เทศกาล "วันแม่" ใกล้เข้ามาถึง โอกาสพิเศษแบบนี้ต้องขอเสนอ ไอเดียการซื้อของขวัญสำหรับคุณแม่ ที่ตอบโจทย์เทรนด์ปีนี้ คือ เรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง นี่เป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้ดูแล ตอบแทนท่านด้วยของขวัญที่ดีที่สุด งานนี้รับรองว่าถ้าคุณแม่ได้รับไปแล้วจะต้องแฮปปี้แน่นอนเลยล่ะค่ะ

“สมาร์ทวอทช์”

นาฬิกาอัจฉริยะ ที่สามารถติดตามวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การทำกิจกรรม ความเครียด พร้อมฝึกการออกกำลังการ กิจกรรมที่โหลดไว้

“หมอนอิง”

           หมอนอิงที่มีผิวสัมผัส นุ่ม สบาย เพิ่มความผ่อนคลายสำหรับเวลาพักผ่อนในทุกอิริยาบถของคุณแม่ ให้การใช้งานตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบ ลองเลือกแบบและลายหมอนเก๋สักใบให้คุณแม่กันนะคะ

“เครื่องปั่นพลังสูง”

         เอาใจจคุณแม่สายสุขภาพที่ชื่นชอบการทำอาหาร และน้ำปั่นสุขภาพ ด้วยเครื่องปั่นพลังสูง ที่จะทำให้เมนูอาหารสุดโปรดของคุณแม่ มีเครื่องดื่มน้ำผัก ผลไม้ เสริมสร้างวิตามินสูง ซึ่งเครื่องปั่นพลังสูงจะช่วยให้ปั่นได้ละเอียดและคงคุณค่าสารอาหารจากผักผลไม้ไว้อย่างครบถ้วนเลยล่ะค่ะ

“จานดักไขมัน”

         สมัยนี้นวัตกรรมใหม่ๆออกมาเยอะแยะมากมาย จาน ก็เช่นเดียวกันค่ะ เพราะล่าสุด ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ ได้มีจานรุ่นใหม่ออกมา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ รวมไปถึงคุณลูกๆ ด้วย ที่ไม่ชอบอาหารอมน้ำมัน ด้วยนวัตกรรม จาน “Absorb Plate” และ “Moon Plate” ที่ผลิตจากเมลามีนแท้ 100% โดยพื้นจานจะมีหลุมเล็กๆ ที่ช่วยรองรับน้ำมันที่แยกตัวออกมาจากอาหาร ทั้ง ทอด ย่าง ผัด ได้อย่างดีเลยทีเดียวค่ะ