หากพูดถึงทำเลแห่งการอยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมในบริเวณกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกคงหนีไม่พ้น “กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง” แหล่งรวมที่พักอาศัยระดับพรีเมียมที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายได้อย่างสะดวก จากการขยายตัวของเมืองและศักยภาพของทำเลที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทำให้กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพของที่อยู่อาศัยแนวราบที่น่าจับตามอง 

“กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

               กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงเป็นทำเลที่มีความหลากหลายในการเดินทางอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพฯ สามารถเชื่อมต่อทุกพื้นที่ให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวก นับตั้งแต่มีการเปิดให้ใช้บริการของถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าหรือถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่มีจุดเริ่มต้นที่ถนนศรีนครินทร์สิ้นสุดที่ถนนเจ้าคุณทหารและถนนร่มเกล้า สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักเส้นอื่นๆ ได้ทั้งถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกที่เชื่อมกับถนนรามคำแหงทางทิศเหนือ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ทางพิเศษศรีรัชที่เชื่อมการเดินทางสู่ถนนสายสำคัญที่เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายโดยเชื่อมกับแยกอโศก, ถนนสาทร, ถนนสีลม, ถนนพระราม 4, ถนนพระราม 1 และเชื่อมไปยังถนนพระราม 9 เพื่อเข้าสู่พื้นที่ New CBD ได้อย่างสะดวก และถ้าหากจะเดินทางไปยังทำเลอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ก็สามารถที่จะใช้เส้นคู่ขนานกาญจนาภิเษกได้

               ศักยภาพของกรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง ที่นอกจากจะเชื่อมต่อการเดินทางกับถนนสายหลักและสายรองแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ซึ่งช่วยให้การเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองมีความสะดวกสบายมากขึ้น และสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกอีกด้วย

               นอกจากจะมี Airport Rail Link (พญาไท-สนามบินสุวรรณภูมิ) ที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว ในอนาคตอันใกล้ทำเลกรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงจะเป็นย่านที่รายล้อมด้วยรถไฟฟ้าสายใหม่ทั้ง 2 สาย โดยบนถนนรามคำแหงเป็นเส้นทางที่รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ - มีนบุรี) พาดผ่าน เป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญที่เชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก-ตะวันตก ปัจจุบันการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 73% ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2567  เมื่อแล้วเสร็จจะช่วยยกระดับการเดินทางให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

               อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) ที่ก่อสร้างไปแล้วกว่า 66% พร้อมเปิดให้บริการในปี 2565 เส้นทางของรถไฟฟ้าสายนี้จะเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ ตอนเหนือ (North CBD), กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และกรุงเทพฯ ทางตอนใต้ ให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

               และศักยภาพที่จะเข้ามาในอนาคตกับการพัฒนาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงเสนอรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) โดยจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในปี 2567 เมื่อรถไฟฟ้าสายนี้แล้วเสร็จ ทำเลกรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงจะกลายเป็นจุด Interchange ที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพฯ สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายหลักอย่าง BTS สายสีเขียวและ MRT สายสีน้ำเงินได้อย่างสะดวกสบาย

ทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

               กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง ทำเลอยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้ มีแหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้ง Community mall ไปจนถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อาทิ Market Today, The Park, The Mall, Tesco Lotus, The Paseo Town และ The Nine Center รายล้อมไปด้วยสถานศึกษาทั้งโรงเรียนนานาชาติชื่อดังและมหาวิทยาลัยมากมาย เช่น Ascot International School, Heathfield International School, Brighton College Bangkok, Wellington College, ABAC หัวหมาก, NIDA และมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อีกทั้งยังมีสถานพยาบาลไว้รองรับการอยู่อาศัยให้อุ่นใจมากขึ้นทั้งโรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสถานที่รองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟอย่างกรุงเทพกรีฑาสปอร์ตคลับและ Unico Grande Golf Course กรุงเทพกรีฑา-รามคำแหงนับได้ว่าเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยทีเดียว

               DHEPA (เทพา) ทาวน์โฮมหรู 3.5 ชั้น บนทำเลกรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง ตั้งอยู่บนซ.รามคำแหง 118 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง เดินทางสะดวกด้วยความที่อยู่ในรัศมีแนวรถไฟฟ้า เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในไม่กี่นาที อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ทำเลในเมือง และยังเป็นทาวน์โฮมที่มากกว่าด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

