ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร คอนโดแต่งครบ พร้อมที่จอดรถอัตโนมัติกว่า 70%

2 ห้องนอน** เริ่ม 6.39 ล้าน* พรีเซล 25-26 มี.ค. นี้

ทำเลจตุจักร-บางซื่อ กลายเป็นทำเลร้อนแรงอีกหนึ่งแห่งในปีนี้ เนื่องจากเมกะโปรเจคจากภาครัฐที่จะทำการพัฒนา "สถานีกลางบางซื่อ" และ "พื้นที่ กม.11" ซึ่งสถานีกลางบางซื่อจะกลายเป็นศูนย์กลางจุดเปลี่ยนถ่ายการคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ประกอบกับศักยภาพของทำเลจตุจักร-บางซื่อที่มีอยู่เดิม ทำให้การพัฒนาที่ดินในปีนี้มีความคึกคักอย่างมาก

พื้นที่ข้างเคียงสถานีกลางบางซื่อ ช่วงพหลโยธิน-จตุจักรเอง ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนที่สำคัญหลายเส้นทาง ถ้าหากต้องการออกสู่ถนนรอบนอกก็สามารถใช้เส้นทางซอยพหลโยธิน18 เชื่อมสู่ถนนวิภาวดีรังสิตและสามารถออกไปสู่ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือหากอยากเข้าเมืองชั้นใน ก็สามารถใช้ถนนประดิพัทธิ์และถนนกำแพงเพชร เชื่อมตรงสู่ทางพิเศษศรีรัช ซึ่งเป็นที่ทราบกันอย่างดีว่าสามารถเข้าสู่เมืองชั้นในได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินอีกด้วย

นอกจากนั้นยังรองรับการเป็นย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งงานคุณภาพด้วยการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย, โรงเรียนนานาชาติเซนต์จอห์น, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่, ธนาคารกสิกรไทย,โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลประสานมิตร, โรงพยาบาลเปาโล เป็นต้น ในด้านแหล่งงาน พื้นที่บริเวณตั้งแต่ถนนพหลโยธินไปจนถึงถนนวิภาวดี มีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่งตั้งอยู่มากมาย อาทิเช่น อาคารสำนักงาน SCG Experience, AIS Tower, PTT Energy Complex, อาคารเล่าเป้งง้วน1, อาคารซันทาวเวอร์, อาคารชินวัตรทาวเวอร์ เป็นต้น ซึ่งเป็น Office Building เกรด A-B และเป็นแหล่งงานของบุคลากรที่มีคุณภาพ

อีกทั้งยังเต็มไปด้วยร้านค้าและบริการอีกต่างๆมากมายที่ตั้งอยู่เรียงรายตามแนวถนนพหลโยธิน ซึ่งสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนในย่านได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ห้างสรรพสินค้าครบวงจรโดยเครือเซ็นทรัลแห่งแรกของกรุงเทพฯ, ยูเนี่ยนมอลล์, ลา วิลล่า อารีย์, ตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่รวมแผงร้านค้ากว่า 9,000 ร้าน, ตลาดนัดจตุจักรกรีน, ศูนย์การค้า เจเจมอลล์, ตลาดขายสินค้าทางการเกษตร ตลาด อตก. และบิ๊กซีสะพานควาย อีกทั้งในอนาคตที่จะมีเมกะโปรเจคสถานีกลางบางซื่อ ที่เป็นโครงการ Mixed-Use Development บนเนื้อที่รวมกว่า 685 ไร่ และโครงการพัฒนาพื้นที่ กม.11 ซึ่งจะเพิ่มพูนสีสันให้กับทำเลนี้เป็นอย่างมาก

