KnightsBridge Prime Sathorn ครั้งแรกกับโครงการใจกลางเมือง จากค่ายออริจิ้นฯ

บริษัท ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวโครงการ KnightsBridge Prime Sathorn โครงการแรกของค่ายออริจิ้น ที่ปรับเปลี่ยนจากกลยุทธ์ “Blue Ocean” หรือการเข้าเป็นผู้นำในตลาดใหม่ๆ ในพื้นที่ที่เป็น Virgin Area มาขยายเข้าสู่พื้นที่เศรษฐกิจใจกลางเมือง อย่าง “สาทร” ภายใต้คอนเซปต์ “New English” มูลค่าโครงการกว่า 3,800 ล้านบาท บนพื้นที่ 2-3-68.92 ไร่ ในย่านสาทร-นราธิวาส เพื่อเนรมิตรให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้สนใจ ตั้งแต่ผู้บริหารระดับกลางของบริษัทชั้นนำในย่านสีลม สาทร นราธิวาส และพระราม 3 รองลงมาเป็น ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน วิทยาลัย โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมอุดมศึกษา สาธิตฯ จุฬา สุดท้ายคือกลุ่มชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจ และใช้ชีวิตอยู่ในย่านสีสม สาทร และนราธิวาส และนักลงทุน

สีลม-สาทร ได้ชื่อว่าเป็นย่านศูนย์กลางทางธุรกิจของเมืองไทย จึงเป็นย่านที่มีประชากรเข้ามาใหม่อย่างต่อต่อเนื่อง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะเป็นแหล่งงานที่สำคัญ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานของบริษัทข้ามชาติ และบริษัทใหญ่ จำนวนมากมาย รวมถึงคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ที่นับเป็นแลนด์มาร์กของเมืองไทยอีกหลายโครงการ

โครงการใหม่ KnightsBridge Prime Sathorn ของค่ายออริจิ้นฯ ที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับถนนสาธร – นราธิวาสเพียงแค่ 550 เมตร ใกล้ซอยนราธิวาส ซอย 9 และสวนพลู ซอย 1 รัศมีโดยรอบมีหมู่บ้านสวนพลูการ์เด้น วัดพระศรีมหาอุมาเทวี ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ สวนลุมพินี ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ และแมคโคร สาทร เป็นต้น ด้านการคมนาคมจากตัวโครงการ ติด BRT สถานีสาทร ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีเพียง 600 เมตร และยังเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีสีลมได้อีกด้วย

*ภาพจำลอง โครงการ “KnightsBridge Prime Sathorn”

โครงการมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 726 ยูนิต อาคารสูง 43 ชั้น โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ คือ การออกแบบพื้นที่ภายในห้อง เป็น 2 แบบ นั่นคือ แบบ Monoplex ที่อยู่ระหว่างชั้น 15 -23 และแบบ Duplex ที่มีตั้งแต่ชั้น 24 – 42 ซึ่งนับเป็นโครงการที่มีห้องดูเพล็กซ์มากถึง 494 ยูนิต หรือ 68% ของจำนวนยูนิตทั้งโครงการ

ห้อง Monoplex มี 2 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. และขนาดพื้นที่สอยใช้ 30 ตร.ม. ระยะความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.6 เมตร ส่วนการจัดสรรพื้นที่ เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง และกั้นพื้นที่ห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วน โดยมีห้องน้ำอยู่ในตัวอย่างเป็นส่วนตัว Monoplex พื้นที่ใช้สอยขนาด 24 ตร.ม. เริ่มต้นที่ราคา 3.2 – 3.5 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ.131,000 -150,000 บาท และห้องพื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตร.ม เริ่มที่ราคา 4.4 – 4.6 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ. 146,000 -160,000 บาท

*ภาพจำนองการตกแต่งภายในห้อง Monoplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม.

*ภาพจำนองการตกแต่งภายในห้อง Monoplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.

ห้อง Duplex ถือเป็นไฮไลท์ของโครงการนี้ โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 37 ตร.ม. และ 44 ตร.ม. ซึ่งมีระยะความสูงจากพื้นถึงเพดานมากถึง 4.40 เมตร มั่นใจได้เลยว่าไม่อึดอัดแน่นอน ด้วยการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอห้องครัว ห้องน้ำ ที่อยู่ขนานกัน ตามด้วยห้องนั่งเล่น และห้องนอนที่อยู่ชั้นบนอย่างเป็นสัดส่วน ราคาของพื้นที่ใช้สอยขนาด 37 ตร.ม อยู่ระหว่าง 4.5 – 5.5 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 120,000 – 140,000 บาท

*ภาพจำลองการตกแต่งภายในห้อง Duplex Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37 ตร.ม.

ส่วนพื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม. อยู่ระหว่าง 5.8 – 6.7 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 124,000 – 152,000 แม้โดยรวมหลายคนจะมองว่าราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าเปรียบเทียบราคาตารางเมตรกับพื้นที่อื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่อยู่ใจกลางเมืองถือว่าได้ราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

*ภาพจำลองตกแต่งภายในห้อง Duplex Type A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม.

สุดท้ายเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังคงจัดเต็มแบบมีมาตรฐาน เริ่มตั้งบริการพื้นที่จอดรถกว่า 500 คัน พื้นที่ลอบบี้ชั้นล่าง ลิฟท์บริการ 1 ตัว และลิฟท์โดยสารอีก 4 ตัว นอกจากนี้บนชั้น 43 ยังมีพื้นที่ออกกำลังกายเพื่อความผ่อนคลายอย่างสระว่ายน้ำ 35 เมตร โดยมีส่วน Therapy Pool ไว้ให้บริการ รวมทั้งห้องฟิตเนส และห้องสมุดอีกด้วย

Floor Plan ในแต่ละชั้นของโครงการ KnightsBridge Prime Sathorn

ที่ตั้งโครงการ KnightsBridge Prime Sathorn

***โครงการ KnightsBridge Prime Sathorn เริ่มเปิด Sale Gallery ภายในวันที่ 24 กันยายน 2559 และเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 - 2 ตุลาคม 2559 ณ Sofitel***

*ภาพจำลอง Sale Gallery โครงการ “KnightsBridge Prime Sathorn พร้อมเปิดให้เข้าชม 24 กันยายนี้

ลงทะเบียน คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.origin.co.th