บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เนรมิตอสังหาฯ ทำเลศรีราชาเพื่อการลงทุน ชู “ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา” บุกตลาดรับทรัพย์ คอนโด High Rise บนความสูง 36 ชั้น จำนวน 722 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 4-0-4.5 ไร่ ในทำเลศักยภาพเมืองศรีราชา ในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ Grande Centre Point Terminal 21

โครงการไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา

โครงการไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา ตั้งอยู่บนทำเลเด่นถนนสุขุมวิท ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีสำหรับการลงทุน โดยมีความพร้อมในเรื่องการบริหารอย่างครบวงจร ตอบโจทย์นักลงทุนในย่านนี้ โดยเฉพาะคนญี่ปุ่น อย่าง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1-2-3 นิคมอุตสาหกรรมเหมราช และนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เป็นต้น อีกทั้งพร้อมใส่ใจในการออกแบบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน บริเวณโครงการยังคงความเป็นธรรมชาติ สงบเสมือนอยู่บนคอนโดอันอบอุ่น สัมผัสสายลมเบาสบายจากท้องทะล จึงเหมาะอย่างยิ่งกับเพื่อซื้ออยู่อาศัย และการลงทุนให้ได้กำไรอันคุ้มค่า เมื่อโครงการจับมือกับ Ariva Hospitality ผู้เชี่ยวชาญด้านการปล่อยเช่าและการบริการระดับโรงแรม

อาคารแต่ละหลังออกแบบดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ ด้านหน้าสัมผัสวิวทะเล ด้านหลังโอบล้อมด้วยภูเขา ตัวอาคารถูกออกแบบสไตล์ Art Deco กลิ่นอายยุโรปโบราณผสมผสานความโมเดิร์น ภายในตกแต่งแบบ Simple Elegance ด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างหินอ่อนตัดกับความแวววาวของทองเหลือง เน้นโทนสีขาว ดำ ทอง น้ำตาล เพื่อสะท้อนถึงคุณภาพแห่งการพักอาศัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยจริง

ชั้น G ออกแบบดีไซน์มีจุดพักผ่อน Grand Lobby และเดินเล่นชิวๆบนสนามหญ้า เอาใจคนนักกอล์ฟโดยมีจุดพัตต์กอล์ฟ และสระว่ายน้ำให้ลั้นลาได้ 24 ชั่วโมงพร้อมร้านอาหารชั้นเลิศไว้คอยอำนวยความสะดวก

เมื่อเข้าสู่ชั้น1 ชั้นอาหารสุดฟินพร้อมตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญไว้บริการ แถมยังจัดหนักเสริฟเต็มด้วยห้องโฮมเธียเตอร์บนชั้น 4 และห้องฝึกตีกอล์ฟด้วย Golf Simulator, Kids Club, สระว่ายน้ำเล่นระดับ สำหรับเด็กๆและครอบครัว, ห้องสันทนาการขนาดเล็ก

บนด่านฟ้าจะมีสระว่ายน้ำขนาด 25 ม. พร้อมจุดชมวิวสุดฟินแบบ 360 องศา หากใครต้องการออกกกำลังกาย ยังมีห้องฟิตเนสจัดเต็มไว้รอรับคนรักสุขภาพ อีกทั้งยังมี Facilities ดีไซน์สุดล้ำเพื่อเอาใจคนญี่ปุ่น ในชั้น Rooftop มีส่วนที่เป็น Japanese Garden และ Tatami Room หวนนึกถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่นในประเทศตนเอง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา

ตัว Lobby ออกแบบหรูแบบเหรียญง่าย ดูแล้วสะอาดตาในโทนสีอ่อนและสีทอง ใช้วัสดุมันเงาสะท้อนสัมผัสทุกการมองเห็น โดยมีห้องนอนให้เลือกถึง 5 แบบ

  • Superior (1 ห้องนอน) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.5 – 37 ตร.ม.
  • Deluxe (1 ห้องนอน) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 – 48 ตร.ม.
  • Suite (2 ห้องนอน) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54 – 71 ตร.ม.
  • Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61 – 101.5 ตร.ม.
  • Penthouse ขนาดพื้นที่ใช้สอย 87 – 93 ตร.ม.

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) : ORI เนรมิตคอนโดสุดหรู ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา โดยวาง Positioning ไว้ สำหรับ “นักลงทุน” ซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้คนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ และถือว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม สำหรับนักลงทุน เนื่องจากศรีราชาเป็นเมืองอุตสาหกรรม เป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจดี ตั้งอยู่ระหว่างเมืองชลบุรี และแหล่งนิคมอุตสาหกรรม จึงมีโครงสร้างพื้นฐานรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ถือว่าเป็นจังหวัดที่มี GDP ที่สูงเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพมหานคร ต้องบอกเลยว่าศรีราชาเป็นเมืองเนื้อหอมมาก และถูกขนามนามว่า “Japan Town” จากการย้ายฐานการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมในช่วงน้ำท่วมกรุงเทพในปี 2554

เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจซื้อคอนโดเพื่อการลงทุน หรือต้องการซื้อคอนโดที่สร้างเสร็จแล้วเพื่ออยู่อาศัยเอง 17 ธ.ค. นี้ ณ Grand center point Terminal 21 พบกับ โครงการทำเลคุณภาพ เพื่อการลงทุน เริ่มเพียง 2.9 ล้าน ด้วย

4 เหตุผลของการลงทุนที่เหนือกว่า

  • มั่นใจได้มากกว่ากับ Guarantee Yield 6% นาน 5ปี
  • ได้รับเหนือกว่า ด้วยผลตอบแทนที่ดี และสม่ำเสมอ
  • สบายกว่า มีคนดูแลให้ ไม่ต้องลงแรง บริหารโดยบริษัทชั้นนำ
  • อุ่นใจกว่า คัดเฉพาะผู้เข้าพักระดับคุณภาพให้ห้องพักของคุณยังดูดี มีมาตรฐานอยู่เสมอ

ด้วยความเป็น Little Osaka ของเมืองศรีราชาและการขยายตัวของเศรษฐกิจ รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ต่างๆ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชียน ศรีราชา ตอบโจทย์การลงทุน เมื่อโครงการจับมือกับ Ariva Hospitality ผู้เชี่ยวชาญด้านการปล่อยเช่า และการบริการระดับโรงแรม หากซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า ห้องขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม. เริ่มเพียง 2.9 ล้าน การันตีผลตอบแทน 6% นาน 5 ปี ถือว่า “คุ้มที่สุด ครบทุกอย่าง”

ด้วยจุดเด่นของทำเล “ศรีราชา” จึงเป็นหนึ่งในทำเลยุทธศาสตร์ของประเทศ บริเวณชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย ถือเป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ติดอันดับ 22 ของโลก อนาคตอันใกล้ 2562 คาดว่าจะมีการขนส่งทางเรือผ่านท่าแห่งนี้เพิ่มอีก 10 ล้านตู้ต่อปี และเป็น Destination ด้านโลจิสติกส์ที่สำคัญของประเทศไทย ที่คนญี่ปุ่นหลงใหล รวมถึงคนไทยแห่ลงทุนเป็นหมื่นล้าน และยังเป็นเมืองที่ผู้คนหลั่งไหลมาท่องเที่ยว กล่าวได้ว่า เป็นทำเลที่น่าลงทุน ถือเป็นมหานครแห่งการพาณิชย์ ไม่แออัดมาก

ในด้านคมนาคมต้องบอกเลยว่าพีคสุดๆ สะดวกสบายมาก เนื่องจากจะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูง วิ่งจาก กรุงเทพ - ระยอง มีเส้นทางพาดผ่าน 6 สถานี เริ่มจากลาดกระบัง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ศรีราชา พัทยา และระยอง และยังมีมอเตอร์เวย์สายใหม่ “พัทยา-มาบตาพุด” ส่วนระบบขนส่งทางอากาศ มีสนามบิน 3 แห่ง “สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-อู่ตะเภา” และการคมนาคมเชื่อมโยง 3 สนามบินเข้าด้วยกัน รองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต

จุดเด่นเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ด้านเศรษฐกิจกำลังเติบโต ศรีราชามีการขยายตัวเยอะมาก ไม่ว่าจะเชิงเศรษฐกิจท้องถิ่นหรือโครงการเชิงพาณิชย์ต่างๆ ศูนย์การค้า Pacific Park Srircha Nakorn คอมมูนิตี้มอล์ และร้านอาหารต่างๆ ทำให้มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยมีจำนวนมากขึ้น รวมถึงสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่มีนักศึกษากว่า 10,000 คนต่อปี ทำให้เกิดความต้องการเช่าที่อยู่อาศัยสูงขึ้น จึงทำให้โรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ตามถนนต่างๆ

ข้อเสนอสุดพิเศษ

  • รับผลตอบแทนทุก 3 เดือน ตลอดอายุสัญญา 5 ปี จากออริจิ้น
  • Ariva จัดหาผู้เช่าให้ตลอดอายุสัญญา รวมถึงดูแล ทำความสะอาด ซ่อมแซมทรัพย์สินให้พร้อมใช้เสมอ
  • Ariva จัดบริการระดับโรงแรมไว้ต้อนรับลูกค้า อาทิ บริการทำความสะอาด อาหารเช้า เป็นต้น
  • ออริจิ้น ฯ ดูแลค่าแรกเข้า 1,000 บาท/ตร.ม. สำหรับการดูแลปล่อยเช่าผ่าน Ariva Hospitality

ครั้งนี้นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพความพร้อมที่จะลงทุน ในราคาเหลือเชื่อ! ครั้งเดียวเท่านั้น 17 ธ.ค. 2559 ณ “Grande Centre Point Terminal 21” ห้องอโศก 2 เวลา 13.00 -18.00 น. เพียงลูกค้าลงทะเบียนผ่าน www.knightsbridge.origin.co.th หรือหากสนใจสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติม โทร. 020 300 000

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.origin.co.th