ถ้าพูดชื่ออภิทาวน์’ (API TOWN) อาจไม่ชินหูเท่าไร เพราะนี่คือแบรนด์เรือธงใหม่ที่ค่ายอสังหาเบอร์ใหญ่อย่างเอพี ไทยแลนด์’ (AP Thailand) ส่งเป็นกองหน้าบุกอสังหาต่างจังหวัด

ที่ผ่านมาเอพีถือเป็นเบอร์ต้นๆ ของค่ายอสังหาฯ ที่ขึ้นชื่อและเชี่ยวชาญในการเลือกโลเคชั่นศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นทำเลในเมืองหรือต่างหวัด เช่นเดียวกับอภิทาวน์ ที่ไม่เพียงตั้งอยู่บนใจกลางความเจริญของเมือง แต่ยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าและความสะดวกสบายที่เหมาะกับการอยู่อาศัยด้วย โดยมีจุดแข็ง 2 เรื่องหลักคือบ้านที่ออกแบบให้เข้ากับความต้องการและพฤติกรรมของคนในแต่ละจังหวัดและการนำเทคโนโลยีเข้ามาเอื้อต่อการอยู่อาศัยหลังจากประสบความสำเร็จในนครศรีธรรมราชระยองขอนแก่นมาแล้วล่าสุดอภิทาวน์ลุยต่อยังจังหวัดอยุธยาและเชียงราย

แล้วทำไมต้องอยุธยาและ 'เชียงราย’ ? ที่นี่มีดีอะไร?

อยุธยาเมืองประวัติศาตร์-ฮับอุตสาหกรรมใจกลางประเทศ

          ‘อยุธยาเป็นจังหวัดที่รู้จักดีในฐานะราชธานีเก่าและเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพ ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ศักยภาพอยุธยาไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น อยุธยายังเป็นเมืองอุตสาหกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศที่กลายเป็นศูนย์กลางแหล่งงานสำคัญ เพราะมีนิคมอุตสาหกรรมสำคัญถึง 3 แห่ง รวมทั้งยังมีเขตประกอบการอุตสาหกรรมอีก 3 แห่ง ได้แก่ อุตสาหกรรมแฟตเตอรี่แลนด์ (วังน้อย) สวนอุตสาหกรรมโรจนะ 1 และ 2

          จากปัจจัยเหล่านี้ทำให้อยุธยามีการเติบโตทางเศรษฐกิจเชิงท่องเที่ยวควบคู่กับเศรษฐกิจการผลิตภาคอุตสาหกรรม เป็นเรื่องน่าตกใจหากจะบอกว่าอยุธยามีจีดีพีติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยดึงดูดนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติส่งให้ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เติบโตรวดเร็วเนื่องจากเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่สำคัญ

          นอกจากความเป็นเมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่และเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมแล้วอนาคตศักยภาพของอยุธยาจะขยายตัวไปอีกแบบก้าวกระโดดจากการลงทุนเมกะโปรเจคต์ต่างๆของภาครัฐและเอกชนอาทิ



โครงการรถไฟความเร็วสูงอยุธยา-อีอีซี (กรุงเทพฯนครราชสีมา เสร็จปี 2566) เชื่อมต่อพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก

โครงการมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯบางปะหัน (เสร็จปี 2563) ที่จะเชื่อมต่อการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การผังเมืองใหม่ของอยุธยา ที่จะมาพัฒนาพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและป้องกันปัญหาน้ำท่วม

สาธารณูปโภคขนาดใหญ่ จากกลุ่มโรงพยาบาล LPH  ที่จะมาเปิดในอยุธยา 2 แห่ง (เปิดบริการปี 2564)

เซ็นทรัล พลาซ่า อยุธยา ศูนย์การค้าระดับเรือธงที่มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอยุธยา

         ทั้งนี้แต่ละโครงการล้วนรายล้อมและใกล้กับ อภิทาวน์ อยุธยา โครงการใหม่ที่เอพีเข้ามาจับจองพื้นที่ในอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น เพียง 1 กิโลเมตรถึงเซ็นทรัล อยุธยา, 6 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟความเร็วสูงอยุธยา-อีอีซี, 15 นาทีจากมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯบางปะหัน โดยระบบคมนาคมระดับเมกะโปรเจคต์และการมาถึงของการพัฒนาผังเมืองใหม่ของอยุธยาเหล่านี้ จะทำให้เกิดการเชื่อมโยงการเดินทางทั้งรถ ราง อากาศ เชื่อมเมืองต่อเมือง เชื่อมผู้คน ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ภายในเมือง เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของการยกระดับเมืองใหม่ สอดคล้องตามนโยบายของภาครัฐ

