ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย ติดถนนใหญ่ ใกล้นิด้า ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า ในราคาเริ่มต้น 999,900 บาท*

รามคำแหง-เสรีไทย-รามอินทรา พื้นที่โซนตะวันออกเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความนิยมในการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องของคนกรุงเทพมหานคร ด้วยความเจริญจากการลงทุนของภาครัฐและภาคเอกชนที่เข้ามาพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการขยายโครงสร้างการคมนาคมขนส่งที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางด้วยรถไฟฟ้า Airport Rail Link (พญาไท – สุวรรณภูมิ) ที่สถานีรามคำแหง เชื่อมต่อมายังรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีเพชรบุรี และ BTS สายสีเขียวอ่อนที่สถานีพญาไท อีกทั้งยังมีการขยายถนนที่เชื่อมกับถนนสายหลักสามารถวิ่งเข้าออกเมืองได้สะดวก อย่าง รามคำแหง-เสรีไทย-รามอินทรา ต่อเนื่องไปจนถึงทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา หรือ รามคำแหง-พระราม 9-อโศก ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญที่ได้รวมทั้ง ศูนย์การค้าใหญ่ๆ, อาคารสำนักงาน และแหล่งที่อยู่อาศัยเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีการคมนาคมทางน้ำด้วยบริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ และสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัชทางด่วนสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนทุกเส้นอย่างสะดวกรวดเร็ว แต่ ณ ปัจจุบันเมื่อมีการพัฒนาปรับปรุงเส้นทางต่างๆ อีกทั้งในอนาคตกำลังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ให้บริการเส้นทางบนถนนรามคำแหงโดยตรง ซึ่งปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีส้มได้ผ่านการอนุมัติ ค.ร.ม. และอยู่ในวาระเร่งด่วนของทางรัฐบาลก็จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลรามคำแหงให้ดียิ่งขึ้น

แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม

เมื่อพื้นที่ได้รับการพัฒนาระบบการคมนาคมอย่างต่อเนื่องบวกกับเส้นทางที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทางแล้ว แน่นอนว่าต้องรายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น The Mall รามคำแหง, Major Cineplex รามคำแหง, The Mall บางกะปิ, Home Pro, Paseo Town และตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดน้ำกลางกรุงย้อนยุค อีกทั้งโซนรามคำแหงไปจนถึงเสรีไทย ยังเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า), โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, มหาวิทยาลัยรามคำแหง และมหาวิทยาอัสสัมชัญ (วิทยาเขตหัวหมาก) มหาวิทยาลัยที่ใครหลายๆ คนต่างก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งปีหนึ่งผลิตบัณฑิตออกมาปีละหลายพันคน

จากแนวโน้มการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่ผ่านมา ด้วยศักยภาพทำเลที่มีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บริษัท Helix หนึ่งในบริษัทภายในเครือของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ส่งโครงการใหม่ “ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย” คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ห้องชุดทั้งหมด 703 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร A มีห้องชุดพักอาศัย 252 ยูนิต, อาคาร B มีห้องชุดพักอาศัย 252 ยูนิต, อาคาร C มีห้องชุดพักอาศัย 196 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการค้า 3 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 6 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ LIVE WORK PLAY การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ที่เกิดขึ้นได้ในทุกวัน สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบไม่หยุดนิ่ง

ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม อยู่ใกล้ ม.นิด้า เพียง 1.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีศรีบูรพา ในระยะ 1.6 กิโลเมตร โครงการอยู่ติดถนนใหญ่เสรีไทย (สุขาภิบาล 2 ) สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลากหลายเส้นทาง ทั้ง ถนนลาดพร้าว, ถนนรามคำแหง, ถนนนวมินทร์ และถนนเกษตรนวมินทร์

