พลัมคอนโด พิกัดแจ้งวัฒนะ เปิดขายเฟสใหม่ ตอกย้ำกระแสความสำเร็จจากเฟสแรก

“แจ้งวัฒนะ” กลายเป็นจุดสนใจมากขึ้น ทั้งในมุมมองของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้มองหาที่พักอาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบที่อยู่อาศัยจากบ้านเดี่ยวราคาสูง เป็นคอนโดมิเนียมในราคาจับต้องได้มากขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับแหล่งงานใหม่ๆ ในทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ศูนย์ประชุมนานาชาติขนาดใหญ่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ทั้งยังมีอาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงแรม ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และมหาวิทยาลัยรายล้อมอีกหลายแห่ง

สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลแจ้งวัฒนะ สามารถตอบสนอง Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่รักชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี และทันทีที่เริ่มตอกเสาเข็มรถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งเป็นสายที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง และสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ทั้งยังเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2559 ที่ผ่านมา ทำให้ในอนาคตย่านนี้จะกลายเป็นพื้นที่ซึ่งสามารถเดินทางสะดวกสบาย สิ่งที่ตอกย้ำความคุ้มค่าของทำเลนี้อีกหนึ่งประการก็คือแนวโน้มของการเปิดใช้ Airport rail link ส่วนต่อขยายมายังท่าอากาศยานดอนเมืองในอนาคต

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัว พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ภายหลังเฟส 1 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็นหนึ่งในสี่โปรเจคพลัมคอนโด สเตชั่น ของ พฤกษา เรียลเอสเตท ที่เปิดตัวโปรเจคเฟสหนึ่งไปแล้ว และประสบความสำเร็จอย่างงดงามเพราะ Sold Out ไปในเวลาเพียง 2 วัน ทำให้เฟสใหม่ ในพื้นที่ติดกันกำลังจะก่อสร้างและเปิดขายในเร็วๆ นี้

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ โดยในส่วนของเฟสใหม่ ทางเข้าโครงการจะเข้าจากซอยแจ้งวัฒนะ 1 ประมาณ 170 เมตร ทำเลที่ตั้งของโครงการนั้นนอกจากจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ผ่านโครงการ สถานีที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตร แล้วนั้น โครงการยังอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อ (Interchange Station) ของรถไฟฟ้า เช่น สถานีหลักสี่จะไปเชื่อมต่อกับสายสีแดงเข้มไปรังสิต (กำลังก่อสร้าง) สถานีวัดพระศรีมหาธาตุเชื่อม ต่อกับสายสีเขียวเข้ม หมอชิต-คูคต (กำลังก่อสร้าง) หรือหากเดินทางโดยใช้รถก็ค่อนข้างสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับถนนหลักทั้งสี่สาย และภายในซอยยังเป็นซอยลัดเลาะเชื่อมต่อถนนสายหลักได้โดยวิ่งเข้าซอยแจ้งวัฒนะ 1 เพื่อออกซอยวิภาวดีรังสิต 60,62 และ64 และ ซอยพหลโยธิน 49/1ได้ รวมทั้งอยู่ใกล้ทางยกระดับอุตรภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) สำหรับผู้ที่เดินทางเข้าเมืองแค่เลี้ยวเข้าถนนวิภาวดีรังสิตก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น รายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ การประปาส่วนภูมิภาค การประนครหลวง กรมทหารราบ 11 ทีโอที และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ล้วนเป็นแหล่งงานที่มีคนอยู่หลายพันคน อีกทั้งยังถือว่าไม่ไกลจากแหล่งสถานศึกษาเช่น รร.ไผทอุดมศึกษา รร.สารวิทยา ม.ราชภัฏพระนคร ม.เกริก ม.ศรีปทุม และม.เกษตรศาสตร์ มีโรงพยาบาลอยู่ไม่ไกล และที่สำคัญเดินทางไปสนามบินดอนเมืองสะดวกสบาย

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ในราคาเริ่มต้น 990,000 บาท

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 7 อาคาร 970 ยูนิต ซึ่งเป็นห้องพัก 967 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ตัวอาคารแบ่งเป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร (A,B,C) และอาคาร 5 ชั้น อีก 4 อาคาร (D,E,F,G) โดยรูปแบบห้องพักอาศัยแบ่งเป็น 1 ห้องนอน และ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 22.5-45 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 990,000 บาท บนเนื้อที่ดินที่พัฒนาเฟสใหม่ 10-1-28.2 ไร่ ความกว้างของพื้นที่สามารถกระจายได้หลายอาคาร ทำให้ยูนิตในแต่ละอาคารไม่แออัด ซึ่งโดยรอบโครงการมีการจัดสวนและสอดแทรกพื้นที่สีเขียวระหว่างอาคารตลอดแนว

