เยี่ยมชมโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี่ บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดเฟสใหม่ชูบ้านเดี่ยว Scenario 4.3 ล้านบาท

คนทำงานย่าน บางนา สุวรรณภูมิ และเทพารักษ์ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ที่กำลังมองหาบ้านอยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดเล็ก และต้องการบ้านที่มีพื้นที่คุ้มค่า มองหาโครงการ ที่มี Facility พร้อม มีพื้นที่สวน มีสระว่ายน้ำ และพื้นที่วิ่งเล่น โดยมีงบประมาณ ไม่เกิน 5 ล้านบาท บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ (Baan Rim Suan Scenery) โดยบริษัทสวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัดเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ทำเลของ โครงการบ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ จัดอยู่ในย่านบางนา เป็นทำเลที่เป็นที่อยู่อาศัยแนวราบ ตั้งอยู่ในซอยรัตนพิศาลหรือวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นซอยใหญ่ที่เป็น จุดเชื่อมต่อระหว่างถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ อยู่ไม่ไกลจากวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ดังนั้น คนทำงานย่านเทพารักษ์ สมุทรปราการ ก็สามารถเดินทางได้สะดวก สำหรับคนจะเข้าเมืองหรือเดินทางต่างจังหวัด สามารถเดินทางโดยทางด่วนบางนา-อาจณรงค์ ทางด่วนบางนา-ชลบุรี

เมื่อเทียบกับโครงการที่ติดถนนหลักบ้านริมสวน ซีนเนอรี่ มาในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้น 3.9 ล้านบาท โดยลูกบ้านของบ้านริมสวน ซีนเนอรี่ สามารถจับจ่ายของใช้หรือของกินอาจต้องขับรถเดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่โดยรอบ เช่น Mega บางนา, เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, โฮมโปร, Tesco Lotus และ BigC ส่วนสถานที่สำคัญใกล้เคียง นอกจากวัดหลวงพ่อโตแล้ว ยังใกล้ตลาดบางพลี, รพ.จุฬารัตน์, รพ.เซ็นทรัลปาร์ค, โรงเรียนสารสาสน์, บริษัทโตโยต้า, บริษัทมิชซูบิชิ และสนามบินสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขอบคุณรูปภาพ จาก www.suvarnabhumiairport.com

บ้านริมสวน ซีนเนอรี สาธารณูปโภคภายในดีเยี่ยม รวมเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ทั้งสโมสร สวนสาธารณะ ลู่วิ่ง และมินิไดร์ฟกอล์ฟ

บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ บนพื้นที่โครงการ 51 ไร่จำนวนบ้าน 283 ยูนิตโครงการเลือกนำเสนอรูปแบบบ้าน 2 แบบ คือ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดยเน้นการจัดวางสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในได้สมบูรณ์และคุ้มค่า ราคาเริ่มต้นที่ 4.3 ล้านบาท สำหรับโครงการเปิดใหม่ในย่านบางนา-ตราด ในราคานี้หาได้ยากแล้ว

บรรยากาศภายในโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ

สาธารณูปโภคภายในดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับขนาดและระดับราคาของบ้าน โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด 24 ชม. กล้องวงจรปิดในโครงการ มีป้อม รปภ. และประตูเปิด-ปิดควบคุมคนเข้าออกหน้าโครงการ และมี รปภ. ตรวจตราดูแลความปลอดภัย ในโครงการด้วย ส่วนตัวโครงการทำถนนค่อนข้างกว้างกว่า 20 เมตร และจัดทำพื้นที่ส่วนกลางไว้กลางหมู่บ้าน โดยมีสวนสวนสาธารณะจำนวน 2 แห่ง รวมแล้วเนื้อที่กว่า 2 ไร่ โดยสวนส่วนแรกขนาด 1 ไร่

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ

นอกจากจะร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่โดยรอบแล้ว ยังมีสโมสร (Club House) ที่ด้านล่างเป็นห้องฟิตเนส ชั้นลอยยื่นออกไปเป็นสระว่ายน้ำแบบ Over Flow ชั้นที่สองของคลับเฮาส์ เป็นพื้นที่เปิดสำหรับสังสรรค์และนั่งพักผ่อนรับลม มองเห็นวิวของหมู่บ้าน เจดีย์ใหญ่วัดหลวงพ่อโต นอกจากนี้รอบสวน มีจ็อกกิ้งแทรคสำหรับออกกำลังกาย และมีสนามเด็กเล่นด้วย ขณะที่สวนสาธารณะแห่งที่สองอยู่ใกล้กับเฟส 6 มี Pavilion สำหรับนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือหรือนั่งจิบชา จ๊อกกิ้งแทรครอบสวน และความพิเศษของสวนนี้คือ มีมินิไดร์ฟกอล์ฟ สำหรับเด็กๆ หรือคนเล่นกอล์ฟที่อยากซ้อมมือ

