ปรับเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิต ไปกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณะ All New Design บ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่  " โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา " ภายใต้ผู้ประกอบการ Nirvana Daii & Daiwa House บนพื้นที่ 27 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,600 ล้านบาท  บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา


Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

            โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “ Live Beyond The Norm ”  บนทำเลรองรับการเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ เชื่อมต่อหลากหลายถนนสายหลัก อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก), ถนนศรีนครินทร์  รวมทั้ง ทางด่วนพิเศษศรีรัช เพียง 5.2 กิโลเมตร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังอยู่ในทำเลที่เรียกว่า แวดล้อมไปด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าปัจจุบันอย่าง Airport Rail Link และโครงการรถไฟฟ้าอนาคต อย่างรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ภายในระยะ 5 กิโลเมตร   

Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

            นอกจากความสะดวกสบายด้านการเดินทางแล้ว  “สิ่งอำนวยความสะดวก” ในการดำเนินชีวิต ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ลูกบ้านมองหา ผู้ประกอบการ Nirvana Daii เข้าใจดีในความต้องการนี้ จึงได้เลือกพัฒนา โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา บนทำเลศักยภาพ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย แวดล้อมไปด้วย Shopping Mall อาทิ SAMMAKORN PLACE, THE MALL Bangkapi, THE NINE Rama9 เป็นต้น แหล่งสถานศึกษารัฐ/เอกชนและนานาชาติ อาทิ WELLINGTON International, TRIAM UDOM SUEKSA School, ASSUMPTION University เป็นต้น  รวมทั้ง โรงพยาบาล รองรับการการรักษาพยาบาลต่าง ๆ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลวิภาราม เป็นต้น

 

เจาะลึกโครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา 

                  การพัฒนาโครงการบ้านของ Nirvana Daii ล้วนผ่านการออกแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนถึงความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสร้างความสุขให้แก่ผู้อาศัยมากที่สุด โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา พร้อมรองรับความต้องการของลูกบ้านเดี่ยวในทำเลใกล้เมือง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลจากการขยายขนาดครอบครัว หรือ หลีกหนีความแออันในตัวเมือง  หากได้ลองเข้ามาชมโครงการนี้แล้ว ย่อมพบคำตอบในสิ่งที่กำลังมองหา เติมเต็มครบทุกความต้องการได้จากที่นี่

            “นวัตกรรมบ้าน” ของโครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา มีชื่อว่า NDD Innovation ( Nirvana Daii Daiwa Innovation) อาทิ การใช้ผนัง Insulate 2 ชั้น โดยชั้นนอกเป็นผนัง prestressed ที่มีความแข็งแรงสูง สามารถเป็นฉนวนกันความร้อนชั้นดี ตรงกลางเว้นช่องว่างสำหรับงานเดินระบบ และผนังชั้นในเป็น Insulator ที่ช่วยกันเสียงและความร้อน เป็นต้น ทั้งหมดก็เพื่อ คุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยที่ดี ของลูกบ้าน

            โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา  สร้างความเป็นส่วนตัว (Private) ในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนบ้านเพียง 85 หลังเท่านั้น  ภายในโครงการมีทั้งหมด 3 รูปแบบบ้าน  บนที่ดิน 56.4-91.9 ตารางวา  สร้างพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 300-470 ตารางเมตร ในราคา 25-60 ล้านบาท  ความน่าสนใจของแต่ละประเภทบ้าน ดังนี้

            แบบบ้าน SPACE บนที่ดิน 57 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 300 ตารางเมตร  ประกอบด้วย ห้องนอน จำนวน 3 ห้อง   ห้องน้ำ จำนวน  3 ห้อง ขนาด 2 ที่จอดรถ พร้อม ห้องนั่งเล่น (Living Room)  ห้องแต่งตัว (Powder Room)  และ ห้องแม่บ้าน (Maid Room)


Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

            แบบบ้าน MIND บนที่ดิน 60 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 370 ตารางเมตร  ประกอบด้วย ห้องนอน จำนวน 4 ห้อง ห้องน้ำ จำนวน  4 ห้อง ขนาด 3 ที่จอดรถ พร้อม ห้องนั่งเล่น (Living Room)  และ ห้องแม่บ้าน (Maid Room)

Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

            แบบบ้าน LUXE บนที่ดิน 76 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 470 ตารางเมตร  ประกอบด้วย ห้องนอน จำนวน 4 ห้อง   ห้องน้ำ จำนวน  4 ห้อง ขนาด 3 ที่จอดรถ พร้อม ห้องนั่งเล่น (Living Room)  ห้องแต่งตัว (Powder Room)  และ ห้องแม่บ้าน (Maid Room)

Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

            ลูกบ้านโครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา สามารถใช้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ตอบโจทย์รอบรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย,  ทัศนียภาพสบายตา รวมทั้ง ความปลอดภัย ภายในโครงการ 

  • Private Lounge & Clubhouse
  • Panorama Fitness
  • Infinity Edge Swimming Pool
  • POSH Garden
  • Meeting Room
  • CCTV
  • Securities 24 hrs.
  • Underground Cable
  • WIFI Village


            บ้านเดี่ยวมิติใหม่ ใช้ชีวิตได้เหนือกว่า ไปกับ โครงการ Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา  ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เพียง 15 นาที ถึง CBD พระราม 9 รองรับทุกความต้องการของลูกบ้าน ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในทำเลใกล้เมือง ภายใต้ความสงบและความเป็นส่วนตัวเพียง 85 ยูนิต บนทำเลตอบโจทย์การเดินทาง พร้อมด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าอนาคตที่จะเข้ามาเติมเต็มอีกหลายสาย

            สำหรับผู้ที่สนใจ จะได้สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีที่สุดรอบ VIP Booking วันที่ 30 – 31 มีนาคมนี้ จาก Nirvana ด้วยราคาพิเศษก่อนเปิดพรีเซล เริ่มต้น 25-60 ล้านบาท พร้อม SPECIAL OFFER สูงสุด 2 ล้านบาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม nirvana.bz/BY-RM9-KK-TRBKK หรือ โทร. 1787