ส่องทำเลเทพารักษ์-บางนาทำเลฮอตน่าลงทุน

          เมื่อพูดถึงการลงทุน “ทำเล” ถือเป็นหัวใจหลักของการลงทุน จะรุ่งหรือร่วงขึ้นอยู่ศักยภาพของทำเลเป็นดับแรก โดยเฉพาะอสังหาฯ แนวราบ ต้องยกให้โซนเทพารักษ์-บางนาเพราะสะดวกทุกการเดินทาง ถนนหลายสายถูกเชื่อมต่อทำให้การคมนาคมสะดวกสบายขึ้น รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวแล่นผ่าน หมดปัญหารถติดหรือเดินทางลำบากอีกต่อไป แถมมีเมกะโปรเจ็คระดับบิ๊กๆ ที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักลงทุนหน้าใหม่และหน้าเก่า ต่างเข้ามาปักธง หวังลงทุนสร้างผลตอบแทนอย่างคุ้มค่ากันอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยสนับสนุนที่ว่า

รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณูปโภค

*เดินทางสะดวกได้หลากหลายเส้นทาง

          เมื่อพูดถึงการคมนาคมแล้วโซนเทพารักษ์-บางนาจัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพ โดยถนนเทพารักษ์เป็นถนนใหญ่ที่วิ่งคู่ขนานกับถนนบางนา-ตราด ตั้งแต่สุขุมวิท ตรงมาตัดกับถนนศรีนครินทร์ เข้าสู่สุขุมวิท ลัดเข้าไปเอกมัย สู่ใจกลางเมืองทองหล่อได้สบาย หรืออาจใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ทางด่วนบูรพาวิถี มุ่งหน้าสู่สุขุมวิท สีลมได้อีกด้วย หรือจะตัดเข้าไปโซนพระราม 2 บางบัวทอง นนทบุรี สามารถใช้วงแหวนกาญจนาฯเพื่อเข้าสู่เมืองรอบนอก รวมถึงสามารถเชื่อมจังหวัดสมุทรปราการ ถนนเทพารักษ์เข้าถนนกิ่งแก้ว –บางพลีเพื่อเข้าทางด่วนบูรพาวิถีลัดเลาะไปได้อย่างสะดวกทุกการเดินทาง เรียกได้ว่าจะเข้าโซนอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จ.สมุทรปราการได้สบาย  โดยสามารถขึ้นทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ ทำให้เชื่อมต่อเส้นทางอื่นได้ง่าย

กล้สนามบินสุวรรณภูมิ

          ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 30 นาที สามารถเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง อย่างเช่นเดินทางจากถนนบางนา-ตราด ไปยังทางคู่ขนานถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางผ่านทางถนนเทพารักษ์เข้าสู่ถนนกิ่งแก้ว ไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ทันที เลี่ยงรถติดได้ดีอีกด้วย

*ใกล้รถไฟฟ้า 2 สายหลัก

          การสัญจรด้วยรถไฟฟ้าทำให้เส้นทางนี้หายใจหายคอได้สะดวกสบายขึ้น เพราะใกล้ BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยายแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง สิ้นสุดที่ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย และอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) พาดผ่านถึง 2 สถานี คือสถานีทิพวัล และสถานีศรีเทพา โดยปลายสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองต่อจากสถานีทิพวัล คือสถานีสำโรง ซึ่งเป็นสถานีร่วมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายแบริ่ง-สมุทรปราการ และโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่เชื่อมต่อเส้นรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทจากสี่แยกบางนาไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิรวมกว่า 12 สถานี จัดได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง

อาณาจักรแหล่งช้อปปิ้ง

          ใกล้ตลาดสด ตลาดนัดบางพลีซิตี้ ตลาดนัดเรือบิน และตลาดนัดกุนธรบางพลี  เซเว่นอิเลฟเว่น ใกล้ Tesco Lotus Express, Big C บางพลี, Supercenter Mega บางนา, IKEA, ตลาดกิ่งแก้ว, ตลาดหนามแดง, Market Village, Att U Park, Jas Urban ศรีนครินทร์ และบิ๊กเมกะโปรเจ็กต์ที่กำลังผุดขึ้น บริเวณสี่แยกบางนา ศูนย์การค้า “แบงค๊อกมอลล์ กำลังพัฒนาก่อสร้าง บนเนื้อที่ดินกว่า 100ไร่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์เมเจอร์ สวนสนุก สวนน้ำ อาคารสำนักงานต่างๆ ต่อคิวเข้ามาแจ้งเกิดกันเพียบ เพื่อรองรับกิจกรรมแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เฟส2 ที่กำลังพัฒนา เป็นพื้นที่จัดนิทรรศการและการประชุม รองรับที่จอดรถกว่า 5000 คัน

สุขใจใกล้โรงเรียน อุ่นใจใกล้หมอ

          ในย่านเทพารักษ์-บางนา มีโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลจุฬารัตน์3 โรงพยาบาลบางพลี และสถานศึกษาใกล้เคียงอย่างโรงเรียนสาธิต บางนา โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา เรียกได้ว่าค่อนข้างสะดวกเพราะมีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โอกาสทองสร้างผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า

