พาชมห้องตัวอย่างโครงการ The Excel Hideaway รัชดา-ห้วยขวาง

คอนโด Low Rise ใหม่จาก All Inspire แต่งครบ

บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางในราคา 1.99 ล้านบาท

หากพูดถึงทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับคนทำงานย่านรัชดา พระราม 9 อโศก ยาวไปจนถึงคลองเตย ชื่อของ “ห้วยขวาง” จะเป็นตัวเลือกแรกที่ผุดขึ้นสำหรับการเลือกที่พักอาศัย ด้วยความคึกคักและความสมบูรณ์ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งงาน ความพรั่งพร้อมของแหล่งอาหาร หรือการใช้ช่องทางสัญจรที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว เพราะเป็นย่านที่มีทางลัดหลายเส้นทาง มีซอยลัดเลาะเชื่อมต่อกับสุทธิสาร, ลาดพร้าว, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กระทั่งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เลย ขณะเดียวกันคนทำงานที่ยังไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็มีความสะดวกสบายสูง สัญจรโดยรถเมล์ รถไฟฟ้าใต้ดินได้สะดวก บริเวณใกล้เคียงย่านนี้มีร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกเรียงรายให้เลือก มีห้างสรรพสินค้า และแหล่งชอปปิ้ง

ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะ “ห้วยขวาง” เป็นย่านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานที่ต้องการใช้ชีวิต ขณะเดียวกันเมื่อเข้าสู่ที่พักก็ได้พบโลกอีกใบหนึ่ง

ความสมบรูณ์ของทำเลเป็นเหตุผลที่ทำให้นักพัฒนาที่ดินอย่าง All Inspire Development ที่เน้นคอนโด Low Rise ราคาเข้าถึงง่าย เปิดตัวโครงการในย่านนี้อีกครั้งกับโครงการ The Excel Hideaway Ratchada – Huaikhwang (ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง) หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการ The Excel รัชดา 17 อย่างงดงามในปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ The Excel Hideaway รัชดา-ห้วยขวาง ยังคงเน้นทำเลแหล่งชุมชนและเกาะแนวรถไฟฟ้าสายหลัก และได้เลือกโลเกชั่นที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 10 บนถนนเทียมร่วมมิตร ที่เชื่อมอยู่กับถนนใหญ่รัชดาภิเษกและถนนประชาอุทิศ ซึ่งมีทางลัดเลาะไปออกถนนใหญ่ได้หลายทาง ห่างจากตัวสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ประมาณ 900 เมตร ซึ่งโครงการอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วย Shuttle Service คอยรับ-ส่งระหว่างโครงการและสถานี MRT ห้วยขวาง

หากให้เจาะจงที่ตัวโครงการ The Excel Hideaway รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 592 ยูนิต + 2 ร้านค้า เหมาะกับคนเมืองวัยทำงานที่ต้องการใช้ชีวิตรักความคล่องตัว ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง ขณะเดียวกันยังต้องการความเป็นส่วนตัว คอนเซ็ปต์ของโครงการคือ Balance your move ด้วยเนื้อที่ 4-3-71 ไร่ ทำให้โครงการสามารถมอบพื้นที่ส่วนกลางให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างเต็มที่ ซึ่งกระจายตัวอยู่ในทุกอาคาร ความพิเศษคือ สระว่ายน้ำบริเวณชั้นล่างของโครงการ ที่ทอดยาวสามารถเข้าใช้ได้จากทั้ง 3 อาคาร เมื่อมองจากมุมบนอาคารจะเห็นเป็นตัว L นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Co-working Space ที่ออกแบบพิเศษด้วยการมอบมุมมองที่แปลกใหม่ให้ได้พักสายตา Lobby ที่แกรนด์ด้วยหินอ่อน และฟิตเนสที่ครบครันและทันสมัย รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ ที่นี่จึงเหมาะกับคนที่รักตัวเองและอยากมอบความสุขให้กับยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

รูปแบบตัวอาคารของโครงการ ออกแบบให้ทันสมัยสอดแทรกเส้นสายซึ่งเป็นลายเซ็นของ The Excel ซึ่งมีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยโทนสีเทาโมเดิร์นทันสมัย ซึ่งผังโครงการ The Excel Hideaway รัชดา – ห้วยขวาง จะถูกวางให้คล้ายกับอักษร P โดยมีอาคาร A และอาคาร C ซึ่งอยู่ใกล้ทางเข้าโครงการ ลักษณะอาคารเป็นรูปตัว L หันเข้าประกบกัน ส่วนอาคาร B ซึ่งอยู่ด้านในจะมีผังเป็นรูปตัว U เมื่อจัดอยู่ในพื้นที่กว่า 4 ไร่ จึงคล้ายอักษร P โดยโครงการนี้สามารถจอดรถใต้อาคารได้คิดเป็น 36% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

สำหรับแปลนห้องจะมีให้เลือกอยู่ 2 แบบคือ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยแบบ 1 ห้องนอนจะมี 3 ขนาด คือ Type A : 25 ตร.ม., Type B : 28 ตร.ม. และ Type C : 34.5 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอนจะมี Type D : ขนาด 45.25 ตร.ม. ขนาดเดียว โดยห้องตัวอย่างที่โครงการจัดให้ชมที่ sale Gallery (ปากซอยรัชดา 14) เป็นแบบ 1 ห้องนอน 2 ขนาด คือ