               เพราะสิ่งสำคัญของการอยู่อาศัยคือฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในการใช้ชีวิต DHEPA ที่เป็นมากกว่าทาวน์โฮมด้วยพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกที่กว้างขวางเทียบเท่าบ้านเดี่ยวด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 245 ตร.ม. (ซึ่งโดยปกติทาวน์โฮมทั่วไปจะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 95-120 ตร.ม.) มาพร้อมหน้าบ้านที่มีความกว้างกว่า 6 เมตร ที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอจอดรถได้ 2 คัน ใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อธรรมชาติไปกับ Urban Courtyard สวนส่วนตัวในบ้านทุกหลังและสระว่ายน้ำหลังบ้านสำหรับ DHEPA Plus+ มีการออกแบบการอยู่อาศัยให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อสวนหลังบ้านกับห้องนั่งเล่นแบบไร้รอยต่อ สวนส่วนตัวที่กว้างขวางเป็นจุดเด่นของตัวบ้านที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของโครงการที่ต้องการสร้างบ้านที่ให้ทั้งพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่สีเขียวภายในบ้านมากกว่าโครงการทั่วไป

Unique Design ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร 

               DHEPA (เทพา) บ้านที่ออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ ใส่ใจในรายละเอียดโดยออกแบบให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าน้อยครั้งจะเจอในทาวน์โฮมทั่วไปเพราะ Living area ชั้นล่างเป็น Double height ceiling เพดานสูง 5.2 ม. พร้อมผนังกระจกขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายในกับสวนหลังบ้าน ซึ่งช่วยให้บ้านดูโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น อีกทั้งทุกๆ ส่วนของบ้านจะถูกออกแบบให้มีแสงแดดลอดผ่านทำให้บ้านได้รับแสงธรรมชาติและสัมผัสวิวภายนอกที่เป็นสวนและต้นไม้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างกับทาวน์โฮมทั่วไปที่พื้นที่ภายในบ้านแคบและบรรยากาศดูอึดอัด 

               นอกจากนี้ยังมี Multi purpose room ที่ชั้นลอย มีกระจกเปิดโล่งที่เห็นห้องรับแขกและวิวสวนหลังบ้าน มีระเบียงตลอดความยาวด้านหน้าอาคารเพื่อระบายอากาศแบบ Cross ventilation สามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน นั่งเล่น นั่งทำงานอ่านหนังสือได้  ถือเป็นอีกฟังก์ชันที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วๆไปที่เราเคยพบเห็น

               อีกสิ่งหนึ่งที่ Terrabkk มองเห็นคือความใส่ใจในการคัดเลือกวัสดุที่ทำจากธรรมชาติที่มีความพรีเมียมทั้งภายนอกและภายในบ้าน มีการใช้วัสดุที่คุณภาพดี ดีไซน์ที่สวยงาม มีประโยชน์ต่อการใช้งานและดูแลรักษาได้ง่ายอย่างพื้นไม้ Oak Engineered Wood ฯ ใช้วัสดุนำเข้าจากต่างประเทศเช่นพื้นกระเบื้อง (Cotto Italia) และพื้นปูหินอ่อน ภายนอกตัวบ้านมีการใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ ดูเรียบง่าย แต่มีความงดงามในรายละเอียด บ้านทุกหลังจึงมีคาแรกเตอร์และความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องทัศนียภาพภายในบ้านและพื้นที่รอบๆโครงการด้วยการทำระบบสายไฟฟ้าใต้ดินให้เพื่อให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

สัมผัสธรรมชาติที่เงียบสงบไปกับ DHEPA (เทพา)

               ทาวน์โฮมที่ให้ความเป็น Private Living ที่มีเพียง 55 ยูนิต โครงการใส่ใจความเป็นส่วนตัวโดยออกแบบให้มีกำแพงอิฐมวลเบา 2 ชั้นที่เชื่อมต่อระหว่างบ้านเพื่อป้องกันเสียงรบกวน อีกทั้งพื้นที่ 70% ของบ้านทั้งหมดจะไม่หันหน้าบ้านชนกันเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น 

               DHEPA ยังเน้นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางสวนสีเขียวโดยรอบให้ได้ใช้งานที่มากกว่าโครงการทั่วไปไม่ว่าจะเป็น Welcoming Court, พื้นที่สีเขียว, สระว่ายน้ำระบบเกลือและคลับเฮาส์ Tree House & Kids Club บรรยากาศรอบๆโครงการจะเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวธรรมชาติที่ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆ กับ Community ที่อบอุ่น

DHEPA (เทพา) รามคำแหง 118 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ที่ให้พื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พร้อม Urban Courtyard สวน ส่วนตัวทุกหลัง บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา-รามคำแหง ใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ราคาพิเศษเริ่ม 9.5 ล้านบาท 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  https://dhepa-urbanhome.com/