การดำเนินชีวิตไม่จำเป็นต้องกระจุกตัวอยู่แต่ใจกลางเมือง หากสังเกตดูจะพบว่า ช่วงเวลาของการทำงานในเมือง ก็มากพอแล้วกับความแออัดที่คนเราต้องเจอ ปัจจุบัน “กรุงเทพมหานคร” กำลังเข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่านเมื่อ “โครงข่ายรถไฟฟ้า” กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งต่อความเจริญไปสู่พื้นที่ชานเมืองส่วนต่อขยาย  “สุขุมวิท-เทพารักษ์” กลายเป็นหนึ่งทำเลตอบโจทย์ที่หลายคนมองหาทางฝั่งตะวันออกของเมืองกรุงเทพมหานคร

           รูปแบบการอยู่อาศัยของคนยุคนี้ ไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์ “ที่อยู่อาศัยหลังแรก” หรือ “ที่อยู่อาศัยหลังที่สอง” หรือ ทรัพย์สินสร้างมูลค่า” หากจะกล่าวว่า ล้วนตอบโจทย์ได้ด้วย “คอนโดมิเนียม” ย่อมเป็นที่เข้าใจกันดี

           ผู้ประกอบการ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ชื่อดังชั้นแนวหน้าของประเทศไทยไม่รอช้า พัฒนาที่ดินขึ้นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในนาม Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์” มาพร้อมความน่าสนใจด้านทำเลที่ตั้งของสุขุมวิท-เทพารักษ์ โอกาศตอบโจทย์วัตถุประสงค์ในการซื้อของลูกบ้าน และที่ขาดไม่ได้เลยในครั้งนี้ TerraBKK จะพามาเจาะลึกถึงรายละเอียดโครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ ดังนี้

Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ คอนโดพร้อมอยู่ติด MRT สายสีเหลือง สถานีทิพวัล 0 เมตร

           “ถนนเทพารักษ์” ถนนสายสำคัญเชื่อมต่อถนนสายหลักอย่าง “ถนนสุขุมวิท” และ “ถนนศรีนครินทร์” ล้วนเป็นเส้นทางสำคัญของการเดินทางสัญจรฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันขยายช่องจราจรเป็น 6-8 ช่องจราจรเรียบร้อยแล้วตลอดทั้งเส้นทาง ลูกบ้าน Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ จึงสบายใจหายห่วงได้ถึงความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถยนต์

           โครงข่ายรถไฟฟ้ารอบรับการเดินทางย่านเทพารักษ์  ประกอบด้วย รถไฟฟ้า BTS (สถานีสำโรง) บริเวณต้นถนนเทพารักษ์เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท รวมทั้งโครงข่ายรถไฟฟ้าอนาคตอย่าง รถไฟฟ้าสายเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะ ล่าสุดความคืบหน้า 36.10% (ณ กค. 62) คาดว่าจะเปิดบริการในปี 2564 นี้

           รถไฟฟ้าสายเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง เมื่อเปิดบริการ จะกลายเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางของคนกรุงเทพฝั่งตะวันออก ตลอดเส้นทางความยาวกว่า 30.4 กิโลเมตร ระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (Monorail) รองรับการเดินทางและมีสถานีเชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีต่างถึง 5 สถานี ดังนี้

  • สถานีรัชดา เชื่อมต่อ MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สถานีลาดพร้าว)
  • สถานีแยกลำสาลี เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม (สถานีลำสาลี)
  • สถานีพัฒนาการ เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (สถานีหัวหมาก)
  • สถานีศรีเอี่ยม เชื่อมต่อ รถไฟฟ้า Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ (สถานีศรีเอี่ยม)
  • สถานีสำโรง เชื่อมต่อ BTS สายสีเขียว (สถานีสำโรง)

ภาพแสดงการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายเหลืองกับรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ

           Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ คอนโดพร้อมอยู่ติด MRT สายสีเหลือง 0 เมตรจาก “สถานีทิพวัล” ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว เพียง 1 สถานี ถึง Interchange สำโรง เชื่อมติดชีวิตเมือง เพียง 20 นาที ถึงทองหล่อ กล่าวได้ว่าไม่ว่าลูกบ้านจะเดินทางเข้าเมืองหรือออกเมือง ก็ได้รับสะดวกสบายอย่างแน่นอน

ภาพแสดงที่ตั้งโครงการ  Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์

Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุน

                  โครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ ตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัยได้อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางติด MRT สายสีเหลือง 0 เมตรจากสถานีทิพวัล อย่างที่กล่าวไปข้างต้น นอกจากนี้ ผู้ประกอบการ ออริจิ้น ยังชี้อีกว่า Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ เป็น “คอนโดพร้อมอยู่ติด MRT สายสีเหลืองแห่งแรก” เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น ที่มี “วิวสวยที่สุด” บนทำเลสุขุมวิท-เทพารักษ์ อีกด้วย

                  แน่นอนว่า เมื่อความเจริญเข้ามาในพื้นที่สุขุมวิท-เทพารักษ์ ย่อมช่วยผลักดันราคาคอนโดมิเนียมปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต  กลายเป็นผลตอบแทนจากการถือครองคอนโดมิเนียมนั้นเอง หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนอย่างการปล่อยเช่า ก็มีความน่าสนใจเช่นกัน  Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ แวดล้อมไปด้วยแหล่งศึกษาและแหล่งงาน รองรับความต้องการเช่าอยู่อาศัย อาทิ

  • สถานศึกษา เช่น โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล, โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ เป็นต้น
  • สถานพยาบาล เช่น รพ.สำโรงการแพทย์, รพ.สินแพทย์ เทพารักษ์, รพ. ศิครินทร์ เป็นต้น

           นอกจากนี้ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ ยังตั้งอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต รองรับการจับจ่ายใช้สอยของลูกบ้าน ในระยะเวลาเพียง 10 นาที เช่น Plam Island Mall, The Jas Urban Srinakarin, Imperial World Samrong เป็นต้น รวมทั้งศูนย์การค้าชื่อดังในย่านบางนา เช่น  Mega Bangna, Central Plaza Bangna, Market Village เป็นต้น

            ภาพแสดงสิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการ  Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์

Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ คอนโดมิเนียมสไตล์ Industrial-British-Loft ที่คุณเอื้อมถึง

           ผู้ประกอบการ ออริจิ้น จัดเต็มรวมเอาจุดเด่นมาไว้แล้วที่ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ อย่างที่เกริ่นไปบ้างแล้วข้างต้น

  • คอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น ที่มีวิวสวยที่สุด ! บนทำเลสุขุมวิท-เทพารักษ์
  • คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง แห่งแรก !

ภาพโครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์


           โครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ ภายใต้สไตล์ Industrial-British-Loft สะท้อนได้ถึงความรู้สึกเท่ มีเสน่ห์ เป็นเอกลักษณ์แบบอังกฤษแห่งเดียวบนถนนเทพารักษ์ บนที่ดินขนาด 4-2-24.2 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 38 ชั้น รวม 1,318 ยูนิต  สัดส่วนที่จอดรถ 32% (ไม่รวมซ้อนคัน)  คาดว่าจะแล้วเสร็จ ไตรมาส 4 ปี 2563 นี้ 

ห้องชุด แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ฝ้าเพดานสูง 2.58 เมตร รองรับการอยู่อาศัยของลูกบ้าน

1 Bedroom พร้อมฉากกั้นห้องนอน ขนาด 20.5-21 ตารางเมตร

1 Bedroom ขนาด 23.5 ตารางเมตร


1 Bedroom Plus
ขนาด 30.5-31.5 ตารางเมตร


ภาพห้องชุด โครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์

            อัดแน่น Facilities หรือ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง บริเวณชั้น Ground , ชั้น 6 และชั้นดาดฟ้า เอาใจลูกบ้าน Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ แบบจัดเต็ม เน้นธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวในแบบที่ตัวคุณเอง อาจไม่สามารถหาที่ได้จากที่ใดบนทำเล สุขุมวิท-เทพารักษ์ อีกแล้ว

                  ชั้น Ground ประกอบไปด้วยAnother Home พื้นที่ Co-Working Space รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน อ่านหนังสือ รักแขก หรือนั่งเล่น ที่มาพร้อม Panoramic Greenery ทัศนียภาพสีเขียวแบบ 180 องศา สร้างความสุขแบบใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างไม่ยาก  สำหรับเด็กเล็กสามารถออกมาทำกิจกรรมออกกำลังวิ่งเล่นกันได้ที่ Play Ground Garden หรือจะเป็น  Backyard Garden ผ่อนคลายไปกับมุมนั่งเล่น เสมือนสวนหลังบ้าน และ ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ Double Volume Lobby Loungeออกแบบเน้นความโปร่งโล่ง เพดานสูง ในรูปแบบ Industrial British Loft พร้อมกับThe Gym Clubครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายรองรับสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน

ภาพ Facilities ชั้น Ground

           

            สำหรับ ชั้น 6 ลูกบ้านสามารถผ่อนคลายไปกับ “สวนพักผ่อนขนาดใหญ่” มีพื้นที่กว่า 628  ตรม. ลงว่ายน้ำ Deep Relaxing Pool สระระบบเกลือ ความยาวกว่า 30 เมตร ลึก 1.2 เมตร เลยทีเดียว

            และ ชั้นดาดฟ้า เรียกว่า Double Skyline Roof Garden ชาร์ตพลังไปกับสวนวิวขอบฟ้า พร้อมพื้นที่รองรับกิจกรรมลูกบ้านหลากหลาย อาทิ Sky Deck ลานนั่งเอกเขนก และ สนาม Mini Golf เป็นต้น

ภาพ Facilities โครงการ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ 

                

            ทั้งหมดนี้คือความน่าสนใจของ Kensington สุขุมวิท-เทพารักษ์ จาก ผู้ประกอบ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้   หากใครสนใจโครงการนี้ ล่าสุดกำลังมีโปรโมชั่น! 

           ผ่อนถูกกว่าเช่า ฟรี ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี  !!!  จอง จับ แจก TOYOTA YARIS ATIV เริ่ม 1.89 ลบ.*  ควักเงิน! 5,000 เข้าอยู่ได้ทันที Kensington Sukhumvit - Thepharak คอนโดมิเนียมสุดฮอต ที่สร้างปรากฏการณ์คนแห่เข้าจองกว่าพันคน ในวันพรีเซลครั้งแรก มาวันนี้ โครงการสร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่เรียบร้อยเเล้ว บนทำเล EBD Extension Business District วิวดีหาที่ไหนไม่ได้แล้ว คอนโดพร้อมอยู่ติด MRT 0 เมตร สามารถ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://bit.ly/2medsFv  และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 065-590-9000 ตั้งแต่วันนี้ แผนที่โครงการ >> bit.ly/2lUQe6Y

ขอบคุณข้อมูลจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้