บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ หนึ่งเดียว

ติดถนนใหญ่ ทางด่วน และรถไฟฟ้า 3 สาย

 

สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่าน วันนี้เราจะมาดูโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นโมเดลใหม่ ที่ผสานธรรมชาติเข้าไว้ในตัวบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นในบ้านที่ปรับการใช้งานได้หลากหลาย ที่โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พัฒนาโดย เอพี (ไทยแลนด์) บนทำเลที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการบ้านกลางเมือง ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู สไตล์โมเดิร์น คลาสสิค ซึ่งโครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้เดินทางเข้าสู่จตุจักร เพียง 10 นาทีเท่านั้น และถนนใหญ่สายสำคัญที่เชื่อมต่อไปยัง จรัญสนิทวงศ์และปิ่นเกล้าหลายเส้นทาง อาทิ ถนนสิรินธร, ถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า ถึง 3 สาย และใกล้ Central ปิ่นเกล้า อีกด้วย ในราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท*

  ปักหมุดทำเล บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทาวน์โฮมคุณภาพใกล้ทางด่วนศรีรัช

สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟสายใต้ (ติดถนนเลียบทางด่วนศรีรัช) เป็นโครงการเดียวที่อยู่ติดกับทางด่วนศรีรัช และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช (สะพานพระราม 7) ระยะทางประมาณ 3.4 กม. เป็นเส้นทางที่เดินทางสะดวกมากวิ่งเข้าสู่จตุจักร หมอชิต ได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้เส้นทางเลียบทางด่วนศรีรัช ฝั่งมุ่งหน้าไปสะพานพระราม 7 วิ่งไปทางถนนรัชดาภิเษก และตัวโครงการอยู่ใกล้ทั้งสะพานกรุงธน (ซังฮี้), สะพานพระราม 8  โดยใช้ ถนนสิรินธร ไปทางแยกบางพลัด ซึ่งสามารถข้ามไปสามเสน ราชวิถี เข้าอนุสาวรีย์ชัยฯ หรือมาเข้าศรีอยุธยาไปพญาไทยาวไปพระราม 9 ได้ หรือจะเลือกใช้ถนนสิรินธรมุ่งหน้าตลิ่งชัน เข้าสู่บรมราชชนนี, บางแค ไปโซนพุทธมณฑล ราชพฤกษ์ วงแหวนกาญจนาภิเษก หรือไปศาลายา ยาวออกต่างจังหวัดไปนครปฐม ราชบุรี ส่วนถนนจรัญสนิทวงศ์ ก็สามารถสามารถใช้เส้นทางเดียวกับ ถ.สิรินธร แยกบางพลัด ให้เลี้ยวซ้ายก็ไปทางบางอ้อ รพ.ยันฮี หรือถ้าเลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปจะเจอกับจุดตัด ถ.บรมราชชนนี โดยสามารถเลี้ยวซ้ายไปทางสะพานปิ่นเกล้า หรือเลี้ยวขวาไปเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าได้

ส่วนในอนาคตที่ โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ จะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้ถึง 3 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ตลิ่งชัน – บางซื่อ ตัดกับสายสีม่วงตรงสถานีรถไฟบางซ่อน และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่ บางซื่อ โดยสถานีใกล้โครงการ คือ บางบำหรุ ระยะห่างจากโครงการราว 2 กม.

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ โดยสถานีใกล้โครงการ คือ สถานีสิรินธร บริเวณแยกบางพลัดและสถานี  บางยี่ขัน ที่อยู่ช่วงซอยจรัญ 56 และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่สถานีวงศ์สว่าง ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว โดยรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย จะเป็นอีกหนึ่งการเดินทางที่สำคัญของคนในย่านนี้ให้เดินทางเข้าเมืองสะดวกมากขึ้น และสร้างมูลค่าให้ทำเลน่าสนใจเหมาะกับการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ก็อยู่ใกล้หลายแห่งซึ่งส่วนใหญ่จะตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์และถนนบรมราชชนนี โดยใช้เวลาขับรถ เพียง 5 – 10 นาทีเท่านั้น มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว แฮงค์เอ้าท์ต่างๆ อย่าง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า , เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า, Major ปิ่นเกล้า, รพ.ยันฮี, รพ.ตา หู คอ จมูก, รพ.เจ้าพระยา, วชิรพยาบาล, รพ.ศิริราช  และโรงเรียน อาทิ รร.เด่นหล้า พระราม 5, รร.เซนต์คาเบรียล, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์), รร.สตรีนนทบุรี, รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี, ข้ามสะพานพระราม 7 ทางจตุจักร ก็มี เซ็นทรัล ลาดพร้าว, Union Mall และตลาดนัดจตุจักร

