ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากแลนด์ดิ้งชีวิตตัวเอง อยากได้พักผ่อนราวกับอยู่รีสอร์ทโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ได้ใช้ชีวิตสังคมคุณภาพ มีเพื่อนบ้านน่ารัก บนพื้นที่สีเขียว ใจกลางคอมมูนิตี้ที่มีครบทุกอย่าง แต่มีเงื่อนไขว่าต้องไม่ไกลจากสุขุมวิทจะได้เดินทางทำงานได้สะดวก ในราคาที่จับต้องได้

มาตรฐานสูงขนาดนี้ฟังดูเหมือนสถานที่นั้นจะไม่มีอยู่จริง แต่บอกเลยว่าทั้งหมดที่มโนมา ไม่ใช่แค่คอนโดในฝันแต่มีอยู่จริง

หากได้ลองมาเห็นด้วยตาตัวเองที่ kawa HAUS (คาวะ เฮาส์) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ริมน้ำจากแสนสิริ หนึ่งในโครงการที่ตั้งอยู่ T77 ที่วางคอนเซ็ปต์เป็นโครงการ Resort Condominium ภายใต้ Brand HAUS เน้นการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้มีปฎิสัมพันธ์กับธรรมชาติ ในบรรยากาศสงบเงียบ ผ่อนคลาย

 

บนเนื้อที่มากกว่า 50 ไร่ ภายใน T77 มีโครงการที่อยู่อาศัยถึง 7 โครงการ จำนวนกว่า 5,000 ยูนิต ได้แก่ บลอคส์ 77, เดอะ เบส สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์คอีสต์ - สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ - สุขุมวิท 77, ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS),โมริ เฮาส์ (mori HAUS) คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS)

 

แค่ชื่อก็บอกถึงความร่มรื่นแล้ว เพราะคำว่า ‘KAWA’ เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่าสายน้ำนั่นเพราะตัวโครงการอยู่ริมคลองพระโขนง ซึ่งเป็นที่ดินผืนสุดท้ายในบริเวณ T77 เรียกว่าตอนเย็นแดดร่มลมตก ก็สามารถหลีกหนีจากชีวิตเมืองๆ มาเดินเล่นรับลมเย็นๆ ริมคลองได้สบายๆ แถมไม่ต้องกังวลว่าจะไปเจอกลิ่นน้ำเน่าให้เสียอารมณ์ เพราะคลองพระโขนงถือเป็นหนึ่งในคลองใจกลางเมืองที่มีระบบบำบัดน้ำที่ดี สภาพน้ำในคลองจัดว่าใสสะอาด ซึ่งหาได้ยากพอสมควรสำหรับคลองในเมืองใหญ่

อ่อนนุชชุมชนชาวต่างชาติ A-List แห่งใหม่ สู่สังคมเฟรนลี่ไลฟ์

สำหรับ kawa HAUS ถือเป็นคอนโดริมน้ำพร้อมอยู่ที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ ตั้งอยู่ใน  T77 Community (หรือ ที77) New Community โมเดลการพัฒนาศูนย์กลางที่อยู่อาศัยครบวงจร ที่เกิดจากไอเดียของแสนสิริที่ต้องการพัฒนาทำเลสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ให้เป็นฮับแห่งการอยู่อาศัยที่อยากให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตคอนโดเหมือนได้พักผ่อนทุกวัน โดยไม่ต้องรอเสาร์-อาทิตย์

 

ความสงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติคือบรรยากาศที่คุณสัมผัสได้เมื่อเดินเข้ามาในโครงการ บนทำเลอ่อนนุช ที่อยู่ห่างทองหล่อ-พร้อมพงษ์แค่ไม่กี่สถานีแต่ได้สาธารณูปโภคและความสะดวกสบายไม่ต่างจากอยู่ใจกลางสุขุมวิทแต่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่า

ด้วยคุณสมบัติที่ว่านี้จึงทำให้ kawa HAUS ได้รับการตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดจองเมื่อยังเป็นที่ดินเปล่า โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่วัยหนุ่มสาว, กลุ่มคนใกล้วัยเกษียณ และกลุ่มชาวต่างชาติ ที่ให้ความสนใจแทบทุกชาติทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป อเมริกัน มีทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและเพื่อลงทุน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากสมัครมาเป็นลูกบ้านของคุณที่นี่ จะมีเพื่อนข้างห้องเป็นหนุ่มผมทอง ตื่นมาทุกเช้าเห็นภาพคุณแม่ชาวญี่ปุ่นมาส่งลูกไปโรงเรียน เจอคุณยายพาน้องหมามาเดินเล่น เดินผ่าน Sansiri Backyard เจอคุณลุงกำลังรดน้ำในแปลงผักสวนครัวหรือเดินชนโอปป้ามาวิ่งจ็อกกิ้ง

 

หากวิเคราะห์เหตุผลที่ทำให้ kawa HAUS ดึงดูดผู้อยู่อาศัยกลุ่มนี้ ปัจจัยหลักๆ คือ คนกลุ่มนี้ต้องการที่อยู่อาศัยแบบ Long Team โดยพิจารณาจากตัวแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และคอนเซ็ปต์โครงการสไตล์รีสอร์ทที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะแก่การอยู่อาศัย ที่สำคัญตัวคอนโดยังตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกเอื้อต่อการใช้ชีวิตคุณภาพแบบไม่กี่ก้าวก็มีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Habito Mall, ร้านค้า, ร้านอาหารสารพัดแบรนด์, คาเฟ่, ไลฟ์สไตล์ช้อป อีกทั้งใกล้โรงพยาบาลฟัน โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ Bangkok Prep และ SIRI CAMPUS

