Venio Sukhumvit 10 คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ โดย Helix บริษัทในเครืออนันดาฯ

Venio Sukhumvit 10 แบรนด์น้องใหม่ถอดด้ามภายใต้การดูแลของบริษัท Helix หนึ่งในบริษัทภายในเครือของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ใช้แนวคิด “Live Beyond ความสุขแห่งการใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัยในแบบคุณ” มาสร้างสรรค์โครงการในย่านสุขุมวิทบนพื้นที่ประมาณ 1-0-53 ไร่ ซึ่งมีทั้งหมด 162 ยูนิต จำนวน 8 ชั้นได้อย่างน่าติดตาม โดยเฉพาะสถานที่ทำเล และสภาพแวดล้อมโดยรอบ

Venio สุขุมวิท 10 โอบล้อมด้วยสวนสาธารณะ พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี หนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิท เสน่ห์ของโครงการนี้อยู่ที่บรรยากาศโดยรอบของพื้นที่สีเขียวที่โอบล้อมอย่าง สวนสาธารณะเบญจกิติ และสวน ชูวิทย์ ส่งให้ผลสภาพอากาศในละแวกนั้นมีความร่มรื่น เย็นสบาย ผนวกกับจำนวนยูนิต และจำนวนชั้นของโครงการที่ไม่ได้มีความหนาแน่นของผู้อยู่อาศัยมากจนเกินไป ทำให้โครงการนี้น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศธรรมชาติเป็นอย่างมาก นอกจากพื้นที่ทำเลกับพื้นที่สีเขียวแล้ว การเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมอย่างรถไฟฟ้าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งสำหรับคนเมืองที่ต้องเดินทางเข้า-ออกอยู่เป็นประจำ โดยระยะห่างระหว่างตัวโครงการกับรถไฟฟ้าสถานีนานา ห่างเพียง 650 เมตร และ ห่างจากสถานีอโศก รวมถึงรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท เพียง 750 เมตร ที่สำคัญยังใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนอีกด้วย

ปัจจัยโดยรวมดังกล่าว ส่งผลให้การเดินทางและการใช้ชีวิตกับพื้นที่ที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์มีความเชื่อมโยงกันอย่างแนบเนียน อาทิ Terminal 21, Robison, Korea Town และสถานพยาบาลสำคัญอย่าง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ รวมทั้งอาคารออฟฟิศที่มีชื่อเสียง Time Square, Exchange Tower, Interchange 21, Jasmin City, Ocean Tower, Sinothai Tower เป็นต้น

แนวคิดความสวยงามอยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design) สู่สไตล์การตกแต่งแบบ “The Modernist”

โครงการ Venio Sukhumvit 10

ด้านแนวคิดการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น และความคลาสสิก มอบความสวยงามให้อยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design) มีคุณค่าทุกยุคทุกสมัย จนนำไปสู่สไตล์การออกแบบห้องพักอย่าง “The Modernist” โดยใช้โทนสีขาว เทา และดำ เป็นหัวใจหลัก รวมถึงรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ทำให้ห้องดูดีมีระดับ และยังสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน

ด้านฟังค์ชันอำนวยความสะดวกอย่างพื้นที่ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยยังคงอยู่ในระดับมาตรฐานไม่ว่าจะเป็น

GEOASIS: สระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมสไตล์ Geometric แวดล้อมด้วยสวนสวยกับที่นั่งเล่นชิลเอ้าท์ ดื่มด่ำกับการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

SERENITY GARDEN: สวนลอยฟ้าที่มอบความสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมคาบาน่าพื้นที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

FITNESS: อุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายที่ทันสมัย สามารถออกกำลังกายได้อย่างเป็นส่วนตัว

ONYX LOFT: พื้นที่แห่งการพักผ่อน เปิดรับวิวสระว่ายน้ำและสวนสวย

ระบบความปลอดภัยด้วย Key Card Access: ติดตั้งตั้งแต่ทางเข้าออกไปจนถึงการเข้าสู่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ รวมถึงการขึ้นสู่ห้องพัก พร้อม Digital Door Lock ทุกยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ Venio สุขุมวิท 10

Venio สุขุมวิท 10 พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ (Fully Furnished) ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