          ด้วยความที่เป็นทำเลศักยภาพ เมืองเศรษฐกิจน่าลงทุน จึงทำให้มีโครงการเด่นๆ ผุดขึ้นถึง 4 โครงการ

          1.โครงการ เดอะ แพลนท์ เทพารักษ์ (The Plant Thepharak ) บ้านทำเลสุดคุ้มบนถนนเทพารักษ์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทุกรายละเอียดเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของการดีไซน์สไตล์ Modern Living บ้านที่ถูกออกแบบมาให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยแนวคิดแบบ Progessive Living เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เปิดมุมมองให้ใกล้ชิดธรรมชาติ ประหยัดพลังงาน คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานของสมาชิกในครอบครัว ตอบรับไลฟ์สไตล์คนทันสมัยได้อย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ ซอยศรีสมิตร ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ อยู่บริเวณถนนเทพารักษ์ตัดกับถนนศรีนครินทร์ (สี่แยกศรีเทพา) บนพื้นที่กว่า 51-3-84.3 ไร่ จำนวนยูนิตทั้งหมด 318 ยูนิต  3 ห้องนอน, 2 - 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน เน้นดีไซน์แบบผสมผสานความโดดเด่น ทันสมัยขนาดที่ดินเริ่มต้น 36 ถึง 50 ตร.วา. ขึ้นไป เนรมิตบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 121-167 ตร.ม. ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด เข้า-ออกระบบ Auto Access Card และรปภ. 24 ชม.

จุดเด่นโครงการ

          • เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ และแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีสำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีศรีเทพา)

          • เชื่อมต่อเส้นทางได้หลายเส้นทาง บางนา-ศรีนครินทร์-เทพารักษ์

          • ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกด้วย Wi-Fi Smart Home Secutiy Security System ควบคุมผ่าน Application บนมือถือ ที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้าน ไม่ว่า  จะเป็น รับสัญญากันขโมยแบบ Magnetic และแบบ Motion, ระบบ Silent Alarm, ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ และ CCTV บริเวณโรงจอดรถ

          • ออกแบบสไตล์โมเดิร์นน่าอยู่น่าอาศัย

          • ให้ความเป็นส่วนตัว สงบ ไม่พลุกพล่าน

          • มีสิ่งอำนวยครบครัน สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด เข้า-ออกระบบ Auto Access Card และ      รปภ. 24 ชม.

2.THE PLANT เทพารักษ์-บางนา

          New Experience in a New Town เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านเดี่ยวทำเลศักยภาพถนนเทพารักษ์ ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเทพารักษ์ ประมาณ กม.15 จุดสังเกตอยู่ใกล้กับตลาดบางพลีซิตี้ ซึ่งบริเวณทางเข้าอยู่ทางด้านข้างของตลาดที่มีความคึกคัก มีตลาดร้านอาหาร โลตัส เซเว่น คาร์แคร์ ร้านขายยา ร้านอาหาร โรงเรียนอนุบาล สร้างความสะดวกสบายอย่างลงตัว บนพื้นที่ 56-1-38.4 ไร่ ถูกเนรมิตเป็นบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ ด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้น 52 ตร.ว จัดเสิร์ฟแบบบ้านมาให้เลือกถึง 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-142 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวชานเมือง ที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกและศูนย์การค้ามากมาย สไตล์บ้านมีการออกแบบร่วมสมัย contemporary style มีหน้าต่างรอบบ้านไว้รับแสง เพื่อช่วยประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน ให้สัมผัสธรรมชาติบริเวณพื้นที่รอบบ้าน ที่ให้ความสดชื่นให้ความรู้สึกไม่อึดอัด และคำนึงถึงการระบายอากาศที่หมุนเวียนภายในภายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสะดวกทุกการเดินทางสามารถเลี่ยงการจราจรติดขัด ทำให้สามารถเข้าเมืองได้สะดวกสบาย โดยใช้เส้นทางเชื่อม กิ่งแก้ว ตำหรุ-บางพลี มุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด ซึ่งจุดขึ้นทางด่วนอยู่ไม่ไกลจากสี่แยกกิ่งแก้ว เพื่อขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี หรือจะมาทางด่านเทพารักษ์ โซนพระราม2 และฝั่งบางปะอิน ก็สามารถไปได้เช่นกัน

จุดเด่นโครงการ

          • บ้านเดี่ยวที่มีบริเวณบ้านกว้างขวาง บนพื้นทีดิน 52 ตร.ว.ขึ้นไป

          • การจัดวางผังโครงการไม่แออัด ได้ความเป็นส่วนตัวสูง

          • ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกด้วย Wi-Fi Smart Home Secutiy Security System ควบคุมผ่าน Application บนมือถือ ที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น รับสัญญากันขโมยแบบ Magnetic และแบบ Motion, ระบบ Silent Alarm, ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ และ CCTV บริเวณโรงจอดรถ ที่ให้กับบ้านทุกหลัง

          • เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ และทางด่วนบูรพาวิถี

          • เชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลายเส้นทาง บางนา-เทพารักษ์-กิ่งแก้ว

          • ใกล้บิ๊กซีบางพลี โฮมโปร แม็คโคร ห้างอีเกีย เมกาบางนา คิงเพาเวอร์ศรีวารีคอมเพล็กซ์ อีกทั้งยังมี McDonald’s และ KFC พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังใกล้ตลาดนัดขนาดใหญ่จำนวนมาก

          • ทางเข้าแยกบางนา-กิ่งแก้ว มีศูนย์การค้า Market Village มีโลตัส โฮมโปรบริการ และ Community Mall และ Foodland 24 ชั่วโมง

ใกล้ศูนย์การแพทย์ รพ.จุฬารัตน์,รพ.บางพลี,รพ.เซ็นทรัลปาร์ค ,รพ.บางนา ,รพ.บางบ่อ,รพ.รวมชัยประชารักษ์

          • ใกล้สถานศึกษา ร.ร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ, วิทยาลัยเซาธ์อีสท์ บางกอก,วิทยาลัยเกริก,ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ c และสถานที่ราชการ และหน่วยงานอื่น นิคมบางพลี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

3.ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์

          จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแบบมีรสนิยมกับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 116-145 ตร.ม.ออกแบบโดดเด่น ด้วยแนวคิด modern classic ที่ผสมผสานความสง่างามอย่างลงตัวมีระเบียงส่วนตัวเพื่อสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ อีกทั้งมีความกว้างขวางจัดเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังใกล้ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) สถานีศรีนครินทร์ และทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ ใกล้ทุกแหล่งอำนวยความสะดวกคล่องตัวทุกการเดินทาง เชื่อมต่อถนนศรีนครินทร์ - ถนนเทพารักษ์ – ถนนบางนา

จุดเด่นโครงการ

          • โครงการตั้งอยู่ในพฤกษา อเวนิว ศรีนครินทร์  ไม่พลุกพล่านเหมาะกับคนรักความเป็นส่วนตัว

          • ใกล้ รพ.เปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ และ รพ.ศรีนครินทร์

          • บ้านแฝดให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว เพราะเดินรอบบ้านได้

          • ใกล้โลตัสศรีนครินทร์ โรบินสันสมุทรปราการ เซ็นทรัล บางนา และโรงเรียนเซนต์โยเซฟ

          • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) สถานีศรีนครินทร์ และทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์

          • สะดวกทุกการเดินทางทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนแพรกษา และถนนเทพารักษ์

4.ภัสสร เทพารักษ์-บางนา

         บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้แนวคิด The Memory of English Old Town in Thepharak  ที่ให้คุณได้ครบครันในพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางบนเนื้อที่โครงการ 87-1-99 ไร่ เนรมิตรบ้านเดี่ยว ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว ขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-142 ตร.ม. มีให้เลือกสรรถึง 3 แบบท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น บนถนนเทพารักษ์ อ.บางพลี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สไตล์อังกฤษ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ระบบเข้าออกด้วย Auto Access Card, กล้องวงจรปิด และ รปภ. 24 ชม

จุดเด่นโครงการ

          • บ้านเดี่ยว 50 ตร.ว. ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Concept The Memory of English Old Town in Thepharak

          • ใกล้บิ๊กซีบางพลี โฮมโปร ห้างอีเกีย เมกาบางนา คิงเพาเวอร์ศรีวารีคอมเพล็กซ์

          • ใกล้ทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ และทางด่วนบูรพาวิถี

          • ใกล้ศูนย์การแพทย์ รพ.จุฬารัตน์,รพ.บางพลี,รพ.เซ็นทรัลปาร์ค ,รพ.บางนา ,รพ.บางบ่อ

          • ใกล้สถานศึกษา ร.ร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ, วิทยาลัยเซาธ์อีสท์ บางกอก, ABAC บางนา, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และสถานที่ราชการ และหน่วยงานอื่น นิคมบางพลี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

          • ภายในตัวบ้านได้ติดตั้งเทคโนโลยี Smart Home เพื่ออำนวยความสะดวกด้วย Wi-Fi Smart Home Security System ควบคุมผ่าน Application บนมือถือ ที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น รับสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และแบบ Motion, ระบบ Silent Alarm, ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ และ CCTV บริเวณโรงจอดรถ

         

            ทั้งหมดนี้คือ ทำเลที่มีศักยภาพของเทพารักษ์ที่ใกล้รถไฟฟ้า และเชื่อมต่อทางด่วนได้หลายสาย มีรูปแบบบ้านให้เลือกหลายรายการ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวใหม่หรือผู้ที่ต้องการขยายครอบครัว รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในรูปแบบเช่า เพราะทุกพื้นที่ถูกออกแบบมาให้ใช้สอยได้คุ้มค่าทุกลิมิตภายใต้บรรยากาศที่สดชื่น ผ่อนคลายด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ เหมาะกับคนรักสุขภาพในยุคนี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการอยากมาเยี่ยมชม

สามารถเข้าชมได้ที่ http://bit.ly/2xiBotW  

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก passorn.pruksa.com