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ

บ้านริมสวน ซีนเนอรี่ มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้านซีรีน (Serene) บนเนื้อที่ดิน 52 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน นอกจากนี้ยังเหลือพื้นที่ทำสวนรอบบ้าน ข้างละ 2 เมตร แบบที่ 2 คือบ้านแฝดฮาโมนี่ (Harmony) บ้านแฝด2 ชั้นที่ออกแบบมาแทบจะเรียกว่าเป็นบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 40 ตารางวา ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ห้องนอนเล็ก 2 ห้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว และแบบที่ 3 บ้านแฝดสองชั้นอะมิตี้ (Amity) บนเนื้อที่ดิน 35 ตารางวา ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่เป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่หน้าบ้านกว้าง 5.8 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน

บ้านแฝด 2 ชั้น Amity ด้วยแนวคิดการออกแบบร่วมสมัย Contemporary Style โอ่อ่า ทันสมัย คล้ายบ้านเดี่ยว ในราคา 3.9 ล้านบาท

ข้อดีของบ้านแฝด คือประหยัดที่ดินหรือปลูกสร้างบนที่ดินขนาดไม่ถึง 50 ตารางวา แต่ให้ความรู้สึกในการอยู่อาศัยแบบเดียวกับบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นของบ้านเดี่ยวออกไป สำหรับบ้านแฝด Amity ใช้แนวคิดการดีไซน์แบบ ร่วมสมัย (Contemporary Style) จึงทำให้บ้านแฝด ของที่นี่ หลังใหญ่กว่าราคาคุ้มค่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะด้วยการออกแบบบ้านจึงเย็นสบายตลอดทั้งปี

Amity เป็นบ้านแฝดที่มีส่วนเชื่อมกันคือส่วนผนังชั้นล่างของบ้าน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 35 ตารางวา ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่เป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่หน้าบ้านกว้าง 5.8 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คันมีประตูเล็กสำหรับเดินเข้าออกบ้าน Amity มีสวนด้านข้างบ้านหนึ่งด้าน กว้าง 2 เมตร และลึก 10 เมตร ลูกบ้านสามารถจัดสวนเล็กๆ เลือกปลูกดอกไม้ ไม้พุ่ม หรือพืชผักสวนครัวขนาดย่อมก็ทำได้

ประตูหน้าบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อน เมื่อเข้ามาในบ้านจะพบส่วนรับแขกก่อนพื้นที่อื่น พื้นที่สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้เพราะมีเนื้อที่ค่อนข้างโล่ง ผนังด้านตรงข้ามสามารถบิ้วด์อินเป็นตู้วางทีวีเต็มผนังได้ หรือวางกระจก โคมไฟ แจกันดอกไม้แบบที่โครงการวางไว้เป็นตัวอย่างก็ได้เช่นกัน ถัดมาเป็นส่วนรับประทานอาหาร วางไว้โซนด้านหลังของบ้าน มีพื้นที่เปิดรับแสง 2 ด้านโดยโครงการจัดเป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน แสงธรรมชาติทำให้บ้านดูกว้าง และไม่อึดอัด

ส่วนต่อมาเป็นโซนครัวซึ่งของจริงจะไม่ได้ให้ Pantry มาจะเป็นพื้นที่โล่ง แต่เราสามารถจัดวาง Pantry รูปตัว L แบบนี้ได้ โครงการสาธิตการตกแต่งให้ดูเป็นครัวสมัยใหม่คือใช้เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน แต่หากต้องการครัวปิดสามารถกั้นบานเลื่อนแบ่งให้เป็นสัดส่วนได้ ส่วนครัวจะมีช่องแสง เป็นหน้าต่างบานเกล็ด มีตำแหน่งอยู่บริเวณอ่างล้างจาน ทำให้โซนนี้มีแสงสว่างได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ และใช้ช่องนี้สำหรับระบายอากาศขณะทำอาหารได้ด้วย ถัดมาเป็นประตูหลังบ้าน เปิดออกไปส่วนซักล้าง พื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้าน โครงการทำมาให้มีความยาว 6 เมตร

ก่อนขึ้นชั้นสองติดกับบันไดและโซนครัวเป็นห้องน้ำของชั้นล่าง ซึ่งมีเนื้อที่ใช้สอยพอสมควร ไม่แคบจนอึดอัดเพราะมีส่วนอาบน้ำให้ด้วย แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งด้วยพื้นลดระดับ มีช่องแสงสำหรับระบายอากาศ และไล่ความชื้นไปด้วยในตัว สุขภัณฑ์ใช้ของ Karat/Cotto

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน บ้านรูปแบบ Amity โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ

เนื่องจากมีการจัดสรรพื้นที่ให้คุ้มค่าบันไดของบ้าน Amity จึงไม่กว้างมากนัก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดเพราะบริเวณชานพักจะมีช่องแสงธรรมชาติ ทำให้โถงบันไดสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟ ซึ่งช่องแสงนี้มีหน้าต่างเปิดให้อากาศไหลผ่านหมุนเวียนในบ้านได้ด้วย เมื่อถึงชั้นสองจะพื้นที่โถงเล็กๆ เชื่อมต่อระหว่างห้อง 4 ห้องที่จัดสรรไว้ มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำเราจะเริ่มจากห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ซึ่งมีเนื้อที่ค่อนข้างมาก ผนังด้านหน้าต่างจะเป็นฝั่งหน้าบ้าน สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตไว้กลางห้องได้ และยังมีพื้นที่ปลายเตียงอีกพอสมควร สามารถตั้งโต๊ะสำหรับวางโทรทัศน์ หรือจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ ฝั่งปลายเตียง จะเห็นมีห้องเล็กๆ โครงการทำให้เป็นห้องแต่งตัวภายในห้องแต่งตัววางตู้เสื้อผ้าได้ 2 ตู้หันหน้าเข้าหากัน มีพื้นที่ตรงกลางสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า มีหน้าต่างเป็นช่องแสงทำให้ห้องดูไม่ทึบจนเกินไป ซึ่งเราใช้ผ้าม่านเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้

สำหรับห้องน้ำชั้น 2 จะมีประตูเปิดเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจาก Master Bedroom และโถงด้านนอก ซึ่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน แต่สามารถใช้ห้องน้ำที่ ชั้นหนึ่งซึ่งมีพื้นที่อาบน้ำอยู่แล้วก็ได้ จุดเด่นของห้องน้ำชั้นสองคือมีพื้นที่กว้าง แบ่งพื้นที่แห้งและเปียกชัดเจนด้วยพื้นต่างระดับ สุขภัณฑ์ใช้ Karat/Cotto และมีช่องแสงระบายอากาศ ไม่ต้องกล้วห้องน้ำอับชื้น ถัดมาที่ห้องอเนกประสงค์อีก 2 ห้อง ซึ่งทางโครงการจัดให้เป็นห้องนอนเล็ก1 ห้อง และห้องสำหรับทำงาน 1 ห้อง แต่หากลูกบ้านมีลูกมากกว่า 1 คน หรือมีสมาชิกมากกว่า 3 คน ก็สามารถจัดห้องเล็กให้เป็นห้องนอนทั้งหมดก็ได้เช่นกัน เนื่องจากทั้งขนาดของทั้งสองห้องสามารถวางเตียง 3.5 ฟุตได้ และวางโต๊ะเขียนหนังสือหรือตู้เสื้อผ้าได้อีกหนึ่งตู้ ทั้งนี้หากเป็นครอบครัวเดี่ยวห้องเล็กสองห้องนี้สามารถสร้างสรรค์ไอเดียการตกแต่งให้เป็นห้องทำงาน ห้อง Family Room ห้องสมุด หรือห้องดูหนังส่วนตัวก็ย่อมทำได้

เฟสใหม่ แบบบ้าน SCENARIO

และล่าสุด เปิดเฟสใหม่ แบบบ้าน SCENARIO บนขนาดที่ดิน 52 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน และ 1 ห้องรับประทานอาหาร บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่ถูกออกแบบให้กว้าง ภายในโปร่ง โล่ง และแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมพื้นที่ระเบียงห้องนอนใหญ่ ที่สามารถออกมานั่งพักผ่อนได้ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 4.3 ล้านบาท

สรุปความคุ้มค่า ของโครงการนี้อยู่ที่พื้นที่สาธารณูปโภคของโครงการที่มอบให้ลูกบ้านอย่างเต็มที่ และจุดเด่นที่การออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้บ้านแฝดออกมาในอารมณ์บ้านเดี่ยว ในราคาที่จับต้องได้ เป็นความน่าสนใจของคนทำงานที่มองหาบ้านเป็นที่พักอาศัย และมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนในวันหยุดอย่างแท้จริง

แผนที่โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ โปรโมชั่น

  • รับส่วนลดเป็นเงินสด (ติดต่อที่สำนักงานขาย)
  • รับเครื่องปรับอากาศฟรี 1 ห้อง
  • โครงการมอบถังน้ำและเครื่องปั๊มน้ำให้ฟรี
  • ติดตั้ง Wall Paper ให้ฟรีทั้งหลัง
  • ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์

สามารถเยี่ยมชมโครงการก่อนเข้าชมโครงการจริงได้ที่ www.suanluang.co.th หรือติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันที่ โทร. 0-2186-8423

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านริมสวน ซีนเนอรี