สุดท้าย ไฮไลท์สำคัญของโครงการ Venio Sukhumvit 10 ที่น่าสนใจ คือความคุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ (Fully Furnished) ที่ได้รับการออกแบบ และจัดวางมาอย่างลงตัวแบบมีเอกลักษณ์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท เรียกได้ว่าคุ้มทุกตารางเมตรกับการจัดวางพื้นที่ใช้สอยในห้องพัก ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เชื่อมต่อหรือแบ่งตามสัดส่วนด้วยกระจกบานเลื่อนแนวสูงได้ตามใจที่คุณต้องการ

สำหรับ Venio สุขุมวิท 10 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” จองผ่านออนไลน์เท่านั้น ลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท คลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์จองก่อนใคร วันนี้ -22 ก.ย. จองพร้อมกันวันเดียว 22 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน www.ananda.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222

Venio สุขุมวิท 10 พร้อมต้อนรับผู้สนใจ เข้าชม ณ สำนักงานใหญ่ The Agent

ที่ตั้งโครงการ Venio Sukhumvit 10

เลือกชั้นที่ใช่ ยูนิตที่ชอบ โครงการ Venio Sukhmvit 10 จาก ชั้น 2 และ ชั้น 4

ชั้น 2 โครงการ Venio Suhumvit 10

ชั้น 4 ตั้งแต่ห้อง 401-410 โครงการ Venio Suhumvit 10

คลิก ลงทะเบียน

4 ข้อต้องทำก่อนเริ่มจองคอนโดออนไลน์

1. ลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ที่ www.ananda.co.th และตรวจสอบ Email ของคุณ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการจองในวันที่ 22 กันยายน

2 เช็ควงเงินบัตรเครดิตของคุณว่าเพียงพอหรือไม่ กรณีที่เป็นบัตรเดบิต กรุณาติดต่อธนาคารประจำบัตร เพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ (ราคาจองเริ่ม 30,000 – 100,000 บาท)

3. ศึกษาข้อมูลโครงการและห้องที่คุณสนใจ พร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต เผื่อกรณีที่จองไม่ทัน ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลโครงการที่สนใจได้ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking

4 กรณีที่เป็นสมาชิก AMC กรุณาตรวจสอบ AMC Code ของคุณสำหรับรับสิทธิพิเศษในการจอง (หากไม่ทราบกรุณาติดต่อ Call Center โทร 02-316-2222)

Ananda Online Booking ด้วย 3 Step ง่ายๆ ที่ทำให้คุณได้ห้อง

ขั้นที่หนึ่ง : เลือกโครงการ 2 โครงการใหม่ที่จะเปิดจองในวันที่ 22 กันยายนนี้ ได้แก่ Venio Sukhumvit 10

ขั้นที่สอง : เลือกชั้นและห้อง ควรศึกษาข้อมูลโครงการ และห้องที่คุณสนใจพร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต เผื่อในกรณีที่จองไม่ทัน

ขั้นที่สาม : จอง จ่าย จบ เช็ควงเงินบัตรเครดิตของคุณว่าเพียงพอหรือไม่ กรณีที่เป็นบัตรเดบิต กรุณาติดต่อธนาคารประจำบัตรเพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านออนไลน์ ราคาจองเริ่มต้น 30,000 – 100,000 บาท

***งานนี้ ให้จองออนไลน์เท่านั้น 3 ชั่วโมง 21.00 – 24.00 น. ของวันที่ 22 กันยายน 2559 หมดแล้ว หมดเลย!***

โครงการ Venio Sukhumvit บริหารงานขายโคย The Agent เปิด Presales วันที่ 24 กันยายนนี้ ณ อาคาร FYI Center ทาวเวอร์ 1, สถานีรถไฟฟ้า ศูนย์สิริกิติ์ ชั้น 10 The Agent office ชั้น 10 โปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับ Package เที่ยวญี่ปุ่น มูลค่า 130,000 บาท*

เงื่อนไขการลุ้นรับรางวัล

1) ทำสัญญา ชื่อเดียวกัน

2) ทุก 1,000,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ในการจับสลาก โดยคิดจากราคาสุทธิหน้าสัญญา (Net price)

3) รางวัล Package เที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 130,000 บาท

4) จับรางวัลในงาน Urban Pulse วันที่ 23 ตุลาคม 2559

5) ระยะเวลาโปรโมชั่น 22 กันยายน - 23 ตุลาคม 2559

6) lucky draw / โปรโมชั่นนี้ขอสงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าเท่านั้น **ยกเว้น**พนักงานบริษัทดิเอเจ้นอนันดาและครอบครัวของพนักงาน ไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th