PARK 24 ใกล้ห้างฯ กลางสวน สูดโอโซนได้เต็มปอด แห่งเดียวใน MIDสุขุมวิท..ที่สุดแห่งคอนโด ที่มากกว่า ‘‘ทำเลกลางเมือง’’

        ทำเล Mid สุขุมวิท หรือ สุขุมวิทตอนกลาง ตั้งแต่ช่วง BTS อโศก-ทองหล่อ เป็นเหมือนขุมทรัพย์อันมีค่าทั้งของเหล่าดีเวลลอปเปอร์และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ไปแล้ว หนึ่งโครงการที่น่าสนใจคือ โครงการ PARK 24 จาก บริษัท Origin Property ซึ่งทำเลอยู่หลัง Emporium แถมยังอยู่ใกล้สวนใหญ่ อีกทั้งยังอยู่ใจกลางสุขุมวิท ทำเลเนื้อหอมที่สุดของเหล่านักลงทุน จนเราต้องตั้งข้อสงสัยว่าทำไมทำเลสุขุมวิทตอนกลางถึงได้เนื้อหอมขนาดนี้

        องค์ประกอบของความสมบูรณ์รวมตัวที่สุขุมวิทตอนกลาง

        ความได้เปรียบจากศักยภาพทางผังเมือง ทำให้ทำเลสุขุมวิทตอนกลาง ขอบเขตตั้งแต่แยกอโศก - ปากซอยสุขุมวิท 40 มีข้อกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดินทางผังเมืองที่มีศักยภาพสูงมาก โดยได้แก่ ที่อยู่อาศัยหนาแน่นมากสีน้ำตาล ย.9 และ ย.10, พื้นที่พาณิชยกรรม พ.3 และสถาบันราชการ ส.-55 ซึ่งสามารถพัฒนาโครงการได้หลายรูปแบบ เพราะมีข้อกำหนดที่เอื้อให้สามารถก่อสร้างและพัฒนาได้เกือบเต็มศักยภาพที่ดินที่มีอยู่ โดยพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่นมากสีน้ำตาลมีค่า FAR เท่ากับ 7:1 และ 8 :1 และพื้นที่พาณิชยกรรมสีแดง พ.3 มีค่า FAR เท่ากับ 7:1 เรียกได้ว่าเกือบทั้งทำเลที่ไม่รวมกับพื้นที่สถาบันราชการ สามารถพัฒนาได้อย่างสูงสุด

        ส่องทำเลสุขุมวิทตอนกลาง อโศก - ทองหล่อ

        TerraBKK ได้เดินสำรวจพื้นที่ทำเลสุขุมวิทตอนกลางฝั่งเลขคู่ ซึ่งเป็นฝั่งเดียวกับโครงการ PARK 24 ไล่ตั้งแต่บริเวณแยกอโศกไปจนถึงปากซอยสุขุุมวิท 40 พบว่า ในแต่ละซอยมีความคึกคักมากทีเดียว อย่างน้อยจะต้องได้พบร้านอาหารและคาเฟ่หน้าตาดูดี หรือไม่อย่างนั้นก็จะเป็น Hostel สักแห่งในทุกซอย ซึ่งเราได้แบ่งประเภทของอาคารในทำเลสุขุมวิทตอนกลางออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ อาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป, คอนโดมิเนียม, โรงแรม และโฮสเทล, ร้านค้าและอาคารเชิงพาณิชย์ และอาคารสำนักงาน

        การเกาะกลุ่มของประเภทอาคาร จะเริ่มตั้งแต่ถนนพระราม 3 และถนนพระราม 4 จะเป็นอาคารสำนักงานที่มีการเกาะกลุ่มกันมาก ส่วนกลุ่มโรงแรมและ Hostel จะเกาะกลุ่มแน่นช่วงซอยสุขุมวิท 16 – 22 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว

        ขณะที่อาคารพาณิชยกรรม รวมร้านค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่, คอมมิวนิตี้มอลล์, ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าฯ บริเวณฝั่งถนนพระราม 4 จะชัดเจนกว่าฝั่ถนนสุขุมวิท เพราะจะเห็นทั้งร้านค้าทั่วไป, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, เทสโก้ โลตัส ซึ่งเป็นแหล่งจับจ่ายระดับกลาง ขณะที่ฝั่งถนนสุขุมวิทจะมี The Em District เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่นที่สุด

