“พร้อมพงษ์”
แหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ศูนย์กลางของความเป็น มิด สุขุมวิท (Mid Sukhumvit) ที่แท้จริง รวมไลฟ์สไตล์กิน-ดื่มด้วยร้านอาหารระดับ International ,ห้างสรรพสินค้า World Class ของกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป อย่าง The Em district (The Emporium, The Em Quartier และ The Emsphere) บนพื้นที่ 50 ไร่ พื้นที่ใช้สอยกว่า 650,000 ตรม. รอบสถานี BTS พร้อมพงษ์ และยังรายล้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ แหล่งพักผ่อนที่เหมือนปอดแห่งใหญ่ใจกลางสุขุมวิท 

 

เมื่อสุขุมวิท 24 เป็นซอยที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เหมือนย่าน Fifth th avenue ในนิวยอร์ก

อีกฝากหนึ่งของโลก ในเมือง Manhattan ใจกลางนคร นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีทำเลที่ศักยภาพโดดเด่น เป็นย่าน international รวมคนหลายเชื้อชาติ หลายวัฒนธรรม หรือจะเรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงแห่งการช้อปปิ้งได้เลยทีเดียว มีร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ห้างสรรพสินค้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ในอดีตย่านนี้เป็นที่อยู่อาศัยของเศรษฐี เมื่อเกิดร้านค้ามากขึ้นเศรษฐีเหล่านี้จึงย้ายไปอยู่ในย่านอัพทาวน์   ซึ่งปัจจุบัน Fifth Avenue เป็นถนนสายช้อปปิ้งหรูหราสุดไฮโซ มีสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก อย่าง Tiffany & Co, Saks, Cartier, Armani และ Bergdorf Goodman มีสโตร์ใหญ่ของ Apple ที่ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดึงดูดขาช้อปทั่วทุกมุมโลกที่จะต้องแวะเวียนมา และยังเป็นที่ตั้งของตึก Empire State สวน Central Park พื้นที่สีเขียวเสมือนปอดขนาดใหญ่ของมหานคร เป็นย่านที่คนรวยอยากครอบครองมากที่สุด โดยราคาที่ดินต่อตารางวา มูลค่า 106,317 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,680,000 บาท

ซึ่งถ้าจะเทียบกับ พร้อมพงษ์ ก็มีความใกล้เคียงกัน เพราะย่านนี้ได้กลายเป็น International Hub อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเสน่ห์ของทำเลที่มีความทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Luxury ดึงดูดให้ชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลมารวมตัวกันอยู่ในย่านนี้

จริงๆแล้ว พื้นที่ใกล้เคียงพร้อมพงษ์ ที่ถนนพระราม4 ยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมี Mega Project ใหญ่ๆ เกิดเป็น Mixed use หลายโครงการ มูลค่ารวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 3 แสนล้านบาท ซึ่งโครงการเหล่านี้จะมีอิทธิพลกับการขยายตัวของกลุ่มที่อยู่อาศัยแนวสูงในอนาคตได้เป็นอย่างดี
Park Origin

ลงทุนซื้อคอนโดฯที่ “พร้อมพงษ์” พร้อมรับผลตอบแทนที่ตรงใจ

Super prime Location อย่างพร้อมพงษ์ ดึงดูดใจชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาอยู่อาศัยในทำเลนี้อย่างหนาแน่น กว่า 80-90% เป็นทำเลที่มีการอยู่อาศัยหนาแน่นเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ และเป็นตลาดเช่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งผู้เช่าส่วนใหญ่จะเป็น Expat ชาวญี่ปุ่นทำงานและพักอาศัยกว่า 100,000 ครัวเรือน หรือ 250,000 คน ซึ่งกลุ่มนี้จะเป็นผู้เช่าคุณภาพ จ่ายค่าเช่าตรงเวลา ให้เรทค่าเช่าสูง และดูแลห้องได้เป็นอย่างดี

โดยอัตราค่าเช่าคอนโดฯในซอยสุขุมวิท 24 เริ่มต้นที่ 35,000 – 120,000 บาท (เฉลี่ย 750 -1,000 บาท/ตร.ม.) โดยห้องที่ปล่อยเช่าได้ส่วนมากจะเป็น 1 ห้องนอน ค่าเช่าเฉลี่ยที่ห้องละ 25,000 บาทต่อเดือน และขนาด 2 ห้องนอน ค่าเช่าเฉลี่ยที่ 50,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นอัตราผลตอบแทนเช่า เฉลี่ย 5-7% ต่อปี  

