เดอะทรัสต์ คอนโด @บีทีเอส เอราวัณ

บางเมืองใหม่ เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 

ข้อมูล ณ วันที่ 25/10/2018 รีวิวโครงการ

ชื่อโครงการ เดอะทรัสต์ คอนโด @บีทีเอส เอราวัณ

เจ้าของโครงการบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการคอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ ปี 2560

พื้นที่โครงการ7 ไร่ 2 งาน 84 ตารางวา

ห้องสตูดิโอ - 1 ห้องนอน

จำนวนชั้น  30 ชั้น

ที่ตั้ง ตำบลปากน้ำ  อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

รายละเอียด

The Trust Erawan : คอนโดฯวิวแม่น้ำ แต่งพร้อมอยู่ ติด BTS

เดินทางง่าย 11 สถานีถึงทองหล่อ เต็มอิ่มกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เริ่ม 1.59 ลบ.*

 

คอนโดมิเนียมที่ออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Simplicity เน้นความเรียบง่าย แต่ดูโมเดิร์นและสะอาดตา เน้นการใช้งานให้เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน อยู่สบายขณะเดียวกันก็แสดงความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องพร้อมใช้ประโยชน์การใช้สอยจากพื้นที่ให้ได้มากที่สุด กลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เป็นคอนเซ็ปต์และจุดแข็งของ The Trust Condo ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะคอนฟิเด้นซ์ จำกัด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ หรือ Q House

สำหรับโครงการฝั่งกรุงเทพตะวันออกและสมุทรปราการ เราจะสะดุดตากับ เดอะทรัสต์ คอนโด @บีทีเอส เอราวัณ (The Trust Condo @ BTS Erawan) คอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS เอราวัณ รถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อขยาย(แบริ่ง-สมุทรปราการ) ซึ่งนับว่าเหมาะกับคนทำงานในย่านนี้ เพราะเดินทางสะดวกใกล้ที่ทำงาน ติดถนนใหญ่ไม่เปลี่ยว ภายในโครงการมี Facilities ให้ใช้ครบครัน อีกทั้งยังชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ในราคาที่เป็นมิตรกว่าคอนโดติดริมแม่น้ำ ในงบประมาณเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* ในคอนเซ็ปต์แสนเก๋ City Life Within The Reach of Nature รื่นรมย์กับธรรมชาติและชีวิตเมืองในที่เดียวกัน

โครงการติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า เข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วน

สำหรับคนที่ต้องการคอนโดติดรถไฟฟ้า ในงบประมาณที่ไม่สูง ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากขยับขยายที่ทางไปอยู่ไกลจากความแออัดของเมืองแต่ยังปลอดภัยและสะดวกสบาย เน้นการเดินทางหลักคือรถไฟฟ้า “The Trust Condo @BTS Erawan” ตอบโจทย์ความต้องการนี้ทั้งหมด เพราะทำเลตั้งของโครงการ The Trust สถานีบีทีเอส เอราวัณ ติดถนนสุขุมวิท หน้าโครงการติดกับรถไฟฟ้าสถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (แบริ่ง – สมุทรปราการ) ซึ่งข้อดีของโครงการ คือ เพียงต่อเดียวถึงใจกลางเมือง และอยู่ติดถนนใหญ่คือไม่ต้องเดินเข้า – ออกในซอยเปลี่ยว สำหรับคนที่เดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ทั้งรถเมล์ แท็กซี่ และบริการอื่นๆ

 