        สำหรับการเกาะกลุ่มของคอนโดมิเนียมในฝั่งสุขุมวิทเลขคู่ ในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ โครงการ PARK 24 ที่เราได้แนะนำ จะเห็นว่าการเกาะกลุ่มของคอนโดฯ ชัดเจนมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะศักยภาพทำเลซอยสุขุมวิท 24 ที่สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ทะลุฝั่งสุขุมวิทและพระราม4 ได้โดยตรง และอยู่ใกล้ศูนย์การค้าอย่าง The Em District ที่สำคัญคือเดินถึงสถานี BTS พร้อมพงษ์ได้สะดวกนั่นเอง

        เข้าถึง “แหล่งงาน” และ “สิ่งอำนวยความสะดวก”

        จากการแบ่งประเภทอาคาร ในทำเลสุขุมวิทตอนกลาง พบว่า พื้นที่เกือบทั้งหมดในขอบเขตสุขุมวิทตอนกลางนั้น อยู่ในระยะรัศมี 300 เมตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซอยสุขุมวิท 22 – 26 ที่มีการเกาะกลุ่มของพาณิชยกรรมหนาแน่น ทำให้ช่วงซอยสุขุมวิท 22 – 26 ค่อนข้างโดดเด่นในด้านการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างชัดเจน

            ส่วนการเข้าถึงแหล่งงาน อย่างที่บอกไปช่วงต้นว่า การเกาะกลุ่มของอาคารสำนักงาน จะเห็นมากบริเวณถนนพระราม 3 และถนนพระราม 4 หรือทางฝั่งคลองเตย ทำให้รัศมีการเข้าถึงแหล่งงานในระยะ 300 เมตรนั้น ไม่ครอบคลุมทั้งบริเวณเหมือนการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก

         พร้อมพงษ์” Luxury Lifestyle ในทำเลสุขุมวิทตอนกลาง
        “พร้อมพงษ์” พื้นที่ศูนย์กลางของความเป็นมิดสุขุมวิทอย่างแท้จริง เพราะในช่วงที่ผ่านมา ได้เกิดการลงทุนเปิดโครงการมูลค่าสูงๆ บนพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่อง อาทิ โรงแรม 4-5 ดาว , The Emporium ศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี่ ของกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป และตอกย้ำศักยภาพทำเลพร้อมพงษ์ ด้วยแผนการสร้าง The Em District เมืองหลวงของ Luxury Shopping บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 650,000 ตรม. รอบสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ซึ่ง The Em district นั้นประกอบไปด้วย The Emporium และ The Em Quartier ซึ่งเป็น Luxury Lifestyle Shopping รวบรวมร้านระดับ Super Brand และ ศูนย์รวมร้านแฟชั่น ดีไซน์เนอร์ ชื่อดังของไทยมาไว้ด้วยกัน และล่าสุด The Emsphere ที่จะเริ่มสร้างกลางปีนี้แบบ 100%
        กลิ่นอายความมีสเน่ห์ของพร้อมพงษ์ ที่มีทั้งร้านอาหารหรูระดับภัตตาคารห้าดาว หรือ กินง่ายๆ อร่อยสบายๆ สไตล์ Street Food ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และยังไป Shopping ต่อได้ทั้งแถวอโศกและสยาม ด้วยรถไฟฟ้า BTS ได้ง่ายใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที  

        ส่วนผู้ที่รักสุขภาพอยากออกกำลังกายสูดอากาศดีๆให้เต็มปอด ก็สามารถไปที่สวนเบญจสิริ อีกหนึ่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางถนนสุขุมวิท พร้อมการเดินทางที่สะดวกแม้รถจะติดบ้างก็มีทางลัดตัดออกไปพระราม 4 ได้ง่ายๆผ่านซอย สุขุมวิท24 ใกล้ neighborhood mall อย่าง K Village และ สวนเพลิน

