Andromeda : คอนโดฯหรู วิวทะเล 270 องศา บนเขาพระตำหนัก

            Andromeda โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบ แล่นอยู่ในทะเล.... เชื่อว่าในช่วงวันหยุดพักผ่อนหลายคนต้องคิดถึงทะเลเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งพัทยาถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนริมทะเลขึ้นชื่อระดับโลก ที่ใกล้กรุงเทพ เดินทางง่าย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี

            โดยเฉพาะเขาพระตำหนัก อีกหนึ่งทำเลในพัทยา โซนที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ซึ่งจากแผนที่จะเห็นว่า เขาพระตำหนัก ตั้งอยู่ระหว่างหาดพัทยาและหาดจอมเทียน ทำให้อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแสงสีในตัวเมืองพัทยาและยังใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถไปทานอาหารซีฟู้ด ที่ชายหาดจอมเทียนได้สะดวกเช่นกัน

            ดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนนอนดูวิวทะเล คงต้องเตรียมซื้อคอนโดฯสักห้องเพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด หรือจะซื้อไว้เพื่อลงทุนปล่อยเช่าสร้างรายได้ ต้องไม่พลาดที่จะอ่านรีวิวนี้ เพราะวันนี้ TerraBKK จะมาแนะนำคอนโดฯที่ตั้งอยู่บนเข้าพระตำหนัก กับโครงการ ANDROMEDA” (แอนโดรเมดา) คอนโดมิเนียมไฮไรซ์ ระดับลักซัวรี่ รับวิวอ่าวพัทยา จอมเทียน และเกาะล้าน แบบ 270 องศา จากบริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาฯในพื้นที่พัทยา มากว่า 10 ปี เปิดคอนโดฯมาแล้วถึง 3 โครงการ มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท ได้แก่ APUS CONDOMINIUM, CETUS, DELMARE BEACHFRONT

ทำความรู้จัก คอนโดฯ Sea View 270 องศา ทุกยูนิต

            ANDROMEDA” (แอนโดรเมดา) คอนโดฯ High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 216 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 1-2-83.6 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,286 ล้านบาท ตั้งอยู่ทำเลเขาพระตำหนัก ซ.เกษตรสิน 11 ใกล้พัทยาใต้ หาดจอมเทียน จุดชมวิวเขาพระตำหนัก โดยจุดเด่นของทำเลนี้คือ โครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่สวยที่สุดแปลงหนึ่ง บนหาด COSY BEACH ซึ่งมีความสงบ เป็นส่วนตัว มุมมองเป็นทั้งทะเล และไหล่เขา ไม่มีตึกสูงมาบังวิว จึงได้เปรียบเรื่องวิวมากกว่าอาคารอื่นๆในทำเลเดียวกัน และโครงการนี้จะเป็นคอนโดฯสูง 36 ชั้น อาคารสุดท้ายที่ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใกล้กับทะเลมากที่สุด รับวิวดีที่สุดในตอนนี้

            โดยแต่ละฝั่งของอาคารสามารถมองเห็นอ่าวพัทยา ทะเลจอมเทียน และเกาะล้านได้ชัดเจน เปรียบเหมือนคุณได้อยู่บนคอนโดฯ บนทะเลแถบเกาะซานโตรินี ของประเทศกรีก ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสำหรับที่พักอาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่สำคัญโครงการใกล้ร้านอาหาร และใกล้กับตัวเมืองพัทยา โดยใช้เวลาขับรถแค่ 10 นาทีเท่านั้น

คอนโดฯ Sea View พัทยา พร้อมรับนักลงทุน สร้างผลตอบแทนสูง

            ด้วยทำเลของโครงการ Andromeda ที่อยู่บนเขาพระตำหนัก ทำให้เห็นวิวทะเลทั้งหาดพัทยา หาดจอมเทียนและเกาะล้าน ได้โดยรอบ จะได้เปรียบคอนโดฯอื่นๆ ในพัทยา