เยี่ยมชม โครงการ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย

สำหรับ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย ทางโครงการมีห้องพักอาศัยเป็นห้องแบบ Studio ทั้งหมดแต่แบ่งขนาดห้องเป็น 2 ขนาด คือ ห้อง Studio ขนาด 22.82 ตารางเมตร และ ห้อง Studio ขนาด 26.40 ตารางเมตร ตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยโครงการเน้นให้ผู้อยู่อาศัยสามารถครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยด้วยตัวผู้อยู่อาศัยเองได้อย่างง่ายดาย

เริ่มการเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ ห้อง Studio ขนาด 22.82 ตารางเมตร ออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง 4.9 เมตร ความลึก 4.5 เมตร แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ หนา 8 มม. เมื่อปลดล็อคประตูเข้าไป ส่วนแรกจัดเป็นพื้นที่ Living Area ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง หรือ สามารถจัดสรรพื้นที่เป็นโต๊ะรับประทานอาหารได้ ต่อเนื่องไปในส่วนของที่นอน วางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี ถัดออกมาเป็นห้องน้ำ ระยะพื้นถึงเพดานสูง 2.4 เมตร ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้โถของ Cotto ชุดอ่างล้างหน้าและฝักบัวอาบน้ำเลือกใช้ของ American Standard และส่วนสุดท้ายที่ติดกับระเบียงจะเป็นส่วนของครัว ส่วนครัวนี้ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้

ห้อง Studio ขนาด 22.82 ตารางเมตร

ต่อมา ห้อง Studio ขนาด 26.40 ตารางเมตร จัดวางรูปแบบคล้ายกันกับห้อง ขนาด 22.82 ตารางเมตร ออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง 4.9 เมตร และมีความลึก 5.4 เมตร ซึ่งในส่วนพื้นที่ Living Area วางเป็นโซฟาตัว L เพราะด้วยพื้นที่ที่มีขนาดลึกกว่า สามารถจัดสรรการใช้งานให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่เองได้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร ผนังฉาบเรียบทาสีขาว สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้โถของ Cotto ชุดอ่างล้างหน้าและฝักบัวอาบน้ำเลือกใช้ของ American Standard เช่นเดียวกัน เลือกใช้วัสดุในการตกแต่งห้องเหมือนกัน ซึ่งทางโครงการออกแบบพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย โดยให้ผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์ครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง

ห้อง Studio ขนาด 26.40 ตารางเมตร

โครงการ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้อย่างลงตัวที่สุด โดยมอบสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางสไตล์ Co-Working Space ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาปลดปล่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือการเรียนก็มีพื้นที่ดีๆสำหรับรองรับความคิดไม่รู้จบหรือจะเลือกใช้เวลาว่างพักผ่อนเติมพลังแบบเต็มที่ ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบไปด้วย

  • SWIMMING POOL
  • FITNESS ROOM
  • GARDEN
  • JOGGING TRACK
  • LOTUS POND & SUNKEN SEAT
  • PARKING 30%
  • ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ (Key card access)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย

โครงการ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย คอนโดมิเนียมที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างพอดี บนทำเลที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิต ติดถนนใหญ่แต่ไม่วุ่นวาย เพราะดีไซน์ให้มีความเป็นส่วนตัวสูงจากการออกแบบ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ในการใช้ชีวิตแสนง่าย ทั้งเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า, ท่าเรือ, แหล่งช้อปปิ้ง และสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ คุ้มค่าทั้งในเรื่องการลงทุนและอยู่อาศัยเอง ราคาเริ่มต้นเพียง 999,900 บาทเท่านั้น

ยูนิโอ คอนโด มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท*
  • ฟรีชุดครัว (ตามแบบมาตรฐานโครงการ)
  • ฟรีเครื่องปรับอากาศ (ตามแบบมาตรฐานโครงการ)
  • ชำระเงินจองพร้อมทำสัญญา รับ Gift Voucher The Mall มูลค่า 5,000 บาท

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 02 316 2222 หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ (คลิก)

แผนที่โครงการ ยูนิโอ คอนโด รามคำแหง-เสรีไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th