สำหรับโครงการเปิดใหม่ในปีนี้ “ย่านสุขุมวิท” นับว่าเป็นทำเลที่สร้างสีสันโดดเด่นที่สุด จากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมจาก Big Brand แทบทุกค่าย สำหรับผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมอย่าง บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) AP Thai ก็เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด บนถนนเส้นนี้เช่นกัน ภายใต้แบรนด์ Rhythm Ekkamai การมาครั้งนี้ ทาง AP ประกาศความมั่นใจว่าเป็นนวัตกรรมใหม่หมดของงานดีไซน์ หมายมั่นเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คใหม่ บนถนนสุขุมวิท จนเกิดกระแสการบอกต่อกันอย่างแพร่หลาย

หากใครติดตามแบรนด์ Rhythm มาก่อนหน้านี้จะทราบดีว่าจุดแข็งของแบรนด์นี้คือ การชูแนวคิดเรื่องการจัดสรรพื้นที่เป็นหลัก “AP Think Space พื้นที่ชีวิตเราคิดเพื่อคุณ” สำหรับแบรนด์ Rhythm ซึ่งถูกสร้างสรรค์มาแล้ว กว่า 13โครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการสุขุมวิท 36-38 ที่เน้นเรื่องดีไซน์ใส่ใจทุกรายละเอียดจากภายนอกสู่ภายใน โครงการที่อโศก เน้นด้านสถาปัตยกรรมเพื่อเปิดรับลมบริสุทธิ์ โครงการสาทร-นราธิวาส ที่เน้นเรื่องมิติชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โครงการรางน้ำ ที่เน้นทำเลศักยภาพ และฟังก์ชั่นห้อง ฯลฯ โดยรวมแล้วทั้งแนวคิดและสถานที่ตั้งที่กล่าวมา เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นระดับ Upper-Class ทั้งนั้น

โครงการ RHYTHM Ekkamai

ความน่าสนใจที่จะกล่าวถึงต่อจากนี้คือการวิเคราะห์จุดเชื่อมโยงของการใส่ใจด้านการออกแบบ มีองค์ประกอบอยู่ 3 อย่างด้วยกันที่ทำให้ Rhythm เอกมัย มีเสน่ห์และความน่าดึงดูดกว่าทุกโครงการที่ผ่านมา นั่นคือ สถานที่ตั้งและพื้นที่ห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวก และสถาปัตยกรรม ที่ถูกออกแบบหลอมรวมกันจนเกิดเป็นแนวคิด ‘Live Your Best Perspective’ มิติใหม่ของที่อยู่อาศัยแห่งย่านเอกมัย

“สถานที่ตั้งและพื้นที่ห้อง” ออกแบบห้องชุดตามไลฟ์สไตล์ของคนเอกมัย

เรื่องพื้นที่และสถานที่ตั้งของแบรนด์ Rhythm ถือว่ามีความโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไร เพราะมักตั้งอยู่ใกล้แหล่งคมนาคมที่สะดวก หรือพื้นที่เชื่อมโยงการเดินทางได้หลายเส้นทาง เช่นเดียวกันกับ Rhythm เอกมัย ที่ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 63 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 280 เมตร สามารถเดินไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย และยังทะลุเข้า-ออกซอยทองหล่อ ถนนเพชรบุรี และถนนประดิษฐมนูธรรม นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบยังอยู่ในรัศมีการเดินทางไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญอย่าง Emporium, The Em District, Siam Paragon, โรงพยาบาลสมิทติเวช เป็นต้น

“ธรรมชาติ” ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางทุกจุด ให้ชีวิตใกล้ชิคธรรมชาติแบบหรูหรานำสมัย

แม้สถานที่ตั้งจะอยู่ใจกลางเมือง แต่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมการออกแบบแล้ว ย่อมต้องมีอะไรพิเศษกว่าครั้งก่อนๆ แน่นอน เริ่มที่ Welcome Area ที่อินทีเรียดีไซเนอร์ได้ออกแบบมุมมองที่ใช้ต้อนรับแขกด้วยประตูบานใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกรอบรูปที่บล็อกภาพความสวยงามของเสาหินออนนิกซ์เรืองแสงแท่งคู่ขนาดใหญ่ ที่ตั้งตระหง่านพร้อมแก่การต้อนรับ ตามมาด้วยในส่วนของพื้นที่ล็อบบี้ “Onyx Atrium” ที่ออกแบบด้วยผนังกระจกใสสูงจรดเพดาน เป็นส่วนประกอบสำคัญต่อการเสริมบรรยากาศให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวโดยรอบได้อย่างสบายตา และยังเป็นการตอกย้ำแนวทางของแบรนด์ Rhythm ที่ยังคงไม่ทิ้งความสำคัญของธรรมชาติให้คงอยู่คู่กับงานออกแบบอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Sky High Facilities ให้เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของโครงการ ด้วยการสร้างสรรค์ชั้นที่ 31 ให้เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนผ่าน Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีความยาวทอดขนานตามความยาวของอาคาร สามารถมองเห็นวิวเมืองโดยรอบได้ชัดเจน Panoramic Fitness พื้นที่ออกกำลังกายที่ขนาบข้างด้วยกระจกโปร่งแสงให้คุณได้เห็นทิวทัศน์ไปพร้อมกับพื้นที่สีเขียวอย่าง Pocket Garden ส่วนชั้น 32 จัดเต็มกับพื้นที่ OBSERVATORIUM ประกอบไปด้วย Rhythm Social club, RHYTHM Panoramic theater lounge ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวเอกมัยอย่างเต็มอิ่ม