สถานที่สำคัญใกล้โครงการ

  • Central ปิ่นเกล้า 6.4 km.
  • Tesco Lotus ปิ่นเกล้า 6.2 km.
  • The Sense ปิ่นเกล้า 6.7 km.
  • Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์ 71 6.4 km.
  • Makro จรัญสนิทวงศ์ 11.4 km.
  • Central ลาดพร้าว 10.4 km.
  • ร.พ.ตา หู คอ จมูก 3.6 m.
  • ร.พ.ยันฮี 4.8 km.
  • ร.พ.ศิริราช 7.8 km.
  • ร.ร.สตรีนนทบุรี 4.8 km.
  • ร.ร.บดินทรเดชา นนทบุรี 5.4 km.
  • ร.ร. เซนต์คาเบรียล 7.5 km.
  • ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 9.1 km.

ทาวน์โฮมหรู ส่วนกลางระดับไฮเอนด์ สุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัย ที่บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เป็นบ้านทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ที่ เอพี (ไทยแลนด์) ปรับรูปแบบฟังก์ชั่น ออกแบบสเปซให้เพิ่ม-ลดพื้นที่การใช้งานได้ตามความต้องการ และมีพื้นที่สีเขียวในตัวบ้าน พร้อม Penthouse Master Bedroom ที่หรูหรา ฟังก์ชั่นครบในพื้นที่ชั้น 3 ของบ้าน โดยภายในโครงการ จะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 119 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 13-2-18.2 ไร่ เป็น LUXURY PRIVATE RESIDENCE ทาวน์โฮมลักชัวรี่ที่มีจำนวนยูนิตน้อย ทำให้ตัวโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในโครงการยังได้ออกแบบให้เหมือนรีสอร์ท สามารถใช้พื้นที่สวนส่วนกลางทำกิจกรรมได้หลากหลายรวมไปถึงการปิกนิคกลางแจ้งในช่วงวันหยุดได้ด้วย

โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ก็น่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะเอพี ได้ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกบ้านในทุกมิติ จึงรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานได้อย่างอิสระ และเต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว ทำให้การอยู่อาศัยของลูกบ้านมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีดีไซน์อย่างหรูหรา สอดรับกับโครงการ สะท้อนจากคลับเฮ้าส์ ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค โดดเด่นด้วยความงดงามไร้กาลเวลา สู่การพักผ่อนที่ร่มรื่นของธรรมชาติในสวน เกิดเป็นเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างงานสถาปัตยกรรมและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน

สำหรับ Clubhouse ของ โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานสถาปัตยกรรมในยุคโรมันให้เข้ากับปัจจุบัน ออกมาเป็นสถาปัตยกรรมแบบ Modern Classic สวยงาม ร่วมสมัย ไร้กาลเวลา ลงตัวแบบมีจังหวะกับช่องเปิดที่รับกับแนวระเบียงด้านบน วัสดุโทนสีเบจอ่อนเพิ่มความละมุนสบายตา โดยอาคารคลับเฮ้าส์เป็นวิวฉากหลังสวยๆ ได้หลายมุมทีเดียว ตัวคลับเฮ้าส์เป็นอาคารสีขาว สูง 2 ชั้น ด้านหน้าจะปูหญ้าทำเป็นสนามเด็กเล่น ใช้เป็นที่เล่นพักผ่อนของเด็กๆ ใช้กระเบื้องปูทางเดินสีขาว คู่ไปกับแนวเสาสไตล์คลาสสิค ภายในแบ่งเป็นพื้นที่สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ โดยในสระมีพื้นที่สระเด็กและสระผู้ใหญ่ มีจากุซซีให้ได้แช่ผ่อนคลาย พื้นของคลับเฮ้าส์ จะเป็นพื้นหินอ่อนด้านในอาคารมีที่นั่งรับรอง ห้องพักผ่อน มี Lobby เพดานสูง และใช้ผนังกระจกบานสูงพิเศษ สำหรับชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ จะเป็นพื้นที่ Co-Working Space และห้อง Fitness มีทางเดินรับลม ส่วนข้างคลับเฮ้าส์ มีลานเปิดโล่ง จัดเป็น BBQ Garden มีเคาท์เตอร์ครัวปูนเตรียมไว้ให้ สามารถใช้จัดปาร์ตี้สนุกสนานได้ ส่วนสวนสาธารณะจะปูสนามหญ้าและปลูกต้นไม้มาให้ร่มรื่น และมีม้านั่งมาให้หลายจุด สวนสาธารณะจะมีทางเดินไปส่วนลานหมากรุกได้ค่ะ