        “พร้อมพงษ์” ทำเลทองของเหล่านักลงทุนอสังหาฯ  

        ด้วยหลายองค์ประกอบที่กล่าวมานี้ ทำให้ย่าน Super prime Location อย่างพร้อมพงษ์ มีความหนาแน่นของการอยู่อาศัยกว่า 80-90% ถือเป็นทำเลที่มีการอยู่อาศัยหนาแน่นเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพฯ และยังเป็นตลาดเช่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เห็นได้จากความต้องการของคอนโดฯในบริเวณนี้ มีมากทั้งจากผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง และผู้ที่ต้องการลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า ซึ่งมีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่าอยู่ที่ราว 5-7% ต่อปี

        โดยตลาดเช่าในทำเลนี้ ส่วนใหญ่ผู้เช่าอาศัยอยู่เป็น Expat ชาวญี่ปุ่นทำงานและพักอาศัยกว่า 100,000 ครัวเรือน หรือ 250,000 คน โดยจุดเด่นที่ทำให้ย่านพร้องพงษ์ เป็นที่ดึงดูดใจของเหล่านักลงทุน ก็มาจากมาตรฐานของผู้เช่าส่วนใหญ่ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในการจ่ายค่าเช่าตรงเวลา ให้เรทค่าเช่าสูง และดูแลห้องได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ความต้องการคอนโดฯในย่านนี้มีอยู่ต่อเนื่อง

        ทั้งนี้ข้อมูลจาก ออริจิ้น พบว่า ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมาในช่วงสุขุมวิทตอนกลาง ระหว่างซอย 23-55 (รัศมีไม่เกิน 1.5 กม.จากสถานี BTS พร้อมพงษ์) มีคอนโดฯเปิดขายประมาณ 24 โครงการ จำนวนมากกว่า 5,900 ยูนิต ในจำนวนนี้สามารถขายไปได้แล้วกว่า 60% จำนวน 3,500 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท

        ขณะที่อัตราค่าเช่าคอนโดฯในซอยสุขุมวิท 24 เริ่มต้นที่ 35,000 – 120,000 บาท (เฉลี่ย 750 -1,000 บาท/ตร.ม.) โดยห้องที่ปล่อยเช่าได้ส่วนมากจะเป็น 1 ห้องนอน ค่าเช่าเฉลี่ยที่ห้องละ 25,000 บาทต่อเดือน และขนาด 2 ห้องนอน ค่าเช่าเฉลี่ยที่ 50,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่ซอยสุขุมวิท 39  มีอัตราค่าเช่าเริ่มต้นที่  65,000 - 250,000 บาท (เฉลี่ย 630 – 1,100 บาท/ตร.ม.)

        สำหรับด้านการขาย คอนโดฯ ในซอยสุขุมวิท 24 ก็ยังเป็นที่จับตามองของนักลงทุน เพราะสามารถขายกำไรได้ผลตอบแทนดี โดยราคาขายในปี 2556 เฉลี่ยที่ 150,000 บาท/ ตร.ม. ขณะที่ในปี 2561 ราคาขายปรับตัวขึ้น เฉลี่ยอยู่ที่ 250,000 บาท/ ตร.ม. หรือราคาขายต่อหน่วยเฉลี่ย 9.7 ล้านบาท สำหรับห้องขนาด1 ห้องนอน ซึ่งราคาที่ปรับขึ้นนี้ได้การันตีถึงอนาคตอสังหาฯ ในย่านนี้ที่จะเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

        ไม่ว่าจะอยู่อาศัยซื้อซื้อเก็บไว้ก็มีแต่ความน่าสนใจเห็นได้จากราคาขายของทั้งโครงการพักอาศัยและค่าเช่าอาคารสำนักงานปรับตัวสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด และแม้แต่ราคาที่ดินเองในปี 2560 ที่ผ่านมาก็ปรับตัวขึ้นไปกว่า 25-30 % เลยทีเดียว (ข้อมูลจาก CBRE)

        อย่างไรก็ตาม นักลงทุนเล็งเห็นถึงศักยภาพของราคาทรัพย์สินที่จะเพิ่มสูงขึ้นและคาดหวังกับส่วนต่างของมูลค่า (capital gain) เมื่อขายต่อ จึงทำให้คอนโดย่านพร้อมพงษ์ยังคงเป็นแหล่งยอดฮิตสำหรับนักลงทุนเสมอ

        Park24 โครงการคอนโดมิเนียม ระดับ Luxury พร้อม Private OASIS สวนขนาดใหญ่ภายในกว่า 10 ไร่ ผืนสุดท้าย ใจกลางสุขุมวิท