         มองในมุมผู้อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพนี้ (รวมถึงว่าที่ลูกบ้านของอภิทาวน์ อยุธยา) ไม่เพียงแต่จะเดินทางสะดวกชนิดเข้ากรุงเทพก็เพียงไม่ถึงชั่วโมง จะเดินทางไปยังเมืองข้างเคียงก็รวดเร็วง่ายดาย แต่ผลพลอยได้ที่สำคัญสุด คือ ได้อยู่ใจกลางความเจริญความสะดวกสบายพอๆ กับกรุงเทพ ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นปัจจัยที่เติบโตมาพร้อมกับเมือง หากแต่ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผสมความสงบสไตล์อยุธยาที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตคุณภาพ สมกับเป็นเมืองน่าอยู่

เชียงรายเมืองท่องเที่ยว-เมืองแห่งการลงทุน

 

          หากเปรียบอยุธยาเป็นน้องคนที่ 3 ของกรุงเทพเชียงรายก็คงไม่ต่างกัน เพียงแต่คาแรคเตอร์ต่างกัน ตรงที่มีความสงบ และมีความฮิปสเตอร์มากว่า ด้วยสภาพอากาศ บรรยากาศ สภาพแวดล้อม ไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่และพื้นเพวัฒนธรรมที่มีความยาวนานและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้อาจกล่าวได้ว่าเชียงรายเป็นหนึ่งใน City of Art ของเมืองไทยก็ว่าได้

           ความที่เชียงรายติดลิสต์เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับโลกที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต้องมาเยือน ส่งผลให้เกิดการขยายตัวของเมืองและเศรษฐกิจ รวมถึงระบบคมนาคมที่จะมาเอื้อต่อการท่องเที่ยวและการย้ายถิ่นฐานมาอยู่อาศัยในพื้นที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ที่อยู่อาศัยและตลาดอสังหาริมทรัพย์เติบโตเป็นเงาตามตัว แทบเทียบเท่ากับกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ โดยในอนาคตเชียงรายจะมีโครงการเมกะโปรเจคต์มากมายที่คาดว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการลงทุนของภาคอสังหาริมทรัพย์ได้ดียิ่งขึ้น อาทิ



รถไฟรางคู่ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ (เสร็จในปี 2566) ที่จะมาสร้างความเจริญของเมืองที่ขยายตัวมาทางวงแหวนตะวันออกของเชียงราย
มอเตอร์เวย์เชียงใหม่เชียงราย (เสร็จในปี 2568)
โครงการซูเปอร์ไฮเวย์ ช่วงเชียงใหม่-ลำปาง-พะเยา-เชียงราย ระยะทาง 185 กิโลเมตร ที่จะทำให้การเดินทางไปยังเมืองหลักๆ ในภาคเหนือสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

          ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม สาธารณูปโภค และแหล่งช้อปปิ้งที่มีอยู่แล้วในเชียงราย แต่คงทำให้พอเห็นภาพได้ว่าเชียงรายมีการขยายตัวค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มเติบโตอีกมาก ทำให้เชียงรายเป็นเมืองที่จะดึงดูดนักธุรกิจ-นักลงทุนจำนวนมหาศาล รวมถึงคนรุ่นใหม่ๆ ในพื้นที่ที่มองเห็นโอกาสของเมืองน่าลงทุน ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ดิน-ที่อยู่อาศัยในอนาคตที่จะพุ่งขึ้นหรือการมองหาช่องทางการลงทุนในธุรกิจต่างๆนอกเหนือจากบทบาทการเป็นเมืองท่องเที่ยว

          ขณะเดียวกันเชียงรายก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ความเป็นเมืองน่าอยู่ เพราะที่ผ่านมาเชียงรายมักถูกพูดถึงว่าเป็นเมืองในฝันที่ใครๆ อยากมาใช้ชีวิตยามเกษียณพอๆ กับเชียงใหม่เลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศและนโยบายของเมืองที่ส่งเสริมการเป็นเมืองสุขภาพ เมื่อมาประกอบกับการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่กล่าวไปแล้วนั้น ยิ่งจะเป็นตัวผลักดันให้หลายๆ พื้นที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้น เพราะการมาถึงของเมกะโปรเจคต์ย่อมดึงดูดระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตมาด้วย ซึ่งจะช่วยยกระดับให้เชียงรายเป็นเมืองที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น จึงไม่แปลกใจที่เอพีเลือกปักหมุด อภิทาวน์ เชียงราย ที่นี่

นวัตกรรมบ้านมาตรฐานจาก AP : อีกขั้นความสุขของการอยู่อาศัย

          การมาถึงของ อภิทาวน์ อยุธยา (API TOWN AYUTTHAYA) และ อภิทาวน์ เชียงราย (API TOWN CHIANGRAI) นั่นมาพร้อมดีเอ็นเอความเป็น AP ที่ตั้งใจจะสร้าง บ้านนวัตกรรมมาตรฐาน

