CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี

สัมผัสความสูงเหนือระดับกับความงามของเส้นขอบฟ้าที่อยู่ใกล้แค่ตามอง

 

แบรนด์อสังหาฯ สัญชาติฮ่องกงอย่าง Risland ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยยอดขายกว่า 80% มาแล้วจาก Artisan รัชดา เตรียมประกาศรายละเอียดโครงการ CLOUD ทองหล่อ-เพชรบุรี ในภาพ Facilities บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งสูงจนมองเห็น Sky line และวิวเมืองกรุงเทพฯสวยงาม พร้อมคำว่า ‘FEEL THE CLOUD’ โดยเปิดเผยข้อมูลมาว่าความสูงของโครงการนั้นสูงถึง 202 เมตร แต่มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท* เท่านั้น ลองมาดูข้อมูลของโครงการ CLOUD ทองหล่อ-เพชรบุรี ที่ TerraBKK รวบรวมมาไว้ในที่เดียว

            CLOUD ทองหล่อ-เพชรบุรี ได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซน์เนอร์ระดับโลก มาในสไตล์การออกแบบแบบ Modern Contemporary ในส่วนสถาปัตยกรรมได้รับการออกแบบโดย Tandem Architect ส่วน interior ได้รับการออกแบบโดย Design Worldwide Partnership (DWP) และด้าน landscape ได้รับการออกแบบโดย 1819 Studio ซึ่งล้วนเป็นชื่อบริษัทด้านการออกแบบที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

 CLOUD คอนโดใหม่ บนทำเล ทองหล่อ - เพชรบุรี

            สำหรับในด้าน Location โครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี จากตัวโครงการหากเลี้ยวซ้ายเลียบไปบนถนนเพชรบุรี สามารถเชื่อมกับถนนสุขุมวิท และ BTS พร้อมพงษ์ ได้ โดยใช้เส้นทางซอยสุขุมวิท 39

แต่หากเลียบไปทางขวา จะสามารถเชื่อมกับซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) และเชื่อมกับเอกมัยที่แยกเอกมัยเหนือ และสามารถเชื่อมกับถนนเพชรอุทัยและแยกอโศก-เพชรบุรีได้ โดยใช้ถนนเพชรบุรีเช่นกัน

ทำให้ CLOUD ทองหล่อ-เพชรบุรี สามารถเชื่อมกับทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น อโศก - สุขุมวิท - ทองหล่อ - เอกมัย

' FEEL THE CLOUD ' กับความสูงเหนือระดับ

            Highlight ของ CLOUD ทองหล่อ-เพชรบุรี เห็นจะจริงตามคำว่า ‘ FEEL THE CLOUD ’ เพราะด้วยความสูงอาคารที่สูงถึง 202 เมตร (หรือสูงที่สุดแล้วบนถนนเพชรบุรีในละแวกนั้น) ทำให้ Facilities บนชั้นสูงสุดของโครงการ สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ที่มียอดตึกจรดกับเส้นขอบฟ้าสวยงาม เห็นครอบคลุมตั้งแต่ พระราม9, อโศก, พร้อมพงษ์, ทองหล่อ ปลอดโปร่ง ไร้ตึกใดๆมาบล็อควิว

            นอกจากนั้นยังมี Triple Facilities โดยจะอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง, บริเวณชั้นกลาง และชั้นดาดฟ้าที่มอบวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศาอีกด้วย

ไลฟ์สไตล์แบบ ทองหล่อ - เอกมัย ในราคาที่รับได้

            CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี เชื่อมต่อกับ อโศก - สุขุมวิท - ทองหล่อ - เอกมัย ทำให้ในด้าน Lifestyle และสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น สามารถสัมผัสความเป็น ทองหล่อ-เอกมัย ได้เต็มที่ ขณะที่ราคาคอนโดมิเนียมในทองหล่อ-เอกมัยนั้นพุ่งทะยานสูงขึ้นทุกที แต่ที่ CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี ให้ราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท*

            เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้ดี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Lifestyle ในแบบ ทองหล่อ - เอกมัย แต่ก็อยากได้คอนโดมิเนียมในราคาที่รับได้

            มาดูในแง่ตัวเลขและการลงทุนกันบ้าง สำหรับคอนโดมิเนียมในทำเล ทองหล่อ - เพชรบุรี ให้ผลตอบแทนค่าเช่าเฉลี่ย 4.5-5.8% ต่อปี ราคาเช่าสำหรับห้อง 1 Bedroom อยู่ในช่วงราคาประมาณ 18,000-25,000 บาท/เดือน และราคาเช่าสำหรับห้อง 2 Bedroom อยู่ในช่วงราคา 28,000-42,000 บาท/เดือน

            สำหรับราคาเฉลี่ยของห้องมือสอง ประมาณ 110,000-156,000 บาท/ตารางเมตร โดยมี Cap Gain เฉลี่ย 4.0-6.5% ซึ่งก็นับเป็นตัวเลขที่ดูดีทีเดียวสำหรับผู้ซื้อลงทุน ซึ่งสำหรับโครงการใหม่อย่าง CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี ที่มาในราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท* ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

            ภาพตัวอย่างโครงการ CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย บนชั้นดาดฟ้าเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็น skyline และตึกสูงของกรุงเทพฯได้แทบจะ 360 องศา

 

 

            CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งเช่นเดียวกับชื่อโครงการ โดยการตกแต่งได้นำโทนสีจากท้องฟ้า ประยุกต์เข้ากับสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและเรียบหรูไว้อย่างเข้ากัน

            อีกภาพเป็นมุมมองจากความสูงจริง ที่ทางโครงการใช้โดรนในการบินเก็บภาพ เห็น skyscraper สุดลูกหูลูกตา

 

            สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี ต้องติดตามให้ดีๆ เพราะถึงแม้จะยังไม่ได้มีรายละเอียดเจาะลึกมากมายนักในตอนนี้ แต่เชื่อว่าคงไม่นานเกินรอคอยอย่างแน่นอน ซึ่ง TerraBKK จะติดตามโครงการนี้มาบอกต่อด้วยเช่นกัน 

สนใจโครงการ สามารถรับสิทธิพิเศษก่อนใครที่ คลิก - https://bit.ly/2Pq0i2o

CLOUD ทองหล่อ - เพชรบุรี