ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 คอนโดพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท เข้า-ออกเมืองง่าย

ติด MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี ในราคาไม่ถึง 2 ล้าน

‘รัตนาธิเบศร์’ ถือเป็นถนนสายหลักของนนทบุรี ที่เดินทางเชื่อมไปยังถนนงามวงศ์วานและถนนติวานนท์ ได้อย่างง่ายได้ ซึ่งหากใครไม่ได้เป็นคนย่านนี้ จะรู้สึกว่าที่นี่ที่ไหน ฟังดูรู้สึกไกลจัง

 

แต่นับจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เชื่อมต่อสถานีเตาปูน-บางซื่อ) เปิดให้บริการ การเดินทางจากรัตนาธิเบศร์เข้าสู่ตัวเมือง และไปจุดอื่นๆ ในกรุงเทพ จึงกลายเป็น ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ขึ้นมาทันที แถมเป็นการเดินทางแสนประหยัดอีกต่างหาก ยกตัวอย่างถ้าคุณขึ้น MRT สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (สถานีหนึ่งที่อยู่ใจกลางเส้นทางรัตนาธิเบศร์) มาลงสถานีเตาปูน (สถานีสุดสายของสายสีม่วงและเป็นจุดเชื่อมต่อ MRT สายสีน้ำเงินที่จะพาไปยังจุดหมายสำคัญหลักๆ ภายในเมือง) ก็แค่ 28 บาทเท่านั้น!!!

แต่ถ้านั่งยาวมาย่าน CBD ใจกลางกรุงเทพ ลงสถานี MRT พระราม 9, เพชรบุรี, สุขุมวิท ค่าโดยสารแค่ 51-56 บาทเท่านั้น ใช้เวลาเดินทางโดยเฉลี่ยประมาณ 1 ชั่วโมง แม้ไม่ได้เร็วขั้นสุด แต่ก็เป็นเวลาที่แน่นอนประมาณการได้ เพราะไม่มีคำว่าการจราจรติดขัด แถมไม่ต้องขับรถเองให้เหนื่อยแรง 


ASPIRE
รัตนาธิเบศร์ 2 ไม่กี่ก้าวถึง MRT
ศูนย์ราชการนนทบุรี

เพราะความสะดวกในการเดินทางด้วยระบบรางนี่เอง คือ หนึ่งจุดเด่นสำคัญของ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 คอนโดพร้อมอยู่อารมณ์รีสอร์ท บนทำใกล้ MRT สายสีม่วง ศูนย์ราชการนนทบุรี เชื่อมต่อรัชดา - พระราม 9 โครงการต่อเนื่องจาก Aspire รัตนาธิเบศร์ 1 ของค่ายเอพี

            ทั้งนี้ตัวโครงการเดินทางง่ายด้วย MRT สายสีม่วง อยู่ในระยะเดินเท้าเพียงแค่ 300 เมตร ก็ถึง MRT สถานีศูนย์ราชการนนทบุรีแล้ว ซึ่งความน่าสนใจของสถานีนี้ คือ นอกจากจะพาเข้าตัวเมืองไปถึงหัวลำโพง หรือพาออกนอกเมืองไปสุดที่คลองบางไผ่ได้อย่างง่ายได้แล้ว ยังเป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี : คาดว่าจะเปิดให้บริการ 2563) ที่จะพาไปยังเส้นหลักสี่-รามอินทรา-วัชรพล-มีนบุรีได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เรียกว่าเป็นโลเคชั่นตอบโจทย์คนทำงานโซนนี้มากๆ เพราะระหว่างทางของรถไฟฟ้าสายสีม่วงเต็มไปด้วยแหล่งงานสำคัญขขนาดใหญ่ของภาครัฐ อาทิ ศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งภายในพื้นที่ประกอบไปด้วย ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี, สำนักงานประกันสังคม, ศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นต้น ตรงข้ามก็เป็นที่ตั้งของ ไทยคม นอกจากนี้ยังมีสำนักงานขนส่งนนทบุรี, บมจ. กสท.โทรคมนาคม, ที่ทำการไปรษณีย์ นนทบุรี , การไฟฟ้านครหลวง นนทบุรี รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมของแหล่งงานบุคลากรทางการแพทย์ อย่างกระทรวงสาธารณสุข, สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.), กรมสุขภาพจิต, โรงพยาบาลศรีธัญญา และสถาบันโรคทรวงอกอีกด้วย    

    

 

