ถ้าหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรู หลังใหญ่เพื่อรองรับครอบครัวขยายในอนาคต โดยเฉพาะโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) เป็นทำเลที่เชื่อมต่อเข้าเมืองได้ทั้งทางด่วนและสะพานภูมิพล รวมถึงยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติในงบไม่เกิน 30 ล้านบาท บอกเลยว่า โครงการ The City สาทร – สุขสวัสดิ์ บ้านเดี่ยวแบบใหม่ขนาดใหญ่ ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยได้ฟังก์ชันครบ จาก AP จะเป็นโครงการแรกที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการบ้านเดี่ยวในโซนสุขสวัสดิ์อย่างแท้จริง จะหาได้จากที่ไหน ที่จะได้บ้าน 4-5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 262-388 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 13.9 ล้านบาท* จึงเป็นจุดเด่นที่ เอพี (ไทยแลนด์) มองว่า “นี่คือความลงตัวที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้และราคานี้” มาดูกันซิว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ The City สาทร – สุขสวัสดิ์ น่าจับจองเป็นเจ้าของ

1. บ้านเดี่ยวหลังใหญ่หนึ่งเดียวบนถนนสุขสวัสดิ์ เข้าเมืองง่าย ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ
     บ้านโครงการตระกูล The City โดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มีจุดเด่นที่การออกแบบฟังก์ชั่นทำให้ลูกบ้านได้รับบ้านหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเต็มที่ทุกตารางเมตร โครงการ The City สาทร – สุขสวัสดิ์ ก็เช่นเดียวกัน ด้วยเนื้อที่โครงการ 44 -1 - 40.9 ไร่ จำนวน 136 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50 – 170 ตร.วา ทำให้โครงการนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงครอบครัวขยายที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใกล้ถนนใหญ่ เน้นการเดินทางสะดวก ซึ่ง The City สาทร – สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่ซอยสุขสวัสดิ์ 39 ห่างจากถนนสุขสวัสดิ์เพียง 400 เมตร อยู่ใกล้ทางด่วนถึง 2 จุด คือ ทางด่วนเฉลิมมหานครที่มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองโซนสาทรได้อย่างสะดวก

     จุดที่สองคือทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกสำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปสำโรง บางนา บางพลี เทพารักษ์ และสะพานภูมิพลเชื่อมกับถนนพระราม 3 ทำให้การเดินทางโดยใช้รถยนต์สะดวกสบาย เข้าออกสะดวก โครงการนี้จะช่วยในเรื่องของการประหยัดเวลาเดินทางได้มากทีเดียว

     สภาพแวดล้อมรอบโครงการ มีความสะดวกของการเดินทางทำให้ทำเลในย่านสุขสวัสดิ์กลายเป็นทำเลที่เป็นแหล่งงานตลอดทั้งเส้นทาง พื้นที่ย่านนี้เป็นแหล่งค้าขาย จึงมีอาคารพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่จำนวนมาก บริเวณนี้จึงหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่เป็นบ้านจัดสรรบนถนนสุขสวัสดิ์นั้นเรียกว่าแทบไม่มี

     ส่วนความสมบูรณ์ของทำเลและใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมีอย่างเพียงพอ แหล่งอาหารและห้างสรรพสินค้า เช่น Big C สุขสวัสดิ์ Tesco Lotus บางประกอก Max Value ประชาอุทิศ เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัลพระราม 2 และเดอะมอลล์ ท่าพระ ใกล้สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำตอบโจทย์ผู้ปกครอง เช่น โรงเรียนเซนต์ แมรี่, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนรุ่งอรุณ และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี

     จุดเด่นอีกข้อหนึ่งของโครงการนี้คือการได้อยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ เพียง 7.5 กม. สามารถขับรถยนต์ หรือขี่จักรยานไปชอปปิ้งที่ตลาดบางน้ำผึ้งแหล่งรวมอาหารอร่อย และออกกำลังกาย พักผ่อน ชมนกท่ามกลางธรรมชาติที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ บางกระเจ้า ซึ่งใช้เวลาการเดินทางเพียง 15 – 20 นาที

