Advertorial

เอสซี แอสเสท เตรียมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหา บ้านรุ่นใหม่ สไตล์โมเดิร์น ด้วยการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นใหม่ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต “Double Kitchen” ที่ทางโครงการได้ต่อเติม ส่วนครัวไทย ที่เชื่อมต่อพื้นที่ซักล้าง เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้มีพื้นที่เฉพาะได้มากขึ้น ตลอดจนการดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น

เวนิว พระราม 5 โครงการบ้านรุ่นใหม่ สไตล์โมเดิร์น บนทำเลเมือง โดดเด่นในการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริง ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Double Kitchen ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากครัวภายในบ้านที่มีให้อยู่แล้ว ทางโครงการได้ออกแบบต่อเติมในส่วนของ Multi-function Space เพื่อตอบรับความต้องการของคุณให้มีพื้นที่เฉพาะสำหรับประกอบอาหารได้มากขึ้นและเป็นสัดส่วน หรือปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็น Laundry ห้องซักรีดได้อย่างสะดวกเช่นกัน เนื่องจากเชื่อมต่อพื้นที่ซักล้าง และสามารถถ่ายเทอากาศได้ดีอีกด้วย

หรือจะเป็นในส่วนของ Double Living Room ที่เปิดสเปซให้โล่งโปร่งยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณต้อนรับแขกคนพิเศษได้ ในขณะที่ยังมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัว หรือปรับแต่งเป็นห้องได้ตามประโยชน์การใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องโฮมเธียเตอร์ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนล่าง

บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ถึงแม้ว่ารูปแบบบ้านจะเรียกได้ว่าเป็น บ้านแฝด แต่ลูกค้ายังสามารถใช้พื้นที่ภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเดินรอบบ้านได้ มีส่วนของสวน เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวรอบบ้านของคุณ

พบกับฟังก์ชั่นใหม่นี้ได้แล้วที่โครงการ เวนิว พระราม 5 และ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า รายละเอียดเพิ่มเติม www.scasset.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : SC ASSET