แกะทุกประเด็น PARK ORIGIN THONGLOR  ทำไมเป็นโครงการสมบูรณ์แบบที่สุดบนทองหล่อในเวลานี้

   

อย่างที่รู้กันดีว่าทองหล่อคือสุดยอดทำเลบนสุขุมวิทตอนกลาง ไม่เพียงเป็น CBD ที่เดินทางสะดวกสบาย ยังขึ้นชื่อว่าเป็นย่านผู้นำไลฟ์สไตล์เทรนด์ที่สุดของเมืองไทย เพราะเป็นแหล่งรวมชีวิตสุดฮิปมากมายทั้งร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ สตูดิโอออกกำลังกาย และแกลเลอรี่ ซึ่งเป็นย่านที่เหมาะกับการคนชอบใช้ชีวิตแบบ New Yorker ที่ไม่ยึดติดกับความซ้ำซาก จำเจ

 

ท่ามกลางสีสันไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายขนาดนี้ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า ทองหล่อวันนี้ยังเหลือมุมซ่อนตัวภายใต้ร่มเงาธรรมชาติไว้หลบหลีกความวุ่นวายด้วย

 

ความต่างนี้เป็นส่วนผสมที่ดีเวลลอปเปอร์ค่ายออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ นำมาบรรจบกันใน PARK ORIGIN THONGLOR  คอนโดไฮไรส์ระดับลักชัวรี่กลางทองหล่อซอย 10 ที่มาในคอนเซ็ปต์ A PERFECT LIVING PLATFORM โครงการใหม่ล่าสุดจากออริจิ้นที่ถอยมาเอาใจกลุ่มพรีเมี่ยมที่กล่าวได้ว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ฉลาดเลือกใช้ชีวิตบนทำเลที่หล่อที่สุดใจกลางสุขุมวิท

 

แต่ละองค์ประกอบของแนวคิด A PERFECT LIVING PLATFORM แบบ PARK ORIGIN THONGLOR   ที่ออริจิ้นคัดสรรมาแล้วนั้น จะมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง จนกล้าบอกว่าเป็นโครงการสมบูรณ์แบบที่สุดในทองหล่อในยามนี้ บรรทัดต่อไปนี้จะมาแกะกันทีละประเด็น

 

3 แกนสำคัญ ฟันเฟือนของ A Perfect Living Platform

ความท้าทายของ PARK ORIGIN THONGLOR   คือการกระโดดเข้ามาในทำเลที่แข่งดุที่สุดใจกลางเมือง ดังนั้น PARK ORIGIN THONGLOR   จึงต้องนำเสนอสิ่งที่เหนือกว่า ด้วยการก้าวข้ามทุกกรอบจำกัดของชีวิตคนเมือง ที่มิใช่เพียงการสร้างที่อยู่อาศัย แต่กำเนิดรูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิต ด้วยการผสานแนวคิดระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี  สู่การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่

 

1.Technology Transformation : Synergize Technology for Living Efficiency

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘นวัตกรรม’ เป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัย ที่ทำให้การใช้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น นิยามของคำว่า ‘นวัตกรรม’ ไม่ได้มีแค่ “สิ่งที่ทำขึ้นใหม่หรือแปลกจากเดิม” แต่ยังหมายถึง การนำเทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วมารวมกัน จนเกิดเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม

PARK ORIGIN THONGLOR   จึงนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต โดยเชื่อมต่อกับระบบการสื่อสารไร้สายบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (Internet of Thing หรือ IOT) ผสมผสานหลากหลายระบบเข้ามาช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น Home Automation ที่ควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในบ้านผ่านปลายนิ้วสัมผัส, Smart Mirror เทคโนโลยีกระจกอัจฉริยะที่สามารถแสดงผลได้หลากหลาย, Facilities Intelligence ใช้ควบคุมการใช้งานพื้นที่ส่วนกลาง ผ่านแอพพลิเคชั่น

2.One Sphere Complex : Unlock Your Style in All Dimensions

เพราะ PARK ORIGIN เชื่อว่าการใช้ชีวิตในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง พื้นที่นั้นต้องเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย” PARK ORIGIN THONGLOR   จึงทำให้การใช้ชีวิตมีสะดวกขึ้นไปอีกขั้น คอมมูนิตี้มอลล์แบบ NICHE STYLE COMMUNITY ที่จะมาเป็น MEETING POINT ที่แตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วไป แต่จะเป็นแหล่งไฮคลาส ไลฟ์สไตล์ ที่นอกจากจะประกอบไปด้วยร้านค้าซูเปอร์พรีเมี่ยม & ร้านอาหาร แล้ว อีกจุดเด่นหลักคือ ONE THONGLOR อยู่ใจกลางทองหล่อในพื้นที่เดิมของ ARENA 10 ที่มีการใช้พื้นที่ส่วนกลางของคอมมูนิตี้มอลล์ เป็น Lifestyle Area  ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับ    

