เทคนิคเลือกคอนโดฯปล่อยเช่าตามสไตล์นักลงทุน กับ BLOFT LITE สุขุมวิท 115

            BLOFT LITE สุขุมวิท 115: หากจะพูดถึงการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำและสร้างอัตราผลตอบแทนต่อเนื่อง หลายท่านจะต้องนึกถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นอันดับต้นๆ โดยการลงทุนโครงการรถไฟฟ้าที่เกิดขึ้นหลายเส้นทางของรัฐบาล เป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกให้ภาวะตลาดอสังหาฯ มีแนวโน้มดีขึ้น แม้ว่าราคาที่ดินในทุกทำเลจะปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงการประกาศใช้กฎหมายภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ที่กำหนดใช้ในปี 2562 ซึ่งจะส่งผลต่อการวางแผนการใช้ประโยชน์ที่ดินจากเจ้าของ ที่อาจจะต้องนำออกขายหรือปล่อยให้เช่าเพื่อลดภาระภาษี

            โดยในมุมมองของเหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ ปัจจัยเหล่านี้จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้ต้องเร่งทำสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดมากขึ้น แต่ถ้ามองในแง่ผู้บริโภคอย่างเราเมื่อราคาที่ดินใจกลางเมืองปรับตัวสูงขึ้นมาก ราคาของคอนโดฯก็ต้องเพิ่มขึ้นตามทำเล ทำให้หลายท่านเริ่มต้องกลับมาคิดทบทวนว่าการซื้อคอนโดฯใจกลางเมือง เพื่อลงทุนจะสร้างผลตอบแทนได้คุ้มค่ามากน้อยเพียงใด เมื่อเทียบกับการซื้อคอนโดฯ ตามแนวรถไฟฟ้าในทำเลใหม่ๆ ที่กำลังมีความต้องการเช่าสูงจากคนระดับกลาง แม้จะออกห่างจากใจกลางเมืองมาสักหน่อย แต่การเดินทางเข้าเมืองก็ยังสะดวก และราคาก็ต่ำกว่าเท่าตัว

ปักหมุดทำเลเด่น คอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย แบริ่ง-สำโรง

           

  “สุขุมวิทตอนปลาย” เป็นอีกหนึ่งทำเลเด่น ที่ตอนนี้จะเห็นว่าเหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ   แบรนด์ต่างๆ กำลังเร่งสร้างโครงการใหม่ๆ เพื่อรองรับการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ ซึ่งทำเลย่านนี้มีศักยภาพขยายตัวและเติบโตได้ดี ตอบสนองความต้องการทั้งคนทำงานในเมือง และคนทำงานในย่านสมุทรปราการได้ดี โดยใช้ประโยชน์จาก ทำเลที่ตั้งที่ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย แบริ่ง - สมุทรปราการ ซึ่งทำให้คนทำงานกลางเมืองเดินทางเข้าศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ อย่างสุขุมวิท เพลินจิต สีลม และสยาม ได้สะดวกใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที โดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย และส่วนต่อขยายยังเชื่อมต่อไปยังสมุทรปราการถึงบางปู ก็ช่วยให้คนที่ทำงานในย่านอุตสาหกรรมย่านบางปูก็ได้รับความสะดวกเช่นเดียวกันจากรถไฟฟ้าสายนี้ ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย แบริ่ง - สมุทรปราการ มีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ภายในปลายปีนี้ แต่ถ้าคุณต้องการเดินทางไปยัง ลาดพร้าว-บางกะปิ-ศรีนครินทร์-เทพารักษ์-สำโรง ก็สามารถใช้สถานีสำโรงเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้ ซึ่งปัจจุบันสายสีเหลืองอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

            นอกจากนี้ในโซน “สุขุมวิทตอนปลาย” เป็นย่านที่พัฒนาแล้ว มีโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์หลายโครงการ เช่น ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค โครงการอาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลสำโรง  บิ๊กซีจัมโบ้ และบางกอกมอลล์ โครงการ mixed-use บนเนื้อที่ 100 กว่าไร่ พัฒนาโดยกลุ่มเดอะมอลล์ เป็นทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงแรม และเซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

โค้งสุดท้ายเลือกคอนโดฯ ตามสไตล์นักลงทุน พร้อมปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนสูง

            ปัจจุบันพื้นที่ตามแนวรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย แบริ่ง – สมุทรปราการ บริเวณสถานีปู่เจ้าสมิงพราย กำลังเป็นที่นิยมในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เพราะเป็นชุมชนและแหล่งงาน ขณะที่ราคาคอนโดฯ ในย่านนี้ก็ยังสามารถเข้าถึงได้ ราคาไม่แพงจนเกินไป อยู่ที่ ประมาณ 1.5 - 3.5 ล้านบาท เมื่อเทียบกับคอนโดฯตามแนวสุขุมวิทตั้งแต่บางนาถึงอโศกตอนนี้ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ในราคา 1.5 - 2.5 ล้านบาทได้แล้ว ดังนั้นราคาต่อยูนิตที่ไม่สูงนักจึงตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานออฟฟิศใจกลางเมือง ที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าคอนโดฯมาเป็นการผ่อนคอนโดฯของตัวเองเดือนละประมาณหมื่นต้นๆ เท่านั้น

