The Excel Khu-Khot คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ แต่งครบ ราคาต่ำกว่าล้าน

“คูคต” เป็นหนึ่งในทำเลดังย่านรังสิต เป็นถนนสายหลักที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้อยู่อาศัยให้ความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะการมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสะพานใหม่-วัชรพล เดินรถเริ่มต้นสถานีหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เมื่อรถไฟฟ้าพร้อมเปิดใช้ในปี 2563 การเดินทางของผู้อยู่อาศัย ณ บริเวณนี้ เข้าสู่ศูนย์การค้า แหล่งบันเทิงบริเวณรัชโยธิน ลาดพร้าว ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ในอนาคตอันใกล้นี้กำลังจะมีการพัฒนาจากภาคเอกชน ทั้ง กลุ่มเซ็ลทรัล และอิเกีย เมกา รังสิต จนเรียกได้ว่าเป็น ทำเลทองแห่งใหม่ของย่านรังสิต“คูคต” เป็นถนนที่เชื่อมต่อถนนสายหลักของประเทศไทยทั้ง ถนนพหลโยธิน วิภาวดีรังสิต ถนนสายไหม ถนนวัชรพล และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (กาญจนาภิเษก) เชื่อมสู่ทางพิเศษโทลเวย์ ทางด่วนศรีรัชต์ อยู่ไม่ไกลจาก สนามบินดอนเมือง และสถาบันการศึกษาชั้นนำ ทั้ง มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมทั้งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

The Excel Khu-khot “คอนโดพร้อมอยู่แต่งครบ – ใกล้รถไฟฟ้า” ราคาสบายๆเริ่มต้น เพียง 950,000 บาท

ความสุขเลือกได้เอง ไม่ได้ฝัน คอนโดมิเนียม Low Rise ที่พัฒนาโดยบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นศักยภาพทำเลที่ตั้ง จึงเปิดตัว โครงการ ดิเอ็กเซล คูคต – The Excel Khu-khot ลำลูกกาคลอง 2 ตั้งอยู่ถนนลำลูกกาที่เชื่อมกับกรุงเทพมหานครในเขตสายไหม ไม่ห่างไกลจากอนุสรณ์สถานดอนเมืองการคมนาคมสะดวก มีทางเชื่อมต่อทางด่วน Super Highway สองเส้น คือทางยกระดับดอนเมือง Toll Way และวงแหวนตะวันออก โครงการอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัสลำลูกกาคลอง2 พอดี และใกล้สถานีรถไฟฟ้าคูคตเพียง 5 นาทีในระยะทาง 1 กม. เป็นจุด Park and Ride ของโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีเขียวในอนาคตอันใกล้

โครงการ The Excel Khu-khot

ตัวอาคารได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Minimal ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แบบ Muji ภายใต้คอนเซ็ปต์รูปแบบการใช้ชีวิต “ให้ทุกวันเป็นวันหยุด” ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ผู้อาศัย กับ “คอนโดแต่งครบ – ใกล้รถไฟฟ้า” ด้วยราคาสบายๆ เริ่มต้น เพียง 950,000 บาท บนเนื้อที่ดินประมาณ 5-2-26 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร ขนาด 1 ห้องนอน (25-35 ตร.ม.) จำนวน 584 ยูนิต เป็นห้องพักอาศัย 581ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต
เติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีความยาว 30 เมตร Fitness และ Pocket Gardenที่มาตรฐาน ออกแบบพักผ่อนได้อย่างสบายใจถือเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนแบบชิวๆ พร้อมจัดแหล่งเรียนรู้เสริมทัพด้วยห้องสมุดให้คนรักการอ่านได้เติมอาหารสมอง และมีระบบ Access Control ควบคุมการเข้าออกโดย Key Card พร้อมดูแลตลอดเวลาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณภาพชีวิตที่คุ้มค่ากับการออกแบบทุกมุมมอง วางผังของพื้นที่ใช้สอยลงตัวทุกพื้นที่ โดยจัดชั้น 1 เป็นพื้นที่จอดรถ รวมจอดซ้อนคันประมาณ 42% ในส่วนชั้น 2-8 ก็จะเป็นห้องพักอาศัย ซึ่งโดยรอบโครงการมีการจัดสวนและสอดแทรกพื้นที่สีเขียวระหว่างอาคารตลอดแนว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยดื่มดำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

สระว่ายว่ายน้ำระบบเกลือยาว 30 เมตร

The Excel Khu-khot ห้องชุด 3 รูปแบบ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วย SB Furniture