        โครงการ Park24 (พาร์ค 24) คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่ใจกลางสุขุมวิท 24 ของ บริษัท Origin Property จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ “Destination within a Destination” เป็นการออกแบบให้คุณได้อยู่อาศัยในย่านที่รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง-ไลฟ์สไตล์ และเดินทางสะดวกสบาย ขณะเดียวกันยังได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เป็นการผสมผสานความสงบ ความสวยงามของธรรมชาติ และการใช้ชีวิตของคุณในบางอารมณ์ที่ต้องการแสงสี ความสนุกสนาน เหมาะเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองอย่างลงตัว

        โครงการพาร์ค 24 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส รวม 6 อาคาร มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยเฟสหนึ่ง มี 3 อาคาร

  • ตึก 1 อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ สูง 2 ชั้น
  • ตึก 2 อาคารชุดเพื่อการพักอาศัย สูง 51 ชั้น
  • ตึก 3 อาคารชุดเพื่อการพักอาศัย สูง 29 ชั้น
    จำนวนห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 832 ยูนิต

        โดยแบบห้อง มีให้เลือกตั้งแต่

  • 1 ห้องนอน เริ่มต้นขนาด 25 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน เริ่มต้นขนาด 51 ตร.ม.
  • Duplex เริ่มต้นขนาด 88 ตร.ม.

        ซึ่งความสูงพื้นถึงฝ้าเพดานภายในห้องสูง 2.75 เมตร และในแต่ละชั้นจำกัดเพียง 12 ยูนิต ทำให้ในแต่ละชั้นไม่แออัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความ­­­­­­--­เป็นส่วนตัวสูง

        ส่วนวัสดุภายในห้อง-การตกแต่ง เป็นแบบ Fully Fitted

  • พื้นไม้ลามิเนต นำเข้าจากประเทศเยอรมนี
  • ชุดเคาท์เตอร์ครัว พร้อมเครื่องดูดควัน
  • ชุดห้องน้ำ พร้อมสุขภัณฑ์ โดยทั้งชุดเคาน์เตอร์ครัว และ ชุดสุขภัณฑ์ เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมนีทั้งหมด

        สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ Park 24 ประกอบด้วย

  • Luxurious Lobby สูง 7 เมตร
  • ส่วน Roof Garden ตึก 3 เป็นสนามเด็กเล่น สามารถใช้ร่วมกันได้
  • สระว่ายน้ำลอยฟ้า CLOUD POOL ความยาว 40.6 เมตร พร้อมสระ Jacuzzi,Children pool และ Outdoor deck บนชั้น 50 ของตึก 2 ถือเป็นสระว่ายน้ำภายในคอนโดมิเนียมที่อยู่สูงและใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ
  • ส่วนชั้น 49 มีห้องฟิตเนสลอยฟ้า ,Yoga studio, Steam room,Library และ Living room โดยมีพื้นที่สำหรับ Phase1 ทั้งหมด 800 ตารางเมตร พร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดจากแบรนด์ระดับโลก เทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว และ ฟิตเนสชั้นนำ ซึ่งคุณสามารถดูทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงเทพฯไปพร้อมกับการออกกำลังกาย

        โดยการตกแต่งภายในส่วนใหญ่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยใช้สีพื้นไม้ลามิเนต ควบคู่กับผนังหินอ่อน ด้านระบบรักษาความปลอดภัย ของโครงการ สำหรับห้องจะใช้ Digital door lock ส่วนภายในอาคารได้ติดตั้ง ระบบ CCTV และใช้Access Card เพื่อเข้าที่จอดรถและขึ้นลิฟท์ พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ส่วนที่จอดรถมีประมาณ 426 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน คิดเป็น 51%

        เรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดฯก็ครบครัน ขณะที่บริเวณโดยรอบก็แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง บนทำเลถนน สุขุมวิท ซอย 24