อนาคตของทำเลนี้เมื่อมีรถไฟฟ้าเปิดให้บริการเต็มที่แล้วสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ก็จะมีมากขึ้นตามเส้นทางรถไฟฟ้า ขณะที่การเดินทางด้วยรถยนต์ สะดวกพอสมควรเนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากทางยกระดับ สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองง่ายๆ ด้วยทางด่วนหลายเส้นทาง ที่ใกล้โครงการคือทางยกระดับบางนา ด้านวงแหวนกาญจนาภิเษกที่จะเดินทางไปฝั่งพระราม 2 หรือข้ามสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม เพื่อไปฝั่งพระราม 3 ส่วนถนนฝั่งบางนาก็ไปยังสุวรรณภูมิ, ลาดกระบัง ถนนเทพารักษ์ สามารถเชื่อมต่อไปถึงถนนศรีนครินทร์ รามคำแหง และมีนบุรีได้

อย่างไรก็ตาม แหล่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ เดินทางไปสะดวก ทั้งอิมพีเรียลสำโรง ตลาดเอี่ยมเจริญ Big C ปู่เจ้า, เทสโก โลตัส ศรีนครินทร์ฯ,โรบินสัน สมุทรปราการ, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา และเมกา บางนา สถานพยาบาลชั้นนำในระยะเดินทางสะดวก ได้แก่ รพ.สำโรง รพ.เมืองสมุทรปราการ รพ.เปาโล สมุทรปราการ รพ.ไทยนครินทร์ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในระยะ 10 กม.รอบโครงการอีกมากมาย

โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Simplicity  พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า ดีไซน์โมเดิร์น-สะอาดตา

บนพื้นที่รวมขนาดกว่า 7 ไร่ การออกแบบของโครงการ The Trust Condo @BTS Erawan มาในสไตล์ Modern Simplicity คอนโดหนึ่งอาคารรูปทรงตัว H สูง 30 ชั้น มียูนิตทั้งหมด 1,570 ยูนิต ตัวอาคารออกแบบมาให้โมเดิร์น เรียบง่ายตอบโจทย์สไตล์ Modern Simplicity แต่มีลูกเล่นด้วยลวดลายกราฟฟิก การวางผังทำออกมาได้ดี ทิศตะวันออกเป็นวิวที่มองออกไปเห็นถนนสุขุมวิทและแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ทิศใต้ เป็นวิวสวยเพราะจะเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และพื้นที่สีเขียวของพื้นที่ธรรมชาติ ทิศเหนือเป็นโครงการเพื่อนบ้านและเมือง

โครงการ The Trust Condo @BTS Erawan แยกพื้นที่ส่วนกลางหลักๆ ไว้ที่ชั้น 5 โดยจะมีสระว่ายน้ำขนาด 16 x 27 เมตร แบ่งเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ข้างๆ สระห้องน้ำแยกชาย-หญิง และห้องซาวน่า นอกจากนี้ยังมีห้องสมุด ห้องสำหรับเด็ก และห้องฟิตเนสที่ต้องเดินขึ้นบันไดจากชั้น 5 เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ห้องฟิตเนสสำหรับโครงการนี้มีเนื้อที่ค่อนข้างกว้าง เครื่องเล่นหลากหลายทั้งลู่วิ่ง จักรยาน และแมชชีนต่างๆ ที่ทันสมัย รอบห้องเป็นกระจก และโครงการทำฝ้าเพดานค่อนข้างสูง ดังนั้นบรรยากาศจึงโปร่งไม่อึดอัด อีกฝั่งหนึ่งของชั้น 5 คือสวนแบบเล่นระดับ มีซุ้มสำหรับนั่งพักผ่อนหรือจัดกิจกรรมกลางแจ้ง โครงการทำทางเดินโดยรอบสวนมาให้ได้เดินเล่นรับลม หรือออกกำลังกายกลางแจ้ง

ขณะที่ส่วนกลางชั้นล่าง มีพื้นที่สีเขียวอีกส่วนหนึ่งไว้ด้านหลังติดกับคลอง เป็นสวนหย่อมที่นั่งพักผ่อนได้ ชั้นล่างโครงการเป็นพื้นที่จอดรถ จอดได้ประมาณ 476 คันคิดเป็น 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน เข้ามาในตัวอาคารจะเป็นสำนักงานขาย ร้านค้า ถัดมาเป็น Lobby และห้องกล่องจดหมาย ประตูทางเข้าระบบ CCTV / Access Card และมีรปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง 3 Type ตกแต่งเรียบง่าย เน้นอยู่อาศัย ใช้งานจริง