Park Origin

สำหรับความเปลี่ยนแปลงในเชิงของราคาควบคู่กับจำนวนยูนิตที่เปิดขายที่เพิ่มขึ้นในย่านนี้ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา (2550-2560) พบว่าคอนโดฯเติบโตพร้อมราคาที่ดินที่เพิ่มต่อเนื่อง ทำให้รูปแบบโครงการในย่านนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีกำลังซื้อสูง และมียูนิตที่เปิดขายใหม่ราว 300-400 ยูนิต ทุกๆ 2 ปี  ขณะที่ราคาก็ปรับขึ้น โดยเฉลี่ย Capital Gain อยู่ที่ 16% ทุกปี และนับรวม 10 ปี เฉลี่ยอยู่ที่ 123% โดยราคาจากเดิมอยู่ที่ 117,000 บาท/ตร.ม. ปัจจุบันอยู่ที่ 260,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งข้อมูลของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่รวบรวมราคาคอนโดฯในย่านพร้อมพงษ์ พบว่า ราคาจะอยู่ที่ราว 245,000-350,000 บาท ต่อตร.ม.

Park Origin

สวนใหญ่ใจกลางสุขุมวิท พื้นที่สีเขียวสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ชาวกรุงเทพฯ

การอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ อากาศบริสุทธิ์เป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนต้องการ ซึ่งพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จะช่วยให้คุณลดความเครียดจากการทำงานมาตลอดสัปดาห์ และยังได้พบกับสังคมใหม่ของคนที่ชอบการออกกำลังกายในสวน ส่งเสริมสุขภาพที่ดี ซึ่งในทำเลนี้ มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่อยู่ 3 แห่ง เป็นปอดใหญ่ใจกลางกรุงฯ ที่ให้ความร่มรื่นแก่คนกรุงเทพฯ มาเป็นเวลาหลายสิบปี คือ สวนลุมพินี ,สวนเบญจกิติ และอุทยานเบญจสิริ ที่ตั้งอยู่ติด BTS พร้อมพงษ์ ซึ่งภายในมีพื้นที่กิจกรรมหลากหลาย อาทิ ลู่วิ่งยาว 1 กม. ลานเสก็ตบอร์ด สนามบาสเก็ตบอล สนามวอลเล่ย์บอล และประติมากรรมจากศิลปินระดับชาติ กว่า 18 ชิ้นงาน

 

ปลดล็อกสไตล์ความเป็นคุณที่ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’

ถ้าคุณ เป็นคนมีรสนิยม ชอบแบรนด์เนม ช้อปตามห้างสรรพสินค้าระดับเวิล์ดคลาส พิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวเอง หลงใหลในสีสันวัฒนธรรมที่หลากหลาย ชอบลิ้มลองอาหารหลากหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารอินเตอร์ ซอยสุขุมวิท 24 – BTS พร้อมพงษ์ รสชาติใหม่ๆ ที่ใครก็ต้องลอง

  1. La Piazza : ร้านอาหารอิตาเลี่ยนประจำย่านสุขุมวิท 24 เน้นเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับ พร้อมเมนูพาสต้า และพิซซ่าที่หลากหลาย เหมาะกับคนที่รักอาหารอิตาเลียนอย่างแท้จริง

เวลาให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 23.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/oSKyukeR6o42

  1. Nadimos : ร้านอาหารเลบานอน บรรยากาศดี ตกแต่งร้านแบบลูกครึ่งยุโรป-ตะวันออกกลาง เมนูส่วนใหญ่มีเนื้อไก่และเนื้อแกะเป็นส่วนประกอบหลัก คล้ายอาหารยุโรป อาทิ สเต็ก สลัด ซุป สตู บาร์บิคิว แต่มีรสชาติและกลิ่นของเครื่องเทศสไตล์เลบานอน

เวลาให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.30 – 23.30 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/yRgd13ooDAN2

  1. Octo Seafood Bar : บาร์และร้านอาหารซีฟู้ดนานาชาติขนาดใหญ่ ตกแต่งร้านโดดเด่น โดยเฉพาะปฏิมากรรมปลาหมึกยักษ์กลางร้าน เสิร์ฟเมนูสไตล์ยุโรป อาทิ สเต็กปลา หอยนางรม กุ้งเผา และมีเมนูสเต็กพรีเมียม และสลัดพาร์มาแฮมหลากชนิดอีกด้วย

เวลาให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 17.00 – 01.00 น.

