จะดีกว่าไหม ถ้าคุณได้เป็นเจ้าของโรงแรมได้ง่ายๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์การลงทุนอสังหาฯ ในรูปแบบใหม่ ให้คุณได้ผลตอบแทนตั้งแต่เริ่มลงทุน ได้ผลตอบแทนแบบต่อเนื่องนาน 30 ปี  โดยที่คุณ... ไม่ต้องบริหารจัดการเองเลย พร้อมให้คุณได้เที่ยวแบบฟรีที่พักแบบ Exclusive VVIP ในเครือโรงแรม Wyndham Hotel Group ได้ทั่วโลก ฟรี 7-40 วันต่อปี  นาน 35 ปี กันเลยทีเดียว

           "บางเสร่" เป็นตำบลหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่รวยเสน่ห์ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล มีทั้งชายหาด เกาะแก่ง ต่าง ๆ และแหล่งสำคัญทางธุรกิจ ให้ทุกความสะดวกสบาย อยู่ใกล้แค่เพียงย่างก้าว ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ ฯ เพียง 2 ชั่วโมง แต่ยังรายล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติแห่งการพักผ่อน ภายใต้ร่มไม้และกลิ่นอายทะเล

บางเสร่ สัตหีบ พัทยา ทำเลศักยภาพ รองรับแผนพัฒนาเศรษฐกิจ EEC

           บางเสร่   สัตหีบ ที่สุดแห่งสุนทรียภาพของการพักผ่อนที่เหนือระดับสำหรับคุณด้วยวิวทิวทัศน์ที่งดงามท่ามกลาง ธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม โครงการตั้งอยู่ใกล้ใจกลางหาดบางเสร่ และห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกต่าง ๆ เพียงไม่กี่นาที รองรับเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก ทั้งยังใกล้ร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงมีการสร้างทางด่วนเชื่อมกับมอเตอร์เวย์เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและยังเป็นจุดศูนย์รวมของ (EEC) ซึ่งเป็นจุดที่สามารถดึงดูด นักลงทุน และนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

           เป็นเจ้าของโรงแรมได้ง่ายๆ “มิติใหม่แห่งการลงทุน” มาร่วมเปิดประสบการณ์การลงทุนอสังหาฯ ในรูปแบบใหม่ ให้คุณได้ผลตอบแทนตอบตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จ ได้ผลตอบแทนแบบต่อเนื่อง โดยที่คุณ... ไม่ต้องบริหารจัดการเองเลย รอรับรายได้อย่างเดียว

           " Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya " เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 235 ยูนิต ออกแบบ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ เป็นคอนโดฯ เพื่อการลงทุน 100% โดยผู้ซื้อหรือผู้ลงทุนเป็นทั้ง เจ้าของคอนโดและเป็นเจ้าของยูนิต ในโรงแรมระดับ 4 ดาว ซึ่งบริหารงานโดยแบรนด์โรงแรมดังระดับโลก Wyndham Hotel Group เป็นระยะเวลา 30 ปี ทุกห้องรับวิวทะเลทุกห้อง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Fully Furnished หรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว ห้องพักมีทัง้ แบบสแตนดาร์ดเหมาะสำหรับลูกค้า พักชั่วคราว ระยะสั้น พื้นที่ใช้สอย 27.13 – 39.96 ตร.ม. และห้องลักซ์ชัวรี่ เหมาะสำหรับลูกค้าพักระยะยาว แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องนํ้า พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 47.29 ตารางเมตร ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ระบบอ่างจากุชชี่ระบบนวดตัว และสปาชาวเวอร์ทุกห้อง

เหตุผล ทำไมต้องเลือก Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya


1.ตั้งในสถานที่ดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเที่ยวมากมาย

           หาดบางเสร่เป็นหนึ่งในหาดที่ดีที่สุดในภาคตะวันออก เป็นหาดที่สะอาดและแออัดน้อยกว่าชายหาดที่พบบริเวณรอบๆและรอบ ๆ พัทยา Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya อยู่ใกล้ชายหาดเพียง 250 เมตร ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม  ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกเหนืออ่าวไทย ที่ตั้งโครงการ ยังใกล้สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ สวนนงนุช , สวนนํ้าการ์ตูนเน็ตเวิร์ค , Legend Siam , Choccolate Ville , ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค , เขาชีจรรย์ , สวนนํ้ารามายณะ , วัดเซียน , วัดญาณ ฯ , เขาชีจรรย์ ,  Swiss Sheep Farm ,  หาดนางรำ , หาดเตยงาม , หาดทรายแก้ว , เกาะขาม , เกาะแสมสาร และอื่นๆ ใกล้เคียงมากมาย ฯลฯ

2.ใกล้สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา

           สนามบินนานาชาติอู่ตะเภารองรับการขยายตัวของเขตพื้นที่  EEC เพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเดินทางไปยังอีสเทิร์นซีบอร์ด นอกจากนี้แผนสำหรับรถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมืองและอู่ตะเภาจะได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้าย ความสมบูรณ์ของทางด่วนและทางด่วนช่วยลดเวลาในการขับรถจากภูมิภาคสู่กรุงเทพฯ โครงการโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ หลายโครงการอยู่ในขั้นตอนการผลิตเช่นกัน ทั้งหมดนี้จะนำมาซึ่งการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นและผู้เยี่ยมชมเหล่านี้กำลังต้องการสถานที่เช่นโรงแรม Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya

3.แบรนด์ที่มีความมั่นคง โดยแบรนด์ Wyndham Garden

           Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya บริหารงานโดยแบรนด์ Wyndham Garden ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกใน Wyndham Hotels and Resorts ที่มีเครือข่ายมากกว่า 9,000 กว่าสาขาทั่วโลก สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนในสองวิธี ข้อแรกคือว่า Wyndham เชื่อมโยงแบรนด์กับการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะลงทุนในโครงการที่ดี ประการที่สองแบรนด์เช่น Wyndham Garden เป็นที่นิยมทั่วโลกทำให้โรงแรมเป็นที่ต้องการของผู้ที่มีศักยภาพ

4.โปรแกรมความเป็นเจ้าของที่น่าประทับใจ

           Wyndham Garden IRin Bangsaray Pattaya ให้คุณได้เป็นทั้งเจ้าของคอนโด และเป็นเจ้าของยูนิตในโรงแรมระดับ 4 ดาว โปรแกรมการเป็นเจ้าของที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถดื่มด่ำกับฟรีเจ็ดคืนที่โรงแรม Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ในแต่ละปีในช่วง 5 ปีแรกที่โรงแรมเปิดให้บริการ และเพลิดเพลินกับการเข้าพักโรงแรมในเครือ Wyndham Hotel Group ทั่วโลกได้ฟรี 7-40 วันต่อปี นานถึง 35 ปี และตลอดระยะเวลาการลงทุนนี้ คุณไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าซ่อมแซม การดูแล ค่าส่วนกลาง และการหาผู้เช่าเลย พร้อมกับการการันตีผลตอบตอบแทนอีกด้วย

5.การออกแบบที่โดดเด่น

           การออกแบบตกแต่งภายในของแต่ละห้องเน้นความหรูหราทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของนักเดินทาง ห้องพักแต่ละห้องที่ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya มีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ และ  Spa Shower ทำให้คุณได้ชีวิตอยู่บนความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลและสวนที่สวยงามโดยรอบที่พัก ในพื้นที่ส่วนกลางมีทางเดินทันสมัยพร้อมการตกแต่งที่หรูหราและสว่างไสว แต่ละชั้นมีการออกแบบห้องพักให้แตกต่างเพื่อตอบสนอง Lift Style ที่แตกต่าง และรองรับกลุ่มลูกค้าหลากหลายกลุ่ม

6.Facilities ที่ครบครัน

           จุดเด่นของโครงการ เช่น โถงล็อบบี้ต้อนรับขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อระหว่างตึก A และตึก B ซึ่งมีส่วนของคาเฟ่ และเลาจ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกบนชัน้ คาดฟ้า ซึ่งประกอบด้วยภัตตาคารร้านอาหารขนาดใหญ่และบาร์ รับบรรยากาศวิวทะเลบางเสร่และวิวภูเขา พร้อมสวนพักผ่อนทัง้ บนคาดฟ้าและรอบโครงการ สระว่ายนํ้าทั้ง สองตึก, ห้องประชุมสำหรับงานเลี้ยงและงานสัมมนา สนามเด็กเล่น และนํ้าตกขนาดย่อมตามจุดต่างๆรอบโครงการ เหนือมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว

7.ผลตอบที่แทนที่คุ้มค่า

           Wyndham Garden IRin Bangsaray Pattaya ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อนานถึง 30 ปี ได้แก่ เงินคืนระหว่างการก่อสร้าง 2-6% นาน 18 เดือน และผลตอบแทนการันตี ในปี 1-5 ปี ในอัตรา 6%ต่อปี ส่วนปีที่ 6-30 รับผลตอบแทนในลักษณะการแบ่งปันผลกำไร ในอัตรา 60% แก่ผู้ซื้อ และเนื่องจากโฉนดโครงการเป็นแบบ Free Hold ลูกค้ามีสิทธิ์ขายต่อเมื่อไหร่ก็ได้

โครงการ ราคาเริ่มเพียง 3.2 ล้านบาท* (ราคาต่ำกว่าขายหมดแล้วนะคะ)

           ขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว โดยมีพิธีขึ้นเสาเอกเสาโท เมื่อวันที่ 9 สิงหาที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี 2563

           คุณไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ ประธานและกรรมการบริหาร บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของโครงการ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya คว้ารางวัลจากงาน "Dot Property Thailand Awards 2019" ได้แก่ สาขา Best Condotel Eastern Seaboard และ Best Interior Design Eastern Seaboard รวมทั้งรางวัล Highly Commended Best Low Rise Condo Development (Eastern Seaboard) Best Hotel Residence จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2019 ที่ผ่านมา สะท้อนความมุ่งมั่นนของทีมงานในการส่งมอบคุณภาพและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพ การบริหาร และยกระดับโครงการสู่มาตรฐานสากลโลก

สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel. 061 974 1965

Tel. 033 641 505

https://line.me/R/ti/p/%40irinproperty

ID Line@ : Irinproperty

www.wyndhamgardenirin.com