สำหรับยูนิตร้านค้า 3 ยูนิตจะอยู่ที่อาคาร A ทั้งหมด ส่วนของ Facility นั้นจะกระจายตัวอยู่ที่ทั้ง 7 อาคาร โดยอาคาร A จะมี เกมส์รูม, ห้องสมุด, สระว่ายน้ำ และ สระว่ายน้ำเด็ก, บริเวณอาคาร B จะมีห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำระบบจากุชชี่ ขณะที่ อาคาร D,E,F และ G พื้นที่ Facility จะประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนสกลางแจ้งในสวน และจ๊อกกิ้งแทรคโดยที่จอดรถนั้นคิดเป็น 30 % ไม่รวมจอดซ้อนคัน มีพื้นที่จอดรอบอาคารและด้านล่างของแต่ละอาคาร ส่วนผังของตัวอาคาร เริ่มจากอาคาร A และ B มีรูปอาคารทรงตัว H ชั้น 2-8 จะเหมือนกันหมด โดยจะมีจำนวนความหนาแน่น 36 ยูนิตต่อชั้น ส่วนของอาคาร C ชั้น 2-8 มีจำนวนความหนาแน่น 30 ยูนิตต่อชั้น และอาคาร D-G หนึ่งชั้นจะมีเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ มีห้องตัวอย่างด้วยกันทั้งหมด 3 แบบโดยแบ่งเป็น ขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 22.5 ตร.ม. และขนาด 26 ตร.ม. อีกแบบ คือ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 45 ตร.ม. มีจุดเด่นด้วยการออกแบบเพดานมาให้สูง 2.45 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง และไม่อึดอัด พื้นที่ครัว ออกแบบมาเป็นสัดส่วน ใกล้ระเบียง เพื่อป้องกันกลิ่นรบกวนขณะทำอาหาร ทุกห้องเตรียมจุดติดตั้ง พร้อมงานระบบที่รองรับสำหรับเครื่องปรับอากาศและเครื่องซักผ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่

1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.5 ตร.ม. ราคาขาย 9.9 แสน ประกอบด้วยห้องนั่งเล่นที่ความกว้างมากพอที่จะวางโซฟาสำหรับนั่งสองคนและอีกฝั่งหนึ่งทำเป็นโต๊ะทำงานได้ ขณะที่ด้านตรงข้ามของโซฟาเป็นผนังโล่งสำหรับแขวนทีวี และบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์เพื่อเพิ่มพื้นที่วางของ ถัดไปเป็นห้องนอนโดยเชื่อมพื้นที่กับห้องนั่งเล่นด้วยกระจกบานเลื่อน 3 ตอน ทำให้ห้องโปร่งและขณะเดียวกันก็เป็นสัดส่วน ในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้ริมหน้าต่างได้พอดี วางโต๊ะข้างเตียงได้ตัวหนึ่ง พร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้งบริเวณปลายเตียง

นอกจากกระจกบานเลื่อน และ พื้นที่ส่วนถัดมาเป็นห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งไว้ด้วย curve ห้องน้ำ ส่วนโถสุขภัณฑ์ และอ่างล้างมือจาก Cotto พร้อมติดตั้งพัดลมดูดอากาศ ส่วนครัวเป็นอีกฟังก์ชั่นที่โครงการมอบให้ ประกอบด้วยเคาน์เตอร์ท๊อปลามิเนตพร้อมช่องวางไมโครเวฟและชั้นวางของด้านบน ติดตั้งซิงก์น้ำมาให้ชุดหนึ่ง ส่วนพื้นที่ครัวสามารถวางโต๊ะทานอาหารสำหรับสอง ที่นั่ง เลยไปที่พื้นที่ระเบียงด้านนอกเป็นพื้นที่ที่ใช้ในการวางเครื่องซักผ้าและ ตากผ้า

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.5 ตร.ม.

