4 เหตุผลเน้นๆ

ทำไมจึงควรเป็นเจ้าของ RHYTHM EKKAMAI ESTATE คอนโดใจกลางเอกมัยนาทีนี้

เวลานี้ ถ้าพูดถึง ‘ทำเลเอกมัย’ คงไม่ต้องเจียระไนว่าทำเลนี้มีความดีงามประการใด เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า เป็นทำเลที่คนมีสไตล์ หรือแม้แต่คนที่มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกลเรื่องการลงทุนก็อยากเป็นเจ้าของพื้นที่ตรงนี้ทั้งนั้น

แต่สิ่งที่จะมาพูดถึงบนพื้นที่นี้ คือ เหตุผลว่าทำไมต้องควรเป็นเจ้าของคอนโดใจกลางเอกมัยในเวลานี้

นั่นเพราะตอนนี้ คือ RHYTHM EKKAMAI ESTATE (ริธึ่ม เอกมัย เอสเตท) คอนโดจากค่าย AP ที่ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ Rhythm บนเส้นเอกมัยตัวที่สอง เพิ่งสร้างเสร็จและพร้อมส่งมอบให้กับลูกบ้านแล้ว

แล้วทำไมต้อง RHYTHM EKKAMAI ESTATE? ซึ่งปัจจัยที่น่าสนใจและคู่ควรแก่การเป็นเจ้าของที่นักลงทุนหรือผู้อยู่อาศัยไม่ควรมองข้าม สรุปมาให้แล้วที่นี่


1.RHYTHM EKKAMAI ESTATE เป็นแบรนด์คอนโดที่ประสบความสำเร็จบนทำเลเอกมัยมาแล้ว : ถึงขั้นมีโครงการสองต่อเนื่องออกมา นั่นแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือในตัวสินค้าและแบรนด์ โดยแบรนด์ Rhythm Ekkamai ก่อนหน้านี้สามารถทำยอดขายได้ 100% ภายในวันเดียว แน่นอนว่าการกลับมาอีกครั้งของ Rhythm เป็นครั้งที่สอง บนทำเลเดียวกัน AP ย่อมต้องสร้างสรรค์อะไรที่แตกต่างไปจากเดิม

จุดเด่นของคอนโด Rhythm Ekkamai Estate จึงมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ ทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง บนเอกมัย ซอย 10 ถือเป็นเอกมัยกลาง ที่เป็น Hangout Zone เดินทางสะดวกเพราะตัดตรงไปยังทองหล่อและพระโขนงได้ด้วยถนนเส้นเดียวกัน

ส่วนในเรื่องของโปรดักต์ Rhythm Ekkamai Estate เป็นคอนโดที่ทาง AP เลือกใช้คอนเซ็ปต์ “Feel Like Home” ในการออกแบบ โดยสร้างสเปซและความรู้สึกให้เสมือนอยู่บ้านมากที่สุดเพื่อให้กลายเป็น The New Residential Experience ของการอยู่อาศัยในคอนโด ซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ บนทำเลเดียวกัน ทำให้แปลนห้องของโครงการมีแบบห้องขนาดใหญ่ให้เลือกได้หลากหลาย ทั้งห้องแบบปกติและห้องที่เหมาะสำหรับอยู่เป็นครอบครัว จึงเหมาะเป็นตัวเลือกแถวหน้าสำหรับคนที่ต้องการอยู่บนทำเลนี้และต้องการสเปซมากกว่าเดิม

2. Rhythm Ekkamai Estate ถือว่ามีเรตการเติบที่ดีและอัตราผลตอบแทนเยี่ยม : อย่างที่มีเกริ่นไปบ้างแล้วว่า โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลเอกมัยกลาง ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมความบันเทิงของเอกมัยเลยทีเดียว จึงทำให้ในโซนนี้จะมีบรรยากาศที่ครึกครื้นกว่าโซนอื่นๆ และค่าเช่ามีการเติบโตขึ้นทุกปี คิดเป็นอัตราผลตอบแทนจากการเช่าประมาณ 4.4-6.3% ต่อปี

ที่ผ่านมาโซนนี้ได้ชื่อว่าเป็นโซนปล่อยเช่าดีมาก มีดีมานด์ความต้องการตลอดกาล โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ซึ่งคุ้นเคยกับย่านนี้อยู่แล้วและถือเป็นผู้เช่าเกรดเอที่ผู้ปล่อยเช่าไม่ว่ารายไหนก็ต้องการ