นอกเหนือไปจากนั้น บริเวณย่านจตุจักร ยังเป็นที่ตั้งของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้พื้นที่ทำเลนี้เป็นพื้นที่ที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯได้เหนือกว่าทำเลอื่นๆ โดยประกอบไปด้วยสวนสาธารณะที่สำคัญถึง 3 แห่ง รวมเนื้อที่กว่า 726 ไร่ ได้แก่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เนื้อที่ 365 ไร่ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่มีเนื้อที่ใหญ่เป็นอันดับสองของสวนสาธารณะในกรุงเทพฯ, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เนื้อที่ 196 ไร่ และ สวนจตุจักร เนื้อที่ 155 ไร่ ในยามเย็นของแต่ละวันจะมีผู้ใช้บริการสถานที่ในการออกกำลังกาย เดินเล่น หรือแม้แต่พักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมอื่นๆ หากรวมเนื้อที่ขั้งทั้ง 3 สวนแล้ว จะกล่าวได้ว่าทำเลจตุจักรเป็นพื้นที่ตั้งของปอดใหญ่ที่สุดสำหรับชาวกรุงเทพฯ ก็คงจะไม่เกินไปนัก

ด้วยศักยภาพพื้นที่ที่เพียบพร้อม บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จึงได้สร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่จะเข้ามารองรับการใช้ชีวิตบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพหลโยธิน ภายใต้ชื่อโครงการ Ideo Phaholyothin-Chatuchak ซึ่งยังคงแนวคิดหลักคือให้ทุกทำเลของ Ideo เป็นคอนโดมิเนียม Live-Work-Play เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

โครงการ Ideo Phaholyothin-Chatuchak

โครงการ Ideo Phaholyothin-Chatuchak เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร จำนวนที่พักอาศัย 390 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนพหลโยธิน รูปแบบห้องทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ ห้องStudio Style Size 24.5-27 SQ.M, 1 Bedroom Style 34 – 34.5 SQ.M , 1 Bedroom Plus Style 45 – 49 SQ.M. และ 2 Bedroom Style 57.5 – 71.5 SQ.M. มาพร้อมพื้นที่จอดรถอัตโนมัติมากถึง 70% และยกระดับความเป็นส่วนตัวแบบ Exclusive  ด้วยจำนวน 14-18 ยูนิตต่อชั้น

อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าเพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย และ 500 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า MRT กำแพงเพชร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการพักผ่อนบนสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีพื้นที่ออกกำลังกายสุดพิเศษ ด้วยสระว่ายน้ำ Energetic Roof Space, Pool deck, Fit Space, Rooftop Infinite Running* และ Urban Lodge ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศ้ยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สร้างสมดุลให้กับชีวิตการทำงานและการผ่อนคลายเป็นเรื่องเดียวกัน โดยรายละเอียดในแต่ละชั้นประกอบไปด้วย

Ground Fl. (ชั้นล่าง)
  • พื้นที่จอดรถ
  • สำนักงานนิติบุคคล
  • พื้นที่ส่วนต้อนรับ
  • ห้องจดหมาย
  • สวนส่วนกลาง
2nd-11nd Fl.
  • พื้นที่จอดรถอัตโนมัติ 70%
12-34th Fl.
  • ห้องชุดพักอาศัย
35th Fl.
  • Energetic Roof Space
  • Pool deck
  • Fit Space
  • Rooftop Infinite Running*
  • Urban Lodge

Ideo Phaholyothin-Chatuchak พร้อมที่จอดรถว่า 70%

สำหรับโครงการ Ideo Phaholyothin-Chatuchak ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน รองรับการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้สถานี BTS สะพานควายเพียง 150 เมตร และสถานี MRT กำแพงเพชร เพียง 500 เมตร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างไม่มีบกพร่อง

ร่วมสัมผัส Ideo Phaholyothin-Chatuchak คอนโดแต่งครบ 2 ห้องนอน**  เริ่ม 6.39 ล้าน* เปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกพร้อมกันในวัน Pre-Sale 25-26 มี.ค. นี้  นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบโปรโมชั้นสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 .* และ ฟรีเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากอิตาลี แบรนด์ Natuzzi*  ซึ่งปัจจุบันโครงการ Ideo Phaholyothin-Chatuchak มียอดจองไปแล้วกว่า 60% จึงพลาดไม่ได้กับการเปิดขายอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ รีบลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครหรือจองภายในงานรับส่วนลดกว่า 50,000 บาท*  คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th