เพิ่งฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 9 ออริจิ้น ไปหมาดๆ หลังจากคว้าตัวพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาสร้างภาพลักษณ์ ตอกย้ำตัวตนของแบรนด์ ชนิดที่ว่าเห็น “ณเดชน์” ก็นึกถึงแบรนด์ “ออริจิ้น” ล่าสุดค่ายอสังหาริมทรัพย์เพื่อคนรุ่นใหม่อย่าง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ถอยแคมเปญสุดโดน ORIGIN STUNNING PRICE ออกมาให้เซอร์ไพร์สอีกครั้ง พร้อมข้อเสนอยากปฏิเสธ ที่ได้ฟังแล้วต้องอึ้ง! แต่มีอยู่จริงกับ “โปรอยู่ฟรี 3 ปี” กับ 8 คอนโดพร้อมอยู่เกาะแนวรถไฟฟ้า

ฟังแค่ “อยู่ฟรี 3 ปี” ก็รู้แล้วว่าคุ้มเห็นๆ จนอยากแฮชแท็ก บอกต่อเพื่อนๆ ว่าอย่าได้พลาด! และหากมาวิเคราะห์เชิงรายละเอียด จะเห็นว่ายังมีข้อดีอีกมากมายที่ผู้ซื้ออาจคาดไม่ถึง แถมยังสามารถจับต้องได้เป็นรูปธรรม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ ชนิดหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

ส่วนจะมีข้อได้เปรียบอะไรบ้าง แจกแจกเป็นข้อๆ ได้ต่อไปนี้

8 เหตุผลดีๆ ของการอยู่ฟรี 3 ปี

1.อยู่เองก็ฟรี ดีกว่าเช่า : ประเด็นนี้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะ 3 ปีแรกคืออยู่ฟรี ก็ดีกว่าที่เราจะเสียเงินไปเช่าอพาร์ทเม้นท์ตั้ง 3 ปี เคาะเครื่องคิดเลขไปมา ประหยัดเงินได้ถึงปีละครึ่งล้าน แถมอนาคตยังได้สินทรัพย์เป็นของตัวเองอีกด้วย จากการเป็นเจ้าของคอนโด

2.ปล่อยเช่าก็ฟรี : อย่างที่บอก 3 ปีแรก ไม่เสียเงินค่าผ่อน ดังนั้นถ้าเอาคอนโดมาปล่อยเช่า เท่ากับได้เงินเข้ากระเป๋าเห็นๆ เดือนหนึ่งเข้าหลักเฉียดหมื่น โดยที่เราแทบไม่ได้ลงทุนอะไร

3.มีเวลาอีก 3 ปี วางแผนการเงิน : ระยะเวลาที่ไม่ต้องเสียเงินผ่อนคอนโด ถือเป็นช่วงฟรีเรื่องภาระค่าใช้จ่ายเรื่องที่อยู่อาศัย เอาเวลาตรงนั้นมาวางแผนการเงินระยะยาว ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องค่างวดส่งธนาคาร อีกทั้ง ณ ขณะที่ซื้อเราจะรู้ราคาบ้านหรือคอนโดที่แน่ชัด ทำให้สามารถประมาณการต้นทุนทางการเงินได้ โดยเฉพาะอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ เพราะหากเป็นโครงการสร้างไม่เสร็จ จะเป็นการวางเงินจองโดยที่ยังไม่ได้โอน หรือต้องจ่ายเงินก้อนทันที โดยที่ผู้ซื้อยังไม่สามารถหาประโยชน์จากที่อยู่อาศัยนั้นได้เลย

4.แทนที่ต้องจ่ายค่างวดกับธนาคาร ก็นำไปลงทุนประเภทอื่นได้ : ในเมื่อ 3 ปีแรก ไม่ต้องเสียเงินค่าผ่อนคอนโด สามารถนำเงินส่วนนี้ไปลงทุนประเภทอื่นๆ สร้างดอกออกผลได้อีกต่อหนึ่ง