            ซึ่งถือเป็นคอนโดฯที่เหมาะที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า เพราะพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของไทย นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวจีน รัสเซีย ออสเตรเลีย ไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศส และอังกฤษ มีความชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันจะเห็นว่ามีนักลงทุนต่างชาตินิยมมาลงทุนซื้อคอนโดฯในหัวเมืองท่องเที่ยวของไทยไว้เพื่อลงทุนทำกำไรกันมากขึ้น บางรายซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยในช่วงพักผ่อนที่ประเทศไทยเอง เพราะกลุ่มนักท่องเที่ยวเหล่านี้ จะนิยมพักผ่อน ระยะยาว 1-3 เดือน บางรายอาจอยู่อาศัยในไทย 6 เดือน ถึง 1 ปีเลยทีเดียว ดังนั้นการซื้อหรือเช่าคอนโดฯ จึงตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด

            ทั้งนี้จากการเก็บข้อมูลของ เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป พบว่า ในทำเลเขาพระตำหนัก คอนโดฯ แบบ1 ห้องนอน ได้รับความนิยมสูง ส่วนใหญ่ผู้เช่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยระยะเวลา 1-3 เดือนขึ้นไป ได้ค่าเช่าเฉลี่ยห้องละ 25,000-30,000 บาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง การตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ) สร้างผลตอบแทนเฉลี่ยราว 7% ต่อปี  

ซึ่งการซื้อคอนโดฯเพื่อลงทุนปล่อยเช่า สำหรับโครงการ Andromeda จะมีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ เพราะ เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป มีทีมงานบริหารจัดการห้องเช่ามืออาชีพ บริหารจัดการรับฝากเช่าห้อง พร้อมมีบริหารหาผู้เช่าห้องให้กับเจ้าของห้องอีกด้วย โดยปัจจุบันได้มีบริการนี้ที่โครงการ CETUS, DELMARE BEACHFRONT ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดี

            โดย เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ประเมินว่า ค่าเช่าห้องชุดของโครงการ Andromeda จะอยู่ที่ราว 25,000-40,000 บาทต่อเดือน สร้างผลตอบแทนเฉลี่ย 7-8% ต่อปี

  • ห้อง Studio 25,000 บาท /เดือน
  • 1 Bedroom 30,000 บาท /เดือน   
  • 2 Bedroom 35,000 – 40,000 บาท /เดือน          

The Great location เดินทางง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

            การเดินทาง ใช้ได้หลายเส้นทาง จากตัวเมืองพัทยา ถ.เทพประสิทธิ์ และจากหาดจอมเทียน โดยให้ใช้เส้นทางที่มุ่งหน้าเข้าสู่ ถ.พระตำหนักและขับตรงไปตาม ถ.เกษตรสิน แล้วเลี้ยวขวาเข้า ซ.เกษตรสิน หรือถ้าจะปักหมุดตาม Google Map มาที่โครงการก็ง่ายมาก เพราะโครงการตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารเดอะ ช็อกโกแลต แฟคตอรี่ และ The sky gallery pattaya นอกจากนี้ใกล้ๆโครงการในระยะขับรถประมาณ 5-10 นาที ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ

  • Cozy Beach 1 นาที
  • Royal Varuna Yacht Club 2 นาที
  • Big Buddha Temple 3 นาที
  • High Speed Ferry 5 นาที
  • Queen Sirikit Public Park 5 นาที
  • Pattaya City Hospital 10 นาที
  • CentralFestival Pattaya 15 นาที

            และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมายมาก เช่น Fflic Cliff Club, Royal Cliff Hotel, Inter Continental Pattaya Resort , Lighthouse Viewpoint, Walking Street, Cabbage & Condom ,Pattaya Park ,and more

 
คอนโดฯ Modern luxury ที่สะท้อนความเป็นส่วนตัวบนเขาพระตำหนัก

            ด้านการออกแบบที่โครงการ “ANDROMEDA” ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมพักตากอากาศ ให้มีความเป็น Modern luxury และ Unique สะท้อนความเป็นส่วนตัว นิ่งสงบ ซึ่งในทุกยูนิต วางผังโครงการแบบ Single corridor พร้อมออกแบบให้หน้าต่างห้องสูงจรดฝ้าเพดาน เพื่อให้ทุกห้องได้ชื่นชมความสวยงามของอ่าวพัทยาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนในมุมมองที่กว้างถึง 270 องศา เหมาะสำหรับการพักผ่อน พร้อมให้ความสำคัญในแต่ละฟังก์ชั่นการใช้สอยของพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาท

ห้องของโครงการ Andromeda มี 3 แบบ

  • Studio  28 – 29 ตร.ม.
  • 1 Bedroom  33 – 54 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms  60 – 72 ตร.ม.

            สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Andromeda ต้องบอกเลยว่าจัดมาให้แบบเต็ม floor ที่ชั้น 1 ,24,25 และ Rooftop ชั้น 36 ซึ่งแต่ละชั้นจะมี Facility มีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

ชั้น 1 : ที่บริเวณชั้น1 จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกด้านหน้าโครงการจะเป็นพื้นที่สวนสาธารณะสีเขียว ที่นั่งพักผ่อน และภายในอาคารจะเป็นส่วนของล็อบบี้ ที่ตกแต่งสไตล์โรงแรม 5 ดาว ดูหรูหราซึ่งมีแยกระหว่างล็อบบี้ของลูกบ้าน กับล็อบบี้ของบริการให้เช่าคอนโดฯ รวมถึงห้องสมุด อ่านหนังสือ ห้องประชุมผังโครงการชั้นล่าง

  • Lobby
  • Freespace garden
  • Play room / Meeting Room

ชั้น 24 : ของอาคารด้านหน้า จะเป็นพื้นที่ของ Fitness Center ซึ่งสามารถออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับชมวิวอ่าวพัทยาได้ในเวลาเดียวกัน

ชั้น 25 : ของอาคารด้านหน้า ชั้นนี้จะเป็นชั้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายหลาย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องดูหนัง ห้องอ่านหนังสือ และสปา และที่สำคัญทุกมุมของอาคารจะสามารถชมวิวทะเลรอบๆได้แบบเต็มที่สุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียวค่ะ

  • Sky Lounge / Panoramic Spa Pool / Steam & Sauna room
  • Infinity egde sky pool / Jaguzzi & hydrotherapy
  • Library room / Entertainment room

และ Rooftop ชั้น 36 ชั้นนี้จะเป็นพื้นที่ของ Landscaped Gardens ซึ่งจะมีสวนสำหรับนั่งพักผ่อนอีก 1 จุด ถือว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการได้จัดเตรียมมาครบถ้วนตามแบบฉบับคอนโดมิเนียมพักตากอากาศชั้นดี เพราะให้ความสำคัญกับสวนสีเขียว โดยโครงการมีการตั้งกระถางต้นไม้พุ่มไว้ทุกๆ 3 ชั้นของอาคาร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความเป็นธรรมชาติ และพักผ่อนได้มากที่สุด

บรรยากาศห้องตัวอย่าง

            ดูบรรยากาศโดยรอบกันไปแล้วเชื่อว่าหลายท่านกำลังเกิดความสนใจโครงการ Andromeda กันบ้างแล้ว ดังนั้น ปิดท้ายรีวิวในวันนี้ ทีมงานจะนำเสนอห้องตัวอย่างของโครงการ Andromeda 2 ห้อง ขนาด 34 ตร.ม. และ ห้อง 2 Bedrooms ขนาด 60 ตร.ม. ให้ดูใช้ตัดสินใจกันเบื้องต้นค่ะ

            โดยห้องตัวอย่างจะตกแต่งครบในสไตล์ Modern luxury ส่วนภายในห้องมาตรฐานจะตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมชุดครัว สุขภัณฑ์ห้องน้ำ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้า ซึ่งตอนนี้ที่โครงการมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจจองในช่วงนี้ จะได้รับชั้นวางทีวี และหัวเตียง แบบ Built in เพิ่มเติมไปด้วยจ้า

ห้องตัวอย่าง B5 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม.

            สำหรับห้องตัวอย่างในโครงการได้รับการตกแต่ง ในสไตล์ Modern luxury ระยะฝ้าเพดาน สูง 2.7 เมตร ที่ให้ความปลอดโปร่ง ภายในเน้นใช้สีที่สื่อถึงความเรียบง่าย ให้อารมณ์เหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท ซึ่งห้อง TYPE นี้ จะสามารถชมวิวอ่าวพัทยาได้อย่างชัดเจน

