เปิดตัว 10 โครงการ “พฤกษาวิลล์” โดยพฤกษา ฉีกกฎด้วยโอเวอร์ไซส์ทาวน์โฮม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Urban

          เทรนด์ตลาดที่เป็นคำตอบของที่อยู่อาศัยสำหรับหนุ่มสาววัยเริ่มต้นทำงานที่เริ่มสร้างฐานะ หรือครอบครัวเดี่ยวที่ประกอบด้วยพ่อแม่วัยหนุ่มสาวและลูกเล็กที่จะสร้างครอบครัวที่มั่นคง หรือครอบครัวใหญ่ที่มองหาบ้านหลังแรก ซึ่งคนกลุ่มนี้มีรสนิยมช่างเลือกและมีมาตรฐานสูง ต้องการสินค้าดีและราคาเหมาะสมกับการใช้งาน

          สำหรับที่อยู่อาศัยกลุ่มคนที่เริ่มสร้างฐานะมีแนวโน้มที่จะเลือกงานที่ใกล้บ้าน หรือเลือกบ้านที่ใกล้สถานที่ทำงาน เดินทางและใช้ชีวิตประจำวันสะดวก  ซึ่งสิ่งที่คนเหล่านี้ต้องการคือพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Smart Worker หรือความสมดุลของชีวิตส่วนตัวและการทำงาน บ้านแบบ City Home สนองตอบต่อไลฟ์สไตล์ Urban Living ของผู้อาศัยได้ครอบคลุม “ทาวน์โฮม" จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งขนาดพื้นที่ใช้สอยและราคา

          บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท เจ้าตลาดทาวน์โฮมที่มีแบรนด์โครงการ "พฤกษาวิลล์" เป็นหัวหอก กับแนวคิดที่ว่าเพราะทุกตารางเมตรในบ้าน คือพื้นที่ของความสุข จึงฉีกกฎทาวน์โฮมแบบเดิมๆ ด้วยแคมเปญ ThinkBig โอเวอร์ไซส์ทาวน์โฮม ทาวน์โฮมของคนคิดการใหญ่ เปิดตัว 10 โครงการใหม่ทั่วกรุงเทพฯ

          “พฤกษาวิลล์” จะเปลี่ยนความรู้สึกของการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมเก่าๆ จากพื้นที่ใช้ชีวิตอย่างจำกัดพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นให้เหมือนบ้านเดียวขนาดเล็ก กลายเป็นบ้านแบบ Urban Living ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องพื้นที่ที่คับแคบ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานของส่วนต่างๆ ของบ้าน แต่ยังเต็มไปด้วยความสุขและน่าอยู่โดยครบถ้วน

โครงการ พฤกษาวิลล์ 10 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่

1.พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ(มิสทีน)

2.พฤกษาวิลล์ ลาดกระบัง-ประชาพัฒนา

3.พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซ.เวิร์คพอยท์

4.พฤกษาวิลล์ ติวานนท์-เซนต์คาร์ลอส

5.พฤกษาวิลล์ ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า

6.พฤกษาวิลล์ พระราม5-บางกรวย23

7.พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ [ซอย ส.มณีรัตน์]

8.พฤกษาวิลล์ เพชรเกษม-พุทธสาคร

9.พฤกษาวิลล์ สุขุมวิท-เทศบาล 7 (ชลบุรี)

10.พฤกษาวิลล์ เลียบคลองทวีวัฒนา

          นอกจากเน้นทำเลที่มีศักยภาพสูง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ การออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยคำนึงถึง ราคา พฤกษาวิลล์โครงการใหม่ทั่วกรุงเทพฯ จึงเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ความสวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับผู้ที่สร้างครอบครัวใหม่ และผู้ที่หาบ้านหลังแรก เพื่อรองรับชีวิตต่อขยาย ไม่ว่าจะเป็นคิดการใหญ่..เพื่อครอบครัว , คิดการใหญ่..เพื่อเริ่มต้นธุรกิจ

          ความยุ่งยากในการใช้ชีวิตจะถูกตัดทิ้งไปด้วยความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าสนใจ คอนเซ็ปต์การออกแบบการอยู่อาศัยของพฤกษาวิลล์ ให้อยู่ได้อย่างสบาย กับโครงการใหม่ทั้ง 10 โครงการ นำเสนอไอเดียการใช้ชีวิต แบบไม่จำกัดพื้นที่ ตอบโจทย์ ชีวิตแบบ Urban Lifestyle ดีไซน์ของส่วนต่างๆ ในบ้านจะดูเรียบง่าย ให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงาน ออกแบบ “สเปซ” ของบ้านให้โปร่งโล่ง ด้วยการเพิ่มความสูงของเพดานให้สูงกว่ามาตรฐานในขนาดพื้นที่ที่มีจำกัด ขณะเดียวกันก็เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางระหว่างคนในครอบครัว ห้องครัวรองรับการต่อขยายสำหรับคุณแม่บ้าน

          ให้ความสำคัญกับทิศทางของแสงแดด ให้สอดคล้องกับการอยู่อาศัยและให้บ้านมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ขณะที่ขนาดของห้องนอนใหญ่ของบ้านก็กว้างมากขึ้น เป็นโอเวอร์ไซส์มาสเตอร์เบดรูม สร้างสุนทรีย์ในการอยู่อาศัยแล้วยังเป็นการช่วยให้รู้ว่า “ทาวน์โฮม” ในทำเลที่ดีและราคาที่คุ้มค่าไม่ได้มาในรูปแบบที่คับแคบเสมอไป

          เสน่ห์อีกหนึ่งสิ่งที่ปฎิเสธไม่ได้คือ ทาวน์โฮมของพฤกษาวิลล์ ถูกคิดมาอย่างแยบยลผ่านความเรียบง่าย แต่ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชั่น ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ ขณะเดียวกันก็กลมกลืนไปกับชีวิตคนเมืองได้อย่างไม่แปลกแยก หากแต่มีความอบอุ่นน่าอยู่ในแบบที่บ้านควรจะมี  ตามแนวคิด “เพราะทุกตารางเมตรในบ้าน คือพื้นที่ของความสุข”

        เตรียมพบกับ “พฤกษาวิลล์”  โอเวอร์ไซส์ทาวน์โฮม ทาวน์โฮมของคนคิดการใหญ่ กับ 10 โครงการใหม่ทั่วกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://goo.gl/bLt7wQ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด กรุณาตรวจสอบรายละเอียดที่สำนักงานขาย หรือโทร Pruksa Contact Center 1739

#พฤกษาวิลล์  #โอเวอร์ไซส์ทาวน์โฮม #คิดการใหญ่  #ThinkBig