          กว่า 3 ทศวรรษของการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง AP รู้ซึ้งถึงการออกแบบพื้นที่ทุกตารางเมตรในบ้าน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ที่ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต ด้วยแบบบ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ส่วนกลางทันสมัยอย่างคนเมือง บนทำเลศักยภาพ ที่จะเป็น บ้านนวัตกรรมมาตรฐาน(MODERNIZED STANDARDS)

          บ้านนวัตกรรมมาตรฐาน ในนิยามของ AP ไม่ใช่แค่การใช้วัสดุหูหรา หรือการใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสุดโต่ง แต่หมายถึง การงอกงามของความสุขในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย เป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังในทุกๆ วันของการใช้ชีวิต เพื่อเป็นอีกขั้นของมาตรฐานคุณภาพชีวิต โดยต้องเป็นพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงความเจริญและสาธารณูปโภคได้อย่างสะดวกสบายได้พบโอกาสใหม่ๆและภูมิใจที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของญาติและเพื่อนฝูง

ทั้งนี้คีย์สำคัญของบ้านนวัตกรรมมาตรฐาน ในแบบฉบับ AP ต้องมีส่วนผสม  3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่

ที่สุดของมาตรฐาน THE GOLD STANDARDS : ประกอบด้วย ระบบและนวัตกรรมระดับโลก, คุณภาพที่ทดสอบแล้วทั่วประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จาก AP
โมเดิร์นดีไซน์ MODERNIZED DEVELOPMENT : ต้นแบบบ้านทันสมัย ทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่น, พื้นที่ส่วนกลางอย่างคนเมือง, ใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี
ศูนย์กลางแห่งความเจริญ EPIC CENTER OF URBANIZATION : ทุกโครงการต้องอยู่ในแหล่งความเจริญ ทำเลคุ้มค่าแก่การลงทุน

บ้านนวัตกรรมมาตรฐาน = สะดวกปลอดภัย+เป็นส่วนตัว

เมื่อตั้งเป้าสร้างบ้านนวัตกรรมมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ของ AP จึงเข้าใจดีว่าความต้องการสำคัญของผู้อยู่อาศัย คือ ความเป็นส่วนตัว และ สะดวกปลอดภัย อภิทาวน์จึงใส่ใจกับการเติมสมการ 2 ส่วนนี้

  1. เป็นส่วนตัว PRIVACY IN DETAILS

ทุกโครงการของอภิทาวน์ เน้นการออกแบบส่วนกลางเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานจริงของลูกค้า เช่น Private Swimming ที่เลือกวางผังให้สระว่ายน้ำอยู่ด้านในเพื่อเลี่ยงสายตาผู้คนพร้อมพื้นที่สีเขียวที่ช่วยกั้นพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างดี

การออกแบบตัวบ้านเข้าใจการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่สู่หลากหลายฟังก์ชั่น ทำให้บ้านอภิทาวน์โดดเด่นและแตกต่าง เช่น Private Living Room ที่ชั้น 2 แยกความเป็นส่วนตัวจาก Living Room ชั้น 1   หรือห้องนอน Master ออกแบบมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และ Walk-in Closet เปรียบเสมือน Penthouse ของเจ้าบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำในตัว ทุกห้องนอน

2. สะดวกปลอดภัย SECURITY & CONVENIENCE

● SMART WORLD : อภิทาวน์มาพร้อมดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพื่อช่วยบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องการอยู่อาศัย พร้อมให้ความปลอดภัยผ่านฟีเจอร์ KATSAN  นวัตกรรมอัจฉริยะที่ให้มากกว่าความปลอดภัย  คือ ความอุ่นใจและความสะดวกสบาย

● UNIVERSAL DESIGN : อภิทาวน์ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่มีพื้นที่ต่างระดับ ตอบสนองความสะดวกคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุที่คุณห่วงใย

● KID SAFETY ZONE  :  พื้นที่โซนนิ่งสำหรับเด็กที่ห่างไกลจากถนนใหญ่ พร้อมพื้นยางรองรับการกระแทก

● MOTION SENSOR  : แสงสว่างอัตโนมัติที่โถงบันไดเพื่อความปลอดภัยช่วยป้องกันอันตรายยามค่ำคืน

อภิทาวน์ อยุธยา บ้านโมเดิร์นโคโลเนียล ใจกลางอยุธยา

           เห็นภาพซิกเนเจอร์รวมของแบรนด์อภิทาวน์ by AP กันแล้ว มาลงรายละเอียดโครงการกันบ้าง กับ อภิทาวน์ อยุธยา (API TOWN AYUTTHAYA) บ้านและทาวน์โฮมแห่งใหม่ ติดถนนใหญ่ ใจกลางอยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการ โดยเฉพาะใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า อยุธยา เพียง 1 กิโลเมตรเรียกว่าจากโครงการคือเดินไปได้เลย