พิกัด:  https://goo.gl/maps/J6Vook49raG2

  1. Sandaime : ร้านอาหารญี่ปุ่น/ร้านซูชิ โอมากาเสะ ระดับไฮเอนด์ ติด BTS พร้อมพงษ์ ส่งความอร่อยแบบต้นตำรับถึงประเทศไทยผ่านฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่นตัวจริง พร้อมวัตถุดิบเนื้อปลาชั้นเยี่ยม บรรยากาศสบายๆ เป็นส่วนตัว

เวลาให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.30 – 14.00 น. และ 17.30 – 22.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/XcME9JuzBEm

  1. Odtomato : ร้านอาหารออสเตเลียน กับเสน่ห์ความอร่อยแบบเรียบง่าย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ท่ามกลางการตกแต่งร้านที่ดูดิบ แต่แฝงความหรูหรา

เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 – 24.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 – 24.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/JV9noeZAVnw

 

ใกล้ห้าง ใกล้สวน ใจกลางสุขุมวิท ที่นี่ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’

 

หลังจากที่ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’ คอนโดฯ จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มาถึงวันนี้โครงการก็ได้พัฒนาเข้าสู่เฟส 2 ของ “Park Origin” ที่ยังคงคอนเซปท์ การอยู่อาศัยแบบใหม่ เข้าใจการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเฟส 2 มาในชื่อโครงการ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’ ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น และยังเพิ่มให้มีสวนขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านหน้าอาคาร และด้วยผืนที่ดินโครงการมีขนาดใหญ่ จึงทำให้ที่จอดรถชั้นใต้ดินมีขนาดใหญ่ เหมือนกับห้างชั้นนำในกรุงเทพฯ อย่าง Central หรือ Siam Paragon  

ที่ดินผืนสุดท้ายขนาดใหญ่กว่า 12 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท ที่รับการพัฒนาเป็นโครงการคอนโดฯ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวกว่า 10 ไร่ มี Facility ระดับเวิลด์คลาส  มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อม Fitness ในทุกอาคาร ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ตอบรับการอยู่อาศัยระดับ International พร้อมมาตรฐานการก่อสร้าง จาก Bouygues-Thai (บรุยส์ไทย) บริษัทก่อสร้างชั้นนำระดับโลก มีผลงานโดดเด่น อาทิ อาคารมหานคร บันยันทรี เรสซิเด้นส์ และเป็นผู้มีส่วนร่วมในโครงการแนวสูง ด้วยการก่อสร้างอาคาร PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’ ด้วยความสูง 187 เมตร 51 ชั้น เป็นโครงการที่มีดีไซน์เฉพาะตัว และสูงที่สุดในสุขุมวิท 24

ทำเลเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งเข้า-ออกได้ จากซอยสุขุมวิท 22-24 และห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ ราว 500 เมตร เท่านั้น

 

เปิดเฟส 2 PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’

สำหรับ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’ เป็นโครงการคอนโดฯไฮไรท์ 3 อาคาร รวม 1,240 ยูนิต บนพื้นที่ 7-0-55 ไร่ แบ่งเป็น อาคาร 4,5,6

  • อาคาร 4 29 ชั้น จำนวน 300 ยูนิต
  • อาคาร 5 51 ชั้น จำนวน 520 ยูนิต
  • อาคาร 6 44 ชั้น จำนวน 420 ยูนิต


มีห้อง
3 แบบ คือ

  • Studio, 1 Bedroom   25.93 – 40.60  ตร.ม.
  • 2 Bedroom              53      – 67       ตร.ม.
  • Duplex                    82                   ตร.ม.


สำหรับภาพบรรยากาศห้องตัวอย่างที่จะไปดูกันวันนี้ จะมีทั้งหมด 3 แบบ โดยในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะตกแต่งให้แบบ fully furnished ประกอบด้วย ชุดครัวตามแบบห้องตัวอย่าง (เคาน์เตอร์ครัว,เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน,อ่างล้างจาน) ,วอลเปเปอร์ ,เครื่องปรับอากาศแบบ Wall Type (ติดตั้งให้ตามจำนวนห้อง) ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน อยู่ที่ 2.75 เมตร ส่วนวัสดุภายในห้องในเฟส 2 มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้น อาทิ อ่างอาบน้ำในบางห้อง,บิวท์อินตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจก ส่วนพื้นใช้พรีเมียมลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน แต่ละแผ่นจะมีความกว้างและหนา 10 มิล ข้อดี คือ ทนทานต่อรอยขีดข่วนและรักษาความสะอาดง่าย และอีกจุดเด่นของวัสดุภายในห้องน้ำที่มีทุกห้อง คือ บานกระจกที่สามารถเปิดออกมาเพื่อเก็บของได้ และใต้อ่างล้างหน้าจะมีลิ้นชักเก็บของได้
Park Origin

ห้องตัวอย่าง Studio 28 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างมีการตกแต่ง แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นสัดส่วน จากรูปจะเห็นว่าภายในห้องประกอบด้วย ส่วนครัว,โต๊ะทานอาหาร และมีมุมตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ถัดเข้าไปเป็นโซฟานั่งเล่น ชั้นวางทีวี และเตียงนอนขนาดควีนไซส์ที่อยู่ริมประตูบานเลื่อนริมระเบียง และห้อง Type นี้จะแบ่งส่วนห้องอาบน้ำและห้องน้ำแยกออกจากกัน

Park Origin

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 40 ตร.ม.


การจัดวางผังห้องแบ่งให้ห้องนอนเป็นส่วน private และส่วน Living ส่วนแรกจะเป็นชุดครัว โต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่ง ถัดเข้าไปเป็นส่วนนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีฝั่งตรงข้าม มีประตูกระจกบานเลื่อนออกไประเบียง


Master Bedroom
: มีทางเข้าอยู่ข้างๆกับชั้นวางทีวี ภายในห้องนอนวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ ฝั่งซ้ายของห้องนอนเป็นบิวท์อินตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจก ที่โครงการติดตั้งมาให้


และห้องน้ำ มีทางดียวจากห้องนอน ภายในมีสุขภัณฑ์ ตามมาตรฐานโครงการ อาทิ อ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และอ่างอาบน้ำ

Park Origin

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom 54 ตร.ม.


ห้องนี้เป็นห้องที่มีหน้ากว้างพอสมควร มีระเบียงออกได้จากส่วนห้องนั่งเล่น Master Bedroom และห้องนอน 2 พื้นที่ในห้องแบ่งให้ห้องนอนเป็นส่วน private การจัดฟังก์ชั่นมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น โดยมีระยะห่างการดูทีวีเหมาะสม จัดพื้นที่โต๊ะอาหารมาไว้ริมประตูกระจก ส่วนห้องนอน Master Bedroom จะอยู่ริมหน้าต่างอีกฝั่ง ภายในวางเตียงขนาดควีนไซส์ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งไว้ที่ข้างหัวเตียง ส่วนตู้เสื้อผ้าจะอยู่มุมตรงทางเดินไปยังห้องน้ำ

Bedroom 2 สำหรับห้องนี้วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ริมประตูทางออกไประเบียง และมีบิวท์อินตู้เสื้อผ้าอยู่ข้างประตูทางออก ส่วนห้องน้ำที่ห้อง Type นี้ มีห้องน้ำอยู่ระหว่างห้องนอน มีประตูทางเข้าจาก 2 ฝั่ง ด้านในมีอ่างอาบน้ำ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้าตามมาตรฐานโครงการ

Park Origin

Facilities ระดับ HI-End ที่มีมาให้ครบทุกอาคาร

ตามปกติแล้ว Facilities ของคอนโดฯจะมีอยู่แค่จุดเดียวแล้วให้ลูกบ้านใช้ร่วมกันทั้งโครงการ แต่ไม่ใช่กับที่ Park Origin “Sukhumvit 24’’ แน่นอนค่ะ เพราะการออกแบบอาคารได้คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย จึงได้ออกแบบมาให้ ส่วน Facilities มีในทุกอาคารเหมือนๆกัน ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความหนาแน่น ซึ่ง Facilities จะอยู่ที่ชั้นสูงสุดของแต่ละอาคาร ทำให้ได้รับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มอิ่ม และยังชมวิวเมืองยามค่ำคืนได้อีกด้วย ประกอบด้วย สระว่ายน้ำยาวถึง 40 เมตร พร้อม Jacuzzi and kid’s pool, Sauna Room, Yoga studio, table tennis, boxing, Gym, Library & Living Room & Meeting room  ทางด้านบริการ มี Shuttle Bus Service และ Wi-Fi Internet at Lobby ส่วนระบบรักษาความปลอดภัย ใช้ระบบCCTV ,Key card access control ,ประตู Digital Door lock พร้อม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

บนทำเลใจกลางเมืองที่มีพื้นที่จำกัดอย่างสุขุมวิท 24 นั้น คือที่อยู่อาศัยเพียงหนึ่งเดียว บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาทำเลพักอาศัยใจกลางเมือง พร้อมบรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ธรรมชาติ เหมือนอยู่หมู่บ้าน พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องที่เหมาะกับคนเมือง

สำหรับผู้ที่สนใจ PARK ORIGIN PHROM PHONG “ SUKHUMVIT 24 ’’ เริ่ม 6.9 ล้านบาท สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ และในวันที่ 6-9 มิถุนายนนี้ จะมีอีเวนท์พิเศษ “PARK ORIGIN LUXURIOUS LIVING SHOWCASE BANGKOK” ที่ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยาม พารากอน

ลงทะเบียน คลิก https://bit.ly/2ClN9TB

 

#ParkOrigin #sukhumvit24 #PhromPhong #สวนป่าใจกลางเมือง #Originproperty #คอนโดสุขุมวิท #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า

#Luxuryliving 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Origin Property