การจัดพื้นที่พักอาศัยของโครงการ The Trust Condo @BTS Erawan จะเริ่มตั้งแต่ชั้น 3 ไปจนถึง 30 ห้องพักมีทั้ง Studio ขนาด 23.50 ตร.ม. ห้อง One Bedroom ขนาด 28.50 ตร.ม. และมี 2 Bedroom(Combined) ขนาด 57 ตร.ม. ด้วย โดยห้องตัวอย่างที่จะพาไปชมจะครบทั้ง 3 แบบข้างต้น โครงการจัดห้องตัวอย่าง Type Studio และ One Bedroom ไว้ติดกับพื้นที่ส่วนกลาง ดังนั้นห้องพักในชั้นนี้จะได้ระเบียงค่อนข้างใหญ่เป็นพิเศษ ลิฟต์โดยสารเป็นแบบล็อคชั้น ห้องพักทุกแบบทำออกมาได้ลงตัว เหมาะกับอยู่อาศัยไม่เกิน 1-2 คน

ห้อง Studio ขนาด 23.50 ตร.ม. แม้ว่าห้องจะมีขนาดกะทัดรัด ห้อง ฝ้าเพดานห้องนี้สูง 2.40 เมตร เข้ามาจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นที่จะเชื่อมต่อกับส่วนเตียงนอนพักผ่อนไม่ได้กั้นพื้นที่ห้องเป็นสัดส่วน ปลายเตียง Built-in ตู้เสื้อผ้าเป็นแบบบานเลื่อนเปิดได้ 2 ฝั่งซึ่งเป็นเหมือนผนังกั้นอีกฝั่งซึ่งเป็นครัวเปิดที่จัดวางฟังก์ชั่นเป็นสัดส่วน มีมุมรับประทานอาหารทางโครงการแถมชุดโต๊ะเข้ามุมนั่งได้ 2 ที่นั่งมาให้ และอีกฝั่งเป็นห้องน้ำขนาดพอดีกับห้อง ใช้สุขภัณฑ์เป็นของ Englefield By KOHLER การตกแต่งและเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่พอดีกับพื้นที่ โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ของ starmark บวกกับการใช้บานหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้ห้องดูโปร่ง

พื้นที่ครัวเชื่อมต่อกับระเบียง ซึ่งนับว่าที่เป็นพื้นที่ซักล้าง-ตากผ้า โดยเฉพาะระเบียงของห้องตัวอย่างที่ชั้น 5 จะค่อนข้างกว้างและมีกันสาดมาให้ด้วย ดังนั้นพื้นที่ระเบียงจึงเป็นพื้นที่สารพัดประโยชน์ที่สามารถนั่งเล่น สูดอากาศ หรือออกกำลังกายแบบ Home workout ได้ ขณะที่ห้องน้ำแบ่งออกเป็นส่วนแห้งและส่วนเปียก มีสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆมาให้ครบ อ่างล้างหน้าเป็นของ Englefield By KOHLER

