ศุภาลัย เปิดโชว์ผลงานระดับแฟล็กชิพ “ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ” คอนโดหรู สไตล์ Luxurious Modern Oriental บนทำเลสำคัญของมหานคร เริ่มต้น 4.5 - 53 ล้านบาท

บมจ.ศุภาลัย เผยโฉมห้องชุดสุดหรู บนพื้นที่โครงการขนาดกว่า 10 ไร่ โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท สัมผัสวิถีชีวิตรื่นรมย์ในสไตล์ Luxurious Modern Oriental กับโครงการที่เรียกได้ว่าเป็น ผลงานมาสเตอร์พีซระดับแฟล็กชิพ ที่มีมูลค่าสูงที่สุดของศุภาลัยในปีนี้ โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ตกแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการอยู่อาศัยและด้านการลงทุนได้อย่างคุ้มค่า พร้อมเตรียมจัดงาน “The Showcase” ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย. นี้ ให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับห้องชุดสุดหรู ก่อนใคร ณ Sales Gallery ในราคา 4.5 - 53 ล้านบาท

โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 คอนโดมิเนียมหรู ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตกลางเมือง เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ ทองหล่อ อโศก สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งโครงข่ายคมนาคมที่รวดเร็ว อย่าง รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT เพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Link ท่าเรือด่วนอิตัลไทย และ ทางด่วนด่านเพชรบุรี แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น ดิเอ็มควอเทียร์ ดิเอ็มโพเรียม Fuji UFM Supermarket รพ.สมิติเวช สุขุมวิท รพ.กรุงเทพ และ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งขณะนี้โครงการพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องชุดสุดหรู สไตล์ Luxurious Modern Oriental ที่นำเสนอห้องชุดถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มต้นที่แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49.5 และ 57 ตร.ม. อีกทั้งแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 84.5 ตร.ม. โดยเตรียมจัดงาน “The Showcase” ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย. นี้ ให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับห้องชุดสุดหรู ก่อนใคร ณ Sales Gallery พร้อมรับสิทธิพิเศษและพบกิจกรรมต่างๆ มากมายในงาน ผู้สนใจเยี่ยมชมห้องชุดหรู โครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 สามารถติดต่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 1720

โครงการออกแบบตัวอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร สูง 25 ชั้น 2 อาคาร สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต มีรูปแบบห้องหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 – 355 ตร.ม. โดดเด่นในความแตกต่างของการดีไซน์และตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ด้วยการนำศาสตร์และศิลป์ของธรรมชาติผสมผสานการออกแบบ Luxurious Modern Oriental อย่างลงตัวด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย สำหรับการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา สงบ เรียบง่าย โดยยังคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงาน อีกทั้งใกล้ชิดธรรมชาติและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวรวมมากกว่า 3 ไร่ ปลอดโปร่งโล่งสบายด้วยพื้นที่เปิดโล่ง เพื่อให้ผ่อนคลายไปกับความสวยงามของธรรมชาติและความสุขของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

รูปแบบห้องพักอาศัย ขนาด 1 ห้องนอน 49.5 ตร.ม

รูปแบบห้องพักอาศัย ขนาด 1 ห้องนอน 57 ตร.ม

รูปแบบห้องพักอาศัย ขนาด 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีหลากหลายกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ Eternity Infinity Swimming Pool & Jacuzzi, Aqua Zodiac Zone, Kids’ Pool, Fine Fitness, Yes Yoga & Aerobic, Goodwill Games, Zoo Zoo Land และ Wisdom Sky Lounge ปลอดภัย มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบ Access Control และลิฟท์ล็อคชั้น และประตูห้องพักแบบ Digital Door Lock สะดวกสบายด้วยรถรับส่ง Shuttle Bus และจอดรถแบบสบายๆ พร้อมจำนวนที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 นับเป็นที่สุดของทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน เพราะด้วยแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในย่านสุขุมวิทตอนต้นยังคงปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในอันดับต้นๆ ของทำเลยอดนิยม เนื่องจากศักยภาพของทำเล ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการค้า ธุรกิจ การท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทาง ทำให้ทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นทำเลที่มีความต้องการเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานหรือประกอบธุรกิจในไทย

โดยผู้ที่สนใจเตรียมมาพบกันในงาน “The Showcase” ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery พร้อมรับสิทธิพิเศษและพบกิจกรรมต่างๆ มากมายในงาน สามารถติดต่อนัดหมายและสอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 96 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com โดยคาดว่า หลังจากเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ที่ตั้งโครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.supalai.com