        ซึ่งเดินทางสะดวกทั้งจากสุขุมวิท 24 สุขุมวิท 22 และพระราม 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร ทิศ และมุมมองวิวต่าง ของ PARK 24 ทิศตะวันออก ได้รับแสงแดดอ่อนๆยามเช้า และวิวที่โปร่งโล่งสบายตา หากในวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่ง จะมองเห็นได้ใกล้ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และเขาเขียว ทิศตะวันตก โปร่งโล่งไม่มีตึกสูงบังในระยะใกล้ และสามารถมองเห็นทัศนียภาพและความสวยงามของ City view โดยเฉพาะในยามค่ำคืนจะมองเห็นภาพความสวยงามจากแสงไฟของตึกต่างๆ พร้อมทั้งมองเห็นธรรมชาติความสวยงามของสวนเบญจกิตติ ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวและทะเลสาบ ทิศเหนือ ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนเบญจสิริ ไม่มีอาคารสูงบดบังทัศนียภาพของห้องแต่อย่างใด เป็นส่วนตัวไม่มีตึกสูงในระยะใกล้อีกทั้งยังมองเห็น City view โดยเฉพาะในยามค่ำคืนจะเห็นภาพความสวยงามจากแสงไฟของตึกต่างๆ และทิศเหนือยังเป็นทิศที่ไม่โดนแดดตลอดทั้งวันอีกด้วย ทิศใต้ นอกจากจะมองเห็นสวนของโครงการแล้ว ยังสามารถมองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาทางฝั่งบางกระเจ้าได้ และในยามค่ำคืนจะเห็นภาพความสวยงามจากแสงไฟบริเวณท่าเรือ อีกทั่งทิศใต้ยังเป็นทิศที่รับลมตลอดทั้งวัน ทำให้ทิศนี้ร่มเย็นเป็นอย่างยิ่ง

        Park 24 คอนโดฯที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า เหมาะกับการลงทุน

        ดูจากทำเล และตัวโครงการเรียบร้อยแล้วจะเห็นว่า ทำเลนี้เหมาะทั้งการซื้อคอนโดฯทั้งเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือจะซื้อไว้เพื่อลงทุนปล่อยเช่าให้กับชาวญี่ปุ่น ซึ่งที่โครงการ Park 24 มีบริการช่วยดูแลปล่อยเช่าให้เจ้าของห้อง โดย Primo Management .co.ltd โดยจะดูแลทั้งในส่วนของบริการปล่อยเช่าพร้อมคัดเลือกผู้เช่าให้เจ้าของห้อง พร้อมระบบจัดการอาคาร, รวมถึงบริการอื่นๆ เช่น บริการแม่บ้านทำความสะอาดห้อง,บริการแม่บ้านทำความสะอาดส่วนสำนักงาน และบริการล้างเครื่องปรับอากาศ และมี Application Service On Mobile อย่าง Butler ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้

            โครงการ Park 24 คอนโดมิเนียมสุดหรู ระดับ Luxury พร้อมอยู่อาศัย ที่ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพียง 500 ม. จาก BTS พร้อมพงษ์ ที่ยกระดับของการอยู่อาศัย ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบชาวสุขุมวิท ไม่กี่นาทีจากแหล่ง Luxury Shopping ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ พร้อมสวนส่วนตัวภายในโครงการขนาดใหญ่ กว่า 10 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สูดลมหายใจให้เต็มปอด หลบหลีกความวุ่นวายของถนนสุขุมวิท มาใช้ชีวิตให้ใครๆก็อิจฉาได้แล้ว

           ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับการเปิดตัวห้องคอลเล็กชั่นหรูใหม่ ดีไซน์คอนเซปต์โดย คุณฟลุค เกริกพล นักแสดงและนักธุรกิจชื่อดัง พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์การออกแบบสไตล์ Luxurious Modern…แรงบันดาลใจจาก''อะพาไทต์'' (Blue Apatite) หินสีเขียวอมฟ้า ที่สร้างความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และเสริมสร้างพลังความคิดสร้างสรรค์ให้กับคุณ @PARK 24

           คอนโดหรูพร้อมอยู่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 10 ไร่ ผืนสุดท้ายใจกลางสุขุมวิท เพียง 500 ม. จาก BTS พร้อมพงษ์ และ The EM District #2ห้องนอน เริ่มเพียง 12 ล้าน

           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์พิเศษ ได้ที่ https://bit.ly/2lhGhNq หรือโทร 020 300 000

ขอบคุณข้อมูลจาก www.park24.co.th