โครงการThe Excel Khu-khot มีห้องตัวอย่างทั้งหมด 2 แบบ โดยแบ่งเป็นขนาด 25 ตร.ม และขนาด 28 ตร.ม ภายในออกแบบอย่างมีสไตล์ มีลูกเล่นกับผนังอาคารให้ความรู้สึกมีมิติ สะดุดดตาต่อผู้พบเห็น ด้วยรูปทรงที่มีเสน่ห์หยุดทุกสายตาที่มองมาผสมผสานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully Furnished) จาก SB Furniture โครงการมีห้องพักแบบ 1 นอน 1 ห้องน้ำ เพียงรูปแบบเดียวซึ่งมีห้องพักถึง 3 ขนาด
  • Type A: ขนาด 25 ตร.ม
  • Type B: ขนาด 28 ตร.ม
  • Type C: ขนาด 35 ตร.ม
จุดเด่นของโครงการถูกออกแบบอย่างมีมิติ ด้วยเพดานสูง 2.45 ทำให้รู้สึกโปร่งสบาย แสดงออกถึงความภูมิฐานทุกมุมมองออกแบบพิถีพิถัน แบ่งเป็นสัดส่วน วางผังของพื้นที่ใช้สอยลงตัวทุกพื้นที่
เริ่มจากห้อง ขนาด 28 ตร.ม 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ พร้อมเปิดพื้นที่ห้องหน้ากว้างให้คุณสัมผัสอาณาเขตความสุขอย่างเต็มตา กับห้องนั่งเล่นในมุมเบาๆ นั่งดูทีวีพร้อมโซฟาให้คุณพักอิงในยามอ่อนล้า เพดานตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลน์ พื้นห้องโครงการเป็นลามิเนต ถูกปูเบาๆอย่างมีระดับด้วยพรมขนาดเล็กและผนังส่วนหนึ่งของห้องถูตกแต่งด้วยหินอ่อนลายดำตัดขาวแทรกด้วยลามิเนตอย่างมีสไตล์ ด้านข้างถูกวางด้วยโต๊ะรับประทานอหารแบบชิวๆสำหรับครอบครัว เดินตรงเข้าไปจะพบกับห้องนอนที่กั้นด้วยประตูกระจกใสเปิดเข้าไปพบกับเตียงนอนนุ่มๆ ขนาด 5 ฟุต ผนังส่วนหัวเตียงถูกดีไซต์ด้วยกระจกพร้อมลวดลายคลาสสิค มีโคมไฟขนาบข้างบนหัวเตียงได้อย่างลงตัว ด่านปลายเตียงถูดจัดวางด้วยตู้เสื้อผ้า และกระจกเครื่องแป้งที่รองรอบมุมห้องได้อย่างลงตัว พร้อมแอร์1เครื่องให้ความรู้สึกเย็นสบายในยามที่หลังใหล ด้านข้างถูกดีไซต์จัดวางด้วยหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสง รับลมและวิวเมือง มอบความโปร่งโล่งสบายให้แก่ผู้อาศัย
พื้นที่ถัดมาเป็นสัดส่วนเป็นโซนไว้เป็นห้องครัวเป็นอีกส่วนที่ฟังก์ชั่นที่โครงการมอบให้ประกอบด้วยเคาร์เตอร์พร้อมที่เก็บของด่านล่าง ติดตั้งซิงก์น้ำมาให้ 1 ชุดและชั้นวางด้านบนและข้างๆถูกวางด้วยตู้เย็น ส่วนพื้นปูด้วยกระเบื้องแผ่นเล็กเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด เพราะใกล้ๆห้องครัวถูกแบ่งสัดส่วนเป็นห้องน้ำ แยกพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้ อีกมุมเป็นโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือพร้อมติดตั้งพัดลมดูดอากาศ อีกส่วนของพื้นที่นี้ถูกแบ่งออกเป็นพื้นที่ระเบียงด้านนอกเพื่อวางเครื่องซักผ้าและตากผ้า

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด ขนาด 28 ตร.ม.

ส่วนห้องชุด ขนาด 25 ตร.ม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โครงการจัดเตรียมชั้นวางทีวีและโซฟาให้พักผ่อนสบายแบบชิวๆกับครอบครัว เพดานถูกตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์พื้นห้องปูด้วยลามิเนต ภายในพื้นที่จะเปิดโล่งกว้างผนังด้านบนส่วนทีวีถูกตกแต่งด้วยหินอ่อนพื้นใหญ่สวยไฮโซดูมีระดับ มีโต๊ะอาหารให้นั่งสบายทานชิวๆกับครอบครัวใกล้กันถูกแบ่งส่วนด้วยประตูห้องนอนกั้นด้วยกระจกใสทำให้ห้องดูโล่งกว้าง ภายในห้องนอนมีเตียง 5 ฟุตบนหัวเตียงดีไซน์อย่างคลาสิค พร้อมผ้าม่านผืนขาวแผ่นบางที่พริ้วยามต้องกับสายลม ปลายเตียงโครงการจัดตู้เสื้อผ้าโต๊ะเครื่องแป้งและแอร์หนึ่งเครื่อง ส่วนอีกโซนแบ่งเป็นห้องน้ำห้องครัวและระเบียงตากผ้าคล้ายกับห้องชุด ขนาด 28 ตร.ม ไม่ผิดเพี้ยน

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด ขนาด 25 ตร.ม.

สิ่งที่โครงการมอบให้ลูกค้านอกจากชั้นวางทีวี โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารชุดครัวบิวท์อินและกระจกบานเลื่อนอีกส่วนเห็นจะเป็นความปลอดภัยประตูห้องแบบ digital door lock เจ้าหน้าที่รปภ กล้องCCTVที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และใช้ระบบ Easy pass ในการเข้า-ออก. เพื่อความสะดวกเวลาเข้าออกโดยไม่ต้องพกบัตรและเปิดกระจกถือเป็นคอนโดแห่งแรกในราคาล้านกว่าบาทที่กล้าทำ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสอาณาเขตความสุขได้อย่างเต็มที่
  • ราคาเฉลี่ย/ตร.ม. เริ่มต้น 39,600
  • เงินจอง ทำสัญญา ผ่อนดาวน์กี่งวด งวดล่ะเท่าไหร่
  • - จอง 10,000 บาท ทำสัญญา 20,000 บาท - ดาวน์. 5,900-7,900 บาท - ดาวน์ประมาณ 20 งวด
  • ค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 35 บาท/ตารางเมตร
  • เงินกองทุนส่วนกลาง 400 บาท/ตารางเมตร

โครงการ The Excel Khu-khot ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ ที่ตั้งราคา พื้นที่ใช้สอยที่ครอบคุมพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าลงทุนและอยู่อาศัยลงตัวกับวิถีชีวิตที่ต้องการอิสระเพราะมีห้องพักสไตล์โมเดิร์นพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อผู้ผักอาศัยอย่างแท้จริง
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 063-807-4666 หรือ excelcondo.com