Ideo S115 จับชีพจร LIFESTYLE URBAN CONNECTIONS บนสุขุมวิท ในราคา Pre-Sales เริ่มต้น 2.1 ล้านบาท ราคาเดิมมอบกำไรสูงสุด!!

เป็นอีกทำเลเดินทางสะดวกและน่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสุขุมวิทที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับ "ย่านปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ" ส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ จึงไม่เพียงหมดปัญหารถติดในช่วงเวลาเร่งด่วนจากสี่แยกบางนา และสี่แยกปู่เจ้าสมิงพรายเท่านั้น ต่อให้เข้าเมืองไปเพื่อเข้าถึงที่ทำงาน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าให้ยุ่งยาก ที่สำคัญยังใกล้ระบบโครงข่ายคมนาคมอย่าง ทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ เชื่อมสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม จึงสามารถเข้าสู่พระราม 3 - สาทร - สีลม ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเพียง 10 นาที ถึงพระราม 3 หรือจะเลือกสนุกหรือช้อปใกล้ๆ ก็ไม่ยากเย็นอยู่ เพราะใกล้ศูนย์การค้า, สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก

BTS ปู่เจ้าสมิงพราย LIFESTYLE URBAN CONNECTIONS แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท

"ย่านปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ" เป็นทำเลที่มีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการพาดผ่าน จึงสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายเพียงไม่กี่นาที ชนิดว่ายังไม่ทันเหนื่อยก็ถึง สยาม สุขุมวิท หรือ อโศก แล้ว ที่สำคัญยังใกล้ระบบโครงข่ายคมนาคม อย่างทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ เชื่อมสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม จึงสามารถเข้าสู่พระราม 3 - สาทร - สีลมได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเพียง10 นาที ถึงพระราม 3

นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ด้วยระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร ก็เข้าถึงแหล่งช็อปปิ้ง, แหล่งท่องเที่ยว, โรงเรียน, โรงพยาบาล อย่างศูนย์การค้าเมกาบางนา, เซ็นทรัลบางนา, ไบเทค, บิ๊กซี สำโรง, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และ เดอะ บางกอก มอลล์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ, โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล รวมถึงโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ อีกทั้งเป็นที่ตั้งของสำนักงานบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งงานสำคัญอย่างโตโยต้าประเทศไทย, อีซูซุ ประเทศไทย ตลอดจนใกล้สถานพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ, โรงพยาบาลจุฬาเวชตลอดจนใกล้สถานที่ทอ่งเที่ยวอย่าง พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ

ย่านปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ ที่ตั้งโครงการ Ideo S115

ดังนั้นย่านนี้จึงเป็นอีกทำเลที่ตอบโจทย์จังหวะการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ เพราะสะดวกในการเข้าสู่ในกลางเมืองเข้าสู่แหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าระดับโลกในย่านสุขุมวิทตอนกลางหรือจะใช้ชีวิตรอบนอกเลี่ยงความวุ่นวายแออัดและการจราจรที่ติดขัด โดยยังคงมาตรฐานการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการชีวิตติดรถไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ดี เพราะทุกสถานที่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ด้วยเส้นทางการเดินทางที่แสนง่ายได้ ก้าวเดียวจากสถานีรถไฟฟ้าสู่ใจกลางเมืองและการเดินทางด้วยรถยนต์เชื่อมต่อทางลัด ทางยกระดับ ทางด่วน และถนนเลี่ยงเมืองจนเรียกได้ว่า เป็นย่านที่จะเชื่อมโยงวิถีชีวิตแบบ "LIFESTYLE URBAN CONNECTIONS"

Ideo S115 มาตรฐานการใช้ชีวิตเหนือระดับ ในราคาพรีเซล (Pre-Sales) เพื่อมอบกำไรลูกค้าสูงสุด!!