แต่ออฟชั่นที่เชื่อว่าน่าถูกใจคนกลุ่มนี้มากที่สุด และเป็นความต่างที่หาที่ไหนไม่ได้ นั่นคืออยู่ใกล้กับ Sansiri Backyard @T77 Community (แสนสิริ แบคยาร์ด แอท ที77 คอมมูนิตี้) คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เพราะที่นี่เสมือนเป็นสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ยักษ์ที่มีทั้งแปลงผักเขียวชอุ่มและผลไม้นานาชนิด ให้ลูกบ้านได้ดื่มด่ำกับหลากสีสันจากธรรมชาติ จนลืมไปเลยว่าอยู่ใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท 77

แถมโลเคชั่นการเดินทางก็สะดวกสบายเพราะใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้สถานี BTS อ่อนนุช เพียง 5 นาที หรือราวๆ ระยะกิโลกว่าๆ จากตัวโครงการ บางคนอาจมองว่าไม่ใช่ระยะเดินสบายเท่าไร แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เนื่องจากทางเดินจากตัวโครงการไปจนถึงรถไฟฟ้าค่อนข้างร่มรื่น เดินง่าย แถมผู้อาศัยกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มีรถยนต์ เพราะตัวโครงการมีทางเข้า-ออก 2 เส้นใหญ่ (คือได้ทั้งสุขุมวิท 77 และสุขุมวิท 71 ผ่านทางซอยปรีดีพนมยงค์) หรือถ้าเป็นชาวต่างชาติก็มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินมากกว่า ได้ออกกำลังกายไปในตัว

 

ครบจบชีวิตคุณภาพ แบบไม่ต้องก้าวออกจากโครงการ

การตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์เพื่อชีวิตคุณภาพไม่ได้จบแค่ทำเลที่ชอบบนสังคมที่ใช่หรือสาธารณูปโภคพร้อมเท่านั้นแต่ kawa HAUS ยังจัดเต็ม Facilities รองรับการใช้ชีวิตสมดุลทั้งเรื่องงานและการพักผ่อนเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและคนใกล้ชิดอย่างมีความสุขมากขึ้นแบบไม่ต้องออกเดินทางไปชาร์จพลังที่ไหนให้เหนื่อยแต่จบที่โครงการนี่แหละ

เอาใจทุกสายทั้งสายสุขภาพ, สายอาหาร, สายรักษ์โลก ไม่ว่าจะเป็น Co-working Space & Co-kitchen พื้นที่จุดประกายไอเดียที่เชื่อมต่อกับ Co-kitchen ให้ลูกบ้านได้สนุกกับการครีเอตเมนูอาหารใหม่ๆ ที่ตั้งอยู่กลางสวนไผ่อันร่มรื่น, The Firm ฟิตเนสอุปกรณ์แน่น, สระว่ายน้ำทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมอ่างจากุซซี่ที่มาครบทั้งเย็น-ร้อนให้ได้แช่ผ่อนคลายหลังทำงานมาเหนื่อยๆ, SANSIRI BACKYARD สวนสีเขียวขนาดใหญ่ให้เดินทอดน่องไม่รู้เบื่อ ไปจนถึง The Good Bike (Bicycle racks ที่จอดรถจักรยาน), The Good Car (EV Charger), The Good Waste (Refund Machine  ตู้รีไซเคิลอัตโนมัติ)

 

ถอดเลย์เอาต์ห้อง 37 ตร..ตอบโจทย์ ….

สำหรับ kawa HAUS เป็นคอนโดริมน้ำ Low rise สูงเพียงแค่ 7 ชั้น จึงการันตีได้ถึงความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน มีทั้งหมด 3 อาคาร 546 ยูนิต มีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 29.75-78.75 ตร.

สำหรับห้องเด่นๆที่ยังเหลือให้จับจองจะอยู่ที่ขนาด 37 ตร.. ที่ให้ความลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองทุกรูปแบบ จัดเต็มในเรื่องของการสร้างสรรค์ฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอย แบบที่มองหาได้ยากในห้องแบบ One Bedroom 

ด้วยการแบ่งพื้นที่การใช้งานด้วยกระจกบานสไลด์หรือจะเลือกเป็นแบบผนังกั้นห้องเพิ่มความเป็นสัดส่วนแต่ก็ยังคงความโปร่งสว่างเพราะมีกระจกจากบานสไลด์ที่ระเบียงและในส่วนของห้องนอนให้แสงธรรมชาติเข้าถึงทุกส่วนของห้องไม่ว่าจะรับแขกอย่างเพื่อนฝูงหรือพักผ่อนสบายๆก็สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริงพื้นที่ common area เ ชื่อมกันอย่างลงตัว เปิดให้ได้ใช้งานหลายฟังก์ชั่นแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ เอาใจสายมาสเตอร์เชฟ ด้วยการออกแบบพื้นที่ครัวปิด แม้มื้ออาหารจะหนักแค่ไหนก็มั่นใจได้ว่าไม่มีกลิ่นเข้าไปรบกวนในส่วนอื่นอย่างแน่นอน และพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอน ก็ออกแบบให้มี walk-in closet เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องน้ำที่มาพร้อมกับสุขภัณฑ์ toto และที่อาบน้ำแบบ Rain Shower

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมือง ราคาไม่แรง แต่ได้สังคมคุณภาพ kawa HAUS น่าจะเหมาะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ จะอยู่เองก็ได้ ลงทุนปล่อยเช่าต่อก็ได้ ถือว่าคุ้มหลายต่อ เพราะได้ทั้งคอนโดริมน้ำ แถมสไตล์รีสอร์ท และที่สำคัญที่สุดคือได้เพื่อนบ้านดีชุมชนน่าอยู่ ซึ่งหายากยิ่งกว่าการมองหาคอนโดถูกใจ

สนใจ ลงทะเบียน คลิก http://siri.ly/sZrOT79