3.Nature Essence: Rediscover The Soul of Nature 

แนวคิดการกลับคืนสู่ “ธรรมชาติ” ยังคงเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่โหยหา แม้ในโลกยุค 4.0 ที่เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่มนุษย์ขาดไม่ได้ แต่ธรรมชาติก็ยังเป็นความต้องการพื้นฐานของมนุษย์เช่นกัน เพราะมนุษย์กำเนิดจากธรรมชาติ ดังนั้น PARK ORIGIN จึงผสมผสานกันใช้ชีวิตที่เทคโนโลยีคู่ไปพร้อมกับธรรมชาติได้อย่างสมดุล PARK ORIGIN THONGLOR  จึงได้ออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ทันสมัย ด้วยการดีไซน์ Landscape ใช้พื้นที่อย่างมีคุณค่า โดยอนุรักษ์พันธุ์ไม้ใหญ่ในพื้นที่เดิมไว้ เพื่อรักษาธรรมชาติดั้งเดิมของพื้นที่ให้กับผู้อยู่อาศัย

ผนึกกำลัง Nomura และ 3 ท็อปทีมดีไซเนอร์  

จากแนวคิดหลักทั้ง 3 แกนนี้ จึงรวมตัวเป็นความสมบูรณ์แบบที่เติมเต็มด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อมาตอบโจทย์ชีวิตที่ง่ายขึ้น และ ธรรมชาติที่เป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรม โดย PARK ORIGIN THONGLOR  ได้ร่วมมือบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง NOMURA Real Estate มาเสริมทัพ ร่วมด้วย 3 ท็อปทีมดีไซเนอร์ เพื่อตีความแนวคิดทั้ง 3 นี้ รังสรรค์การใช้ชีวิตให้ “สมบูรณ์แบบ” ในทุกมิติ ได้แก่

  • DWP : (design worldwide partnership) บริษัทออกแบบภายในพร้อมรางวัลการันตีระดับโลก ที่เข้ามาร่วมรังสรรค์ผลงานในส่วนงาน Interior   โดย ศรินรัตน์ โกมลรัตนพิบูลย์  Executive Director มากด้วยพรสวรรค์ด้านการออกแบบที่มีประสบการณ์ในหลายสาขา ตั้งแต่งานออกแบบโครงการค้าปลีก ที่อยู่อาศัยและบูติกระดับไฮเอนด์ high-end ทั่วประเทศ
  • Tandem architect : บริษัทสถาปนิกชั้นนำที่เข้ามาร่วมออกแบบในส่วน Architect Design
  • TROP : ที่ได้ อรรถพร คบคงสันติ เจ้าของสตูดิโอ TROP นักออกแบบที่ผ่านประสบการณ์ทำงานในสตูดิโอออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมระดับโลกอย่าง Hargreaves Associates และ Bensley Design Studio โดยมีปรมาจารย์ด้านการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม George Hargreaves และ Bill Bensley ก่อนจะมาเปิดสตูดิโอเป็นของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยผลงานสร้างชื่อไว้กับโรงแรมต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย

LIVING BEYOND PERFECTION

    บนพื้นที่เกือบ 6 ไร่ ในซอยทองหล่อ 10 PARK ORIGIN THONGLOR ประกอบด้วย 3 อาคาร

แต่ละตึกสะท้อนความหมายของ Park (Sculpture : ประติมากรรม / Lake : น้ำ / Tree :  ต้นไม้ ) เชื่อมต่อทุกความต้องการของชีวิตด้วย SKY BRIDGE เพื่อลูกบ้านได้ใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพบนไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสได้ในที่เดียว จากแฟซิลิตี้สุดล้ำสมัยที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตครบทุกมิติมากกว่า 60 รายการ ควบคุมความสะดวกสบายทุกอย่างเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยระบบ HOME AUTOMATION และเทคโนโลยีอัจฉริยะภายในห้องพัก