          จากโครงการเข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง เพราะใกล้ถนนสายเอเชีย เพียง 1.2 กิโลเมตร เชื่อมโยงการเดินทางสะดวกทั้งจากถนนอโยธยา, ถนนโรจนะ และถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา รวมถึงใกล้การเดินทางในอนาคตอย่างมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-นครราชสีมา, รถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา

          แตกต่างด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียล (MODERN COLONIAL) สถาปัตยกรรมตะวันตกยุคโคโลเนียล สมัยรัชกาลที่ 5 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวังบางปะอิน อาคารเชิงประวัติศาสตร์ประจำจังหวัดอยุธยา ที่จะมาตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สุด โดดเด่นด้วย Master Bedroom ที่เหนือกว่าด้วยการดีไซน์เพดานสูงขึ้น เพิ่มความโปร่งโล่งสบาย

           อภิทาวน์อยุธยาตั้งอยู่บนทำเลคลองสวนพลู (หรือคลิกที่ https://bit.ly/2E0C2Te) บนที่ดินกว่า 65 ไร่ จำนวน 441 ยูนิตแบ่งเป็น

ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น  17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.. ขนาด 1 ห้องนอน  2 ห้องอเนกประสงค์  2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 50.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน ที่จอดรถ 2 คัน

          ตัวโครงการใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนเจนอยุธยา, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์อยุธยา วาสุกรี, วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา, รร.สาธิต(มัธยม) มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา

          แวดล้อมด้วยแหล่งจับจ่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล อยุธยา เพียง 1 กิโลเมตร, อยุธยาซิตี้พาร์ค, โรบินสัน อยุธยา, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี ตลอดจนใกล้สถานพยาบาลมากมาย อาทิ รพ.ราชธานี, รพ.รัชวิภา, รพ.ปทุมเวช, รพ.พระนครศรีอยุธยา, รพ.เอเชีย, รพ.เอเชียอินเตอร์เนชันแนล

          อภิทาวน์ อยุธยา เปิดให้จองรอบ VVIP วันที่ 30-31 มกราคม 2564 พรีเซลล์วันที่ 13-14 .. 2564 ดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ*  https://bit.ly/35ln198

อภิทาวน์ เชียงราย บ้านเดี่ยวโมเดิร์นเฮอริเทจ สระว่ายน้ำ-คลับเฮ้าส์สุดหรู

           อภิทาวน์ เชียงราย (API TOWN CHIANGRAI) เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นเฮอริเทจ (Modern Heritage) จัดเต็มพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สุด กับ 4 ห้องนอน กับห้องนอนชั้นล่าง บนที่ดินกว้าง ไม่แออัด พร้อมสระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์สุดหรู ติดกับโฮมโปรขนาดใหญ่ที่จะทำให้การจับจ่ายเป็นเรื่องง่าย เดินทางได้หลากเส้นทาง เพราะติดถนนใหญ่เชียงราย-เชียงของ ที่จะเดินทางไปยังอำเภอต่างๆ ในเชียงรายได้สะดวกสบาย อีกทั้งใกล้ถนนพหลโยธินเพียง 1.5 กิโลเมตร ซึ่งพหลโยธินเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมภาคเหนือจนถึงกรุงเทพ และยังใกล้กับถนนเวียงบูรพา รวมถึงการเดินทางแห่งอนาคตอย่าง รถไฟรางคู่ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ และมอเตอร์เวย์เชียงใหม่เชียงราย

          ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลท่าสาย (หรือคลิกที่นี่ : https://bit.ly/3h77Sfj) บนที่ดิน 43 ไร่ จำนวน 155 ยูนิตแบ่งเป็น

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เริ่มต้น 50.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน ที่จอดรถ 2 คัน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เริ่มต้น 57.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน ที่จอดรถ 2 คัน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เริ่มต้น 60.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน ที่จอดรถ 3 คัน

           แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งมากมายโดยติดกับโฮมโปรเชียงราย, จากเซ็นทรัล เชียงราย เพียง 1.9 กิโลเมตร และบิ๊กซี เชียงราย ใกล้สถานพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์, รพ.เชียงรายอินเตอร์เนชันแนล, รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์, รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช ตลอดจนเดินทางไปสถานศึกษาสะดวก อย่าง รร.อนุบาลเมืองเชียงราย, รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ, รร.สามัคคีวิทยาคม, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

           อภิทาวน์ เชียงราย เปิดให้จองรอบ VVIP วันที่ 23-24 มกราคม 2564 พรีเซลล์วันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 ในราคาเริ่มต้น 4-10 ล้านบาท* ดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ* คลิก https://bit.ly/3pVD9Gb