  • แบบ 1 ห้องนอน Type B: 28 ตารางเมตร

โทนของห้องจะถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทา-เบจ ให้ความรู้สึกเป็นห้องที่อยู่แล้วสบาย อบอุ่น แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความทันสมัยเข้ามาด้วย ภายในห้องจะถูกแบ่งสัดส่วนด้วยกระจกบานสไลด์ระหว่างห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง ซึ่งการใช้กระจกไม่ทำให้ห้องดูคับแคบเดินไป แต่ยังสามารถแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดเป็นส่วนได้

เมื่อเดินเข้ามาด้านหน้าของห้องจะเป็นโซน Living ที่โครงการมอบโซฟาที่สามารถเคลื่อนย้ายปรับรูปทรงได้ อีกด้านหนึ่งเป็นชั้นวางโทรทัศน์ ลึกเข้าไปจะเป็นห้องนอนที่สามารถกั้นได้ด้วยกระจกบานสไลด์หากต้องการความเป็นส่วนตัว ภายในโซนห้องนอนโครงการจะบิวด์ อิน เตียง ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นวางของตัวเตียงให้ครบครัน

            มาถึงส่วนของห้องครัวและห้องน้ำซึ่งถูกแบ่งสัดส่วนออกจากกันชัดเจนด้วยกระจกบานสไลด์บานใหญ่สีทึบ ห้องครัวของห้อง Type B จึงเป็นระบบปิด เป็นสัดเป็นส่วน โดยโครงการจะบิวด์ อิน เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน และตู้เก็บของทั้งด้านบนและด้านล่าง โดยมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บไมโครเวฟ และตู้เย็นด้วย ขณะที่ห้องน้ำใช้ผนังกระเบื้องและแยกโซนเปียกและโซนแห้งชัดเจน อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ใช้ของเฮเฟเล่ Häfele (หรือเทียบเท่า)


  • แบบ 1 ห้องนอน Type C: 34.5 ตารางเมตร

            ภายในห้องขนาด 34.5 ตร.ม.จะเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้สอยพื้นที่ตามขนาดห้องที่กว้างขึ้น สิ่งที่แตกต่างจากห้องขนาดอื่นๆ ก็คือห้อง Type นี้จะได้ครัวเปิดที่ย้ายตำแหน่งมาอยู่ด้านหน้าของห้อง นั่นคือ เมื่อเปิดประตูเข้ามา คุณจะพบโซนทำอาหารอยู่ด้านซ้ายมือ มีตู้เก็บรองเท้าที่บิวด์อินมาแล้วอยู่ฝั่งตรงข้าม ไม่ไกลจากโต๊ะรับประทานอาหารนัก จากนั้นคุณจะพบกับห้องนั่งเล่นที่กว้างขึ้น สามารถวางโซฟารูปตัว L ได้ พร้อมกับชั้นวางโทรทัศน์ที่กว้างและใช้สอยประโยชน์อื่นๆ ได้อีก

           

ถัดมาเป็นห้องนอนที่ใช้กระจกบานสไลด์กั้นปลายเตียงก็สามารถกั้นห้องนอนจากห้องนั่งเล่นได้ ห้องนอนของ Type C จะมีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้ผู้พักอาศัยจะได้ตู้เสื้อผ้าที่บิวด์ อินถึง 2 ตู้ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางหนังสือ และความพิเศษของห้องนี้ก็คือ ห้องน้ำสามารถเข้าได้ 2 ทางคือ จากทางห้องนอน และจากทางห้องครัว ซึ่งทางโครงการมอบเครื่องสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าให้เป็นแบรนด์ ของเฮเฟเล่ Häfele (หรือเทียบเท่า) เช่นเดียวกัน

กล่าวโดยสรุปคือ จุดเด่นของ All Inspire คือการวางตำแหน่งของตัวเองให้เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มอบความคุ้มค่าให้กับผู้พักอาศัย การพิสูจน์ตัวเองด้วยโครงการที่เสร็จพร้อมอยู่ในแบรนด์ The Excel ที่ผ่านมาให้คำตอบด้านความคุ้มค่าได้ดี โครงการ The Excel Hideaway รัชดา-ห้วยขวาง ก็เช่นกัน ยังคงคอนเซ็ปต์ความคุ้มค่า พร้อมอยู่ โดยโครงการจะมอบเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ให้ในทุกห้องพักอาศัย

Sales Gallery โครงการ The Excel Hideaway รัชดา-ห้วยขวาง เปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ข้อเสนออื่นๆ จัดเก็บค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม./เดือน (ชำระล่วงหน้า 1 ปี) ค่ากองทุน 500 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอนกรรมสิทธิ์) ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ณ กรมที่ดิน 1% ติดต่อ 02-029-9999 หรือสอบถามสำนักงานขาย 063-8507666 หรือลงทะเบียนรับสิทธิประโยชน์ที่ http://bit.ly/2LM0lma

ขอบคุณข้อมูลจาก www.theexcelratchadahuaikhwang.com