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ…สู่การออกแบบสถาปัตยกรรม

“PARK ORIGIN THONGLOR” สถาปัตยกรรมธรรมชาติ ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยโครงการจะประกอบไปด้วย 3 อาคาร สูง 39 ชั้น, 53 ชั้น และ 59 ชั้น ซึ่งจะมี sky bridge ที่เชื่อม 3 อาคารเข้าด้วยกัน โดยแต่ละอาคารจะมาพร้อมคอนเซปท์ที่แตกต่างกัน และมี Facilities เพื่อให้คุณใช้ชีวิตในทุกมิติกับไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสได้อย่างเต็มที่ในที่เดียว

Tower A: Sculpture

สุนทรีย์แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

Tower B: Lake

รังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

Tower C: Tree

ปลุกพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด สะท้อนตัวตน ความสง่างาม ความแอคทีฟที่อยู่ข้างใน ผสมผสานกันอย่างลงตัว

การออกแบบฟาซาด (Facade) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเปลือกไม้ที่ค่อยๆ เปิดออก @PARK ORIGIN THONGLOR

ถ้าพูดถึงเรื่องดีไซน์ตัวอาคาร สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือการออกแบบชั้นดาดฟ้าของแต่ละอาคาร ซึ่งดูเผินๆ อาจจะดูเหมือนปราสาท พระราชวังของญี่ปุ่น แต่จริงๆ แล้ว ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เปลือกไม้” ที่ค่อยๆ เปิดออก จึงนำ concept ของเปลือกไม้ มาใช้ในการออกแบบ façade เพื่อเปิดให้เห็นแก่นในของอาคาร โดยทุกๆ อาคาร จะสะท้อนให้เห็นแกนกลางด้านในที่เป็น Double-Floor Facilities เป็นการเปิดเพื่อพบสิ่งพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Pool Bar, Sky Lounge หรือ Sky Gym ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับพบพื้นที่ที่เรียกว่าเป็น “Heart of Hearts” ที่สุดแห่งทำเลใจกลางทองหล่อ ที่มอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้คุณได้ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบตลอด 24 ชั่วโมง และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า “PARK ORIGIN THONGLOR” จะเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านทองหล่อ

พบแนวคิด และแรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโดมิเนียม “PARK ORIGIN THONGLOR” จากคุณ สมสกุล แสงสุวรรณ Chief Design Officer ของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่นี่

    แต่ความโดดเด่นที่ทำให้ “PARK ORIGIN THONGLOR” สามารถตอบทุกนิยามคำว่าชีวิตสมบูรณ์แบบ คือการออกแบบอันพิถีพิถัน สรรค์สร้างความเป็นธรรมชาติที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสถาปัตยกรรม ด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ใจกลางทองหล่อ รักษาต้นไม้เก่าแก่ที่มีอายุราว 60 ปีให้ยังคงอยู่ เพื่อมอบพื้นที่อยู่อาศัยที่อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวที่สุด

ด้วยรายละเอียดเหล่านี้ การใช้ชีวิตที่ PARK ORIGIN THONGLOR ไม่เพียงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตแบบ New Yorker ชอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ชอบการเข้าสังคม สนุกกับการใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนแล้ว ยังพาคุณเข้าไปสัมผัสมุมสงบที่ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยไม่ละทิ้งเทคโนโลยีที่มอบความสะดวกสบายเหนือระดับ

เพื่อสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (A Perfect Living Platform) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองระดับไฮเอนด์ได้อย่างสูงสุด

 

“PARK ORIGIN” แบรนด์หรูจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน

เสนอบริการระดับ privilege จากทั่วทุกมุมโลกให้กับสมาชิก ด้วยการผ่านการฝึกอบรมและความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเครือจะช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัท วันพญาไท จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ประจำอยู่ โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ พญาไท(“บุคคลากรของโรงแรม”) ซึ่งบริหารงานจัดการโดยเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล

 

บริการสุดพิเศษจากความร่วมมือกับ InterContinental Group of Companies

“PARK ORIGIN” เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการอยู่อาศัย เพราะคุณจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยกระดับชีวิต ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าคุณได้พักผ่อนในโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบริการที่จะสร้างความประทับใจให้กับคุณ รวมถึงบริการให้คำปรึกษา บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก และบริการซ่อมบำรุง

เปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง…กับการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ  เอกสิทธิ์ที่พิเศษเฉพาะสมาชิก “PARK ORIGIN” เท่านั้น

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก “PARK ORIGIN”

ประสบการณ์การเดินทาง…กับความเป็นไปได้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ชีวิตที่เหนือกว่า พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์จาก IHG® Rewards Club ที่นี่ https://www.ihg.com/rewardsclub