ห้อง 1 Bedroom 28.50 ตร.ม. การตกแต่งและโทนสีสไตล์เดียวกันกับห้อง Studio คงความเรียบง่ายและเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน  จุดเด่นคือ เปิดรับทัศนียภาพภายนอกได้ทั้งในห้องนอน และห้องนั่งเล่น  แผนผังของห้องนี้ด้านหน้าจะเป็นส่วนของครัวและรับประทานอาหาร เคาน์เตอร์ครัวไม่มีเตาหรือเครื่องดูดควันมาให้ เหมาะกับการใช้ทำอาหารง่ายๆ หรืออุ่นอาหารด้วยไมโครเวฟมากกว่า ถัดเข้าไปจึงเป็นพื้นที่นั่งเล่น อยู่ติดกับทางเดินออกไปที่ระเบียง ฝั่งที่ติดเคาน์เตอร์ครัวเป็นเป็นห้องน้ำซึ่งสเปคเดียวกับห้อง Studio โดยแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียก ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำติดตั้งมาให้ ในส่วนของห้องนอนตู้เสื้อผ้าเป็นแบบบานเลื่อนเปิดได้ 2 ฝั่ง และโต๊ะเครื่องแป้งมาให้ด้านข้างของเตียง และมีวิวติดหน้าต่างสามารถมองเห็นวิวต่างๆ ได้ โดยระเบียงห้อง one Bedroom ในชั้นนี้หรือวางเปลนั่งเล่นเพื่อรับลมได้สบายๆ

ด้าน ห้อง 2 Bedroom(Combined) ขนาด 57 ตร.ม. เป็นการรวมห้องขนาด 28.50 ตร.ม.เข้าด้วยกัน โดยห้องตัวอย่าง จัดไว้ที่ชั้น 26-27 อยู่ในฝั่งที่สามารถมองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาและเมืองสมุทรปราการได้โดยไม่มีอะไรมาบดบัง โทนสีและการตกแต่งยังคงเรียบง่าย โดยจะแบ่งสัดส่วนของห้องเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ส่วนครัวและLiving ที่อยู่ติดกันทำหน้าที่กั้นกลางห้อง Master bedroom ซึ่งจะมีห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอน และห้องนอนเล็ก ซึ่งใช้ห้องน้ำร่วมกับห้องน้ำแขก โดยระเบียงห้องนี้ยื่นออกมาประมาณ 1 เมตร แบ่งพื้นที่ชัดเจนระหว่างโซนนั่งเล่น และเรียงห้องนอนใหญ่ ทำให้เจ้าของห้องและแขกรู้สึกเป็นส่วนตัว

คุ้มค่าด้วยเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่

โครงการก็มอบวัสดุ และเฟอร์นิเจอร์แบบมาตรฐานได้ครบชุด ทั้งชุดครัว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ-เก้าอี้ทานข้าว เตียง โต๊ะข้างเตียง ให้ในทุกห้องไม่ต่างจากห้องตัวอย่าง ฝ้าเพดานทุกห้องสูง 2.40 เมตร พื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. สำหรับผนังที่ทางโครงการใช้จะเป็น WALLi-T โดย SCG ที่แข็งแรง ทนไฟ กันเสียง กระเบื้องในห้องน้ำเป็นเซรามิค สุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าเป็นของ Englefield By KOHLER นอกจากนี้โครงการยังมอบเครื่องปรับอากาศให้ห้องละ 1 เครื่อง โดยจะติดตั้งในห้องนอน ส่วนจำนวน BTU ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง โครงการจะขายแบบ Fully Furnished ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้เลย

โปรโมชั่น/ราคา/เงื่อนไข

รื่นรมย์กับธรรมชาติและชีวิตเมืองในที่เดียวกัน ที่ The Trust Condo @ BTS Erawan คอนโด High Rise 30 ชั้น ตกแต่งพร้อมให้คุณเข้าอยู่แล้วในราคาห้องเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เงินจองและเงินทำสัญญา 10,000 บาท ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม./เดือน และค่ากองทุน 450 บาท/ตร.ม. ติดต่อขอเข้าชมโครงการและห้องตัวอย่างโทร 02-380-6000 หรือ 087-606-4334 Call Center: 1388 เว็บไซต์โครงการ http://bit.ly/2PS8BU7

ขอบคุณข้อมูลจาก www.qh.co.th


เดอะทรัสต์ คอนโด @บีทีเอส เอราวัณ

รายละเอียดโครงการ

เดอะทรัสต์ คอนโด @บีทีเอส เอราวัณ

ประเภททรัพย์สิน
คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดโครงการ