Lumpini Place Tao Poon Interchange
คอนโดฯใจกลางโครงข่ายรถไฟฟ้า
3 สาย
เริ่ม 1.98 ลบ.*

            “เตาปูน” อีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะเป็นย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ที่ราคาไม่แพง ความพร้อมด้านการเดินทางที่สะดวก ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง-สีน้ำเงิน ทางด่วน และถนนสายหลัก ทำให้คนทำงานในเมืองสามารถเลือกซื้อที่พักอาศัย โดยเฉพาะคอนโดฯแนวรถไฟฟ้า เป็นของตัวเองได้ในงบที่เหมาะสม ซึ่งวันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมาเยี่ยมชมคอนโดฯ ที่ โครงการ Lumpini Place Tao Poon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) พัฒนาโดย บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน)  หรือ LPN โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีเตาปูน เพียง 100 เมตรเท่านั้น ราคาเริ่มต้น เพียง 1.98 ล้านบาท (*ตามเงื่อนไขของบริษัท)  ซึ่งพร้อมเปิดจองในวันที่ 7 มีนาคมนี้

เมื่อสถานีกลางบางซื่อ เข้ามาพลิกโฉมให้บางซื่อ-เตาปูน เป็นทำเลสุดฮอตในปี 2020

การพัฒนา สถานีกลางบางซื่อ (Bang Sue Grand Station) นับเป็นโครงการใหญ่ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทำเลย่านบางซื่อ-เตาปูน ให้กลายเป็นทำเลทองที่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยสถานีกลางบางซื่อเมื่อแล้วเสร็จตามแผนจะเป็น Transportation Hub ระบบรางขนาดใหญ่ของอาเซียน ซึ่งเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหลายสาย อาทิ สายสีม่วง สายสีน้ำเงิน สายสีแดง สายสีเขียว รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Link และรถไฟความเร็วสูง พร้อมมีโครงการ Mixed-use ศูนย์กลางธุรกิจครบวงจรรายล้อม แบ่งออกเป็น 4 โซนรอบ ๆ  อาทิ โรงแรม แหล่งการค้า ศูนย์อาหาร อาคารสำนักงาน และโครงการที่อยู่อาศัย  แน่นอนว่า “บางซื่อ-เตาปูน” ยังเป็นทำเลที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ สนใจเร่งเข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น และพัฒนาห้างสรรพสินค้า อย่าง Gateway Bangsue ศูนย์การค้าหนึ่งเดียวในย่านนี้ ที่มีร้านค้า ร้านอาหารใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สะท้อนให้เห็นว่า “เตาปูน” เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพสูงที่มีความพร้อมรองรับการอยู่อาศัย การขยายตัวของคนเมืองได้เป็นอย่างดี 

(info เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงเชื่อม MRT สายสีน้ำเงิน (ที่สถานีเตาปูน) และเชื่อมสถานีสีแดง ที่สถานีกลางบางซื่อ)

ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์คอนโดฯใหม่ ใจกลางโครงข่ายรถไฟฟ้า 3 สาย

            สำหรับโครงการ Lumpini Place Tao Poon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพ-นนท์ เป็นคอนโดฯ สูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 710 ยูนิต (ที่จอดรถ 278 คัน) บนพื้นที่ 3-1-56.2 ไร่ ห้องขนาดเริ่มต้น 22.50 – 43.00 ตร.ม.

จุดเด่น คือ เป็นคอนโดฯที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีเตาปูน ในระยะทางราว 100 เมตร ซึ่งอยู่ในระยะเดินที่สะดวกมาก การอยู่อาศัยในย่านนี้จึงเหมาะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนทำงานในเมือง ที่อยากจะมีคอนโดฯ เป็นของตัวเองในราคาเข้าถึงง่าย ใกล้ทำเลศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ใกล้ชุมชน มีชีวิตชีวา พร้อมด้วยความสะดวก

ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ได้เปิดให้บริการแบบ Circle Line วิ่งเป็นวงกลมรอบเมืองกรุงเทพชั้นใน เชื่อม2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่าใจกลางเมือง รวม 47 กม. 38 สถานี คาดมีผู้โดยสาร 500,000 คน/เที่ยว/วัน เพิ่มจากปัจจุบัน 470,000 คน/เที่ยว/วัน ครอบคลุมการเดินทางสู่ย่านสำคัญของกรุงเทพฯ อย่างรัชดาฯ, พระราม 9, อโศก, สีลม รวมถึงส่วนต่อขยายบางซื่อ-ท่าพระ ซึ่งส่งผลดีต่อคนทำงานในย่านสีลม ที่สามารถเลือกเดินทางจาก “สถานีเตาปูน” ผ่าน 16 สถานี ตามเส้นทางเตาปูน-อโศก-สีลม หรือจะไปฝั่งจรัญฯ ซึ่งมีระยะทางเท่ากัน แต่เลี่ยงคนเยอะลดความแออัดในขบวนไปได้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้สถานีเตาปูนยังเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง (คลองบางไผ่-เตาปูน) และในอนาคตยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (รังสิต-บางซื่อ-ตลิ่งชัน) ที่สถานีบางซื่อ เพื่อเดินทางไปสนามบินดอนเมืองซึ่งเป็น Domestic Airport ได้ง่ายผ่านรถไฟฟ้าสายสีแดง และยังเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ได้ที่สถานีจตุจักร ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการตั้งแต่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปจนถึงสถานีเคหะฯ  รวมถึงแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นที่สถานีกลางบางซื่อในอนาคตด้วย

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ในย่านเตาปูน เป็นทำเลที่เดินทางได้ผ่านถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เชื่อมต่อ ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ออกถนนสามเสน หรือวิ่งมาทางถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ตัดเข้าถนนประชาชื่น เข้าถนนรัชดาภิเษก เชื่อมต่อ ถนนรัชวิภา ถนนวิภาวดี-รังสิต หรือใช้ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 วิ่งเข้าถนนเตชะวณิช หรือวิ่งเข้าถนนเทอดดำริ (เลียบทางรถไฟ) ตัดเข้าสู่ถนนพระราม 6 ถนนกำแพงเพชร ได้เช่นกัน สำหรับเส้นทาง ถนนกรุงเทพ-นนท์ เส้นนี้จะวิ่งตรง ผ่านบางซ่อน ตัดเข้าถนนวงศ์สว่าง และถนนรัชดาภิเษก หรือถ้าวิ่งตรงมาตามเส้นทาง ก็จะผ่านแยกติวานนท์ เข้าฝั่นนนทบุรีได้

สำหรับทางด่วนปัจจุบันใช้ทางพิเศษศรีรัช โดยมี 3 จุดที่อยู่ใกล้ คือ ด่านสะพานพระราม 7 ด่านประชาชื่นขาออกและขาเข้า และด่านรัชดาภิเษก การเดินทางด้วยรถยนต์เข้าหรือออกเมืองจึงค่อนข้างสะดวกมาก

            ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญใกล้ๆ โครงการ Lumpini Place Tao Poon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) ปัจจุบันพื้นที่โดยรอบโครงการจะรายล้อมไปด้วยชุมชนดั้งเดิม มีร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดเตาปูน ให้เลือกซื้อหลากหลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครอบคลุมชีวิตที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิ Tesco Lotus เตาปูน,บิ๊กซี วงศ์สว่าง  มีห้างสรรพสินค้า อย่างเกตเวย์ บางซื่อ ไว้จับจ่ายใช้สอยของใช้ในบ้าน และสามารถเดินทางไปยัง เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เมเจอร์ รัชโยธิน ได้สะดวก นอกจากนี้ยังมี รพ.เกษมราษฎร์,รพ.นนทเวช,รร.สตรีนนทบุรี,รร.โยธินบูรณะ, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, ม.ราชภัฏจันทรเกษม และกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง SCG สำนักงานใหญ่ ซึ่งอยู่ในระยะที่ไม่ไกลจากโครงการ

ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์คอนโดฯใกล้รถไฟฟ้า ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ปัจจุบัน “เตาปูน” เป็นย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพดีใกล้เมือง ที่ราคาไม่แพง มีความพร้อมด้านการเดินทางที่สะดวกทั้งทางด่วน ถนน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สีน้ำเงิน และสีแดง เป็นอีกหนึ่งทำเลไฮไลต์แนวรถไฟฟ้า ที่จะมีการพัฒนาอสังหาฯสูงขึ้น โดยในปี 2562 ที่ผ่านมา คอนโดฯในย่านเตาปูนมี Capital Gain ที่ 8.6% ราคาเฉลี่ยที่ 119,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งเป็นราคาที่ปรับเพิ่มขึ้นถึง 68.8% จากปี 2554 และคาดว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า หลังสถานีกลางบางซื่อ เสร็จเรียบร้อย จะทำให้ Capital Gain ของย่านนี้เพิ่มขึ้นอีก 43% หรือคิดเป็นราคาเฉลี่ยราว 170,000 บาท/ตร.ม.

ขณะที่การลงทุนปล่อยเช่าในย่านนี้ก็มีความน่าสนใจมาก เพราะอยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่าง SCG บางซื่อ ห่างเพียง 1 สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น ทำให้มีความต้องการเช่าจากจากคนทำงานในย่านนี้สูง โดย ราคาเช่าในย่านเตาปูนเฉลี่ยที่ 425 บาท/ตร.ม./เดือน Rental Yield ที่ 4% ต่อปี  ส่วนโครงการ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ราคาเริ่มต้นที่ 1.98 ล้านบาท* ถือเป็นราคาเริ่มต้นที่เฉลี่ยอยู่ในระดับต่ำกว่าแสนบาทต่อตร.ม. เท่านั้น “เตาปูน” เป็นทำเลมีความพร้อมพัฒนาไปสู่การเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพ และเป็นที่น่าสนใจของนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่ากลุ่มคนทำงาน  

เจาะลึกห้องตัวอย่างที่โครงการ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์

โครงการ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์มีห้องตัวอย่างให้ลูกค้าเข้าชมทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้อง Studio 23 ตร.ม., 1 ห้องนอน  28 ตร.ม., และ 1 ห้องนอน 34 ตร.ม. โดยห้องมาตรฐานที่ลูกค้าได้รับจะเป็นห้องตกแต่งแบบ fully fitted ให้เคาน์เตอร์ครัวตามห้องตัวอย่าง

ห้องตัวอย่าง แบบ Studio ขนาด 23 ตร.ม.

            ห้อง Studio ที่แบ่งฟังก์ชันการใช้งานให้ส่วนแรกของห้องเป็นพื้นที่ครัว ที่โครงการติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัว ที่มีอ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมจุดวางเครื่องซักผ้า ด้านบนเป็นตู้สำหรับเก็บของ 2 ชั้น และวางไมโครเวฟได้เพิ่มเติม ส่วนฝั่งตรงข้ามได้บิ้วท์อินโต๊ะทานอาหาร  2 ที่นั่งให้ชิดกำแพง เพิ่มพื้นที่การใช้งานในห้อง

หลังเคาน์เตอร์ครัวเป็นส่วนของห้องน้ำด้านในมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน พร้อมฉากกั้นอาบน้ำ ด้านในเป็นพื้นที่ห้องนอน ขนาดกว้างพอสมควร โดยวางเตียงขนาดควีนไซส์ และยังมีพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าขนาดกลาง,ชุดโต๊ะเครื่องแป้งติดผนัง,ชั้นวางทีวีติดผนัง

ในห้องตัวอย่างตกแต่งเพิ่มความพิเศษด้วยส่วน windows Bay ที่ขนานกับพื้นที่ระเบียง เพิ่มพื้นที่นั่งเล่นชมวิวภายในห้องได้ด้วย ส่วนพื้นที่ระเบียงมีขนาดพอเหมาะ วางกระถางต้นไม้ หรือ ใช้ตากผ้าได้ตามเหมาะสม

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม.

ภายในห้องแบ่งพื้นที่แยกออกจากกันชัดเจน โดยส่วนแรกของห้องแบ่งเป็นพื้นที่ครัว และห้องนั่งเล่น ซึ่งครัวได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวตามมาตรฐาน โครงการมาให้แล้ว ฝั่งตรงข้ามเป็นจุดสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลาง ข้างๆเป็นพื้นที่โต๊ะอาหาร 2 ที่นั่งที่ บิ้วท์อินติดกำแพงระนาบเดียวกับทีวี ถัดไปในสุดชิดริมหน้าต่างในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งด้วยโซฟาบิ้วท์อิน รูปตัว L คลุมพื้นที่ windows Bay ทำให้ส่วนนั่งเล่นมีระยะในการดูทีวี และเดินได้สะดวก

ส่วนห้องนอนมีประตูทางเข้าจากข้างครัว ด้านในกว้างพอสมควร วางเตียงนอนขนาดควีนไซส์ พร้อมบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งด้านข้าง ซึ่งอยู่ที่หน้าทางเข้าห้องน้ำ ทำให้การใช้งานมีความสะดวก และสามารถออกไปพื้นที่ระเบียงได้จากห้องนอน

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตร.ม.

การแบ่งพื้นที่ภายในห้องนี้ใกล้เคียงกับห้อง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. โดยห้องนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น ทำให้การตกแต่งห้องตัวอย่างสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ เช่น โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง และใช้พื้นที่กำแพงบิ้วท์อินเป็นชั้นวางของตกแต่ง สร้างความน่าสนใจให้ภายในห้องได้  รวมถึงโซฟาที่ตั้งชิดริมทางออกระเบียง โดยในห้องตัวอย่างจะใช้เฟอร์ฯบิวท์อิน ตกแต่งไว้เป็นไอเดีย ซึ่งถ้าวางเฟอร์ลอยตัว พื้นที่ก็จะกว้างขึ้นเล็กน้อย

ส่วนภายในห้องนอน ด้านในกว้างวางเตียงขนาดควีนไซส์ และมีมุม windows Bay ที่ขนานกับพื้นที่ระเบียง ภายในห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk in closet ซึ่งลูกค้าสามารถทำห้องแต่งตัวขนาดพอเหมาะให้ใช้งานได้สะดวก

คอนโดฯใกล้รถไฟฟ้า ที่มีพื้นที่ส่วนกลางชิดธรรมชาติ พร้อม LPN Living Solution ดูแลหลังการขายครบวงจร

โครงการ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกบ้าน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ดีไซน์อิงธรรมชาติเพิ่มต้นไม้ และเน้นใช้โทนสีสบายตา เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัย ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกได้จัดอยู่ในชั้น 1,9,10,22,25,27 อาทิ Lobby โถงต้อนรับ ,โถงทางเข้า Eco Lobby, Co-Working Space, Kids Room, Relaxing pool, Sky fitness, ห้องเฮ้าส์เวิร์ค, สวนดาดฟ้า, สวนอินฟินิตี้, Elevated Pavilion  และ Internet Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง

นอกจากนี้ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) (LPN) ยังได้เพิ่มบริการ LPN Living Solution บริการหลังการขายที่จะดูแลการอยู่อาศัย ง่าย ครบ จบในที่เดียว โดยบริการ LPN Living Solution จะมีทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพ เพื่อบริการซ่อมแซมปรับปรุงห้องชุดให้กลับมาใหม่และพร้อมปล่อยเช่าอยู่เสมอ ตั้งแต่ห้องชุดขนาด 22 ตร.ม. ,ปรับปรุงอาคารชุด บริการงานวิศวกรรมที่ตอบโจทย์การออกแบบ ติดตั้ง ซ่อมบำรุงอาคารให้พร้อมทุกการใช้งาน, ออกแบบปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย เน้นให้คำปรึกษา ออกแบบเพื่อให้อาคาร สามารถประหยัดเงินได้ถึง 5 แสน - 1 ล้านบาทต่อปี เป็นบริการครบทุกฟังก์ชั่นด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มในราคาจับต้องได้ พร้อมรับประกันนานสูงสุด 6 เดือน (ตามลักษณะงาน)  

โครงการ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (Lumpini Place Tao Poon Interchange) คอนโดฯใหม่ล่าสุดจาก LPN บนทำเลศักยภาพย่านเตาปูน ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีเตาปูน 100 เมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 1.98 ล้านบาท*

สำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษในช่วง Grand Opening วันที่ 7 มีนาคมนี้ ที่ www.lpn.co.th/lumpini/taopoon  สอบถามเพิ่มเติม โทร  02-689-6888