VIP Service Concierge

เอกสิทธิ์เหนือระดับ…กับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้สมาชิก“PARK ORIGIN” รู้สึกราวกับว่ามีเลขานุการส่วนตัวที่พร้อมดูแล ให้บริการ และคำปรึกษาคุณอย่างมืออาชีพตลอดการเดินทาง

เพราะ “คุณ” คือคนสำคัญ...เราจึงมอบสิทธิประโยชน์และบริการที่เหนือชั้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ประทับใจ และความสะดวกสบายในการจัดการที่ครอบคลุม และดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ ข้อมูลและบริการต่างๆ อาทิ แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชั้นนำ การบริการจัดแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับคุณ หรือแม้แต่การจัดส่งกระเป๋าเดินทาง

__________________________________

ข้อสงวนสิทธิ์การใช้งาน

ออริจิ้นและโนมูระในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการในปัจจุบันของ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (“โครงการ”) เป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนา การตลาด และการขายห้องชุดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ("ห้องชุดทั้งหลาย") ทั้งนี้ บริษัท อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (InterContinental Hotels Group PLC) บริษัท ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด (Holiday Inns (Thailand) Limited) หรือบริษัทในเครือของบริษัทข้างต้น หรือกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล (รวมกันเรียกว่า "ไอเอชจี") ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการพัฒนาหรือดำเนินการขายห้องชุดทั้งหลายทั้งสิ้น นอกจากนี้ ไม่มีการทำกิจการร่วมค้า การเป็นหุ้นส่วน การเป็นเจ้าของ หรือความสัมพันธ์อื่นใดในลักษณะเดียวกันนี้ระหว่างออริจิ้นและโนมูระกับไอเอชจีแต่อย่างใด ไอเอชจีไม่ให้คำรับรองหรือรับประกันในลักษณะหรือเรื่องใดๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงไม่มีการให้ความคาดหวังหรือรับประกันอัตราค่าตอบแทนการเช่า

ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด ("ไอเอชจี ประเทศไทย") เพียงให้บริการการฝึกอบรมบุคลากร  ("บุคลากรของโรงแรม") ซึ่งจ้างโดยบริษัทในเครือของออริจิ้น บริษัท วัน พญาไท จำกัด ("บริษัทในเครือของออริจิ้น") ที่โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ พญาไท ("โรงแรม") ในฐานะส่วนหนึ่งของการบริการจัดการบริหารโรงแรมที่ไอเอชจีประเทศไทยให้บริการแก่บริษัทในเครือของออริจิ้นที่โรงแรม ("บริการการฝึกอบรม") ภายใต้สัญญาการจัดการบริหารโรงแรมและสัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและในทางกลับกันบุคลากรของโรงแรมจะฝึกอบรมบุคลากรของ[บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด] หรือบริการจัดการบริหารโครงการที่เป็นบริษัทในเครือของเจ้าของโครงการที่นิติบุคคลของโครงการให้ดำเนินการ โดยบุคลากรดังกล่าวจะให้บริการ พนักงานอำนวยความสะดวก (Concierge) ลูกค้าสัมพันธ์ (Guest Relations) พนักงานทำความสะอาด (Housekeeping) และช่างประจำโครงการ (Engineer) แก่เจ้าของและ/หรือผู้ครอบครองห้องชุดในโครงการ ทั้งนี้ การจัดจ้างไอเอชจี ประเทศไทยเป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมไม่ได้มีลักษณะถาวรและอาจสิ้นสุดลงในเวลาใดๆ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าหรือขอความยินยอมจากผู้ซื้อหรือเจ้าของห้องชุดทั้งหลาย

นอกจากนี้ โดยการให้ความยินยอมในการอ้างอิงอย่างจำกัดของออริจิ้นในข้อความที่ว่า "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ มีการให้บริการโดยความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล" ตามข่าวประชาสัมพันธ์ ไอเอชจีไม่ได้ให้คำรับรองและรับประกันไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในเรื่องความถูกต้อง ความเป็นปัจจุบัน ความน่าเชื่อถือ หรือความสมบูรณ์ของข้อมูลในเอกสารฉบับนี้และไอเอชจีไม่รับผิดชอบหรือมีความรับผิดในทางใดต่อการเรียกร้อง การสูญเสีย หรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องจากข้อมูลที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้

ทั้งหมดนี้รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ที่ https://bit.ly/2xb9XS1

   

ขอบคุณข้อมูลจาก www.parkorigin.co.th