3.พื้นที่ส่วนกลาง มีแฟซิลิตี้ขนาดใหญ่และวาไรตี้ที่สุด ใจกลางเอกมัย : เพื่อต้องการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ฮิปของผู้อยู่อาศัย และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของโครงการ คือ “Feel Like Home” Rhythm Ekkamai Estate จึงแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 5 โซน ที่คิดมาแล้วในการรองรับกิจกรรมที่หลากหลายของลูกบ้าน แบ่งโซนพื้นที่ตามการใช้งาน เพื่อให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังดีไซน์ได้หรูหราแปลกตาเลยทีเดียว ชนิดว่าดูมีระดับไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์แนวตั้งที่เดินเชื่อมจากชั้น 1 ล็อบบี้ไปจนถึงชั้น 7 ได้เลย แบ่งออกเป็น

1.FLEXIBLE LOBBY
2.QUIET ZONE
3.TEA PAVILLION
4.HONEYMOON SEAT
5.SKY WELLNESS SPA แต่ละโซนมีอะไรบ้าง มีส่วนหนึ่งมาเล่าให้ฟังเบาๆ

เริ่มต้นที่ FLEXIBLE LOBBY และ QUIET ZONE จะแบ่งเป็น Social Zone สำหรับให้ลูกบ้านนัดเพื่อนมาพบปะสังสรรค์ได้ พื้นที่ตรงนั้นก็จะออกแบบมาให้เป็น Triple volume space ห้อยตกแต่งด้วยโคมไฟที่ให้สัมผัสสบายตา ชวนอบอุ่นเหมาะกับการพูดคุยต้อนรับแขก ต่างจากส่วน Quiet Zone ที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสมาธิในการทำงาน  หรือต้องการความเงียบสงบ

ถัดมาที่ชั้น 7 จะเป็นส่วนที่มีทั้ง Indoor, Semi-outdoor และพื้นที่ Outdoor เชื่อมต่อกัน โดยมีห้องด้านในสุดเป็น Tea Pavilion บริเวณนี้จะมี Water feature ตกแต่ง และส่วน Sunken seat ไว้สำหรับเดินเล่นหรือนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้ต้นไม้และริมสระ ตัวโครงการออกแบบพื้นที่ส่วนนี้ไว้บนชั้น 7 ของคอนโดก็จริง แต่ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งเล่นอยู่ในสวนที่บ้านมากกว่า เพราะสร้างพื้นที่ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับน้ำ, ต้นไม้, พื้นที่สีเขียว 

ท้ายสุด คือ SKY WELLNESS SPA อยู่ชั้น 31-32 ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ ที่รวม Sky Lounge สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ 360 degree Infinity Edge ที่ดีไซน์ออกมาให้สามารถว่ายวนได้รอบทิศแบบ 360 องศา มี Observation deck ซึ่งเป็นพื้นกระจกยื่นออกจากขอบสระให้ได้สัมผัสวิวแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส 2 โซน คือ Fitness ปกติ และ Private Fitness สำหรับพาเทรนเนอร์มาสอนคลาสส่วนตัว อีกทั้งยังมีส่วน Wellness Spa แยกชาย-หญิง มี Whirlpool Massage และอ่างน้ำวน ไปจนถึงห้อง Sauna room และ Stream room ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นจากสถานที่จริงทั้งหมด

4.คุ้ม 4 ต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดฮิป, เหมาะกับการอยู่อาศัย, ลงทุนปล่อยเช่า, ส่งต่อให้เจเนอเรชั่นต่อไป : จากจุดเด่นต่างๆ ชี้ให้เห็นแล้วว่า การเป็นเจ้าของ RHYTHM EKKAMAI ESTATE มีข้อได้เปรียบหลายประการ ทั้งดีไซน์ที่สะดุดตาและเอื้อกับฟังก์ชั่นการใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางและแปลนห้องที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยได้อารมณ์ไม่ต่างจากบ้าน แต่ได้แฟซิลิตี้แบบคอนโดระดับพรีเมี่ยม

ที่สำคัญด้วยทำเลที่เป็นเอกลักษณ์หาได้ยาก เพราะเป็นทั้งโซนแฮงค์เอาต์ระดับไฮเอนด์ และเป็นทำเลที่มีดีมานด์ในกลุ่มชาวญี่ปุ่นค่อนข้างมาก จึงมั่นใจได้ถึงอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่าที่ดี จะนำมาเก็งกำไรก็ดี ปล่อยเช่าก็ได้ หรือจะเก็บไว้เป็นทรัพย์สินส่งต่อให้เจเนอเรชั่นถัดไปก็มีแต่ราคาจะสูงขึ้น

เรียกว่าคุ้มค่า 4 ต่อ มีแต่ได้กับได้ สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2Xtycaw

             

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com