7 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนพาลูกค้าเข้าชม บ้านมือสอง 

            ขายบ้านมือสอง ก่อนที่เราจะนำลูกค้าเข้าชม บ้านมือสอง เราควรจัดการบ้านยังไงดี ปรับแต่งหรือสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ายังไงให้ลูกค้าประทับใจกับการเข้าชมบ้านของเราในการตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลความสะอาด ตกแต่งบ้าน พูดคุย หรือติดตามผลกับลูกค้าก็ตามล้วนเป็นสิ่งสำคัญทั้งสิ้นเพราะหากลูกค้าได้ตัดสินใจจะเข้าชม บ้านมือสอง ก่อนทำการซื้อแล้วลูกค้ามักมาพร้อมกับการคาดหวังเสมอ วันนี้ทีมงาน Terrabkk ได้ยกตัวอย่าง 5 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนพาลูกค้าเข้าชม บ้านมือสอง ดังนี้

1.ล้างสิ่งสกปรกและสิ่งที่ดูยุ่งเหยิง จัดโต๊ะสิ่งของบนโต๊ะหรือจัดวางของเอกสารบนโต๊ะทำงานให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยดูสะอาดตา อาจจะตกแต่งบ้านด้วยดอกไม้แจกันเป็นต้น

2.ทำความสะอาดเพดานหยากไย่ เมื่อลูกค้ามองขึ้นไปบนเพดานแล้วรับรู้ถึงความรู้สึก โล่ง โปร่ง สบาย ไม่มีสิ่งสกปรกหยากไย่ให้รู้สึกกวนใจ

3.ทำความสะอาดกำแพงและประตู ทำความสะอาดสิ่งสกปรก บนกำแพงหรือประตูให้เรียบร้อยไม่ว่าจะเป็น รอยดำจากนิ้วมือหรือคราบสะสมจากการใช้งาน

4.พื้น ถูพื้นและดูแลพื้นผิวให้ดูสะอาดตา แวววาว ไร้กลิ่นทำให้ลูกค้าสามารถรับรู้ได้ว่า บ้านดูสะอาดหายใจได้อย่างสบาย

5.เอาใจลูกค้าเป็นพิเศษบริการน้ำหรือแนะนำสถานที่ต่างๆ พูดถึงเพื่อนบ้านห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านแนะนำการเดินทางหากบ้านมีพื้นที่สวนให้ดูแลรักษาและทำความสะอาดให้เรียบร้อยพร้อมพาชมอย่างสบายใจ

6.อย่ากดดันลูกค้า ให้เวลาลูกค้าเดินชมบ้าน สำรวจบ้าน เราสามารถมองดูห่างๆเพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินสำรวจบ้านได้อย่างสบายใจและคอยตอบปัญหาลูกค้าหากสงสัยหรือมีข้อคิดเห็นต่างๆ

7.กล่าวคำขอบคุณและรับฟังปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ชอบในบริเวณบ้านของเราเพื่อปรับปรุงและสามารถปรับใช้กับลูกค้าท่านอื่นๆได้อีกด้วยค่ะ

เราได้นำเสนอ 7 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนพาลูกค้าเข้าชม บ้านมือสอง กันไปแล้ว ยังไงก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กันดูนะคะ หากมีข้อมูลหรือประสบการณ์ตรงสามารถแชร์เรื่องราวกับเราเกี่ยวกับการพา ลูกค้าเข้าชม บ้านมือสอง ก็สามารถแนะนำหรือคอมเม้นต์กับทางเราได้เลยนะคะ นอกจากนี้เรายังมีทริคหรือวิธีต่างๆสำหรับ บ้านและคอนโดมือสอง เช่น  3 เทคนิคขายบ้านมือสองยังไง ให้โดนใจผู้ซื้อ สบายใจผู้ขาย อีกด้วย

>>>>>>> ท่านสามารถอ่านบทความอื่นๆเกี่ยวกับบ้านมือสองที่ : คู่มือบ้านมือสอง