และระบบรักษาความปลอดภัย ที่โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ใช้มาตรฐานรักษาความปลอดภัยระดับดีเยี่ยม ต้องผ่านรั้วไฟฟ้าแบบ 2 ตอน ด้วยระบบ Access Card เข้าออกด้วยระบบ Easy Pass โดยที่ซุ้มหน้าโครงการจะมีกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

แนะนำ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทาวน์โฮมโมเดลใหม่บนสังคมคุณภาพ

ในโครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มีแบบบ้าน 1 แบบ คือ Terraria (เทอราเรีย) ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร พื้นที่ที่ดินเริ่มต้น 20 ตารางวา ภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท ตัวบ้านเป็นดีไซน์ใหม่ที่ AP ได้ออกแบบปรับฟังก์ชั่นภายในบ้านหลายจุด ขยายพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น อาทิ ห้องครัวที่อยู่ภายในบ้าน ที่ออกแบบใหม่ให้เป็นครัวเข้ามุมโดยมีการติดตั้งงานระบบไว้ให้เรียบร้อย รวมถึงพื้นที่ซักล้างหลังบ้านทางโครงการก็ได้ลงเสาเข็ม รองรับการต่อเติมครัวสำหรับใครที่ต้องการทำครัวไทย, พร้อมชานพักบันไดที่ชั้น 2 ที่มีขนาดกว้างรองรับการใช้งานทั้งนั่งเล่น มุมนั่งพักผ่อนของครอบครัว และสอดรับกับคอนเซ็ปต์แบบบ้าน Terraria ภายในบ้านยังแทรกพื้นที่สีเขียวในลักษณะ Pocket Garden ที่สามารถใช้จัดสวนเล็กๆ ที่ระเบียง ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับการอยู่อาศัย ให้การอยู่ในบ้านกลางเมืองผสานกับธรรมชาติมากขึ้น และห้อง Penthouse Master Bedroom เต็มพื้นที่ชั้น 3 ห้องที่มีขนาดใหญ่เสมือนพักอาศัยในบ้านเดี่ยว

พาชมบ้านตัวอย่าง แบบ Terraria

TerraBKK ได้เก็บบรรยากาศบ้านตัวอย่าง แบบ Terraria ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. พื้นที่เริ่มต้น 20 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาฝากให้ทุกท่านได้ชมไปพร้อมๆกันค่ะ

บ้านตัวอย่างแบบ Terraria

สำหรับบ้านมาตรฐานที่ลูกค้าได้รับจะเป็นบ้านเปล่า ภายนอกตัวบ้านใช้สีเทาอ่อนและเข้มเป็นสีพื้นและระแนงเหล็กสีดำ ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น หน้าบ้านทำกันสาด ผ้าใบกันแดดกันฝนแบบม้วนเก็บได้ติดมาให้กับตัวบ้านเลย ทำให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนภายในบ้านฝ้าเพดานสูง 2.8 ม. เน้นการใช้กระจกทำให้รับแสงในบ้านได้ดี พื้นที่หลังบ้านได้มีการลงเสาเข็มไว้รองรับการต่อเติมครัวไว้เรียบร้อย สุขภัณฑ์เป็น American Standard ตามมาตรฐานของโครงการ

ชั้น 1 : ห้องนั่งเล่น - ครัว

ห้องนั่งเล่น ส่วนแรกของบ้าน ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งให้พื้นที่เชื่อมต่อกับส่วนทานอาหาร ทำให้ภายในบ้านรู้สึกโปร่ง โดยวางโซฟาสำหรับนั่ง 2-3 คน ฝั่งตรงข้ามเป็นจุดสำหรับชั้นวางทีวี ที่อยู่ติดกับบันไดทางขึ้น เข้าไปทางหลังบ้าน จะเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งกำลังเหมาะ และข้างๆ โต๊ะทานอาหารจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ภายในเป็น Powder Room ไม่มีส่วนพื้นที่อาบน้ำมาให้ค่ะ

สำหรับพื้นที่ครัว ในบ้านตัวอย่างได้มีการตกแต่งไว้ในตัวบ้าน โดยวางเคาท์เตอร์ครัวแบบตัว L เอาไว้ให้ดูเป็นไอเดีย แต่ถ้ากังวลเรื่องการทำอาหาร และจะมีกลิ่น ควัน คราบน้ำมันเลอะในตัวบ้าน แนะนำให้ต่อเติมพื้นที่ซักล้างหลังบ้านเป็นครัวไทย เพราะจะเพิ่มพื้นที่การทำครัวได้มากขึ้น โดยโครงการได้ลงเสาเข็มรองรับการต่อเติมไว้ให้แล้วทุกหลังค่ะ ส่วนในบ้านตัวอย่างพื้นที่ซักล้างได้ต่อเติมเป็น Glass House ใช้เป็นมุมนั่งพักผ่อน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับคนชอบแต่งบ้านค่ะ

ชั้น 2 : ห้องนอน 2-3

ไปต่อกันที่ชั้น 2 ของบ้าน สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นของบ้านแบบนี้ คือ ที่ชั้น 2 ของบ้านจะมีชานพักบันไดขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถปรับการใช้งานในพื้นที่นี้ได้ ทั้งนั่งพักผ่อน หรือจะทำบิวท์อินตู้โชว์ เก็บของ ก็เก๋ดีค่ะ

สำหรับห้องนอน 2 จะอยู่ส่วนหน้าบ้านกินพื้นที่ครึ่งหนึ่งของหน้าบ้าน โดยด้านในสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต รวมถึงพื้นที่ Walk in closet และด้านข้างมีประตูกระจกบานเปิดออกไปยัง Pocket Garden ของชั้น 2 ทำให้ห้องดูสว่างและโปร่ง โล่งสบาย ซึ่ง pocket Garden ตรงนี้สามารถจัดเป็นมุมนั่งพักผ่อนแบบ Semi-outdoor ได้ด้วย

ห้องนอน 3 ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็กๆ สามารถวางเตียง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะอ่านหนังสือได้ครบครัน สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องที่มีความพิเศษ เพราะสามารถใช้เป็นห้องนอน 3 หรือทำเป็นห้องอเนกประสงค์ Family Area เปิดโล่งก็ได้ เพราะผนังเป็นแบบ Flexible Wall สามารถรื้อออกได้โดยไม่กระทบกับโครงสร้างบ้าน ให้ผู้ใช้งานปรับการใช้งานได้ตามต้องการได้ จะ Combine กับห้องตรงข้าม หรือจะกั้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ออกมาทำเป็นห้องกิจกรรมก็ได้

ส่วนห้องน้ำที่ชั้น 2 จะเป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน ที่มีทางเข้าออกเดียวจากโถงบันได โดยโครงการได้มีการลดระดับพื้น เพื่อรองรับการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำของผู้ใช้งานให้ด้วย

ชั้น 3 : Penthouse Master Bedroom

ปิดท้ายที่ไฮไลท์ที่ชั้น 3 ห้อง Penthouse Master Bedroom ห้องนี้เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน เต็มพื้นที่ชั้น 3 ด้านใน Flexible ที่พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใช้งานตามความต้องการผู้อยู่อาศัย ทำให้สามารถจัดส่วนใช้สอยได้เหมือนกับห้องนอนมาสเตอร์ในบ้านเดี่ยวหรู ห้องนี้ภายในสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ ฝั่งปลายเตียงมีพื้นที่เหลือเยอะ สามารถจัดบิวท์อินเพิ่มเป็นชั้นวางทีวี อีกฝั่งของห้องเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้า แบบ Walk in Closet ที่สามารถบิวท์ให้สูงถึงฝ้าเพดาน ส่วนนี้จะตั้งอยู่ใกล้กับห้องน้ำภายในห้อง ด้านในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการ

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ บ้านคุณภาพดี ใจกลางเมืองที่คุณไม่ควรพลาด ในราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท สามารถเข้าไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการทุกวัน ลงทะเบียนรับเพิ่ม 100,000 บาท* (จำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่โครงการ

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ https://bit.ly/31amtOF หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com