ส่วนพื้นใช้วัสดุที่เรียกว่า “ไวนิล คลิ๊กแอนด์ล็อค ลายไม้” ซึ่งวัสดุชนิดนี้จะมีความพิเศษคือ สามารถควบคุมอุณหภูมิพื้นได้ ตัววัสดุจะมีความทนน้ำกันชื้นกันบวม มีความทนทานกว่ากระเบื้องยาง เป็นกาวยึดแบบแผ่นเดียวกัน ทำให้ไม่เห็นรอยต่อ และซ่อมแซมง่าย

ห้องครัว

            โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ห้องครัวแบบเปิดสไตล์ Pantry ใกล้ประตูทางเข้าเป็นพื้นที่วางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ส่วนชุดครัวด้านบนเป็นหินสังเคราะห์ถูกจัดวางไว้ริมซ้ายของห้อง มีอ่างล้างจาน พร้อมติดตั้งเตาไฟฟ้าขนาด 2 หัว และเครื่องดูดควัน ส่วนด้านข้างเคาน์เตอร์ครัวอีกฝั่งจะเป็นตู้สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า

            ด้านหน้าเคาน์เตอร์ วางโต๊ะทานอาหาร Built in แบบ 2 ที่นั่ง เพื่อแบ่งสัดส่วนให้ห้องครัวกับห้องนั่งเล่นแยกออกจากกันได้ชัดเจน ซึ่งจากมุมทานอาหารก็สามารถชมวิวได้ชัดเจนผ่านทางระเบียงที่อยู่ในสุดของห้องได้

ห้องนั่งเล่น

            ส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะอยู่ใกล้กับส่วนครัว ตกแต่งด้วยชั้นวางทีวี Built in โซฟาวางเชื่อมต่อกับห้องนอนช่วยให้ห้องดูโล่งกว้างไม่ปิดทับ และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน หรือถ้าใครที่อยากนั่งชมวิวรับบรรยากาศทะเลอย่างเต็มอิ่มก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนระเบียงได้เช่นกัน เพราะระเบียงที่โครงการ Andromeda ได้ยกคอมแอร์ไว้รวมกันมุมด้านหลังของโครงการ ทำให้ไม่มีเสียงและความร้อนจากคอมแอร์รบกวน และยังใช้กระจกใสกั้นระเบียง พร้อมความกว้างพอสมควรที่จะวางเก้าอี้พักผ่อน ทำให้สามารถนั่งเล่นอ่านหนังสือได้สบายๆเลยทีเดียวค่ะ

ห้องนอน

            ในห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม. ระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะใช้พาร์ติชั่นบานเลื่อน 3 พับ กั้นแยกส่วนห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว หรือถ้าใครชอบความโปร่งสบาย ก็สามารถเปิดโล่งได้ โดยภายในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุต สามารถวางตู้ข้างเตียงได้ และยังมีพื้นที่รอบเตียงเหลือให้เดินได้สะดวก ด้านซ้ายของเตียงเป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับ Walk in Closed โดยมีประตูบานเลื่อนกั้น เพราะส่วนนี้จะเชื่อมต่อกับห้องน้ำ

ห้องน้ำ

            ห้องน้ำของขนาด 34 ตร.ม. จะใช้ร่วมระหว่างห้องนอนและส่วนกลาง สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง จากห้องครัวและห้องนอน ซึ่งภายในมีการติดตั้งตู้สำหรับอาบน้ำ มีระบบ Rain และ Hand Shower และส่วนสุขภัณฑ์แยกออกจากกัน เพื่อให้เป็นสัดส่วนและง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้อง 2 Bedrooms Type D8 ขนาด 60 ตร.ม.

         สำหรับห้อง 2 Bedrooms แปลนห้องจะแบ่งพื้นที่ห้องนอน Master Bedroom และห้องนอน2 อยู่คนละฝั่งของห้อง คั่นด้วยห้องนั่งเล่นและมุมทานอาหารส่วนกลาง ห้องน้ำ 2 ห้องซ้ายขวา พร้อมพื้นที่ Walk in Closed ภาพรวมพื้นที่ภายในห้องกว้างขวางเหมือนอยู่บ้าน ส่วนมุมชมวิวห้อง Type นี้ ในส่วนของระเบียงจะสามารถรับวิวทะเลจอมเทียน ส่วนห้อง Master Bedroom มองวิวไปไกลถึงทะเลเกาะล้าน และห้องนอนเล็กจะสามารถชมวิวเมืองได้อีกด้วย เรียกว่าห้องนี้ได้วิวหลายมุมมองจริงๆ

 

ห้องครัว

            ส่วนแรกของห้อง ขนาด 60 ตร.ม.จะมีการวางแปลนใกล้เคียงกับห้อง ขนาด 34 ตร.ม. โดยฝั่งขวามือจัดเป็นตู้ Built in สำหรับวางของตกแต่งและเก็บรองเท้า ส่วนซ้ายมือจัดให้ส่วนครัวอยู่บริเวณด้านหน้า มีชุด Built in เคาน์เตอร์ครัว ทั้งบนและล่าง มีพื้นที่่ให้เก็บของได้เยอะ อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้าขนาด 4 หัว วัสดุเช่นเดียวกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย โดยในห้อง 2 Bedroomsจะได้ตู้เก็บของ Built in ลามิเนตเพิ่มเพื่อใส่เครื่องซักผ้า พร้อมช่องใส่ตู้เย็นขนาด 11 คิว ที่อยู่ใกล้กัน

ห้องรับแขก

            ห้องรับแขกห้อง 2 Bedrooms จะอยู่ส่วนตรงกลางห้อง พื้นที่ส่วนนี้จะกว้างให้สามารถวางชุดโซฟาคู่กับโต๊ะทานข้าวได้สบายๆ ซึ่งในห้องตัวอย่างได้จัดโต๊ะทางอาหารอยู่ทางห้องนอนเล็กและ ติดกันวางชุดโซฟา พร้อมชั้นวางทีวี ซึ่งในห้องนี้สังเกตว่าระเบียงจะมีบานกระจกขนาดกว้าง ทำให้สามารถมองวิวตอนอยู่ในห้องได้สบายๆ โดยขวามือจากส่วนห้องนั่งเล่น จะเชื่อมกับห้อง Master Bedroom ส่วนซ้ายมือเป็นห้องนอนเล็กกับห้องน้ำรับรอง

ห้อง Master Bedroom

            สำหรับ Master Bedroom ในห้อง2 Bedrooms ของโครงการ Andromeda ได้ออกแบบให้ห้องนอนมีช่องรับแสงบานใหญ่ เพื่อรับแสงจากธรรมชาติและวิวเต็มที่ ทำให้ภายในโปร่งโล่ง

ส่วนห้องน้ำของห้อง Master Bedroom เชื่อมต่อภายในห้อง โดยห้องน้ำจะทำเป็นพื้นที่ Walk in Closed ติดตั้งตู้เสื้อผ้าบานกระจกใส ส่วนด้านในห้องน้ำวัสดุและการแบ่งส่วนเปียก-แห้ง มีลักษณะเช่นเดียวกับห้อง ขนาด 34 ตร.ม.

ห้องนอน

            ปิดท้ายกันที่ห้องนอน 2 ของห้องขนาด 60 ตร.ม. โดยห้องนอนนี้จะอยู่ในส่วนซ้าย ทำให้สามารถชมวิวเมืองพัทยาได้ ส่วนพื้นที่ภายในถือว่ามีขนาดพอเหมาะ โครงการได้ติดตั้งตู้เสื้อผ้าไว้ที่มุมซ้ายของห้อง สามารถวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตได้ และยังทีพื้นที่สำหรับทางเดินอยู่พอสมควร ซึ่งห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการค่ะ ส่วนข้างๆห้องนอนเล็กจะเป็นพื้นที่ของห้องน้ำส่วนกลาง ซึ่งมีห้องอาบน้ำได้และสุขภัณฑ์ที่ตกแต่งตามสไตล์ของโครงการ

            สำหรับการรีวิว โครงการ Andromeda ของ TerraBKK วันนี้ถือว่าครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับท่านที่สนใจโครงการ คอนโดฯ บนเขาพระตำหนัก พัทยา ซึ่งเหมาะทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อลงทุน ไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้ที่โครงการได้เริ่มเปิดขาย พร้อมห้องตัวอย่างที่รอให้คุณไปเยี่ยมชม เพราะคอนโดฯนี้ จะเป็นคอนโดฯสูง อาคารสุดท้ายบนเขาพระตำหนักที่ทำเลดีที่สุด และยังสร้างผลตอบแทนสูง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/2Ls2zI4 หรือโทร 084 213 5777

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apus.co.th