ห้องขนาด 26 ตร.ม. เป็นห้อง 1 ห้องนอนที่พื้นที่เพิ่มขึ้นมา ฟังก์ชั่นต่างๆ ลงตัวมากขึ้น ในราคาเริ่ม 1.3 ล้านบาท รูปแบบห้องจะวางห้องน้ำอยู่ในห้องนอนและมีการแยกสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกจากกันอย่างชัดเจน เริ่มจากห้องนั่งเล่นด้านหน้าที่แยกส่วนออกมาพร้อมกับพื้นที่โต๊ะกินข้าว ส่วนฟังก์ชั่นของครัวนั้นขนาดและแบบเหมือนห้องขนาด 22.5ตร.ม.ห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตสำหรับนอนได้สองคนแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะด้านข้าง ปลายเตียงสามารถแขวนทีวีได้ ส่วนตู้เสื้อผ้าแยกส่วนออกมาวางอยู่ด้านข้างได้โดยไม่อึดอัด ส่วนสุดท้ายคือระเบียงที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตร.ม.

ห้องชุดแบบสุดท้าย คือ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 45 ตร.ม. ประกอบด้วย 1ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ แบบที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้แล้ว ห้องนี้เกิดจากการรวมห้อง Studio 22.5 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องเข้าด้วยกัน จึงเหมือนเป็นการซื้อ 2 ห้อง ในราคาเริ่มเพียง 2.6 ล้านบาทเท่านั้น ห้องนี้มีพื้นที่ใหญ่ แบ่งเป็น 4 ส่วน เริ่มจากส่วนที่หนึ่งคือ กลางห้องซึ่งเป็นพื้นที่โล่งที่รวมห้องนั่งเล่นและโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่งไว้ด้วยกันได้ ถัดจากโซนห้องนั่งเล่นเป็นส่วนที่สอง ซึ่งเป็นโซนพักผ่อน คือ ห้องอเนประสงค์ และห้องนอนใหญ่ โดยห้องอเนประสงค์สามารถจัดฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ และสามารถวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตได้ ภายในมีช่องแสงกระจกเต็มบานเพิ่มความโปร่ง ส่วนห้องนอนใหญ่ จัดสรรพื้นที่สำหรับให้อยู่สบาย วางเตียงใหญ่ขนาด 5-6 ฟุตได้ และยังมีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงได้อีกสองฝั่ง มีระเบียงส่วนตัวของห้องนอนใหญ่ ส่วนห้องน้ำและโซนครัวก็ยกมาจากห้องขนาด 22.5 ตร.ม.ไม่ผิดเพี้ยน

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม.

สิ่งที่โครงการมอบให้ลูกค้า นอกจาก ห้องน้ำ, ชุดครัวบิวท์อิน, ติด Wallpaper ให้ และกระจกบานเลื่อนสำหรับห้องขนาด 22.5 ตร.ม. แล้ว ก็จะมีความคุ้มค่าของสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่กระจายตัวอยู่ทุกพื้นที่ของโครงการ ซึ่งทุกอาคารสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งหมด ถือว่าเหมาะสมและลงตัวกับราคาค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตร.ม./เดือน และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมรปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น พรีเซล วันเสาร์ 27 สิงหาคมนี้ กรุณาลงทะเบียนก่อนวัน Pre-sale เพื่อรับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย

หากคุณเข้ามาเยี่ยมชมโครงการระหว่างวันนี้ –ก่อนวัน Pre-sale เสาร์ 27 สิงหาคมนี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย อาทิ

  1. ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ เพื่อรับ Gift Voucher ส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทในวัน Pre-Sale
  2. ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ หนัก 25 สตางค์ ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล รวม 10 สัปดาห์ ครั้งสุดท้าย จับฉลากในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม นี้
  3. เมื่อชวนเพื่อนมาเยี่ยมชมโครงการ รับส่วนลดพิเศษ 5,000 บาท / เพื่อน 1 ท่าน สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท ในวัน Pre-Sale
  4. ในวันเปิดขายแบบ Pre-Sale ผู้ซื้อสามารถรับสิทธิพิเศษและรางวัลอีกมากมายมูลค่ากว่าครึ่งล้าน อาทิ
  • รางวัลที่ 1 ส่วนลดเงินสด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ มูลค่า 100,000 บาท 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 ส่วนลดเงินสด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ มูลค่า 50,000 บาท 4 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 50 สตางค์จำนวน 10 รางวัล

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : PlumCondo