบครันด้วยบริการ รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตบิสิเนสคลาสตามแบบฉบับนักธุรกิจ ผู้บริหาร ซีอีโอ และ Entrepreneur

3. Wellness Club By samitivej มาตรฐานโรงพยาบาลสากล ที่มีการจับมือกับ SAMITIVEJ WELLNESS ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพมาตรฐานโรงพยาบาล ในการนำเทคโนโลยีเข้ามารองรับทุกความต้องการด้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัยใน THE HAMPTON SUITE สอดรับเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ที่ผู้อยู่อาศัยให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดย SAMITIVEJ WELLNESS พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิต

ไม่ว่าจะเป็น WELLNESS HEALTH CHECK UP ที่จะเชื่อมต่อใกล้ชิดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยี Telemedicine 24 ชั่วโมง, WELLNESS MASSAGE THERAPY โซนนวดเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง, WELLNESS KID CLUB คลับเพื่อคุณหนูที่ได้รับคำแนะนำการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กจากสมิติเวช ส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างถูกต้องทุกช่วงวัย WELLNESS GARDEN สวยสีเขียวที่เต็มไปด้วยพืชสมุนไพร เรียกความสดชื่น พร้อมสวนหินกระตุ้นการไหลเวียนเลือดจากปลายเท้าโดยวิถีธรรมชาติ

สำหรับท่านที่สนใจ The Hampton Suites สามารถปรึกษารูปแบบการลงทุนใหม่นี้ได้ ที่ PARK INVESTMENT Property CLUB  @ STAYBRIDGE SUITE BANGKOK ทองหล่อ ซอย 5 หรือคลิก  https://bit.ly/2XUPrTv

เปิดจองสิทธิ์พร้อมกัน 27 มี.ค.นี้ เวลา 09.00 น. @บ้านดุสิต ศาลาแดง THE HAMPTON SUITE by Origin and Dusit
ลงทุนเริ่มต้น 2.99 ล้าน/หน่วย*

โอกาสสำคัญ ที่พลาดไม่ได้ พบผู้บริหารทั้ง 2 ท่าน ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการโรงแรมไทยและวงการอสังหาริมทรัพย์ พบงานสัมนา CEO TALK "ลงทุนบนทำเลศักยภาพ EEC กับ INVESTMENT PROPERTY แบบเสือนอนกิน"พบคุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ CEO จาก DUSIT THANI และคุณพีระพงศ์ จรูญเอก CEO จาก ORIGIN PROPERTY
เอกสิทธิ์สุดพิเศษ เฉพาะท่านลงทะเบียน เข้าร่วมงาน click https://bit.ly/2OpvUc8
โทร 0982499955
หรือ ADD LINE : @park.ipclub คลิก http://bit.ly/3snX16K