เข้า-ออกเมืองสะดวก  

แต่ถ้าใครถนัดเดินทางด้วยรถยนต์ก็สบาย เพราะตัว ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 ตั้งอยูติดถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นถนนใจกลางเมืองของนนทบุรี ใกล้แยกแครายเพียง 1.5 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นจุดตัดของถนนติวานนท์กับถนนรัตนาธิเบศร์ สามารถวิ่งทะลุไปถนนแจ้งวัฒนะได้อย่างสบาย จะวิ่งข้ามมาเกษตรก็ได้ หรือจะข้ามไปฝั่งราชพฤกษ์ สามารถแค่ข้ามสะพานพระนั่งเกล้าและสะพานพระราม 5 ไปได้เลย โดยไม่ต้องผ่านตัวเมือง เจอรถติดให้หงุดหงิดใจ แม้แต่จะข้ามไปฝั่งธนบุรีจากตรงนี้ก็แค่ใช้สะพานพระราม 7

            หรือสำหรับใครที่จะเข้าไปทำงานในเมืองจากตรงนี้ ก็ไม่ได้ยาก เพราะใกล้ๆ มีจุดขึ้น-ลงทางด่วน ถึงสองจุด คือ ด่านงามวงศ์วาน กับ ด่านประชาชื่น ที่จะมุ่งเข้าใจกลางเมืองได้ทันที


5 ประสบการณ์ความสุข จัดเต็มส่วนกลาง

หันมาดูตัวโครงการกันบ้าง สำหรับ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 นี้ เป็นโครงการคอนโดไฮไรส์ บนที่ดินราว 9 ไร่กว่า แบ่งเป็นอาคารพักอาศัยสูง 25 ชั้น และอาคารจอดรถ 8 ชั้น จำนวนยูนิต 1,428 ยูนิต และ 1 ร้านค้า มีประเภทห้องให้เลือก ได้แก่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 24.5-30.5 ตร.ม./1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ / 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 45.5 ตร.ม.

ตัวโครงการให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น จึงเน้นหนักส่วนกลางถึง 2 ไร่กว่า ซึ่งเป็นการดีไซน์พื้นที่ออกมาใหญ่กว่าโครงการแรกเกือบ 3 เท่า โดย ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 พร้อมให้เข้าถึงความสุขในที่กว้างๆ ด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นกว่า กับแนวคิด Chic of Wood ทุกตารางนิ้วจึงเต็มไปด้วยบรรยากาศเท่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ครบทั้งสิ่งอํานวยความสะดวกส่วนกลางภายนอกและภายใน ผ่าน 5 ประสบการณ์ความสุข

5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า : ชั่วโมงเร่งด่วนของคนอื่น คือ ชั่วโมงแห่งความสุขของคุณ มอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เพราะอยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าศูนย์ราชการนนทบุรีแค่ 300 ม. ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช ความปลอดภัยด้วย CCTV 24 hours และอาคารจอดรถแยกเป็นสัดส่วนจากอาคารพักอาศัย

4 นาที เจอความสดชื่น...แถมร่มรื่นรอบด้าน : ให้ผู้อยู่อาศัยได้ทั้งว่าย ได้ทั้งวิว ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กลางสวนสวย พร้อมยกระดับความสูงเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

3 นาที มีสุขภาพดีๆ พร้อมวิวสวยๆ รออยู่ : ชีวิตยิ่งฟิตยิ่งเพอร์เฟค ภายในโครงการจึงมีฟิตเนสทั้งแบบ INDOOR รับวิวจากสวนขนาดใหญ่ได้ 180 องศา และแบบ OUTDOOR ให้สูดลมหายใจกลางธรรมชาติได้เต็มปอด

2 นาที ถึงล็อบบี้...ที่รับแขกได้ 360 องศา : ให้ธรรมชาติเป็นพนักงานต้อนรับเมื่อมีเพื่อนมาบ้านเยือน ด้วยล็อบบี้ที่มีทั้ง INDOOR เห็นวิวสวยๆ รอบด้านแบบ 360 องศา และแบบ OUTDOOR ไว้นั่งชิลล์เท่ๆ กลางสายลมและแดดอ่อนๆ

1 นาที พบธรรมชาติอีกอารมณ์ : สวย แปลก แตกต่าง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3,600 ตร.ม. และสวนลอยฟ้าบนชั้น 8

ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 พร้อมให้เข้าอยู่ จองวันนี้คอนโดลุ้นรับ Nissan March รุ่น 1.2E CVT และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวม 600,000 บาท ได้แก่ รถยนต์ Nissan March รุ่น 1.2E CVT มูลค่า 445,000 บาท, iphone11 64G. มูลค่า 24,900 บาท 1 รางวัล, เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 รางวัล, LED TV 50 นิ้ว จำนวน 5 รางวัล, เครื่องกรองอากาศ จำนวน 5 รางวัล

ผู้มีสิทธิร่วมรายการจับรางวัลจะต้องเป็นผู้จอง ทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ จากโครงการ คอนโด แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 ของ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ที่ร่วมรายการเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 - 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น จับรางวัล 19 เมษายน ประกาศผลผู้โชคดี 22 เมษายน นี้  ผ่าน Facebook :  APTHAI

ลงทะเบียนรับสิทธิ คลิก http://bit.ly/2RSzafC  หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1623