The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง ทาวน์โฮมดีไซน์หรู

รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวรุ่นใหม่

 ก้าวข้ามการออกแบบที่อยู่อาศัยแบบเดิม สะท้อนบนดีไซน์ที่แตกต่าง กับทาวน์โฮมหรู 4.5 ชั้น ที่ผสมผสานความลงตัว ทั้ง Space & Style สุด Private Luxury เพียง 20 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู ที่ โครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง โครงการใหม่ล่าสุดจาก บริษัท อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (AVIA Property) บน ทำเลศักยภาพสุขุมวิท-แบริ่ง เป็นโครงการทาวน์โฮมหรูเพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่ในโซนนี้

โครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง ทาวน์โฮมหรู 4.5 ชั้น ในแนวคิด “Private Luxury Townhome Exclusive For 20 Units Only” โครงการตั้งอยู่บน ถนนลาซาล เขตบางนา เป็นทำเลที่รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลรถติดในแต่วัน ทั้งทางรถยนต์ ซึ่งสามารถใช้ ถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์ และทางพิเศษบูรพาวิถี เชื่อมต่อทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพฯได้สะดวกมากขึ้น  และยังอยู่ในทำเลใกล้โครงข่ายรถไฟฟ้า โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ม.เกษตร-เคหะฯ) ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการราว 2 กิโลเมตรเท่านั้น และสถานีบางนา ราว 2.6 กิโลเมตร โดยรถไฟฟ้า BTS เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อการเดินทางที่ครอบคลุม มีสถานีเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้า Airport Rail Link รวมถึงรถไฟฟ้าในอนาคต สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร

ทางด้าน “สิ่งอำนวยความสะดวก” ในย่านนี้ก็เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี อยู่ที่นี่จะมีเวลาให้ครอบครัว ทำให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันมีความสุข เพราะ โครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง ได้ตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และ คอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ Central บางนา, Mega & Ikea บางนา, Foodland ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อย่าง ไบเทค บางนา รวมถึงสถาบันการศึกษานานาชาติชั้นนำ ขับรถไปส่งลูกก็ขับไม่ไกล เพราะโรงเรียนนานาชาติ St Andrews International School Bangkok, Bangkok Patana School, La Salle School Bangkok ก็อยู่ในโซนนี้  รวมทั้ง โรงพยาบาล รองรับการการรักษาพยาบาลต่าง ๆ อาทิ รพ.ศิครินทร์ ,รพ.ปิยะมินทร์  เป็นต้น



เจาะลึกโครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง

สำหรับโครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง เป็นโครงการทาวน์โฮมหรู 4.5 ชั้น โครงการใหม่ล่าสุด ที่ บริษัท อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (AVIA Property) ตั้งใจพัฒนาโดยใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยใจใกล้เมือง สุด Private รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมหรู ที่มีสไตล์การออกแบบให้ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า ตอบสนองความต้องการ และยังสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ในราคาช่วง Presale 13.9 ล้านบาท จากปกติเริ่ม 15.9 ล้านบาท

 

โครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง สร้างความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยให้ลูกบ้าน ด้วยบ้านทาวน์โฮมหรูเพียง 20 หลังเท่านั้น พร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ซึ่งภายในโครงการ จะเป็นบ้านทาวน์โฮมหรู 4.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร บนขนาดที่ดิน เริ่มต้น 30-50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 334 ตร.ม. แบบบ้าน  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

เปิดแปลนบ้านทาวน์โฮมหรู โดยฟังก์ชั่นภายในบ้านจะแบ่งออกเป็น 
  

  • พื้นที่ชั้น 1 เป็นส่วนของ พื้นที่ลานจอดรถ 3 คัน, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, ห้องทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นสวนหลังบ้าน
  • พื้นที่ชั้น 2 จะเป็นห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ พร้อมส่วน walk in closet ,ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำในตัว     
  • พื้นที่ชั้น 3 มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยส่วนหน้าบ้านจะแบ่งออกเป็น 2 ห้อง และ 1 ห้องนอนที่ส่วนหลังบ้าน ด้านในของแต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถวางเตียง และมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าได้ 
  • พื้นที่ชั้น 4 จะเป็นส่วนของดาดฟ้า ซึ่งสามารถใช้ปลูกต้นไม้ หรือทำเป็นสวนเล็กๆ กลางแจ้งได้  
  • พื้นที่ชั้น M ซึ่งเป็นชั้นลอย ของบ้าน ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น วางโซฟา ขนาดใหญ่ สำหรับทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ภายในโครงการ The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง  ก็ได้ออกแบบคลับเฮ้าส์สุดหรูมาเพื่อรองรับสำหรับลูกบ้านสุด Private ตอบโจทย์รอบรับทุกกิจกรรม อาทิ คลับเฮ้าส์ส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส, สวนสำหรับพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยด้วย กล้องวงจรปิดและเข้าออกด้วยระบบ Key Card พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง ทาวน์โฮมหรู ดีไซน์ใหม่ ที่จะเข้ามาพลิกโฉมการอยู่อาศัยในโซนสุขุมวิทให้มีความน่าสนใจ เพียง 30 นาที ถึง ทองหล่อ และยังใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำหลายแห่งรองรับเด็กในหลายช่วงวัย โครงการทาวน์โฮมสุดหรู มิติใหม่ของการอยู่อาศัยให้ใช้ชีวิตได้เหนือระดับ

สำหรับผู้ที่สนใจ จะได้สิทธิพิเศษช่วงPresale วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ นี้ ด้วยราคา 13.9 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.aviaproperty.com/the-parklane-sukhunvit-bearing/  หรือ โทร. 089-692-5111, 089-692-5222