5.คอนโดพร้อมอยู่ รถไฟฟ้าพร้อมใช้ หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย : นับเป็นข้อได้เปรียบที่เด่นที่สุดของโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ คือไม่ต้องรอสร้างเสร็จแล้วค่อยโอนกรรมสิทธิ์ แต่ผู้ซื้อสามารถจ่ายเงินแล้วเข้าอยู่ได้ทันที ไม่ต้องปวดหัวกับโครงการที่ก่อสร้างล่าช้า เร่งโอนฯ ทั้งๆ ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ไม่ต้องคอยกังวลว่าโครงการจะเสร็จทันตามกำหนดหรือไม่ โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบจนพอใจก่อนตัดสินใจซื้อ

6.อีกสามปี แผนรถไฟฟ้าขยายตัวไปอีกไกล : ระหว่างอยู่คอนโดฟรีไป 3 ปี นอกจากไม่ต้องเสียเงินค่าผ่อนงวดแล้ว เมื่อระยะเวลาผ่านไปแผนการขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าก็จะเติบโตไปเรื่อยๆ มีเส้นทางใหม่ๆ วิ่งไปถึงไหนต่อไหน ถึงเวลานั้นการเดินทางก็จะยิ่งสะดวกขึ้น เหมือนเรานอนรอรถไฟฟ้าชิลๆ โดยไม่ต้องเสียอะไร

7.ราคาสินทรัพย์ประเมินมีแต่ขึ้น ไม่มีตก : อย่างที่ทราบดีว่าสินทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโด ราคามีแต่เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แต่การได้อยู่ฟรีมาแล้ว 3 ปี จะทำให้ข้อได้เปรียบนี้เกิดความคุ้มค่าแบบทวีคูณขึ้นไปอีก เพราะระยะเวลา 3 ปีที่ราคาสินทรัพย์ค่อยๆ ราคาถีบตัวสูงขึ้น เจ้าของคอนโดไม่ต้องเสียเงินค่าผ่อน เท่ากับ “ต้นทุนตั้งต้น” ของเราน้อยกว่าคนเป็นเจ้าของคอนโดทั่วไป

8.ดอกเบี้ยที่อยู่อาศัย ลดภาษีได้เป็นกอบเป็นกำ : ข้อได้เปรียบนี้ ถือว่าเอามาเตือนความจำ สำหรับคนที่กู้เงินซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะคนที่กู้เงินซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยสามารถนำดอกเบี้ยเงินกู้นั้นไปใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริงสูงสุดปีละไม่เกิน 100,000 บาท ทั้งนี้อาจเป็นการกู้ซื้อที่อยู่อาศัยมากกว่า 1 แห่งก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, คอนโด, ห้องชุด หรืออาคารก็ได้ ถือเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

สิทธิประโยชน์สุดคุ้มนี้ มีเพียงครั้งเดียว! และเปิดจองให้เป็นเจ้าของเพียง 4 วันเท่านั้น ในงาน ORIGIN STUNNING PRICE “โปรอยู่ฟรี 3 ปี” กับ 8 คอนโดพร้อมอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า แต่งครบ หลากทำเล หลายสไตล์ในสไตล์ออริจิ้น ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท / สำโรง / ติวานนท์ / พหลฯ-เกษตร / เจริญกรุง ได้แก่

Pause 103 สุขุมวิท 103

B-Republic สุขุมวิท 101/1

Pause 107 สุขุมวิท 107

The Cabana สำโรง

Pause Condo สุขุมวิท 115

Notting Hill ติวานนท์

 

Notting Hill พหลฯ-เกษตร

 

Notting Hill เจริญกรุง

ทั้งหมดนี้ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้แบรนด์คาแร็คเตอร์ที่ให้ความรู้สึก “เป็นมิตร เชื่อถือได้ และเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์” (Friendly, Dependable, Creative, Inventive) ตามแนวคิดของออริจิ้นที่อยากให้คนทั่วไปได้ครอบครองคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองได้แบบไม่ยากอย่างที่คิด อีกทั้งมีฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดั้งเดิมของผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท

พบกับคอนโดพร้อมอยู่ฟรี 3 ปี ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ในงาน ORIGIN STUNNING PRICE เฉพาะเพียง 4 วันเท่านั้น!!! 17-20 สิงหาคม นี้ ที่ สยามพารากอน และศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจรายละเอียด คลิก : www.origin.co.th/readytomovein

ขอบคุณข้อมูลจาก www.origin.co.th