2. ตอบโจทย์ครอบครัวขยาย ดีไซน์เพื่อคนทุกวัย และปลอดภัยขั้นสุด
     การออกแบบตัวบ้านเน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัยตามแบบฉบับ Luxury Class แนวคิดต้องการให้ตัวบ้านสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ มีการนำวัสดุหินมาปิดผิวของผนังบางส่วน การออกแบบรูปด้านหน้าบ้านจะมีผนังและเสายื่นออกมาเพิ่มมิติให้ตัวบ้านดูน่าสนใจมากขึ้น ขณะที่การวางผังโครงการทำมาได้ดี คำนึงถึงทิศทางของลมและแสงแดด ดังนั้นโครงการนี้จึงมีเพียงทิศเหนือและทิศใต้เท่านั้น ทำให้บ้านไม่ร้อนในหน้าร้อน และแสงแดดเข้าถึงเพิ่มความสว่างประหยัดพลังงานภายในบ้าน
     
     

ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการ The City สาทร-สุขสวัสดิ์ มีฟังก์ชั่นครอบคลุมครอบครัวที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยแบบหลายรุ่น ตั้งแต่ 2 รุ่นไปจนถึง 4 รุ่นที่มีตั้งแต่รุ่นตายาย พ่อแม่ รุ่นลูก และรุ่นหลาน โดยมีพื้นที่สวนหน้าบ้าน พื้นที่หลังบ้าน และมีพื้นที่จอดรถตั้งแต่สองคันไปจนถึงหกคัน ขณะที่พื้นที่ส่วนอื่นๆ สามารถต่อเติมแยกสัดส่วนได้เพิ่มเติมอีก โดยเฉพาะการออกแบบให้มีห้องนอนที่ชั้นล่าง

     ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุในบ้านสะดวกสบาย ออกแบบห้องนอนได้ลงตัวและใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าโดยทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ส่วนครัวมีการแยกครัวปิดและอยู่ติดกับห้องแม่บ้านช่วยให้แม่บ้านสามารถทำงานได้โดยไม่เข้ามารบกวนส่วนที่พักอาศัยหลัก

     สำหรับการเลือกใช้วัสดุของโครงการนี้ ได้ตามมาตรฐานของบ้านหรูของ AP คือชั้นล่างได้พื้นแกรนิตโต้ และปูพื้นลามิเนต 8 มม. บนพื้นชั้น 2 ประตูและหน้าต่างให้มาขนาดใหญ่กำลังดี ความสูงจากพื้นถึงเพดานชั้น 1 และชั้น 2 สูงเท่ากันคือ 2.8 เมตรทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความรู้สึกโล่งโปร่ง อุปกรณ์ของประตูหน้าต่างถือว่าใช้งานได้ดีรับแสงได้ดี ส่วนเคาน์เตอร์ครัว จัดสวนรอบบ้าน ถังเก็บน้ำ บานประตูแบบอัตโนมัติ สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำภายในบ้าน โครงการเลือกใช้แบรนด์ Cotto แต่เลือกใช้ดีไซน์ที่แตกต่างกันตามลักษณะบ้านและขนาดห้องนอนแต่ละแบบ

     นอกจากนี้ยังมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยได้เลย เพราะนอกจากระบบ CCTV ทางเข้า – ออกโครงการแล้ว ยังมีระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และติดสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกหลัง

3. มอบความเป็นส่วนตัว กับพื้นที่ส่วนกลางแสนโอ่อ่าทันสมัย
     การบริหารชุมชนที่เน้นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของผู้อยู่อาศัยในโครงการ เป็นสังคมที่เอื้อเฟื้อกัน แบ่งปันความสุขและคำนึงถึงเพื่อนบ้านผ่านกิจกรรมต่างๆ เพราะต้องการสร้างบ้านที่ครบวงจร และให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านในอนาคต The City สาทร-สุขสวัสดิ์ ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกบ้าน เพื่อให้คนทุกวัยในครอบครัวได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการภายในพื้นที่เดียวกัน ดังนั้นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางจึงมาในรูปแบบคลับเฮาส์ ชื่อว่า The Club อยู่ด้านขวาหลังจากเข้าสู่โครงการแล้วโดยมีพื้นที่เป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่มาให้ด้วย เปิดพื้นที่ต้อนรับแขกด้วย Lobby สุดหรูหรา ต่อด้วยพื้นที่ Co-working Space สำหรับนั่งทำงาน และพบปะคู่ค้าธุรกิจแบบไม่ต้องเดินทางไกล เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในวันหยุด ด้วยบรรยากาศส่วนตัว และพื้นที่สำหรับออกกำลังกายด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Swimming pool ขนาด 120 ตร.ม. แยกส่วนผู้ใหญ่และเด็ก สนามเด็กเล่น ห้องซาวด์น่า รวมทั้ง Fitness ที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานและทันสมัยที่สามารถเห็นวิวสีเขียวจากสนามเด็กเล่นจากชั้น 2 ได้แบบเต็มๆ ตา

     นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์แล้ว และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่สีเขียว ส่วนกลางของโครงการเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติ มีสวนสีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ เตรียมไว้เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติภายในโครงการ ตลอดสองข้างของของถนนหลักที่กว้างถึง 12 เมตร และถนนภายในซอยจะกว้าง 9 เมตร จะร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่ค่อยๆ เติบโต พร้อมพื้นที่สีเขียวและจ๊อกกิ้งแทรก ทำให้บรรยากาศดูร่มรื่นและดูกว้างไม่แออัด

4. บ้านราคาคุ้มค่า(ก่อนปิดเฟส) ราคาพิเศษเริ่ม 13.9 ล้านบาท* โครงการ The City สาทร-สุขสวัสดิ์ บ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ จำนวน 136 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ แต่จำนวนยูนิตที่ยังพร้อมจำหน่ายในปัจจุบัน เหลือ 3 แบบ ได้แก่
City Retreat พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในร่ม ราคาพิเศษ 13.9 ล้านบาท
City Spacious พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 15.9 ล้านบาท
City Myer พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 24.39 ล้านบาท

CITY RETREAT บ้านน้องเล็ก แต่พื้นที่ใช้สอยไม่เล็ก
     บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่มได้ 2 คัน เป็นบ้านขนาดเล็กที่สุดในโครงการ บ้านเดี่ยวที่ออกแบบเพื่อครอบครัวขยาย ด้วยห้องนั่งเล่นถึง 2 ห้องเหมาะสำหรับครอบครัวพ่อแม่ลูก แม้พื้นที่จะกะทัดรัดกว่าบ้านแบบอื่น แต่ถือว่าพื้นที่ใช้สอยเพียงพอทีเดียว โครงการจัดบ้านตัวอย่างที่เป็นบ้านเปล่าให้ลูกค้าได้เข้าชม เพื่อให้สามารถจินตนาการภาพของการจัดวางและเห็นพื้นที่ใช้สอยของบ้านทั้งหมดได้เต็มที่

     แปลนบ้านยังคงเน้นโซน Living และการออกแบบที่เผื่อพื้นที่สำหรับกั้นห้องเพิ่มเติม ซึ่งยังมีห้องว่างในชั้น 1 ที่เพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยบริเวณห้องนั่งเล่นชั้นล่างพื้นที่ชั้นล่างสามารถปรับเป็นห้องใช้งานเพิ่มเติมได้ เช่น ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ และ ห้องทำงาน หรือเป็นห้องอเนกประสงค์ ตามแต่กิจกรรมของเจ้าของบ้านได้อีก อาจเป็นห้องทำงานของคุณผู้ชาย ห้องสมุดหรือห้องของเล่นสำหรับเด็กๆ โดยมีพื้นที่เตรียมอาหารแยกสัดส่วนออกมาในพื้นที่ปิดเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างที่โครงการออกแบบไว้ให้โดยไม่ต้องต่อเติม และห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน
เมื่อขึ้นไปบนพื้นที่ชั้น 2 แบ่งพื้นที่ห้องนอนได้ 3 ห้อง มีห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) พร้อมพื้นที่สำหรับ Walk-in closet และโต๊ะสำหรับแต่งตัว พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ ขณะที่อีก 2 ห้องนอนจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำในตัวทุกห้อง