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมที่โตไปกับระบบขนส่งมวลชน กับคอนเซ็ปต์คอนโดฯ เกาะแนวรถไฟฟ้ายังคงย้ำจุดยืนเดิมกับการตอบสนองรูปแบบชีวิตอันหลากหลายของคนเมือง ล่าสุดแนะนำ Ideo S115 (ไอดีโอ สุขุมวิท 115) โครงการคอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ananda Urban Pulse จังหวะชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่กับการอยู่อาศัยแห่งอนาคต" ติดสถานีรถไฟฟ้าปู่เจ้าสมิงพราย (ส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ) ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live On Track" ตอบโจทย์ลงตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตติดรถไฟฟ้า กับมาตรฐานความเป็นอยู่เหนือระดับ ในราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคต เพราะโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าและพาหนะส่วนตัวอยู่ห่าง Bangkok Mall เพียง 3 สถานี, ไม่กี่สถานีถึงศูนย์รวมไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อ และ The EM District ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว

โครงการ Ideo S115

"ยืนยันแม้ราคาที่ดินในปี 2559 นี้จะปรับตัวสูงขึ้น แต่ของโครงการ Ideo S115 ยังคงใช้ราคาเดิมตั้งแต่ตอนพรีเซล ในราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท!!”

"บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า Ideo S115 (ไอดีโอ สุขุมวิท 115) เป็นหนึ่งในโครงการที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ananda Urban Pulse จังหวะชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่กับการอยู่อาศัยแห่งอนาคต" ย้ำจุดยืนเดิมกับการตอบสนองรูปแบบชีวิตอันหลากหลายของคนเมือง โดยยังคงตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่ม Core Generation ซึ่งเป็นหนุ่มสาวกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว อยากใช้ชีวิตแบบ 360 องศาครบทั้ง live work and play ดังนั้นการทำให้คนกลุ่มนี้ได้มีโอกาสใช้ชีวิตแบบนี้ในสังคมเมือง คือ ช่วยพวกเขาประหยัดเวลา โดยการมอบไลฟ์สไตล์ชีวิตติดรถไฟฟ้าที่จะช่วยย่นระยะเวลาที่ต้องอยู่บนรถติดวันละ 3-4 ชั่วโมงและแม้ว่า ณ ปัจจุบันตัวทำเลของย่านปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการจะมีการปรับราคาขึ้นไปแล้วจากการเติบโตของสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ และศักยภาพที่เพิ่มขึ้นของทำเล แต่ราคาของโครงการ Ideo S115 ยังคงยึดราคาเดิมตั้งแต่พรีเซลเมื่อปีที่แล้ว นโยบายนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของอนันดาที่มีต่อลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสมาตรฐานการใช้ชีวิตเหนือระดับในราคาที่เข้าถึงได้ ต่อยอดการลงทุนได้ ตามแนวคิดหลักของโครงการ

มอบสไตล์การใช้ชีวิตแบบ "Live On Track"

Ideo S115 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น มี 1,005 ยูนิต มีขนาดห้องชุดให้เลือก 27.5-62.5 ตร.ม.ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบชุด โดดเด่นด้วยการจัดสรรพื้นที่สีเขียวทั้งโครงการมากกว่า 3,000 ตร.ม.ตอบโจทย์ชีวิต URBAN LIFE ที่ใกล้ชิดธรรมชาติล็อบบี้ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโปร่งสบายด้วยความสูงของเพดาน 3.2 เมตร ให้ความรู้สึกโอ่โถง ทันสมัย แบ่งออกเป็นหลายโซนที่มาพร้อมมุมสันทนาการเน้นทางเข้าตัวอาคารกว้างขวางถึง 6 เมตร

ตัวอย่างการตกแต่งห้องสตูดิโอ ขนาด 27.5 - 29.5 ตร.ม. โครงการ Ideo S115

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุดรูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.0 ตร.ม. โครงการ Ideo S115

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุดรูปแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 62 ตร.ม. โครงการ Ideo S115

ส่วนกลางครบครันทั้งสระว่ายน้ำอารมณ์รีสอร์ทขนาดมาตรฐานลึก 1.2 เมตร สามารถชมวิวเมืองบนมุมมองชั้น 7 พร้อมมอบความผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้รู้สึกสดชื่นด้วยห้องโยคะและห้องฟิตเนส ตลอดจนบริเวณพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า Rooftop Garden เต็มไปด้วยสวนสวยที่สามารถเพลิดเพลินไปกับการรับลมเย็นและชมทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความงดงามแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาทั้งในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และแสงสีของวิวเมืองในยามค่ำคืน

สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Ideo S115

สามารถดูรายละเอียดและรูปเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.ananda.co.th