หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบชีวิตที่ไม่ต้องรีบร้อน แม้ว่าจะต้องทำงานในเมือง แต่ยังเดินทางสะดวกสบาย และได้ผ่อนคลายในช่วงหลังเลิกงานกับพื้นที่ส่วนตัว ในห้องนอนที่อบอุ่น ในสวนสีเขียว ชีวิตที่ไม่เสียเวลาหรือปวดหัวกับรถติดแถมได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติในทำเลใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย คำตอบนั้นคือซอยสุขุมวิท 42 ซึ่งเป็นย่านที่น่าอยู่เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบทั้งไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง กินดื่ม แต่ยังมีความสงบเงียบน่าค้นหา ที่ Quintara Treehaus สุขุมวิท 42 คอนโดใหม่ในความเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิท

แนบชิดธรรมชาติใจกลางสุขุมวิทกับคอนเซ็ปต์ Seamless Natural Living

          คอนโดมิเนียมใหม่ที่จะเกิดขึ้นในซอยสุขุมวิท 42 โครงการที่น่าจับตามองของ อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท(Eastern Star Real Estate) เดเวลอปเปอร์ที่มีคอนโดทำเสร็จที่ผลงานดีผ่านมาตรฐานอย่าง Nara 9 , Star view, VANTAGE , The Breeze และเปิดประเดิมคอนโด Low-rise โครงการแรกของบริษัทในโครงการ “Quintara Treehaus สุขุมวิท 42” โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ที่ได้ Architects 49 มาออกแบบ โดยตัวโครงการเป็นคอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร ภายใต้คอนเซปต์ “Seamless Natural Living” ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้ใจกลางเมือง  

          องค์ประกอบภายนอกของอาคารหรือ Facade design ของ QUINTARA ที่ดีไซน์กระจกเข้ามุมเพื่อเปิดมุมมองวิสัยทัศน์ให้กว้างขวางมากขึ้น เพิ่มความ Luxury และคงทนด้วยอิฐสีแดงที่สร้างด้วยกรรมวิธีพิเศษ เมื่อมองจากมุมสูงลักษณะของทั้งสองอาคารจะคล้ายรูปตัว C ประกบกัน มีจุดเด่นที่มีสะพานเชื่อมต่อกันได้ที่ชั้นบนสุดซึ่งเป็นสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ตรงกลางมีสระว่ายน้ำและต้นไม้ล้อม ขณะที่ Rooftop garden ก็มีต้นไม้สร้างความร่มรื่น บรรยากาศจึงเหมือนได้พักผ่อนอยู่ใจกลางเมือง การตกแต่งภายในออกแบบด้วยคอนเซปต์ที่มอบความรู้สึกความเป็นส่วนตัว สงบ ขรึม ดูมีเสน่ห์ที่ต้องค้นหา มีการใช้เส้นสายแนวนอนที่ให้ความรู้สึกสงบแต่ก็มีเส้นเฉียงของวัสดุผนังสร้างพื้นที่ให้มีชีวิตชีวา

ชีวิตง่ายๆ สบาย สุดลงตัวที่“เอกมัย”

ตอบโจทย์ด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค

          โครงการ Quintara Treehaus อยู่ในซอยบาร์โบส 2 ถนนสุขุมวิท 42 เดินทางสะดวกสบาย เพียง 550 เมตร จาก BTS สถานีเอกมัย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้ง่าย ใกล้ทั้งถนนสุขุมวิท, พระราม 4, ถนนกล้วยน้ำไท และทางพิเศษเฉลิมมหานคร และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ซึ่งล้วนแต่ทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้งและแฮงค์เอาท์ เช่น Gateway เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Index, Big C เอกมัย Tops ทองหล่อ,สวนเพลิน มาร์เก็ต บนนถนนพระราม 4, J Avenue, แหล่งไลฟ์สไตล์ The Commons, ศูนย์การค้า Emporium, The EmQuatier, Rain Hill, Villa Market, Terminal 21 นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติบนถนนสุขุมวิท รวมทั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำครบครัน ได้แก่ โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์

ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก

          แม้จะได้ชื่อว่าเป็นคอนโด Low Rise แต่ Facility จัดมาให้ในระดับคอนโด Super Luxury มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบสมบูรณ์ ตั้งแต่พื้นชั้นบนจรดชั้นล่างของทั้งสองอาคาร มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ทั้ง Lobby ที่ออกแบบให้โอ่โถงหรูหรา, สวนหย่อมรอบโครงการ, พักผ่อนใน Treehaus Lounge, อ่านหนังสือ E- Library เชื่อมต่อไปสู่ Fitness & Sauna , Steam Room, Oasis pool สระว่ายน้ำระบบเกลือซึ่งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง , Playroom with VR Console, Rooftop garden, Running Track, Playground, Relax Space รวมถึง Kids Zone และที่จอดรถประมาณ 136 คันคิดเป็น 45 % รวมจอดซ้อนคันเป็น 158 คัน คิดเป็น 52% มีระบบ CCTV / Access Card พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยพรีเมียมตลอด 24 ชม.