DOUBLE-FOYER SECURITY

พื้นที่ล็อบบี้ “Onyx Atrium” โครงการ RHYTHM Ekkamai

Panoramic Fitness โครงการ RHYTHM Ekkamai

INFINITY EDGE POOL

RHYTHM OBSERVATORIUM

Co Working Space

CINEMA ROOM

“สถาปัตยกรรม” เพิ่มความแตกต่างด้วยการหักมุมระเบียง เพิ่มมุมมอง มากกว่า 180 องศา

การออกแบบรูปทรงภายนอกของโครงการ Rhythm เอกมัย เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นหลัก แต่ไม่ได้เรียบจนเกินไป ยังคงมีลูกเล่นกับผนังอาคาร เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่นิ่งเฉยให้สอดคล้องต่อวิถีชีวิตใจกลางเมือง และให้เป็นที่สะดุดตาต่อผู้คนที่พบเห็น ด้วยรูปทรงและรายละเอียดเหล่านี้ทำให้ Rhythm เอกมัย มีเสน่ห์ต่อทุกสายตาที่มองเข้ามา และน่าจะเป็นแลนด์มาร์คที่น่าจดจำแห่งหนึ่งบนเส้นสุขุมวิทอย่างแน่นอน

นวัตกรรมการออกแบบใหม่ล่าสุดอ “PERSPECTIVISED WINDOW INNOVATION”

การออกแบบภายในห้อง เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย จากความสูงระหว่างพื้นกับเพดานกว่า 2.6 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่พิเศษกว่าคอนโดปกติทั่วไปที่มีค่าเฉลี่ยความสูงอยู่ประมาณ 2.4 เมตรเท่านั้น ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ Rhythm เอกมัย มีความ Unique คือ นวัตกรรมการออกแบบใหม่ล่าสุดอย่าง "PERSPECTIVISED WINDOW INNOVATION" ซึ่งเอพีไทยแลนด์เป็นเจ้าแรกที่คิดค้น และพัฒนาขึ้นในธุรกิจนี้ ส่งผลให้การออกแบบระเบียง และพื้นที่ที่ติดหน้าต่างในแต่ละห้องมีองศาแตกต่างกันออกไป เพื่อเพิ่มมุมองให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นวิวที่กว้างเกินกว่า 180 องศา แถมไม่โดนบดบังจากอาคารอื่นๆ และยังได้รับพลังธรรมชาติจากแสงแดด และสายลมเข้าสู่ภายในห้องอีกด้วย

Rhythm เอกมัย อาคารสูง 32 ชั้น ห้องชุดชั้นละ 14 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 326 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 183,000 บาท ต่อตารางเมตร แบ่งเป็นรูปแบบห้องชุด ดังนี้

  •  Type A – สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. จำนวน 96 ยูนิต
  • Type B – 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม.จำนวน 134 ยูนิต
  • Type E – 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38 ตร.ม. จำนวน 10 ยูนิต
  • Type C – 2 ห้องนอน (1) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. จำนวน 43 ยูนิต
  • Type C – 2 ห้องนอน (2) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. จำนวน 19 ยูนิต
  • Type D – 2 ห้องนอน (3) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม. จำนวน 24 ยูนิต

ความสูงระหว่างพื้นกับเพดานกว่า 2.6 เมตร ภายในห้องชุด โครงการ RHYTHM Ekkamai

  • ห้องสตูดิโอ ขนาด 30 ตารางเมตร เริ่มต้นราคาที่ 5.49 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ที่มีแผนอยากได้ที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง หรือนักลงทุนที่ต้องการสร้างผลกำไรในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปล่อยเช่ากับกลุ่มชาวญี่ปุ่นที่นิยมอยู่กันเป็นครอบครัว
  • 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร และ 38 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน อย่างห้อง 70 ตารางเมตร และ 80 ตารางเมตร ที่มีจุดร่วมอย่างห้องนอน King Size, Living ขนาดใหญ่ติดระเบียง และ Sky Bathtub ชมวิว

โครงการ Rhythm เอกมัย เสมือนผลงานชิ้นโบว์แดง ในวาระพิเศษแห่งการรวมประสบการณ์ การทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ของเอพี ไทยแลนด์มาสร้างสรรค์ และออกแบบตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นด้านสถานที่ตั้ง ราคา และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ถือเป็นอีกย่างก้าวหนึ่งที่น่าจับตามองต่อการเป็นผู้นำในวงการอสังหารึมทรัพย์ของเอพี ไทยแลนด์ ภายใต้ความกล้าที่จะแตกต่าง และเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “AP SPACE VISION SIAM PARAGON” วันที่ 8 -11 กันยายนนี้ ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท* คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก apthai.com