            ส่วนนักลงทุนต้องบอกว่า นี่คือช่วงโค้งสุดท้ายที่คุณจะได้คอนโดฯราคาพิเศษ เพราะราคาคอนโดฯในย่านนี้มีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นอีก หลังการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า ช่วงแบริ่ง –  สมุทรปราการ แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นอีกเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ-ใต้ เปิดให้บริการในปี 2563 โดยล่าสุดจากผลวิจัยของไนท์แฟรงค์ประเทศไทยระบุว่า ระดับราคาขายคอนโดมิเนียมในบริเวณสุขุมวิทตอนปลาย ณ ปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 78,157 บาท/ตร.ม. และมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมเพิ่มขึ้นสูงสุดถึงร้อยละ 7 ต่อปี ดังนั้นจะลงทุนซื้อไว้ปล่อยเช่า หรือไว้ขายในอนาคตก็น่าจะเป็นโอกาสดีแน่นอน

แนะนำคอนโดฯ เฟอร์ครบจบพร้อมปล่อยเช่า ที่เหมาะกับนักลงทุนแบบคุณ

            สำหรับนักลงทุนที่มีงบประมาณ การเลือกซื้อคอนโดฯในระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ที่มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้ครบแบบ Fully Furnished แบบยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที บนทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้านั้นถือเป็นสิ่งที่นักลงทุนหลายท่านชื่นชอบ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสะดวกสบาย เพราะคุณไม่ต้องไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เอง เพิ่มแค่เพียงเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า ก็สามารถอัพราคาปล่อยเช่าห้องได้เลยทันที

            แต่ปัจจัยสำคัญของการเลือกคอนโดฯ คือ คุณภาพของวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการมอบให้ด้วย ดังนั้นการเลือกคอนโดเพื่อปล่อยเช่า จะยากง่ายขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เพราะนอกจากทำเลดีมีโอกาสเติบโต เรทราคาห้องต่อตารางเมตรไม่สูงกว่าค่าเฉลี่ยในแต่ละทำเล กลุ่มคนเช่าห้องต้องมีความหลากหลายครอบคลุม และห้องที่ตกแต่งพร้อมอยู่ มีโอกาสในการปล่อยเช่าได้ง่ายมากกว่า

            โดยตอนนี้คอนโดฯในทำเลใกล้บีทีเอส สถานีปู่เจ้าสมิงพรายที่กำลังเปิดขาย และเหมาะกับการลงทุน วันนี้ TerraBKK ขอแนะนำ โครงการ BLOFT LITE สุขุมวิท 115 คอนโดฯ LOW RISE 8 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต คอนโดฯใหม่จาก ORIGIN ซึ่งบอกเลยว่าโครงการนี้มีความพิเศษ เพราะว่าที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 115 อยู่ใกล้กับ บีทีเอส สถานีปู่เจ้าสมิงพราย ประมาณ 300 เมตรเท่านั้น

            จุดเด่นโครงการ ด้วยจำนวนห้องทั้งหมดที่มีทั้งหมดเพียง 78 ยูนิต ทำให้จำนวนยูนิตต่อชั้น อยู่ที่ 8-12 ห้อง ทำให้ภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง กับห้อง 2 ขนาดที่มีให้เลือก 3 แบบ คือ

  • 1 Bedroom 27 ตร.ม. ห้องตอนลึก
  • 1 Bedroom 27 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง
  • 2 Bedroom 39.2 ตร.ม.

ซึ่งต้องบอกว่าการออกแบบห้องของโครงการ BLOFT LITE สุขุมวิท 115 มีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆที่เคยเห็นมา เพราะการออกแบบนี้ได้ให้ความสำคัญกับการใช้งานพื้นที่ของผู้อยู่อาศัยจริง ซึ่งคอนโดฯทั่วๆไปจะทำห้องขนาด1 Bedroom ให้มีแบบเดียวกันทั้งโครงการ แต่ที่โครงการ BLOFT LITE สุขุมวิท 115 ได้ทำห้อง ขนาด 1 Bedroom 27 ตร.ม. ให้มีแบบห้องตอนลึก และห้องหน้ากว้าง เพื่อตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความแตกต่างกัน โดยห้อง1 Bedroom 27 ตร.ม. แบบห้องตอนลึกจะได้ใช้ห้องครัวแบบเต็มพื้นที่ ส่วน 1 Bedroom 27 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง ภายในจะแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ส่วนต่างๆ อย่างชัดเจน ส่วนห้อง 2 Bedroom 39.2 ตร.ม.ก็จะเหมาะกับคนที่ต้องการพื้นที่กว้างขึ้นใช้งานได้หลากหลาย และที่สำคัญยังให้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมาแบบครบ พร้อมอยู่ได้ปลายปีนี้ และยังมี Facilities อย่างสระว่ายน้ำและ Fitness มาให้ด้วย ในราคาที่จับต้องได้

เอาเป็นว่าโครงการ BLOFT LITE สุขุมวิท 115 ออริจิ้นออกมาบอกว่าทำเลนี้ ใกล้ ชิด ติด #ใกล้กว่านี้มีอีกไหม 1 นาทีถึง BTS สถานี ปู่เจ้าฯ ในราคาเริ่มเพียง 1.69 ล้าน และที่สำคัญนี่คือราคาจริงไม่ต้องจับฉลาก

ใครที่สนใจจะซื้ออยู่เอง หรือซื้อปล่อยเช่าทำกำไรก็ดี อย่าลืมลงทะเบียนจองสิทธิ์รอบ VIP เปิดจองก่อนใครวันที่ 24 ส.ค. นี้ (เฉพาะกลุ่มลูกค้าลงทะเบียนรอบ VIP รับสิทธิ์พิเศษเลือกยูนิตสวยในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับ iPhoneX 64g) ได้ที่ http://bit.ly/2OJHkmF

สำหรับรอบลูกค้าทั่วไป จะเปิดจองวันที่ 25-26 ส.ค. นี้ค่ะ ใครที่อยากได้คอนโดฯราคาพิเศษอย่าลืมลงทะเบียนเข้าร่วมงาน วันที่ 24 ส.ค. นี้

หรือโทร 062 594 5000