เปิดชมห้องตัวอย่าง

เรียบ-หรู-ดูแพง ในราคาเอื้อมถึง

          โครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 คอนโด Low Rise จำนวน 2 อาคาร บนเนื้อที่ 2 ไร่ 2 งาน ห้อง 304 ยูนิต มีห้องหลายแบบเน้นพื้นที่ใช้สอย 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 29 - 40 ตร.ม.(29 ตร.ม./31 ตร.ม./33 ตร.ม./40 ตร.ม.) รวมทั้งสิ้น 250 ยูนิต ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 46 - 55 ตร.ม.จำนวน 54 ยูนิต ซึ่งทางโครงการได้จัดห้องตัวอย่างให้เยี่ยมชน 2 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 31 ตร.ม. และ2 Bedroom ขนาด 55 ตร.ม. ซึ่งเป็นขนาดห้องขนาดมาตรฐานที่เป็นจำนวนส่วนใหญ่ของโครงการ

          ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตร.ม. แปลนสำหรับห้องนี้ด้านหน้าทางเข้าเป็นโซนLiving ฝั่งขวาเป็นชั้นวางทีวีติดกับตู้รองเท้าที่โครงการติดตั้งมาให้ ถัดมาเป็นห้องครัวที่กั้นเป็นสัดส่วนด้วยกระจกเทมเปอร์ ด้านหลังเปิดไประเบียงที่กว้างพอจะวางเครื่องซักผ้าได้ด้วย บริเวณเพนทรีมีอ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า 2 หัว  เครื่องดูดควัน และพร้อมตู้เก็บของทั้งด้านบนและด้านล่าง มีที่ว่างสำหรับวางไมโครเวฟ และตู้เย็น เพราะฉะนั้นห้องครัวของห้องนี้จึงเป็นครัวไทยที่ไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะรบกวนบริเวณห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นเลย

          ถัดมาที่ห้องนอนซึ่งถูกกั้นเป็นสัดส่วน ภายในมีตู้เสื้อผ้าบิ้วด์อินขนาดใหญ่ และเตียงKing Size ซึ่งยังมีพื้นที่ว่างสำหรับโต๊ะทำงาน หรือวางโซฟาขนาดเล็กเพื่อรับวิวด้านนอกได้อีก ขณะที่ห้องน้ำก็ดีไซน์ให้อยู่พ้นสายตา แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้ในพื้นที่ใช้สอยขนาดกำลังดี

          ห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตร.ม. เพนทรีครัวเป็นแบบครัวอยู่ด้านซ้ายมือของห้อง ห้องนี้เหมาะเป็นครัวแบบฝรั่ง เพราะโครงการไม่ได้กั้นห้องให้ชัดเจน ถัดมาเป็นโซนกลางห้องซึ่งวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้สบายๆ พื้นที่นี้เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นที่มีโล่งขึ้น มีชั้นเก็บของและวางโซฟาได้ขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งพื้นที่นี้ใช้แบ่งสัดส่วนห้องนอนเล็กและ Master bedroom ไว้คนละฝั่ง ภายในห้องนอนทั้งสองห้องนอกจากเตียงขนาด King Size แล้ว โครงการยังบิวด์-อิน ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ตั้งแต่ฝ้าจรดพื้น แต่ความพิเศษใน Master bedroom คือมีพื้นที่สำหรับ walk in closet และโต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำ

ห้องแบบ Fully Furnished ตกแต่งครบคุ้มค่า

          ความพิเศษของ Quintara Treehaus สุขุมวิท 42 คือการขายแบบ Fully Furnished เมื่อสร้างเสร็จลูกบ้านก็สามารถยกกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย ความพิเศษของวัสดุเริ่มจากภายนอกไปจนถึงการเลือกของตกแต่ง โดยโครงการมอบ Digital Door Lock ยี่ห้อ Häfele (เฮเฟเล่) และเฟอร์นิเจอร์มาตรฐาน ทั้งแบบลอยตัวตั้งแต่โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารหินอ่อน ชั้นวางโทรทัศน์ และแบบบิวด์-อิน เช่น เคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน จาก MEX ตู้เก็บของที่จุใจทั้งชั้นบนและตู้ด้านล่างใช้บานประตูแบบ Soft Close  

          ในห้องนอนของห้องทุกขนาดจะมอบโครงเตียงขนาด King Size ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ตั้งแต่พื้นจรดฝ้าเพดาน กระจกกั้นห้องใช้ Tempered Glass หรือกระจกเทมเปอร์แบบ Full High แบบเต็มใบ แข็งแรงและทนทาน สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ตั้งแต่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์ และชุดอาบน้ำของแบรนด์  KASCH ดูจากชื่อชั้นของแบรนด์ต่างๆ ที่กล่าวว่า รับประกันความโมเดิร์นและมาตรฐานการใช้งาน

เงื่อนไข/ โปรโมชั่น / ราคา

แพคเกจขาย Fully Furnished มอบเครื่องปรับอากาศให้ 2 ตัว และTop up เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ สำหรับ 1 ห้องนอน 5 รายการ และ2 ห้องนอน 8 รายการ

ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม. เริ่มต้นประมาณ 120,000 บาท/ตร.ม.*  ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ ประมาณ 145,000 บาท/ตร.ม. (ราคา ณ วันเปิดตัว)

ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตร.ม. และค่ากองทุน  500 บาท

Pre-Sale วันที่ 8-9 ก.ย. ที่ SALES GALLERY สุขุมวิท42 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลด 30,000 บาทสำหรับ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน 50,000 บาท

ปีที่สร้างเสร็จ     คาดว่าแล้วเสร็จปี 2563

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สำนักงานขายตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 42 ตรงข้ามกับ Gateway เอกมัย สอบถามได้ที่ 084-278-2555 หรือเว็บไซต์ http://bit.ly/2MvfNaf