CITY SPACIOUS บ้านขนาดกลาง คำตอบของคนทุกวัยในครอบครัว
     บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 309 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน เต็มที่กับพื้นที่พักผ่อน 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ และห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำที่เป็นสัดส่วน เป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างคุ้มค่า เน้นพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน ให้สมาชิกในบ้านใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ โดยโครงการมอบมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ไว้ทั้งหมด 3 มุม ด้านหน้าติดกับสวนหน้าบ้านออกแบบให้เป็น Double Volume เป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับแขก ถัดเข้ามาเป็นส่วนรับประทานอาหาร และ Living Zone ของครอบครัว ห้องครัวโครงการกั้นพื้นที่สำหรับครัวไทยซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้าง พื้นที่เก็บของหลังบ้าน รวมถึงปั๊มน้ำและแทงก์น้ำ รวมถึงห้องนอนแม่บ้าน ทำให้การใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วน โดยพื้นที่ชั้นล่างสามารถจัดให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหนึ่งห้อง ภายในห้องนอนปูพื้นลามิเนต 8 มม.เช่นเดียวกับชั้น 2 อำนวยความสะดวกโดยไม่มีพื้นต่างระดับสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องนั่งรถเข็น

     พื้นที่ชั้นสอง แบ่งเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอน ซึ่งบริเวณนี้จะมี Living Zone บนชั้นสอง สามารถจัดเป็นมุมอ่านหนังสือสำหรับเด็กๆ หรือมุมทำงานที่โปร่งให้ความรู้สึกชิลขณะทำงานไปอีกแบบ สำหรับห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) อยู่ฝั่งติดถนนโครงการ มีระเบียงเล็กๆ สำหรับสูดอากาศยามเช้า ภายในห้องออกแบบมาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำ ขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำ และภายในห้องนอนทุกห้องสามารถวางเตียง Queen Size และมีห้องน้ำขนาดเหมาะกับการใช้งาน ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนและตกแต่งได้ตามต้องการ

CITY MYER โอ่โถงหรูหรา คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย
     บ้านขนาดใหญ่ที่เหลือหลังเดียวของโครงการ บ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 388 ตารางเมตร บ้านขนาดใหญ่ที่มอบให้มากถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน แต่สามารถจอดรถได้มากถึง 6 คันกรณีที่มีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุ และเด็กอยู่ด้วยกัน ด้วยเนื้อที่แบ่งสัดส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ชัดเจน เชื่อมต่อ Dinning &Living เข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่โซน Living ก็ยังสามารถรับรองแขกได้โดยไม่รบกวนคนในครอบครัว พื้นที่ห้องครัวเป็นแบบปิด แยกออกเป็นสัดส่วนเชื่อมต่อกับส่วนซักล้าง และห้องแม่บ้านที่อยู่ด้านหลังบ้าน

     เมื่อ ชั้น 2 เพิ่มมุมพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วย Living Zone ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับกั้นเป็นอีก 1 ห้องนอนก็ยังได้ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำภายในทุกห้องนอน ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) สำหรับแบบบ้าน City Myer นี้ ออกแบบมาให้ใหญ่เป็นพิเศษ เรียกว่า 2 ใน 5 ของพื้นที่ชั้นสองก็ว่าได้ นอกจากจะวางเตียง King Size แล้วยังสามารถสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับ Walk-in Closet ก่อนจะถึงห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ ขณะที่ห้องนอนอีก 2 ห้องก็ได้ตามขนาดมาตรฐานแต่กว้างขวางเพียงพอ มาพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องเช่นกัน

     เรียกว่าเหลือไม่มากแล้วสำหรับบ้านเดี่ยวโครงการ The City สาทร-สุขสวัสดิ์ ผู้ที่มีงบประมาณระหว่าง 15 – 25 ล้านบาท และต้องการขยายครอบครัวโดยมองหาทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย The City สาทร-สุขสวัสดิ์ นับว่าตอบโจทย์มากที่สุดในย่านนี้แล้ว

     พิเศษสุด สำหรับเดือนกันยายนนี้กับแคมเปญ เอพี แจกยับ รับเงิน 'ล้าน'* THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ บ้านหรูติดถนนสุขสวัสดิ์ เพียงโครงการเดียว ปิดเฟส ฟรีของแถม 10 รายการ* + ลดสูงสุด 3 ล้านบาท* เริ่มต้น 13.9 -25 ล้านบาท* ลงทะเบียนลดเพิ่ม 2 แสน

ลงทะเบียน คลิก https://bit.ly/2lV0fBi
Call Center: 1623